Đời Sống

Người đàn ông điên tình, đấu điện vào cổng sắt để ám sát tình cũ

DIỆU HUYỀN - 29/12/2022 18:37 GMT+7

Do mâu thuẫn tình cảm, người đàn ông 46 tuổi ở Quảng Ninh đã nảy sinh ý định giết bạn gái cũ bằng việc đấu điện vào cổng sắt nhà người này.

Ngày 29/12, Công an thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng H.N.T (46 tuổi, trú tại khu Trạo Hà, phường Đức Chính, thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh) để điều tra về hành vi giết người.

Theo thông tin được cung cấp, vào khoảng 7h30 sáng ngày 24/12 vừa qua, công an thị xã đã nhận được tin báo của người dân trên địa bàn tổ 4, khu Trạo Hà, phường Đức Chính về việc cổng sắt nhà chị T.T.M.H (47 tuổi) bị đấu nhiễm điện từ một aptomat cột điện trong khu phố. Thông tin từ người dân, chị H đang sống một mình trong căn nhà đó. Sau khi phát hiện sự việc này, mọi người đã thông báo cho chị H. Do vậy, may mắn không có hậu quả đáng tiếc nào xảy ra.

>> Xem thêm: Chấn động Hàn Quốc: Cô gái phát hiện bạn trai giấu thi thể trong tủ quần áo và lời thú tội kinh hoàng

ha-noi-khoi-to-doi-tuong-dau-dien-vao-cua-sat-nham-sat-hat-nguoi-yeu
Theo miêu tả, cổng nhà nạn nhân tên H được làm bằng sắt và có khả năng dẫn điện cao, thậm chí có thể gây chết người. Ảnh minh họa

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an thị xã Đông Triều đã có mặt tại hiện trường và xử lý vụ việc. Qua khám nghiệm hiện trường ban đầu, phía cơ quan chức năng xác nhận hành vi này xuất phát từ một mâu thuẫn cá nhân với chủ nhà - tức chị H.

Công an khu vực đã phối hợp với các lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh Quảng Ninh để tiến hành các bước điều tra, thu thập dấu vết, tang chứng, vật chứng liên quan.

Ngoài lấy lời khai từ các nhân chứng và nạn nhân, lực lượng chức năng còn thực hiện trích xuất camera an ninh trên địa bàn để truy vết hung thủ. 

Qua đó, đối tượng H.N.T đã được công an đưa vào tầm ngắm, nghi vấn chính là người đã thực hiện hành vi ám sát người phụ nữ này. 

Theo nạn nhân, cô và T từng có mối quan hệ tình cảm nhiều năm nay nhưng gần đây cả hai xảy ra bất đồng, thường xuyên cãi cọ và mâu thuẫn. Lực lượng chức năng ngay lập tức tạm giữ đối tượng này để điều tra.

0780ea3f-eedd-48e8-a610-3b4ef6d8adaf-16722943190921852680513-
Đối tượng H.N.T tại cơ quan điều tra

Dựa trên những tài liệu, chứng cứ thu thập được, cảnh sát đã liên tục đấu tranh với nghi phạm bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ điều tra. Đến 20h30 phút tối cùng ngày, T mới khai nhận hành vi phạm tội của mình. 

T cho biết vì mâu thuẫn tình cảm nên anh đã nảy sinh ý định ám sát chị H. Anh dùng dây điện đấu nối từ một aptomat cột điện ở gần đó vào cổng sắt và chờ cho nạn nhân "cắn câu" và tử vong.

Tin phổ biến