Đời Sống

Vụ hành hung nữ nhân viên sân golf: Vì sao đã 6 ngày, Hội đồng nhân dân tỉnh Quảng Nam vẫn còn “đang xác minh”?

Đặng Minh Thảo - 12/12/2022 07:00 GMT+7

Câu trả lời thiếu trách nhiệm của Hội đồng nhân dân tỉnh Quảng Nam về vụ việc hành hung nữ nhân viên sân golf BRG Đà Nẵng khiến netizens "dậy sóng".

Mới đây, ông Nguyễn Mười, Chủ tịch CLB Golf Bách Khoa Đà Nẵng xác nhận có vụ việc hành hung nữ nhân viên sân golf BRG Đà Nẵng là có thật. Đồng thời cũng khẳng định, kẻ hành hung nữ nhân viên này là Chủ tịch một Tập đoàn lớn tại Quảng Nam và là Đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh Quảng Nam.

Tuy nhiên đã 6 ngày kể từ thời điểm xảy ra vụ việc, cô L. vẫn không nhận được bất cứ sự phản hồi nào từ phía bị cáo. Hơn thể, netizens tỏ ra bất bình trước lời nói “đang xác minh" của ông Trình Minh Đức - Chánh Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân tỉnh Quảng Nam dù thời gian đã kéo dài gần 1 tuần.

HĐND tỉnh Quảng Nam nói về vụ khách chơi golf đánh nữ nhân viên phục vụ - Ảnh 1.
Sân Golf BRG Đà Nẵng nơi xảy ra vụ việc. (Ảnh: Internet)

Khi được báo chí hỏi cần thời gian bao lâu để có phát biểu chính thức, ông Đức chỉ trả lời một câu thiếu trách nhiệm rằng: “theo quy chế Hội đồng nhân dân tỉnh và theo quy định pháp luật”.

Vụ việc bắt đầu xảy ra từ ngày 6/12, có một nhóm khách chơi golf đến sân golf BRG Đà Nẵng (tại phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn) và chị L. được phân phục vụ nhóm khách này. Trong quá trình chơi, do mâu thuẫn về cách tính số gậy trong một hố mà ông D. đã dùng gây đạp mạnh vào người chị L. đến mức chị L. phải nhập viện cấp cứu. 

Khách chơi golf đánh nữ nhân viên phục vụ đến gãy gậy golf - Ảnh 1.
Chị L. nhập viện cấp cứu, hiện đã không sao nhưng vẫn chưa thể đi làm trở lại. (Ảnh: Internet)

Mặc dù tình trạng sức khỏe đã được cải thiện tuy nhiên chị L. vẫn chưa thể đi làm lại. Theo chia sẻ của nạn nhân, chị bị ngất do bị sốc và hoảng loạn về tinh thần chứ không có gì ảnh hưởng đến sức khỏe. Khi vào bệnh viện, bác sĩ cũng cho biết chỉ tổn thương phần mềm. Đồng thời phủ nhận tin đồn bị chấn thương sọ não như một vài thông tin được lan truyền trên MXH. 

Một số bình luận của khán giả về vụ việc trên:

- Bao che cho nhau chứ theo quy định pháp luật nỗi gì. Là quan càng to thì càng phải xử nghiêm minh để cho dân noi theo, không có chuyện cứ quan to lại được che dấu, bung kín như vậy.

- Chắc đợi vụ này từ từ chìm xuống rồi thôi, chối bỏ trách nhiệm. Khôn như ông, quê tôi đầy.

- Đánh người ta cấp cứu, kể cả không làm sao liên quan đến tính mạng nhưng sức khỏe tinh thần bị tổn thương ai chịu?

Tin phổ biến