Đời Sống

Vụ bạo hành nữ nhân viên sân golf: Nạn nhân lên tiếng, không muốn dính vào ồn ào

Nhật Lệ - 13/12/2022 13:53 GMT+7

Nữ nhân viên sân golf tại Đà Nẵng vừa lên tiếng về toàn bộ thông tin việc chị bị khách chơi golf đánh bị thương, gây bức xúc dư luận mấy ngày qua.

Ngày 6/12, mạng xã hội xôn xao trước thong tin một nữ nhân viên tại sân golf Đà Nẵng bị một người chơi golf "tác động vật lý" đến mức phải nhập viện. Đáng nói, danh tính người hành hung nữ nhân viên sân golf khá "khủng". Người này tên là Nguyễn Viết Dũng, Chủ tịch một doanh nghiệp, đồng thời là đại biểu HĐND tỉnh Quảng Nam.

Liên quan đến vụ việc, mới đây, nữ nhân viên N.A.L - nạn nhân trong vụ việc trên đã chính thức lên tiếng, cho biết muốn giải quyết mọi chuyện theo hòa bình và không muốn "dính tới ồn ào". 

Chị N.A.L (trú quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng) kể lại, ngày 6-12, có một nhóm khách đến sân golf BRG, thuộc phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng để chơi golf. Chị N.A.L được phân công hướng dẫn và phục vụ 1 người bạn đi cùng ông Nguyễn Viết Dũng.

photo-2-1670813551214258507576
Sau khi bị tác động vật lý bằng gậy đánh golf, chị N.A.L đã phải vào viện để theo dõi sức khỏe

Chị A.L là người phục vụ bạn của ông Dũng, còn ông Dũng có 1 caddy khác phục vụ. Trong quá trình chơi golf, chị N.A.L và ông Nguyễn Viết Dũng có xảy ra mâu thuẫn, xuất phát từ việc tính số gậy đã chơi trong một hố. Khi tranh cãi lời qua tiếng lại, chị N.A.L đã bị ông Dũng dùng gậy golf đánh vào người.

Theo chị L, nguyên nhân sự việc là do quá trình chơi golf không thống nhất việc tính số gậy đã chơi trong một hố giữa chị và caddy của ông Dũng. Từ việc này, ông Dũng bức xúc và nghĩ rằng mình bị xúc phạm uy tín, chơi ăn gian nên nảy sinh sự nóng giận, mới xảy ra sự việc trên.

"Nhóm ông Dũng chỉ chơi với nhau và thống nhất ai thua trả tiền nước và sân cho nhau, không có việc cá độ hôm đó" - chị L. khẳng định.

lt
Chị L chia sẻ thêm, chị chỉ bị thương nhẹ chứ không bị chấn thương sọ não như trên mạng xã hội truyền tai nhau

"Ngay sau khi xảy ra sự việc, tôi được người thân của ông Dũng và những người có mặt đưa vào bệnh viện kiểm tra sức khỏe nhưng chỉ bị chấn thương phần mềm và được bệnh viện cho về ngay trong đêm" - chị L. nói. Chị cũng cho biết thêm, bản thân chỉ bị thương phần mềm và đã đến bệnh viện tiến hành khám, điều trị. Hiện tại, sức khỏe của chị đã ổn định.

"Không có bị chấn thương sọ não hay ảnh hưởng đến sức khỏe nặng nề như mạng xã hội đồn đoán, thông tin này hoàn toàn không đúng sự thật" - chị L. cho hay.

Về phía ông Nguyễn Viết Dũng, ông cho biết bản thân cảm thấy hối hận về hành động thiếu kiểm soát trong lúc nóng giận. Ngay sau khi sự việc xảy ra, ông đã cố gắng đã liên hệ để xin lỗi và hỗ trợ thiệt hại về mặt tinh thần cho chị L.

"Tôi đã liên hệ trực tiếp với lãnh đạo sân golf nơi chị L. làm việc để sớm có buổi làm việc giữa các bên để cùng nhau chia sẻ, giải quyết việc đáng tiếc này" - ông Dũng cho biết.

Tin phổ biến