Đời Sống

Chấn động Hàn Quốc: Cô gái phát hiện bạn trai giấu thi thể trong tủ quần áo và lời thú tội kinh hoàng

DIỆU HUYỀN - 27/12/2022 19:34 GMT+7

Sau khi bị bắt vì sát hại một người tài xế, người đàn ông Hàn Quốc đã thú nhận từng giết bạn gái cũ của mình khiến dư luận kinh hãi.

Theo Yonhaps News, ngày 25/12, Sở cảnh sát Ilsan Dongbu, tỉnh Gyeonggi đã tiến hành bắt giam khẩn cấp một người đàn ông 32 tuổi, trú tại thành phố Paju, tỉnh Gyeonggi (phía tây bắc thủ đô Seoul) về hành vi giết người. Cụ thể, đối tượng này đã bị cáo buộc giết một tài xế taxi liên quan đến một vụ tai nạn xe hơi xảy ra vào ngày 20/12.

Theo cáo trạng, ngày 25/12, bạn gái hiện tại của đối tượng tên L đã đến nhà bạn trai chơi. Trong lúc nghi phạm đang ra khỏi nhà, người phụ nữ đã hốt hoảng khi phát hiện bên trong tủ quần áo nhà bạn trai có một thi thể nam giới lớn tuổi. L sau đó đã gọi điện thoại báo cảnh sát khu vực và đối tượng tình nghi nhất là bạn trai cô bị bắt ngay lập tức.

6141f75e-2644-43b3-9ce1-2f7d5e305eb2
Cơ quan Sở cảnh sát Ilsan Dongbu, tỉnh Gyeonggi, Hàn Quốc hiện đang thụ án vụ việc

Tại cơ quan điều tra, đối tượng khai nhận hành vi giết người. Nghi phạm cho biết anh đã va chạm với chiếc taxi của nạn nhân (khoảng 60 tuổi) khi đang lái xe trong tình trạng say xỉn ở thành phố Paju vào khoảng 23h tối ngày 20/12. 

Cả hai xảy ra xích mích. Sau đó, anh dụ tài xế vào nhà với lý do trả tiền bồi thường. Tại đây, nghi phạm đã sát hại tài xế lớn tuổi bằng một loại hung khí cùn. Thi thể của tài xế bị giấu trong tủ quần áo. 

Người đàn ông bị cáo buộc đã dùng thẻ tín dụng được đánh cắp từ tài xế để tiêu xài. Cảnh sát cho biết nghi phạm đã mua hàng hóa trị giá vài chục triệu won và vay một khoản lớn. Ước tính số tiền bị đánh cắp từ thẻ tín dụng của tài xế trong 5 ngày trước khi đối tượng này bị bắt giữ lên tới khoảng 50 triệu won (gần 930 triệu đồng).

Cũng vào thời điểm cô bạn gái của đối tượng này phát hiện sự việc, con trai của người tài xế cũng gọi điện đến sở cảnh sát để báo án. Người này cho biết anh đã cố liên lạc với cha bằng ứng dụng Kakao Talk nhưng cảm giác như đang nhắn tin với một người lạ.

AEN20221227007200315_01_i_P4

Tuy nhiên sự việc không dừng lại tại đây. Trong lúc điều tra, nghi phạm bất ngờ khai bản thân từng sát hại một người phụ nữ vào hồi tháng 5 năm ngoái, đó là bạn gái cũ của anh. 

Theo thông tin được người đàn ông cung cấp, bạn gái anh 50 tuổi (tức hơn anh tận 18 tuổi), là chủ của căn nhà mà người này đang sinh sống và giấu thi thể của người tài xế. Nghi phạm đã sát hại bạn gái cũ và vứt xác cô tại bờ sông trong khu vực thành phố. 

Ngay sau đó, cảnh sát đã tiến hành liên lạc với chủ căn nhà và không nhận được hồi âm đúng như lời khai của nghi phạm.

Hiện cảnh sát tỉnh Gyeonggi đang gấp rút điều động lực lượng tìm kiếm thi thể người phụ nữ và điều tra vụ việc.

Tin phổ biến