Du lịch

Top 9 homestay Tây Ninh giá rẻ, view đẹp, thuận tiện nhất 2023

Lê Hồng - 23/04/2023 23:32 GMT+7

Những năm gần đây, Tây Ninh được biết đến là vùng đất phát triển ngành du lịch rất tốt. Bên cạnh các dịch vụ vui chơi, ăn uống thì hệ thống homestay cũng được chú trọng đầu tư. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ gợi ý cho bạn top những homestay Tây Ninh hot nhất hiện nay.

Tiêu chí lựa chọn homestay:

Dựa theo những đánh giá và cảm nhận của du khách trên những trang đặt phòng uy tín và các page, SaoDaily tổng hợp giúp bạn danh sách những homestay Tây Ninh được nhiều du khách ưa thích với những điều kiện như vị trí thuận tiện, giá cả phải chăng, đầy đủ tiện nghi, chất lượng phục vụ tốt, xứng đáng với những gì bạn bỏ ra. Dưới đây là 9 homestay Tây Ninh giá rẻ dịch vụ tốt du khách không nên bỏ qua:

1. Homestay Tây Ninh có giá thành rẻ

1.1. Homestay Tí Nị 

Đánh giá: 8.5/10

Địa chỉ: 145 Lộ Chánh Môn A, khu phố 3, phường 4, thành phố Tây Ninh

Giá tham khảo: 350.000vnđ – 400.000vnđ/đêm

 Homestay Tí Nị
Homestay Tí Nị

Homestay Tí Nị là nơi dành cho những ai thích không gian yên tĩnh. Nơi đây nổi tiếng về những ngôi nhà gỗ có từ những năm thập niên 90. Xung quanh khu nghỉ dưỡng được thiết kế theo mô hình vườn quê Việt Nam với đầy đủ cây cối, chậu hoa, đèn lồng,… Vì homestay này ngay trung tâm thành phố nên bạn rất tiện đường để đến tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng khác tại Tây Ninh như: núi Bà Đen, Đến hồ Đá, Ma Thiên Lãnh, Thốt Nốt Uyên Ương,…

Nơi đây nổi tiếng về những ngôi nhà gỗ có từ những năm thập niên 90
Nơi đây nổi tiếng về những ngôi nhà gỗ có từ những năm thập niên 90

Hệ thống phòng nghỉ ở đây được nhân viên dọn sạch, đồ đạc sắp xếp ngăn nắp. Mọi thiết bị hàng ngày như: wiffe, máy ủi quần áo, sữa tắm, nước nóng,… đều có hết.

Phòng ngủ rộng, sạch
Phòng ngủ rộng, sạch

1.2. Pika Farmstay – homestay Tây Ninh có không gian sân vườn yên bình

Đánh giá: 8/10

Địa chỉ: Địa chỉ: Cầu Xe, Trảng Bàng, Tây Ninh

Giá tham khảo: 200.000vnđ – 250.000vnđ/đêm

Không gian yên bình xung quanh Pika Farmstay
Không gian yên bình xung quanh Pika Farmstay

Homestay Tây Ninh giá rẻ mà SaoDaily muốn gợi ý cho bạn đó chính là Pika Farmstay.  Đến đây bạn chắc chắn sẽ choáng ngợp bởi một khu vườn nhỏ xinh nhưng lại chứa đựng rất nhiều loại cây xanh tốt, hồ nước trong mát,… tất cả tạo nên một bức tranh thiên nhiên vô cùng yên bình.

Phòng ngủ của Pika Farmstay
Phòng ngủ của Pika Farmstay

Phòng nghỉ ở đây được thiết kế gần gũi với thiên nhiên. Vào mùa hè bạn sẽ thấy vô cùng mát mẻ, không khí trong lành còn mùa đông thì vô cùng ấm áp. Mọi thiết bị trong phòng đều được trang bị đầy đủ cho khách du lịch. Ngoài ra, tại Pika Farmstay, đầu bếp còn phục vụ bạn bữa sáng kiểu Mỹ và kiểu Á.

Pika Farmstay phục vụ bữa ăn sáng
Pika Farmstay phục vụ bữa ăn sáng

1.3. La's Farmstay 

Đánh giá: 8.5/10

Địa chỉ: xã Hưng Thuận, thị xã Trảng Bàng, Tây Ninh

Giá tham khảo: 250.000vnđ – 300.000vnđ/đêm

La's Farmstay
La's Farmstay

La's Farmstay là khu nghỉ dưỡng nhà vườn, trang trại do những người dân địa phương tự mở ra. Những ai muốn trải nghiệm cuộc sống thôn quê thì nên đến La's Farmstay để tham quan và nghỉ dưỡng nhé! Những căn phòng nghỉ ở đây được xây dựng chủ yếu bằng gỗ, có view hướng mắt ra hồ nước rất chill nên các bạn có thể thoải mái check-in “sống ảo”.

La's Farmstay vô cùng đẹp khi về đêm
La's Farmstay vô cùng đẹp khi về đêm
Phòng ngủ tại La's Farmstay
Phòng ngủ tại La's Farmstay

Đến đây vào mỗi mùa khác nhau thì bạn sẽ được trải nghiệm những hoạt động giải trí khác nhau. Chẳng hạn như: gieo mạ, cấy lúa, gặt lúa, câu cá, tham gia chèo thuyền, đua thuyền trong khuôn viên,… Trải qua một ngày vui chơi, bạn có thể trở về La's Farmstay để thưởng thức những món ăn đặc sản Tây Ninh do chính người dân địa phương nơi đây vào bếp.

chaylap-buncha

2. Homestay Tây Ninh có thiết kế đẹp

2.1. Homestay in Tay Ninh

Đánh giá: 9/10

Địa chỉ: xã Hiệp Tân, huyện Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh

Giá tham khảo: 250.000vnđ – 800.000vnđ/đêm

Homestay in Tay Ninh
Homestay in Tay Ninh

Homestay Tây Ninh có thiết kế đẹp đầu tiên mà SaoDaily muốn nhắc đến đó chính là Homestay in Tay Ninh. Nơi đây được thiết kế theo kiến trúc nước Pháp. Ngoại cảnh vô cùng bắt mắt vì chủ nhân nơi đây lấy màu vàng làm màu chủ đạo. Xung quanh homestay được trồng rất nhiều cây xanh và treo rất nhiều chậu hoa xinh. Nhìn bên ngoài không gian như một Đà Lạt thu nhỏ vậy.

374894916

Đi vào phòng nghỉ, chúng ta lại càng choáng ngợp hơn vì được thiết kế theo phong cách vintage. Mọi thứ ở đây được đánh giá rất cao từ thái độ phục vụ của nhân viên, phòng ngủ rộng, nhà tắm sạch, trà và cafe đầy đủ, TV màn hình phẳng, Wifi miễn phí… Đến đây, bạn cũng không cần phải lo lắng buổi sáng ăn gì vì đầu bếp sẽ phục vụ miễn phí cho bạn hàng chục món ăn ngon.

Phòng ngủ tại Homestay Tây Ninh
Phòng ngủ tại Homestay Tây Ninh

2.2. Tama House  

Đánh giá: 9.5/10

Địa chỉ: Số 35 đường số 2 Lê Duẩn, Tây Ninh

Giá tham khảo: 750.000vnđ – 1.000.000vnđ/đêm

Tama House
Tama House

Tama House Tây Ninh là điểm dừng chân lý tưởng nhất cho những ai yêu thích Nhật Bản. Được biết nơi này được xây dựng bởi một cặp vợ chồng trẻ có niềm đam mê với “trà đạo và văn hóa Nhật Bản”. Tổng diện tích nơi đây lên tới 91m2 với những thiết kế chủ yếu được làm bằng gỗ. Không gian sân vườn này được bố trí hồ nước nhỏ và cây xanh để mọi người đến đây vừa ngắm cảnh vừa thưởng thức trà.

Tama House Tây Ninh được giới trẻ đến check-in rất nhiều
Tama House Tây Ninh được giới trẻ đến check-in rất nhiều

Tòa nhà được tách thành 2 phần riêng biệt, ở giữa là một khu vườn. Trong phòng nghỉ luôn có ánh sáng tự nhiên chiếu vào. Nội thất trang trí bên trong đơn giản, gần gũi với cuộc sống nên sẽ cho bạn cảm giác ấm cúng. Đặc biệt, Tama House còn phục vụ du khách những món ăn đặc trưng của Nhật Bản như: sushi, sasimi, udon hay rượu sake…Ngoài ra, khi nghỉ dưỡng tại homestay bạn cũng có thể đến tham quan các địa điểm gần đó như: núi Bà Đen, tháp cổ Bình Thạnh…

Phòng ngủ tại Tama House
Phòng ngủ tại Tama House

2.3. An’s House – homestay Tây Ninh lưu giữ nét truyền thống nông thôn Nam Bộ

Đánh giá: 9.5/10

Địa chỉ: Lộc An , Lộc Hưng, Trảng Bàng – Tây Ninh

Giá tham khảo: 500.000vnđ - 1.600.000 vnđ/ đêm

An’s House
An’s House

Homestay Tây Ninh tiếp theo mà nhất định bạn phải đến trải nghiệm đó chính là An’s House. Nơi đây được xây dựng với lối kiến trúc đậm chất truyền thống nông thôn Nam Bộ với phần nhà thờ ba gian và phần nhà ở nối liền bằng hành lang mở và ngăn cách bằng khoảng đệm là hồ nước. Khuôn viên bên ngoài cổ kính kết hợp với hiện đại rất thích hợp để check-in.

Nơi đây được xây dựng với lối kiến trúc đậm chất truyền thống nông thôn Nam Bộ
Nơi đây được xây dựng với lối kiến trúc đậm chất truyền thống nông thôn Nam Bộ

Từ phòng ngủ bạn có thể nắm nhìn view của toàn bộ căn nhà nên khách du lịch khi đến đây nghỉ dưỡng đều cảm nhận được không khí yên bình. Phòng khách và bếp được trang bị tivi smart, sofa, bếp điện từ, tủ lạnh lớn…Ngoài ra An’s house còn trang bị máy giặt, ấm đun nước, xe máy… 

8a0c462cb60157e740e04ed62251608f

3. Homestay Tây Ninh có view check-in siêu đẹp

3.1. Private Room With Garden View 

Đánh giá: 9/10

Địa chỉ: Số 40, hẻm 7 đường Lạc Long Quân, phường 4, Tây Ninh

Giá tham khảo: 700.000vnđ – 1.500.000vnđ/đêm

 Private Room With Garden View
Private Room With Garden View

Mặc dù mới được xây dựng và đưa vào hoạt động chưa lâu nhưng Private Room With Garden View nhanh chóng đã trở thành địa điểm nghỉ dưỡng được các bạn trẻ “săn lùng” vì có view cực kỳ đẹp. Homestay được thiết kế theo lối kiến trúc Pháp với hai tông màu chủ đạo là sáng và tối. Điểm cộng của nơi này đó chính là sự kết hợp hài hòa giữa không gian xanh và thiết kế các căn hộ với những ban công view hướng ra vườn. 

View chụp hình siêu đẹp tại  Private Room With Garden View
View chụp hình siêu đẹp tại Private Room With Garden View

Phòng nghỉ cũng là nơi check-in lý tưởng vì được chủ nhân nơi đây decor vô cùng xinh. Thiết bị trong phòng đầy đủ, nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Ngoài ban công còn được đặt riêng những bộ bàn ghế nhỏ để tiện cho bạn đọc sách, uống café, chill vào mỗi buổi sáng.

 phòng ngủ tại Private Room With Garden View
Phòng ngủ tại Private Room With Garden View

3.2. Moon Garden 

Đánh giá: 8.5/10

Địa chỉ: Ấp Thạch Đông, Tân Châu, Tây Ninh

Giá tham khảo: 600.000vnđ – 900.000vnđ/đêm

Moon Garden
Moon Garden

Moon Garden nổi tiếng có view mộc mạc, yên bình vì nơi đây có sân vườn rộng , nhiều bãi cỏ xanh mướt. Trong mỗi gian phòng đều được trang trí bằng những món đồ mang phong cách vintage. Đồ đạc, nội thất tiện ích phục vụ cho cuộc sống hằng ngày của khách hàng được trang bị đầy đủ.

Phòng nghỉ có diện tích rộng lớn
Phòng nghỉ có diện tích rộng lớn

Chủ nhân của căn homestay này luôn biết cách chiều lòng khách du lịch bằng cách thường xuyên tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí. Ngoài câu cá, đạp xe vãn cảnh thì bạn còn có thể cắm trại và tổ chức tiệc nướng ngoài trời.

Tại đây có nhiều chương trình vui chơi giải trí
Tại đây có nhiều chương trình vui chơi giải trí

3.3. Lam Linh Homestay

Đánh giá: 9/10

Địa chỉ: 53 Đường số 5, Khu phố 5, phường 3, Tây Ninh

Giá tham khảo: 1.700.000 vnđ/đêm

Lam Linh Homestay
Lam Linh Homestay

Lam Linh Homestay được thiết kế như một căn biệt thự nguy nga, tráng lệ tại Tây Ninh. Nơi đây có view nhìn ra các dãy núi vô cùng đẹp, thích hợp cho những ai thích “sống ảo”. Ngoài ra, đây cũng là địa điểm thích hợp để bạn đi tham quan các địa điểm nổi tiếng tại Tây Ninh như: Núi Bà Đen, Chùa Tòa Thánh, Trung Tâm Mua Sắm Phức Hợp Vincom,… với khoảng cách chỉ vài km.

Lam Linh Homestay được thiết kế như một căn biệt thự nguy nga, tráng lệ
Lam Linh Homestay được thiết kế như một căn biệt thự nguy nga, tráng lệ

Để tạo không gian xanh mát thì Lam Linh Homestay còn trồng rất nhiều chậu cây nhỏ xinh ngoài ban công phòng ngủ. Đến đây nghỉ dưỡng bạn sẽ được chọn nhiều loại phòng khác nhau như: 1 phòng gia đình lớn, 2 phòng đôi,… Nếu bạn nào không muốn ăn ngoài thì tại homestay còn có một phòng bếp với đầy đủ dụng cụ cho bạn nấu ăn.

Phòng ngủ tại Lam Linh Homestay
Phòng ngủ tại Lam Linh Homestay

Trên đây là những homestay nổi tiếng nhất Tây Ninh mà SaoDaily muốn gợi ý cho bạn. Mong rằng sắp tới bạn sẽ có một kỳ nghỉ dưỡng vui vẻ và hạnh phúc bên những người thân yêu.

>> Xem thêm: Du lịch Tây Ninh – Top những địa điểm có view check-in siêu đẹp, khu nghỉ dưỡng, ăn uống hiện đại

Tin phổ biến