Đời Sống

Hùng hổ đánh ghen giữa quán cafe, bạn của vợ bị phía "tiểu tam" túm tóc đánh tới tấp

An Nhiên - 18/03/2021 17:20 GMT+7

Khi bắt gặp chồng đang ở cùng "tiểu tam", người vợ và hội chị em đã bừng bừng khí thế lao vào quán cafe đánh ghen quyết liệt.

Mới đây, trên mạng xã hội đang chia sẻ rầm rồ đoạn clip ghi lại cảnh cả nhóm người xông vào tranh cãi, xô xát trong quán cafe. Nguyên nhân được cho là chị vợ cùng hội bạn bè tới đánh ghen với nhân tình của chồng. Người được cho là "tiểu tam" không hề yếu thế, thậm chí sau một hồi lời qua tiếng lại hai bên còn xông vào giằng co quyết liệt.

Một số thanh niên cầm cốc nước đá hất ngược về phía nhóm của người vợ kèm theo nhiều tiếng chửi bới. Một người bạn phía nhà vợ cũng bị nhóm người của "tiểu tam" túm tóc đánh tới tấp. Hai bên lời qua tiếng lại, đôi co một hồi, trong khi người chồng chỉ đứng bên cạnh che chắn, bênh vực cho cô gái được coi là "tiểu tam".

danh-ghen-quan-cafe
Cận cảnh màn đánh ghen tại quán cafe

Sau đó, nhân viên của cửa hàng phải đến ngăn cản và đề nghị cả hai ra ngoài giải quyết. Vụ xô xát đã thu hút sự chú ý của những vị khách có mặt tại đó, không ít người ngồi gần cuộc "hỗn chiến" cũng bị nước đá văng trúng và ướt hết người.

Màn đánh ghen “4 phe” lạ lùng nhất lịch sử: Người vợ bội bạc bị tát “văng mặt” khi vừa dứt lời thách thức “Mày không có quyền đánh tao"