Đời Sống

Vụ đánh ghen cay đắng: Chồng là xe ôm công nghệ bắt gặp vợ vào nhà nghỉ khi đang chở khách

Tường Vy - 11/07/2021 10:00 GMT+7

Câu chuyện của anh xe ôm công nghệ đánh ghen vợ trên đoạn đường Long Biên, Hà Nội gây xôn xao mạng xã hội.

Ngày 10/7, câu chuyện anh xe ôm công nghệ đánh ghen vợ trên đoạn đường Long Biên, Hà Nội được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội khiến nhiều cư dân mạng xót xa.

Cụ thể, anh xe ôm công nghệ đang chở khách thì gặp vợ cùng người đàn ông lạ vào nhà nghỉ. Anh chồng bức xúc: “Tao canh mày từ năm ngoái đến giờ… mày vào nhà nghỉ 25 phút. Nó là thằng nào? Nó ở đâu? Tao đã bắt được mày 1 lần nhắn tin với nó rồi, mày đừng có điêu. Mày thề non thề biển: “Em không có gì!”.

Sau đó, anh chồng liên tục chất vấn: “Thằng đấy là thằng nào, nó làm gì, ở đâu?” nhưng cô vợ vẫn nhất quyết không trả lời.

a1

Có lẽ vì quá tức giận mà anh chồng đã thẳng tay tát vợ trước cửa nhà nghỉ khiến chủ nhà phải ra can ngăn. Nhiều người nhận xét, vợ chồng anh xe ôm công nghệ có chút chênh lệch bề ngoài, tuổi tác, song không thể vì lý do đó mà người vợ lại đi ngoại tình trong khi chồng phải vất vả kiếm tiền.

Cay đắng hơn là chuyện này đã diễn ra được 1 năm, anh chồng có bắt được tin nhắn nhưng vì tin lời hứa của vợ nên anh đã bỏ qua. Theo dõi cả năm trời nhưng cuối cùng anh chồng vẫn không biết “gã tuesday” kia là ai.

a2

Dù hành động đánh vợ xuất phát từ tức giận bột phát nhưng nhiều cư dân mạng vẫn không thông cảm trước chuyện ngoại tình của cô vợ. Mong là anh chồng có thể bình tĩnh giải quyết và đưa ra quyết định phù hợp nhất cho cuộc hôn nhân này.

>>> Tin nên đọc:

Rúng động nghi án nam sinh lớp 12 sát hại mẹ rồi dùng dao tự tử sau khi thi tốt nghiệp

Cảnh báo: Những độc chiêu lừa đảo trong mùa dịch tại TPHCM mà người dân cần biết

Tự mua dụng cụ về test, người phụ nữ nhận kết quả dương tính với Covid-19