Đời Sống

Người chồng trong vụ vợ 2k3 ngoại tình với ông chú U60 lên tiếng về nhân vật chính

DIỆU HUYỀN - 08/12/2022 10:45 GMT+7

Diễn biễn mới về vụ người vợ 2k3 ngoại tình với ông chú U60 tiếp tục khiến dư luận chú ý.

Cách đây không lâu, một vụ ngoại tình đã gây chấn động cộng đồng mạng. Nhân vật chính trong câu chuyện là một "chị vợ" sinh năm 2003 và một ông chú sinh năm 1970. Người "bóc phốt" chính là chồng cô vợ, anh T.. 

Anh T. cho biết mình và chị T. (vợ anh T., sinh năm 2003) mới cưới được khoảng 4-5 tháng. Trong thời gian này, anh T. hết mực yêu thương, cưng chiều vợ trẻ. Thế nhưng, chị T. vẫn ngoại tình với một người đàn ông đáng tuổi cha, tuổi chú của mình.

Mới đây, anh T. đã đăng tải một bài viết lên trang cá nhân để xác minh về danh tính của người đàn ông cặp kè với vợ mình. 

Theo đó, anh T. cho biết số điện thoại của một người tên là "bác Nhâm" trong đoạn chat của vợ chồng không phải là "tiểu tam" U60 mà mọi người hay nhắc tới. 

Từ lúc đoạn tin nhắn được chia sẻ, thông tin cá nhân của ông này bị lộ ra. Rất nhiều người đã gọi điện, nhắn tin làm phiền chủ nhân số điện thoại này khiến cuộc sống của ông bị đảo lộn. Theo T., ông Nhâm là chủ nhà nơi vợ mình thuê tiệm làm móng. Ông không hề liên quan đến vụ việc này.

vo-2k3-ngoai-tinh1
Thông tin cá nhân của người quen gia đình bị lộ trong đoạn tin nhắn khiến nhiều người nhận nhầm đây chính là nhân vật chính trong vụ ngoại tình

"Mấy ngày qua có rất nhiều số gọi điện nhắn tin tới số điện thoại 0914866***,( bác Nhâm). Để gây sức ép tinh thần làm ảnh hưởng tới cuộc sống của bác. Thực ra đây là bác chủ nhà quán của vợ em nó thuê. Bác không có liên quan gì tới vụ này cả.

Rất mong mọi người hiểu và đừng làm phiền bác ấy nữa , bác ấy già gần 80 tuổi rồi tội bác ấy . Em cũng rất ngại với gia đình bác ấy. Ai đã nt gọi điện thì xin mọi người nt xin lỗi bác ấy 1 tin nhé, cũng là do hiểu lầm thôi ạ!", T. viết.

T. nhấn mạnh người đàn ông ngoại tình với vợ trẻ của mình tên Ch., sinh năm 1970, quê ở Diễn Châu, Nghệ An. Hiện tại, anh chồng vẫn chưa tra được số điện thoại hay các thông tin liên lạc khác. 

316814633_993659131591347_7011737240302324549_n
Người vợ trẻ 2k3 đang bị CĐM "ném đá" những ngày gần đây
vo-2k3-ngoai-tinh2
Người đàn ông xuất hiện trong đoạn clip được cho là nhân tình U60 của vợ anh T.

Trước đó vào ngày 1/12, một tài khoản Facebook tên T.Đ.T. đã đăng đoạn clip, tin nhắn "bóc phốt" người vợ trẻ sinh năm 2003 ngoại tình với một ông chú lớn tuổi. Trong bài viết, anh T. cho biết bản thân luôn yêu mến, cưng chiều vợ. Phía chị T. - nhân vật chính câu chuyện, sinh năm 2003, đang làm việc tại một tiệm làm móng trên địa bàn. Chị T. bị tố là người có thói quen ỷ lại, chây lười, gần đây thường xuyên kiếm chuyện, gây gổ với chồng và muốn ly hôn dù chỉ mới kết hôn chưa được nửa năm.

Sau khi bị bắt quả tang tại trận, chị T. không những ăn năn hối cải mà còn đổ tội là do chồng. Vì chồng đi làm, chị mới áp lực, tìm đến người đàn ông khác. 

Cách trả lời của chị T. đã khiến CĐM vô cùng bức xúc.