Ở đâu?

Villa Đà Nẵng: Top 14 địa chỉ sang-xịn-mịn nhất hiện nay

Lê Hồng - 04/05/2023 10:20 GMT+7

Tại Đà Nẵng mỗi năm có khoảng vài trăm căn villa được ra đời. Tuy nhiên, không phải nơi nào cũng làm hài lòng được khách du lịch. Hiểu được khó khăn của người đi du lịch Đà Nẵng lần đầu nên SaoDaily sẽ gợi ý cho bạn Top 14 địa chỉ đáng để trải nghiệm nhất.

Khi đến Đà Nẵng du lịch, tôi từng là người không may mắn khi gặp phải một số căn villa không đáp ứng được những yêu cầu căn bản về không gian phòng, giá cả cho đến thái độ phục vụ của nhân viên. Để giúp bạn không phải gặp tình trạng đáng tiếc trên thì SaoDaily sẽ gợi ý cho bạn Top 14 villa gồm: villa giá rẻ, villa 5 sao, villa cho nhóm đông người, villa gần trung tâm. 

Top 14 Villa Đà Nẵng
Top 14 Villa Đà Nẵng

1. Villa Đà Nẵng đẹp gần trung tâm

1.1. 5BR Modern Villa

Địa chỉ: Dương Trí Trạch, Đà Nẵng

Giá tham khảo: 1.00.000 VNĐ – 2.500.000 VNĐ/đêm

Villa chỉ cảnh trung tâm thành phố 1,5km nên rất thuận lợi cho bạn đi mua sắm, vui chơi và ăn uống. Không gian villa được thiết kế theo phong cách sang trọng, hiện đại, đầy đủ tiện nghi. Xung quanh trồng nhiều cây xanh nên không gian thoáng máy, thích hợp để chill. Bể bơi ngoài trời có diện tích rộng lớn, nước sạch.

5BR Modern Villa
5BR Modern Villa

1.2. Mây villa Đà Nẵng

Địa chỉ: 29 An Thượng 4 , TP. Đà Nẵng

Giá tham khảo: 2.990.000 VNĐ – 3.500.000 VNĐ/ đêm

Mây villa Đà Nẵng cách bãi biển Mỹ Khê Non Nước vài phút đi bộ nên không khí nơi đây thoáng mát quanh năm. Căn Villa này bao gồm 4 phòng ngủ, mỗi phòng ngủ đều có thiết kế mở để đón ánh nắng tự nhiên bên ngoài. Ban công trồng rất nhiều cây xanh nên có thể thư giãn. Ở đây còn có phòng xông hơi, karaoke, bếp nướng BBQ ngoài trời. 

Mây villa Đà Nẵng
Mây villa Đà Nẵng

1.3. Pandora Villa Đà Nẵng

Địa chỉ: 21-22 Khuê Mỹ Đông 14, Khuê Mỹ, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Giá tham khảo: 2.550.000 VNĐ – 4.000.000 VNĐ/ đêm

Villa Đà Nẵng đẹp mà gần trung tâm tiếp theo đó chính là Pandora. Không gian thiết kế hiện đại nhưng vẫn giữ được nét đặc trưng của Việt Nam. Sử dụng những gam màu ấm nóng xen kẽ với màu lạnh đem đến cảm giác thoải mái cho khách du lịch. Để đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của mọi người, villa có tổng cộng 6 phòng ngủ.

Mây villa Đà Nẵng
Mây villa Đà Nẵng

2. Villa Đà Nẵng có view đẹp, gần biển

2.1. Ponte Boutique villa 

Địa chỉ: 104 Hồ Nghinh, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng

Giá tham khảo: 1.800.000 VNĐ – 4.000.000 VND/đêm

 Ponte Villa ấn tượng với thiết kế thân thiện môi trường, view cây xanh mang lại cảm giác thoải mái nhất khi đến đây nghỉ dưỡng. Với diện tích 500m2 nên nơi đây xây dựng được tổng cộng 14 phòng ngủ và sức chứa tối đa 35 khách. Bên trong thiết kế bắt mắt, chủ yếu được làm bằng gỗ quý.

Ponte Boutique villa
Ponte Boutique villa

2.2. Villa Tourane Đà Nẵng

Địa chỉ: Phường Hoàng Hải, đường Trường Sa, thành phố Đà Nẵng

Giá tham khảo: 3.000.000 VNĐ – 5.000.000 VNĐ/đêm

Villa Tourane Đà Nẵng cách biển khoảng 5 phút đi bộ nên toàn bộ phòng nghỉ tại đây đều có view biển vô cùng xinh đẹp. Tại đây sẽ có 3 phòng ngủ đầy đủ tiện nghi, nhân viên phục vụ 24/24. Bên ngoài có hồ bơi rộng lớn, chỗ đậu xe thoải mái.

Villa Tourane Đà Nẵng
Villa Tourane Đà Nẵng

2.3. Babylon villa Đà Nẵng

Địa chỉ: 63 Đường Nguyễn Đức An, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng

Giá tham khảo: : 3.000.000 VNĐ – 5.000.000 VNĐ/đêm

Babylon villa Đà Nẵng gần bãi biển Mỹ Khê 400 m và Cầu Sông Hàn 2,1 km nên bạn có thể dễ dàng di chuyển đến đó. Với tổng diện tích 300m2 gồm 4 phòng ngủ, phục vụ tối đa cho 15 khách nên nơi đây nhanh chóng được lòng khách trong nước lẫn quốc tế. Khuôn viên nhiều cây xanh, thiết kế mang hơi hướng Châu Âu nên check-in vô cùng sang chảnh.

Babylon villa Đà Nẵng
Babylon villa Đà Nẵng

3. Villa Đà Nẵng nguyên căn cho đoàn đông người

3.1. The Point Villa Đà Nẵng

Địa chỉ: quận Hòa Hải, đường Trường Sa, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Giá phòng tham khảo: 6.500.000 VNĐ – 8.000.000VNĐ/đêm

Villa Đà Nẵng có thể đáp ứng được số lượng đông thì chắc chắn phải nhắc đến The Point Villa. Không gian nơi đây yên tĩnh, thiết kế nhẹ nhàng nên khách du lịch có thể thoải mái tận hưởng. The Point Villa Đà Nẵng có tổng cộng 4 phòng, điểm cộng có có bếp nên bạn thoải mái nấu ăn.

The Point Villa Đà Nẵng
The Point Villa Đà Nẵng

3.2. Koceano Villa Đà Nẵng

Địa chỉ: đường Võ Nguyên Giáp, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Giá tham khảo: 5.000.000 VNĐ – 7.000.000 VNĐ/đêm

Koceano Villa là căn villa Đà Nẵng gồm 5 phòng và có sức chứa lên đến 15- 20 người. Ở đây có đầy đủ dịch vụ như: bể bơi ngoài trời, thuê xe du lịch, dịch vụ giặt ủi, spa, ăn uống, vui chơi giải trí,… View hướng ra biển nên có thể thoải mái ngắm nhìn thiên nhiên và thư giãn.

Koceano Villa Đà Nẵng
Koceano Villa Đà Nẵng

3.3. Charming Pool Villa Đà Nẵng

Địa chỉ: phường An Hải Bắc, đường Nguyễn Hữu Thông, quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Giá tham khảo: 7.500.000 – 12.500.000 VNĐ/đêm

Charming Pool Villa Đà Nẵng nằm ngay trung tâm nên bạn có thể tham quan nhiều địa điểm nổi tiếng. Hiện tại, căn villa này có 6 phòng, sức chứa lên đến 20 -25 người nên chắc chắn đây sẽ là lựa chọn hợp lý cho các gia đình, công ty, nhóm bạn bè. Cũng giống như nhiều căn villa khác ở đây cũng có view nhìn ra biển đó nhé!

Charming Pool Villa Đà Nẵng
Charming Pool Villa Đà Nẵng

4. Villa Đà Nẵng đạt tiêu chuẩn 5 sao

4.1. Ocean villa Đà Nẵng 

Địa chỉ: đường Trường Sa, phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Giá tham khảo: 2.500.000 – 10.500.000VNĐ/đêm

The Ocean Villas Resort được xây dựng vào năm 2010 và trở thành villa đạt chuẩn 5 sao quốc tế được nhiều người lựa chọn để nghỉ dưỡng. Căn villa này nằm ngay bên cạnh bờ biển nổi tiếng Nước Non, xung quanh có nhiều cây xanh,tạo nên bức tranh phong thủy hài hòa vạn người mê. Hiện, khu nghỉ dưỡng này có tổng cộng 114 biệt thự và 116 căn hộ sang trọng. Cùng với đó là hệ thống nhà hàng, bể bơi, khu vui chơi, khu làm đẹp, mua sắm,… đúng chuẩn đẳng cấp 5 sao quốc tế.

Ocean villa Đà Nẵng 
Ocean villa Đà Nẵng 

4.2. New Orient Villa Đà Nẵng

Địa điểm: đường Đống Đa, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng

Giá tham khảo: 2.000.000 VNĐ – 7.500.000 VNĐ/đêm

Bạn là tín đồ của “sống ảo”, muốn có những bức hình đăng lên mạng được triệu like thì hãy đến ngay với New Orient Villa Đà Nẵng. Giới trẻ ngày nay tìm đến đây rất nhiều vì đáp ứng được nhu cầu sang – xịn –mịn. Đạt tiêu chuẩn 5 sao nên chắc chắn các dịch vụ cũng được đáp ứng đầy đủ như: đưa đón, giặt là, thuê xe,…

New Orient Villa Đà Nẵng
New Orient Villa Đà Nẵng

4.3. The Nature Villa

Địa chỉ: Quận Liên Chiểu, đường Nguyễn Tất Thành, Đà Nẵng.

Giá phòng tham khảo: 1.200.000 VNĐ – 5.000.000 VNĐ/đêm

Villa Đà Nẵng đạt chuẩn 5 sao tiếp theo đó chính là The Nature Villa. Tại đây có tổng cộng là 3 giường bao gồm 1 giường đôi và 2 giường đơn, 1 phòng khách, 1 phòng ăn, nhà vệ sinh sạch, nội thất sang trọng. Ban ngày có thể đi dạo xung quanh, tối đến thưởng thức bữa tối bên ngoài cũng rất lãng mạn.

The Nature Villa
The Nature Villa

5. Villa Đà Nẵng đẹp có giá rẻ

5.1. Konoha Boutique Villa Đà Nẵng

Địa chỉ: đường Hoàng Bích Sơn, huyện Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng

Giá tham khảo: 900.000VNĐ – 1.300.000 VNĐ/đêm

Konoha Boutique Villa Đà Nẵng sẽ đáp ứng được nhu cầu rẻ cho nhiều khách du lịch có thu nhập thấp. Với giá tiền chỉ từ 900.000VNĐ – 1.300.000VNĐ/đêm bạn đã có thể được tận hưởng một chỗ nghỉ ngơi mang kiến trúc Châu Âu hiện đại, sang trọng. Tiện nghi đầy đủ, nhà hàng, quán bar, khu vui chơi,… đều có hết.

 Konoha Boutique Villa Đà Nẵng
Konoha Boutique Villa Đà Nẵng

5.2. Fanta Suite Villa Đà Nẵng

Địa chỉ: 51 Morrison, phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

Giá tham khảo: 850.000VNĐ – 1.500.000 VNĐ/đêm

Villa Đà Nẵng đẹp có giá rẻ sinh viên đó chính là Fanta Suite Villa. Cách trung tâm thành phố khoảng 5 phút lái xe nên bạn có thể tham quan các địa điểm như: bán đảo Sơn Trà, chùa Linh Ứng, danh thắng Ngũ Hành Sơn, di sản Hội An,… Fanta Suite Villa gồm 17 căn hộ, nội thất hoàn toàn bằng gỗ, ánh đèn vàng dịu,… tất cả tạo nên một không gian tuyệt vời. Trong villa có trang bị khu bếp nấu nướng, nếu không nấu thì có thể xuống nhà hàng để ăn.

Fanta Suite Villa Đà Nẵng
Fanta Suite Villa Đà Nẵng

Hy vọng Top 14 villa Đà Nẵng mà SaoDaily gợi ý cho sẽ giúp chuyến du lịch của bạn có thêm thật nhiều trải nghiệm thú vị. 

  • Top 15 địa điểm du lịch gần Hà Nội nhất định phải đến một lần

    Top 15 địa điểm du lịch gần Hà Nội nhất định phải đến một lần

    Địa điểm du lịch gần Hà Nội luôn được mọi người tìm đến vào những dịp cuối tuần, ngày lễ trong năm. Đến nơi có không gian yên tĩnh giúp chúng ta thư giãn, trải nghiệm nhiều điều thú vị, tái tạo năng lượng sau những ngày làm việc, học tập vất vả. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ gợi ý những địa điểm du lịch yên bình gần Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua.
  • Bật mí top 10 quán ăn Hàn Quốc tại Hà Nội 'ngon nhức nách'

    Bật mí top 10 quán ăn Hàn Quốc tại Hà Nội "ngon nhức nách"

    Quán ăn Hàn Quốc tại Hà Nội luôn đem lại sức hút lạ thường đối với thực khách với cách trang trí đẹp mắt, nhiều màu sắc, cùng với đó là gia vị được nêm nếm đậm đà, ăn nhiều mà không hề bị ngán. Để bữa đi ăn được đúng chuẩn hương vị và phong cách Hàn Quốc thì các bạn đừng bỏ qua những quán SaoDaily giới thiệu trong bài viết này nhé!
  • Top 8 khách sạn Mộc Châu view đẹp, giá rẻ tốt nhất năm 2023

    Top 8 khách sạn Mộc Châu view đẹp, giá rẻ tốt nhất năm 2023

    Những năm gần đây, Mộc Châu trở thành địa điểm du lịch hấp dẫn cả khách trong nước lẫn quốc tế. Chính vì lý do trên mà hệ thống khách sạn nơi đây cũng được đầu tư phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi của tất cả mọi người. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ gợi ý cho bạn những khách sạn Mộc Châu tốt nhất hiện nay.
  • Nhà tù Hỏa Lò – Kinh nghiệm tham quan từ A-Z khu di tích lịch sử nổi tiếng tại Hà Nội

    Nhà tù Hỏa Lò – Kinh nghiệm tham quan từ A-Z khu di tích lịch sử nổi tiếng tại Hà Nội

    Khu di tích lịch sử nhà tù Hỏa Lò được coi là địa chỉ đỏ, là nơi hướng về để được bồi đắp, dưỡng dục tinh thần yêu nước, truyền thống cao đẹp và lý tưởng sống cao đẹp của nhiều thế hệ người Việt Nam. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ review chi tiết nhà tù Hỏa Lò cho các bạn hiểu rõ hơn nhé!
  • Top 10 địa điểm du lịch SaPa siêu đẹp cho tín đồ mê sống ảo

    Top 10 địa điểm du lịch SaPa siêu đẹp cho tín đồ mê sống ảo

    Sapa có gì đẹp? Review địa điểm du lịch Sapa? Các địa điểm du lịch ở Sapa 1 ngày? Đây chắc hẳn là những câu hỏi mà du khách luôn tìm kiếm mỗi khi du lịch Sapa đúng không nào! Vậy thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây, SaoDaily sẽ gợi ý cho bạn top 10 địa điểm du lịch Sapa hot nhất hiện nay.
  • Top 9 homestay Tây Ninh giá rẻ, view đẹp, thuận tiện nhất 2023

    Top 9 homestay Tây Ninh giá rẻ, view đẹp, thuận tiện nhất 2023

    Những năm gần đây, Tây Ninh được biết đến là vùng đất phát triển ngành du lịch rất tốt. Bên cạnh các dịch vụ vui chơi, ăn uống thì hệ thống homestay cũng được chú trọng đầu tư. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ gợi ý cho bạn top những homestay Tây Ninh hot nhất hiện nay.
  • 10+ địa điểm du lịch Tây Ninh cực hot cho team mê xê dịch

    10+ địa điểm du lịch Tây Ninh cực hot cho team mê xê dịch

    Tây Ninh là một trong những địa điểm du lịch hot nhất hiện nay. Từ thiên nhiên, ẩm thực đến con người nơi đây đều sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng mới. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ gợi ý cho bạn top những địa điểm du lịch Tây Ninh được nhiều người lựa chọn đến nhất hiện nay.
  • Top 9 homestay Huế view đẹp, giá rẻ, gần trung tâm uy tín nhất

    Top 9 homestay Huế view đẹp, giá rẻ, gần trung tâm uy tín nhất

    Hằng năm, Huế đón tiếp hàng triệu khách du lịch trong nước lẫn quốc tế đến tham quan. Bên cạnh những địa điểm đẹp, nhà hàng ngon thì homestay tại đây cũng được quan tâm rất nhiều. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ gợi ý cho bạn những địa chỉ có view đẹp, decor phòng xinh, giá thành rẻ đến bất ngờ.
  • Top 7 địa điểm du lịch Cao Bằng đáng trải nghiệm nhất 2023

    Top 7 địa điểm du lịch Cao Bằng đáng trải nghiệm nhất 2023

    Những năm qua, Cao Bằng trở thành một địa điểm lý tưởng để mọi người đến tham quan, nghỉ dưỡng. Nơi đây có thiên nhiên hùng vĩ, con người thân thiện cùng nhiều món ăn mang đậm hương vị vùng Tây Bắc. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ gợi ý cho bạn 7 địa điểm du lịch Cao Bằng có nhiều người đến nhiều nhất hiện nay.
  • Bánh xèo Hà Nội: Top địa chỉ có hương vị thơm ngon, đông khách, giá thành hợp lý nhất hiện nay

    Bánh xèo Hà Nội: Top địa chỉ có hương vị thơm ngon, đông khách, giá thành hợp lý nhất hiện nay

    Bánh xèo Hà Nội là một món ăn nổi tiếng, được tất cả mọi người yêu thích. Vỏ bánh giòn rụm, béo ngậy, nhân bánh nhiều thịt cùng khả năng pha nước chấm điêu luyện của chủ quán đã giúp món ăn này trở nên vô cùng đặc sắc. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ gợi ý cho bạn top những quán bánh xèo Hà Nội ngon nhất hiện nay.
  • Top 7 địa điểm câu cá tự nhiên ở Hà Nội nhiều cá, dễ câu nhất

    Top 7 địa điểm câu cá tự nhiên ở Hà Nội nhiều cá, dễ câu nhất

    Địa điểm câu cá tự nhiên ở Hà Nội nhưng năm qua luôn nhận được sự quan tâm của những người yêu thích bộ môn này. Khoảng thời gian ngồi câu cá chính là lúc bạn được thả mình vào thiên nhiên, tận hưởng sự thanh bình khác xa với sự ồn ào nơi đô thị. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ gợi ý cho bạn tất tần tật những địa điểm câu cá tự nhiên ở Hà Nội nhé!
  • Khám phá 8 hòn đảo đẹp nhất Việt Nam được khách du lịch trong nước và quốc tế ghé thăm nhiều trong năm 2022

    Khám phá 8 hòn đảo đẹp nhất Việt Nam được khách du lịch trong nước và quốc tế ghé thăm nhiều trong năm 2022

    Hòn đảo đẹp nhất Việt Nam là từ khóa được nhiều khách du lịch quan tâm nhất trong thời gian qua. Được biết, đất nước hình chữ S của chúng ta có hơn 4.000 hòn đảo lớn nhỏ với những đặc điểm khác nhau nên luôn thu hút được sự tò mò, khám phá của mọi người. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ chỉ ra 8 hòn đảo đẹp nhất Việt Nam hiện nay nhé!
  • Top 7 địa điểm du lịch Ba Vì trong lành, hấp dẫn nhất 2023

    Top 7 địa điểm du lịch Ba Vì trong lành, hấp dẫn nhất 2023

    Nằm khá gần với trung thành phố Hà Nội, Ba Vì trở thành một trong những điểm đến du lịch được rất nhiều người lựa chọn vì có vị trí đắc địa, lại mang trong mình vẻ hoang sơ, thơ mộng mà kiêu sa. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ gợi ý cho bạn những địa điểm du lịch Ba Vì nổi tiếng nhất năm 2023 nhé!
  • 8 quán cafe yên tĩnh ở Hà Nội để học,làm việc không bị làm phiền

    8 quán cafe yên tĩnh ở Hà Nội để học,làm việc không bị làm phiền

    Quán cafe yên tĩnh nhất tại Hà Nội là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều trong thời gian này. Bởi, trong cuồng quay của bộn bề cuộc sống, thứ con người ta cần nhất chính là một cảm giác thư giãn, nhẹ nhàng. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ gợi ý cho bạn top 8 những quán cafe yên tĩnh nhất Hà Nội năm 2022 nhé!
  • Top 9 quán bánh đúc nóng Hà Nội thơm ngon, nóng hổi cho ngày đông

    Top 9 quán bánh đúc nóng Hà Nội thơm ngon, nóng hổi cho ngày đông

    Bánh đúc nóng Hà Nội là một trong những món ăn được nhiều người yêu thích mỗi khi mùa đông về. Món này nổi tiếng có độ mềm mịn, thơm ngon, phần nhân bánh được làm từ thịt nạc xay nhỏ xào cùng mộc nhĩ, hành lá, đậu phụ chiên,…Trong bài viết này, SaoDaily sẽ gợi ý cho bạn top 9 quán bánh đúc có không gian sạch sẽ, hương vị thơm ngon giá thành bình dân.
Tin phổ biến