Đời Sống

Clip: Nam thanh niên tác động vật lý chị tiếp viên hàng không, đúng lúc bị anh chồng Gymer bắt gặp và cái kết

DIỆU HUYỀN - 12/11/2022 11:48 GMT+7

Hiện vụ việc đang được đông đảo cư dân mạng quan tâm.

Tối ngày 11/11, mạng xã hội Facebook Việt lan truyền hình ảnh về một vụ ẩu đả nhỏ trên đường phố. 

Theo thông tin từ các fanpage và người dùng, nguyên nhân của vụ việc xuất phát từ nam thanh niên bị đánh bầm dập giữa đường. 

Không rõ vì lý do nào mà nam thanh niên đã tác động vật lý vào một chị gái tiếp viên hàng không. Theo lời khai của chị này, chàng trai áo đen đã dùng mũ bảo hiểm đánh liên tục 4,5 cái vào đầu mình. Thời điểm diễn ra sự việc, chị này vừa trở về sau một chuyến bay, trên người vẫn còn mặc đồng phục của một hãng hàng không trong nước và kéo vali. 

Một số người có mặt tại hiện trường cũng xác nhận đã thấy nam thanh niên đánh đập nữ tiếp viên một cách mạnh bạo.

Không rõ chị gái đã bị đánh trong vòng bao lâu nhưng ngay sau đó, một người đàn ông với vóc dáng cao lớn, đô con trong bộ quần áo tập thể hình đã xuất hiện và tung "liên hoàn cước" nam thanh niên áo đen.

Theo xác minh từ các nhân chứng, người này là chồng nữ tiếp viên này. Trong lúc ra khỏi phòng tập gym đã bắt gặp vợ mình bị một người lạ ăn hiếp và tác động vật lý. Quá bức xúc, anh đã thẳng tay đánh lại.

Với vóc dáng to lớn và khỏe mạnh, người đàn ông nhanh chóng áp đảo nam thanh niên gầy gò. Chỉ trong ít phút, nam thanh niên ngồi gục xuống đường, chỉ biết lấy tay che chắn đầu để đỡ bị thương nặng.

Mọi việc chỉ kết thúc khi người dân xung quanh ngăn cản người đàn ông tiếp tục hành động. Một số cảnh sát sau đó cũng có mặt tại hiện trường vụ việc.

namthanhnientacdongvatly
Hình ảnh được mạng xã hội lan truyền rầm rộ

Các bài đăng trên Facebook đã thu về hàng nghìn lượt thích và bình luận. Đa số, mọi người đều công nhận hành động dứt khoát, nghĩa hiệp của người chồng Gymer.

Một số bình luận của cư dân mạng:

- Vừa lòng lắm! Nhiều thanh niên cứ cậy sức dài vai rộng đi ăn hiếp phụ nữ. Bản thân còn yếu kém hơn người khác biết bao nhiêu.

- Đây là minh chứng của việc không được "diễu võ dương oai" với người khác.

- Lúc đánh chị gái kia nam thanh niên hùng hồn lắm. Gặp ông chồng Gymer là "rén" ngay.

- Cuộc đời phụ nữ chỉ cần một người chồng mạnh mẽ, yêu thương và bảo vệ vợ như này là quá đủ rồi!

- Thật sự là sau khi xem clip, tôi không nhịn nổi cười trước sự thụ động của nam thanh niên áo đen.

...