Game - Công nghệ

Mua máy chơi game PS5 nhưng nói dối là cục Wi-fi, chồng "láu cá" gọi cả "nhân viên viễn thông" tới lắp đặt hòng qua mặt vợ

Quỳnh Anh - 03/03/2021 11:59 GMT+7

Nếu người vợ phát hiện ra giá tiền và thân thế thực sự của "cục modem wi-fi" này, nhiều khả năng người chồng sẽ phải chịu nhiều "cay đắng" đây.

Với cộng đồng game thủ thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng, thiết bị được săn đón nhất nhì trong thời điểm hiện tại là hệ máy console mới nhất của Sony - PlayStation 5 (PS5). Với giá bán chính thức vào khoảng 15 triệu, rất nhiều người đều mong muốn sở hữu máy chơi game PS5 để "thỏa mãn đam mê". 

Tại Việt Nam, ngày 1/3 vừa qua, Sony đã mở cửa hệ thống cho đặt hàng trước, tuy nhiên, chỉ sau vài phút, hệ thống đã thông báo "cháy hàng" khiến nhiều game thủ tiếc nuối vì chậm chân. Chính vì thế, việc sở hữu máy PS5 tại Việt Nam ở thời điểm này chứng tỏ độ "chịu chơi" và sành điệu của các game thủ. 

ps5 5
Máy console Playstation 5

Nói thì dễ, nhưng kể cả khi đã đặt mua được PS5, cánh mày râu đôi khi vẫn phải đau đầu để đem được máy về nhà. Bởi lẽ, với những game thủ đã lập gia đình, việc mang chiếc máy chơi game có giá 15 triệu về lắp đặt trong nhà dường như không khả thi lắm.  

Mới đây, trong một group của cộng đồng game thủ Việt Nam, một game thủ đã chia sẻ cách qua mặt "nóc nhà" để đem được chiếc PS5 về nhà đã khiến nhiều anh em phải "ngả mũ thán phục". 

Theo đó, người đàn ông này đã mua máy PS5, nhưng nói dối với vợ rằng anh mua một cục modem wi-fi mới để lắp đặt trong nhà. Không chỉ vậy, anh chàng còn nhờ nhân viên cửa hàng phân phối PS5 đóng giả làm nhân viên viễn thông tới lắp đặt wi-fi, từ đồng phục cho tới chiếc tem dán trên máy đều vô cùng "uy tín", giúp ông chồng nọ trót lọt qua mắt vợ. 

ps5 1
Nhân viên đóng giả làm người lắp wi-fi
ps5 2
ps5 3
ps5 4
Thậm chí, "cục modem" này còn được dán cả tem của hãng viễn thông trông vô cùng uy tín

Bài đăng của anh chàng trong nhóm nhanh chóng được chia sẻ lại trên nhiều fanpage lớn, thu hút nhiều người đọc và cũng khiến cư dân mạng "cười ngất" vì "cục modem wi-fi" quá khổ. 

Sau khi bài đăng trở nên viral, nhiều cư dân mạng còn thắc mắc liệu người vợ của game thủ kia đã phát giác ra "chiêu trò" của chồng mình hay chưa, và nếu có phát giác ra rồi thì anh chồng liệu có còn "an toàn" không. Nhiều game thủ khác cũng "than trời" vì chiêu trò đã được làm sáng tỏ nên sắp tới họ phải nghĩ ra những lý do qua mặt "nóc nhà" khác đáng tin hơn. 

Quản lý tìm ra công cụ tạo nên hình ảnh nhạy cảm của Lan Ngọc, khẳng định sẽ nhờ cơ quan chức năng vào cuộc