Ở đâu?

Top 12 resort Đà Nẵng sang trọng, tiện nghi được ưa thích nhất

Lê Hồng - 05/05/2023 10:00 GMT+7

Đà Nẵng được mệnh danh là một trong những thành phố đáng sống nhất tại Việt Nam chính vì thế mà những resort hiện đại, sang trọng cũng từ đó mà ra đời. SaoDaily sẽ gợi ý cho bạn Top 12 resort ở Đà Nẵng được đánh giá cao nhất hiện nay.

Dựa theo trải nghiệm cá nhân và review, đánh giá của các khách hàng được tổng hợp, SaoDaily gợi ý cho bạn Top 12 resort Đà Nẵng tốt nhất dựa theo những tiêu chí giá cả, dịch vụ, không gian, gần các địa điểm vui chơi để chuyến đi của bạn có thêm những trải nghiệm thú vị nhất.

Top 12 resort ở Đà Nẵng
Top 12 resort ở Đà Nẵng

1. Resort Đà Nẵng 5 sao nổi tiếng nhất hiện nay 

1.1. Resort Furama

Địa chỉ: 107 Võ Nguyên Giáp, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng

Giá phòng tham khảo: 5.200.000 VNĐ – 10.000VNĐ/đêm

Resort Furama
Resort Furama

Resort Đà Nẵng 5 sao được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay đó chính là Resort Furama. Kiến trúc của nơi đây khiến ai nấy đều phải trầm trồ vì có sự kết hợp giữa văn hóa châu Âu và Chăm Pa cổ. Ngoài ra, nơi đây còn là nơi duy nhất tại Đà Nẵng cung cấp dịch vụ lặn biển cho bạn đó nhé! Hệ thống phòng nghỉ dưỡng đều có view nhìn ra biển.

Phòng nghỉ tại Resort Furama
Phòng nghỉ tại Resort Furama

Nhận xét của khách hàng: 

"Villa có hồ bơi, sạch sẽ thích hợp với gia đình có con nhỏ. Tổ chức party cuối tuần".

"Đó là nơi tuyệt vời để ở lại và thư giãn. Các phòng và phòng tắm rất sạch sẽ và được bảo trì tốt. Các chỗ ở là tuyệt vời, lớn, rộng rãi và tiện nghi tốt đẹp. Các nhân viên thân thiện và tốt đẹp. Trái cây tươi hàng ngày. Bữa sáng tự chọn có nhiều loại thực phẩm tuyệt vời. Chắc chắn sẽ giới thiệu nơi này".

1.2. Naman Retreat 

Địa chỉ: phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng

Giá phòng tham khảo: 6.900.000 VNĐ – 11.000VNĐ/đêm

 Naman Retreat 
Naman Retreat 

Naman Retreat cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 15km, gần nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng. Kiến trúc của retreat 5 sao này mang đậm văn hóa vùng quê Việt Nam, nội thất sử dụng đươc làm bằng vật liệu xanh bảo vệ thiên nhiên và môi trường. Hệ thống phòng nghỉ rộng, đầy đủ thiết bị, view hướng ra biển và hồ bơi ngoài trời.

 Không gian bên trong Naman Retreat 
Không gian bên trong Naman Retreat 

Nhận xét của khách hàng: 

"Cá nhân tôi nhận xét về khách sạn như sau: cơ sở vật chất khá tốt, nhân viên nhiệt tình, giai đoạn tôi lưu trú một số dịch vụ chưa hoàn thiện."

"Khu nghỉ dưỡng đẹp, nhiều mảng xanh tươi tối. Thích khu vực bãi biển, sắp xếp và bố trí ghế ngồi nhìn ra cảnh biển đẹp, sang trọng. Phòng ốc tiện nghi hiện đại."

"Resort tọa lạc tại bãi biển Non Nước, biệt thự ấm cúng và riêng tư. Dịch vụ spa tốt, kĩ thuật viên tay nghề chuyên nghiệp."

1.3. Fusion Maia

Địa chỉ: Sơn Trà Điền Ngọc, phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Giá phòng tham khảo: 12.000.000 VNĐ – 15.000.000VNĐ/ đêm

Fusion Maia
Fusion Maia

Resort Đà Nẵng 5 sao này có kiến trúc độc đáo khi kết hợp của Châu Á vầ Châu Âu. Các dịch vụ ở đây vô cùng tốt như: đồ ăn thức uống ngon, hệ sống spa trị liệu chuyên sâu, dịch vụ đưa đón tại sân bay,… Về phòng nghỉ thì bạn cần lưu ý hệ thống phòng ở đây có diện tích nhỏ.

medium_PoolVilla4

Nhận xét của khách hàng: 

"khu nghỉ dưỡng sang chảnh, siêu đẹp nằm ngay sát biển, nơi quy tụ vô vàn tiện nghi, dịch vụ cao cấp, nổi trội là một địa điểm đáng để bạn gửi gắm khi có ý định ghé thăm thành phố xinh đẹp này".

"Nhân viên cực kỳ thân thiện, phòng ở thoải mái, đồ ăn trong nhà hàng rất ngon. Nói chung chúng tôi thích khi ở đây". 

2. Resort Đà Nẵng gần biển

2.1. Intercontinental sun peninsula 

Địa chỉ: phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng

Giá phòng tham khảo: 10.000.000 VNĐ – 18.000.000VNĐ/ đêm

 Intercontinental sun peninsula 
Intercontinental sun peninsula 

Với giải thưởng khu du nghỉ dưỡng sang trọng nhất châu Á, Intercontinental sun peninsula trở thành resort Đà Nẵng được mọi người chọn nhiều nhất vì chỉ cách bãi biển khoảng 1km di chuyển.

Không gian bên trong  Intercontinental sun peninsula 
Không gian bên trong Intercontinental sun peninsula 

Nhận xét của khách hàng: 

"Nhân viên nhiệt tình, thân thiện, cảnh đẹp, hồ bơi đẹp, bãi biển có nhiều trò chơi". 

"Tôi thích không gian phòng ở, tầm nhìn và sự chi tiết khi sắp xếp từng vật dụng trong phòng khi sử dụng rất thoải mái. nhân viên phục vụ tại nhà ăn và khu vực quanh bãi biển rất chuyên nghiệp tận tình". 

2.2. Resort Melia

Địa chỉ: 19 Trường Sa, Hoà Hải, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Giá phòng tham khảo: 2.300.000 VNĐ – 10.000.000VNĐ/ đêm

Resort Melia
Resort Melia

Melia là resort 5 sao Đà Nẵng gần với bờ biển Non Nước. Với mức giá tương đối rẻ bạn vẫn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất tại đây. Gần biển nên sáng sớm hoặc tối đến bạn có thể thoải mái thư giãn cùng gia đình và bạn bè. Hệ thống phòng gồm có 158 phòng ngỉ và 40 phòng suite kề hồ. Nhà hàng, khu ăn uống, vui chơi giải trí,… có đầy đủ.

Phòng nghỉ dưỡng tại Resort Melia
Phòng nghỉ dưỡng tại Resort Melia

Nhận xét của khách hàng: 

"Sang trọng, đồ ăn ngon, đầy đủ tiện ích không cần phải đi đâu xa, tất cả tiện ích gói gọn trong resort, thật tuyệt vời". 

"Khu nghĩ dưỡng xanh sạch đẹp, gần thiên nhiên và biển, có nhiều hoạt động và dịch vụ để sử dụng, nhân viên cực kì nhiệt tình và thân thiện".

2.3. Hyatt Regency Danang Resort & Spa

Địa chỉ: Phường Hòa Hải, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Giá phòng tham khảo: 5.000.000VNĐ – 12.000.000VNĐ/ đêm

Hyatt Regency Danang Resort & Spa
Hyatt Regency Danang Resort & Spa

Hyatt Regency Danang Resort & Spa nằm bên bờ biển Non Nước và liền kề núi Ngũ Hành Sơn. Nơi đây có diện tích lên đến 20ha với 193 phòng khách sạn, 95 căn hộ loại một, hai và ba phòng ngủ, hồ bơi ngoài trời, khu ẩm thực phục vụ đặc sản Việt, Âu, Ý.  Mọi dịch vụ nghỉ dưỡng, vui chơi tại đây đều được khách hàng đánh giá 10/10.

Phòng có tầm nhìn ra biển
Phòng có tầm nhìn ra biển

Nhận xét của khách hàng: 

"Phòng rộng, đẹp, hướng biển, ra ban công ngồi đọc sách nghe tiếng sóng là những điều tôi thích về Hyatt. Dịch vụ ở đây siêu tốt, chúng tôi được bạn Phong và bạn John tiếp đón cực kỳ chu đáo. Ăn sáng rất phong phú, phục vụ nước ép tươi, cực kỳ chuẩn 5 sao". 

"Không gian rất đẹp. Khuôn viên vô cùng rộng. Mỗi sáng bạn có thể đi bộ vòng quanh, xuống tắm bãi biển riêng rồi bơi tại hồ bơi lớn của Hyatt thì không gì thoải mái bằng. Phòng nghỉ cũng rất đẹp, xứng đáng với đẳng cấp của Hyatt". 

2.4. Centara Sandy Beach resort 

Địa chỉ: 21 Trường Sa, Ward, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Giá phòng tham khảo: 1.500.000 VNĐ – 2.300.000VNĐ/đêm

Centara Sandy Beach resort 
Centara Sandy Beach resort 

Centara Sandy Beach resort Đà Nẵng rất thích hợp cho các bạn sinh viên và những người có thu nhập thấp vì nó có giá thành rẻ. Xung quanh resort có không gian rộng lớn, trồng nhiều cây xanh. Để đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách, nơi đây có tổng cộng 118 phòng nghỉ và bungalow thiết kế bằng chất liệu thân thiện. Mặt tiền của resort có hướng biển nên có thể vui chơi thoải mái ở đó.

Phòng nghỉ sang trọng, hiện đại
Phòng nghỉ sang trọng, hiện đại

Nhận xét của khách hàng: 

"Khu resort yên bình, bãi biển đẹp, phòng bulgary khá thích; tiện cho nghỉ ngơi thư giãn. Nhân viên rất nhiệt tình, cám ơn đã cho gia đình tôi kỳ nghỉ đúng nghĩa."

"Quanh cảnh và biển quá đẹp, khách sạn sạch sẽ, nhân viên phục vụ tốt. Thức ăn không ngon. Mình thích không gian ở Centara Sandy Beach Resort Danang và sẽ quay lại."

4. Resort Đà Nẵng view đẹp, thiết kế độc lạ 

4.1. Olalani Đà Nẵng resort

Địa chỉ: Đường Võ Nguyên Giáp, P.Khuê Mỹ, Q.Ngũ Hành Sơn, Tp.Đà Nẵng

Giá tham khảo: 3.550.000VNĐ – 4.000VNĐ/ đêm

 Olalani Đà Nẵng resort
Olalani Đà Nẵng resort

Olalani Đà Nẵng resort được ví như một Hawaii Phương Đông vì có view hướng ra biển. Gần trung tâm nên bạn cũng dễ dàng di chuyển đến tham quan: Sông Hàn, Cầu Rồng, Chùa Linh Ứng,… Khu nghỉ dưỡng đạt chuẩn 4 sao với 280 phòng nghỉ sang trọng bậc nhất Đà Năng cùng hệ thống nhà hàng, quầy bar, phòng gym,… Tại khuôn viên rộng lớn có bể bơi nên bạn cũng có thể đến đó để thư giãn.

Olalani Đà Nẵng resort được ví như một Hawaii Phương Đông
Olalani Đà Nẵng resort được ví như một Hawaii Phương Đông

Nhận xét của khách hàng: 

"Theo tôi thấy vị trí khách sạn nằm đoạn giữa nên thuận tiện di chuyển ra trung tâm hay Phố Cổ Hội An. Về dịch vụ phòng khang trang ngăn nắp, khá tốt."

"Olalani Resort and Condotel tốt, phòng đẹp, hồ bơi và bãi biển tuyệt vời. Thức ăn ngon nhưng hơi ít món. Thang máy khu condotel cần phải bảo trì thêm."

4.2. Ebisu Onsen Resort

Địa chỉ: xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, Tp.Đà Nẵng

Giá tham khảo: 1.550.000VNĐ – 2.000.000VNĐ/đêm

 Ebisu Onsen Resort
Ebisu Onsen Resort

Ebisu Onsen resort Đà Nẵng nằm thu mình trên sườn núi hùng vĩ Bà Nà. Không gian xung quanh yên bình, không khí trong lành thích hợp cho những bạn đi du lịch nghỉ dưỡng. Hệ thống phòng nghỉ gồm 90 phòng, thiết kế theo phong cách Hội An cổ kính. Tại resort còn có dịch vụ rất nổi tiếng đó chính là ngâm mình trong làn nước suối nóng, bể sục, phòng xông hơi,… tất cả đều mang đến cho bạn những cải thiện tốt nhất về sức khỏe và tình thần.

 Ebisu Onsen Resort có nhiều dịch vụ tốt
Ebisu Onsen Resort có nhiều dịch vụ tốt

Nhận xét của khách hàng: 

"Tôi thích đến đây để ngâm mình trong khoáng nóng, xông hơi để thư giãn, phục hồi sức khỏe. Thích nhất trong chuyến đi là có thêm phòng tập gym mới".

"Núi thần tài có quá nhiều điểm vui chơi hay ho cho mùa hè: Các khu công viên nước hiện đại, công viên khủng long, rạp chiếu phim 12D, các hồ nước nóng, tắm bùn... Khách sạn tiện nghi với phòng tắm rộng và sang".

4.3. Vinpearl resort & spa Đà Nẵng

Địa chỉ: số 23 Trường Sa, phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Giá tham khảo: 1.500.000 VNĐ – 2.500.000VNĐ/ đêm

 Vinpearl resort & spa Đà Nẵng
Vinpearl resort & spa Đà Nẵng

Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng có thiết kế độc đáo, lấy màu trắng làm tông màu chủ đạo nên khi check-in vô cùng sang chảnh. Hệ thống 122 biệt thự nghỉ dưỡng đều sở hữu tầm nhìn hướng ra biển Non Nước thơ mộng. Ngoài ra, tất cả các biệt thự tại khu nghỉ dưỡng này đều có hồ bơi riêng nên bạn có thể thoải mái tận hưởng nó.

 Vinpearl resort & spa Đà Nẵng có thiết kế sang trọng
Vinpearl resort & spa Đà Nẵng có thiết kế sang trọng

Nhận xét của khách hàng: 

"Bữa sáng rất ngon, hợp khẩu vị tất cả thành viên trong gia đình"

"Thái độ nhân viên luôn nhã nhặn, nhẹ nhàng, chu đáo, nhiệt tình"

 "Villa sạch sẽ, các tiện ích cũng rất đầy đủ, nhân viên phục vụ nhiệt tình và chu đáo".

4.4. A La Carte Da Nang Beach

Địa chỉ: Võ Nguyên Giáp, Sơn Trà, Tp. Đà Nẵng

Giá tham khảo: 850.000 VNĐ – 2.500.000VNĐ/ đêm

A La Carte Da Nang Beach
A La Carte Da Nang Beach

A La Carte Đà Nẵng Beach tọa lạc ngay bên bãi biển Mỹ Khê, từ đây bạn có thể tiết kiệm được thời gian và kinh phí để đến được: cầu Sông Hàn, cầu Tình Yêu, Chùa Linh Ứng,… Khu nghỉ dưỡng được thiết kế theo phong cách Phương Tây hiện đại. Nhà hàng chuyên phục vụ các món Âu – Á, phục vụ buffet và thực đơn A la carte thơm ngon, bổ dưỡng.

ALaCarteBeachHotelNng-800x533

Nhận xét của khách hàng: 

"Khách sạn này nằm ở vị trí rất thuận lợi tắm biển, ăn uống và vui chơi. Nằm ở mặt biển đẹp tại Đà Nẵng. Xung quanh khu vực thuận tiện ăn uống vì có rất nhiều nhà hàng tại khu vực này. Khách sạn sạch sẽ. Nhân viên thân thiện". 

"Có một kỳ nghỉ với phòng 1502 view quá đẹp, view hồ bơi tầng thượng đỉnh nhất Đà Nẵng, nhân viên cực kỳ chuyên nghiệp và thân thiện dễ thương , đồ ăn ok , tuy nhiên cần lập thêm bộ phận concierge để hướng dẫn du khách về các nơi vui chơi dịch vụ ở ĐN sẽ hay hơn, chắc chắn quay lại đây vào kỳ sau".

4.5. Da Nang Mikazuki Japanese Resorts & Spa

Địa chỉ: Nguyễn Tất Thành, Tp. Đà Nẵng

Giá tham khảo: 850.000VNĐ – 1.000.000VNĐ/ đêm

 Da Nang Mikazuki Japanese Resorts & Spa
Da Nang Mikazuki Japanese Resorts & Spa

Da Nang Mikazuki Japanese Resorts & Spa được thiết kế theo phong cách phương Tây và Nhật Bản. Nội thất bên trong được làm bằng gỗ, điêu khắc tỉ mỉ, mang tính nghệ thuật đặc sắc. Phòng nghỉ của resorts có không gian mở, xung quanh có cây xanh. Nhà hàng phục vụ nhiều món ăn ngon trên thế giới. Ngoài ra, nơi đây còn gần các địa điểm du lịch như: Ngũ Hành Sơn, biển Mỹ Khê, Bà Nà Hill,…

1000__Twins_Room

Nhận xét của khách hàng: 

"Gia đình mình có kỳ nghỉ tuyệt vời hẹn gặp lần sau. Toàn thề nhân viên của nơi đây rất nhiệt tình."

"Có 1 góc Nhật Bản thu nhỏ ở resort, phong cách Nhật Bản được thể hiện từ cảnh vật, cách bài trí đến thái độ làm việc của tất cả nhân viên ở đây. Tất cả đều rất tuyệt vời! Tôi hài lòng về chuyến đi này. Hẹn gặp lại".

Trên đây là Top 12 Resort Đà Nẵng mà bạn nên tham khảo nếu có ý định đi du lịch Đà Nẵng trong thời gian sắp tới. 

>> Xem thêm: Du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm: Đi chơi – ăn uống – nghỉ dưỡng siêu hấp dẫn chỉ với 3 triệu

  • Top 15 địa điểm du lịch gần Hà Nội nhất định phải đến một lần

    Top 15 địa điểm du lịch gần Hà Nội nhất định phải đến một lần

    Địa điểm du lịch gần Hà Nội luôn được mọi người tìm đến vào những dịp cuối tuần, ngày lễ trong năm. Đến nơi có không gian yên tĩnh giúp chúng ta thư giãn, trải nghiệm nhiều điều thú vị, tái tạo năng lượng sau những ngày làm việc, học tập vất vả. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ gợi ý những địa điểm du lịch yên bình gần Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua.
  • Bật mí top 10 quán ăn Hàn Quốc tại Hà Nội 'ngon nhức nách'

    Bật mí top 10 quán ăn Hàn Quốc tại Hà Nội "ngon nhức nách"

    Quán ăn Hàn Quốc tại Hà Nội luôn đem lại sức hút lạ thường đối với thực khách với cách trang trí đẹp mắt, nhiều màu sắc, cùng với đó là gia vị được nêm nếm đậm đà, ăn nhiều mà không hề bị ngán. Để bữa đi ăn được đúng chuẩn hương vị và phong cách Hàn Quốc thì các bạn đừng bỏ qua những quán SaoDaily giới thiệu trong bài viết này nhé!
  • Top 8 khách sạn Mộc Châu view đẹp, giá rẻ tốt nhất năm 2023

    Top 8 khách sạn Mộc Châu view đẹp, giá rẻ tốt nhất năm 2023

    Những năm gần đây, Mộc Châu trở thành địa điểm du lịch hấp dẫn cả khách trong nước lẫn quốc tế. Chính vì lý do trên mà hệ thống khách sạn nơi đây cũng được đầu tư phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi của tất cả mọi người. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ gợi ý cho bạn những khách sạn Mộc Châu tốt nhất hiện nay.
  • Nhà tù Hỏa Lò – Kinh nghiệm tham quan từ A-Z khu di tích lịch sử nổi tiếng tại Hà Nội

    Nhà tù Hỏa Lò – Kinh nghiệm tham quan từ A-Z khu di tích lịch sử nổi tiếng tại Hà Nội

    Khu di tích lịch sử nhà tù Hỏa Lò được coi là địa chỉ đỏ, là nơi hướng về để được bồi đắp, dưỡng dục tinh thần yêu nước, truyền thống cao đẹp và lý tưởng sống cao đẹp của nhiều thế hệ người Việt Nam. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ review chi tiết nhà tù Hỏa Lò cho các bạn hiểu rõ hơn nhé!
  • Top 10 địa điểm du lịch SaPa siêu đẹp cho tín đồ mê sống ảo

    Top 10 địa điểm du lịch SaPa siêu đẹp cho tín đồ mê sống ảo

    Sapa có gì đẹp? Review địa điểm du lịch Sapa? Các địa điểm du lịch ở Sapa 1 ngày? Đây chắc hẳn là những câu hỏi mà du khách luôn tìm kiếm mỗi khi du lịch Sapa đúng không nào! Vậy thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây, SaoDaily sẽ gợi ý cho bạn top 10 địa điểm du lịch Sapa hot nhất hiện nay.
  • Villa Đà Nẵng: Top 14 địa chỉ sang-xịn-mịn nhất hiện nay

    Villa Đà Nẵng: Top 14 địa chỉ sang-xịn-mịn nhất hiện nay

    Tại Đà Nẵng mỗi năm có khoảng vài trăm căn villa được ra đời. Tuy nhiên, không phải nơi nào cũng làm hài lòng được khách du lịch. Hiểu được khó khăn của người đi du lịch Đà Nẵng lần đầu nên SaoDaily sẽ gợi ý cho bạn Top 14 địa chỉ đáng để trải nghiệm nhất.
  • Top 9 homestay Tây Ninh giá rẻ, view đẹp, thuận tiện nhất 2023

    Top 9 homestay Tây Ninh giá rẻ, view đẹp, thuận tiện nhất 2023

    Những năm gần đây, Tây Ninh được biết đến là vùng đất phát triển ngành du lịch rất tốt. Bên cạnh các dịch vụ vui chơi, ăn uống thì hệ thống homestay cũng được chú trọng đầu tư. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ gợi ý cho bạn top những homestay Tây Ninh hot nhất hiện nay.
  • 10+ địa điểm du lịch Tây Ninh cực hot cho team mê xê dịch

    10+ địa điểm du lịch Tây Ninh cực hot cho team mê xê dịch

    Tây Ninh là một trong những địa điểm du lịch hot nhất hiện nay. Từ thiên nhiên, ẩm thực đến con người nơi đây đều sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng mới. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ gợi ý cho bạn top những địa điểm du lịch Tây Ninh được nhiều người lựa chọn đến nhất hiện nay.
  • Top 9 homestay Huế view đẹp, giá rẻ, gần trung tâm uy tín nhất

    Top 9 homestay Huế view đẹp, giá rẻ, gần trung tâm uy tín nhất

    Hằng năm, Huế đón tiếp hàng triệu khách du lịch trong nước lẫn quốc tế đến tham quan. Bên cạnh những địa điểm đẹp, nhà hàng ngon thì homestay tại đây cũng được quan tâm rất nhiều. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ gợi ý cho bạn những địa chỉ có view đẹp, decor phòng xinh, giá thành rẻ đến bất ngờ.
  • Top 7 địa điểm du lịch Cao Bằng đáng trải nghiệm nhất 2023

    Top 7 địa điểm du lịch Cao Bằng đáng trải nghiệm nhất 2023

    Những năm qua, Cao Bằng trở thành một địa điểm lý tưởng để mọi người đến tham quan, nghỉ dưỡng. Nơi đây có thiên nhiên hùng vĩ, con người thân thiện cùng nhiều món ăn mang đậm hương vị vùng Tây Bắc. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ gợi ý cho bạn 7 địa điểm du lịch Cao Bằng có nhiều người đến nhiều nhất hiện nay.
  • Bánh xèo Hà Nội: Top địa chỉ có hương vị thơm ngon, đông khách, giá thành hợp lý nhất hiện nay

    Bánh xèo Hà Nội: Top địa chỉ có hương vị thơm ngon, đông khách, giá thành hợp lý nhất hiện nay

    Bánh xèo Hà Nội là một món ăn nổi tiếng, được tất cả mọi người yêu thích. Vỏ bánh giòn rụm, béo ngậy, nhân bánh nhiều thịt cùng khả năng pha nước chấm điêu luyện của chủ quán đã giúp món ăn này trở nên vô cùng đặc sắc. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ gợi ý cho bạn top những quán bánh xèo Hà Nội ngon nhất hiện nay.
  • Top 7 địa điểm câu cá tự nhiên ở Hà Nội nhiều cá, dễ câu nhất

    Top 7 địa điểm câu cá tự nhiên ở Hà Nội nhiều cá, dễ câu nhất

    Địa điểm câu cá tự nhiên ở Hà Nội nhưng năm qua luôn nhận được sự quan tâm của những người yêu thích bộ môn này. Khoảng thời gian ngồi câu cá chính là lúc bạn được thả mình vào thiên nhiên, tận hưởng sự thanh bình khác xa với sự ồn ào nơi đô thị. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ gợi ý cho bạn tất tần tật những địa điểm câu cá tự nhiên ở Hà Nội nhé!
  • Khám phá 8 hòn đảo đẹp nhất Việt Nam được khách du lịch trong nước và quốc tế ghé thăm nhiều trong năm 2022

    Khám phá 8 hòn đảo đẹp nhất Việt Nam được khách du lịch trong nước và quốc tế ghé thăm nhiều trong năm 2022

    Hòn đảo đẹp nhất Việt Nam là từ khóa được nhiều khách du lịch quan tâm nhất trong thời gian qua. Được biết, đất nước hình chữ S của chúng ta có hơn 4.000 hòn đảo lớn nhỏ với những đặc điểm khác nhau nên luôn thu hút được sự tò mò, khám phá của mọi người. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ chỉ ra 8 hòn đảo đẹp nhất Việt Nam hiện nay nhé!
  • Top 7 địa điểm du lịch Ba Vì trong lành, hấp dẫn nhất 2023

    Top 7 địa điểm du lịch Ba Vì trong lành, hấp dẫn nhất 2023

    Nằm khá gần với trung thành phố Hà Nội, Ba Vì trở thành một trong những điểm đến du lịch được rất nhiều người lựa chọn vì có vị trí đắc địa, lại mang trong mình vẻ hoang sơ, thơ mộng mà kiêu sa. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ gợi ý cho bạn những địa điểm du lịch Ba Vì nổi tiếng nhất năm 2023 nhé!
  • 8 quán cafe yên tĩnh ở Hà Nội để học,làm việc không bị làm phiền

    8 quán cafe yên tĩnh ở Hà Nội để học,làm việc không bị làm phiền

    Quán cafe yên tĩnh nhất tại Hà Nội là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều trong thời gian này. Bởi, trong cuồng quay của bộn bề cuộc sống, thứ con người ta cần nhất chính là một cảm giác thư giãn, nhẹ nhàng. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ gợi ý cho bạn top 8 những quán cafe yên tĩnh nhất Hà Nội năm 2022 nhé!
  • Top 9 quán bánh đúc nóng Hà Nội thơm ngon, nóng hổi cho ngày đông

    Top 9 quán bánh đúc nóng Hà Nội thơm ngon, nóng hổi cho ngày đông

    Bánh đúc nóng Hà Nội là một trong những món ăn được nhiều người yêu thích mỗi khi mùa đông về. Món này nổi tiếng có độ mềm mịn, thơm ngon, phần nhân bánh được làm từ thịt nạc xay nhỏ xào cùng mộc nhĩ, hành lá, đậu phụ chiên,…Trong bài viết này, SaoDaily sẽ gợi ý cho bạn top 9 quán bánh đúc có không gian sạch sẽ, hương vị thơm ngon giá thành bình dân.
Tin phổ biến