Đời Sống

Clip: Bé gái 16 tuổi bị chủ shop thời trang ở Thanh Hoá đánh đập, cắt tóc và “tống tiền” 15 triệu đồng chỉ vì ăn trộm cái váy 160k

Minh Anh - 03/12/2021 23:02 GMT+7

Đoạn clip bé gái bị đánh đập dã man khi lỡ lấy trộm một chiếc váy 160k đang gây bão mạng xã hội.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh cô gái 16 tuổi bị chủ shop thời trang chửi bới, đánh đập. Nguyên nhân xuất phát từ việc cô bé ăn cắp một chiếc váy có giá 160.000 đồng. Được biết, sự việc trên xảy ra tại một cửa hàng thời trang ở TP. Thanh Hoá vào ngày 27/11. 

Trong clip, cô bé đội mũ bảo hiểm che kín mặt, quỳ dưới sàn liên tục khóc lóc, xin tha nhưng nhiều người vẫn mắng chửi, quay clip rồi cầm kéo đe doạ cắt tóc, cắt áo. Trước hành động thái quá này, cô bé chỉ cúi gằm mặt, chỉ biết khóc xin tha. 

Mãi đến khi một người đàn ông đề nghị cô gái ra ngoài nói chuyện, sự việc mới tạm thời được dừng lại. Đồng thời, mạng xã hội còn lan truyền đoạn tin nhắn chủ shop yêu cầu cô bé bồi thường 15-30 triệu đồng nếu không sẽ đưa lên công an. Thậm chí, người này còn đe doạ “nạn nhân” phải đưa tiền trong vòng 3 ngày. 

be-gai
Đoạn tin nhắn yêu cầu bồi thường của chủ shop.

Đoạn clip trên ngay khi xuất hiện đã gây bão mạng xã hội, tạo nên một làn sóng căm phẫn trong cộng đồng mạng. Ai cũng cho rằng chủ shop hành xử quá dã man và tàn bạo. 

Dù hành vi trộm cắp là không đúng nhưng hành động của chủ shop lại càng sai hơn nhiều. Hiện, cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra, làm rõ sự việc.