Horoscope

Tháng 11 cung gì? Năm 2022 tình yêu và sự nghiệp của những người sinh tháng 11 như thế nào?

Lê Hồng - 27/06/2022 10:54 GMT+7

Tháng 11 cung gì? Tháng 11 mệnh gì? Tình yêu và sự nghiệp của tháng 11 như thế nào? Để trả lời được những câu hỏi thú vị trên thì các bạn hãy đọc kỹ bài viết dưới đây nhé!

Tháng 11 cung gì?

Dựa vào sự xoay vòng, tuần hoàn không ngừng của 12 cung hoàng đạo tương ứng với 12 tháng trong năm, người sinh vào tháng 11 có thể mang trong mình một trong hai cung hoàng đạo là Hổ Cáp hoặc Nhân Mã. Cung hoàng đạo khác nhau sẽ dẫn đến tính cách, vận mệnh và diễn biến đời sống khác nhau. 

Cụ thể: Người sinh vào nửa đầu tháng 11 là cung Hổ Cáp, có ngày sinh nằm trong khoảng thời gian từ 24/10 đến 22/11. Người sinh vào nửa cuối tháng 11 là cung Nhân Mã, có ngày sinh nằm trong khoảng thời gian từ 23/11 đến 21/12.  

thang-11-thuoc-cung-ho-cap-va-nhan-ma
Tháng 11 thuộc cung Hổ Cáp và Nhân Mã

Đặc điểm nổi bật về cung hoàng đạo tháng 11

Trong 12 cung hoàng đạo những người sinh vào tháng 11 luôn có trong mình một ý chí kiên cường, bất khuất và không dễ dàng đầu hàng trước số phận. Họ luôn lạc quan và cẩn trọng trong mọi quyết định. Nhưng sự cẩn trọng, kỹ tính thái quá cùng là rào cản khiến họ dễ vuột mất những cơ hội tiềm năng.

ho-cap-va-nhan-ma-co-nhieu-dac-diem-noi-bat
Hổ Cáp và Nhân Mã có nhiều đặc điểm nổi bật

Cung Hổ Cáp sinh tháng 11

Tên gọi: Hổ Cáp còn được gọi là cung Thiên Yết, Thần Nông, Bọ Cạp, Thiên Hạt. Đây là loài động vật chân đốt sống về đêm và chiếc đuôi dài chứa chất độc có tác dụng làm tê liệt con mồi. Đây cũng được coi như một phương tiện vừa để phòng thử mà cũng vừa để tấn công.

Tính cách: Hổ Cáp sinh vào tháng 11 là những người vô cùng thông minh và tinh ranh. Họ không dễ dàng tin tưởng bất cứ ai hay bất cứ điều gì. Họ sống mạnh mẽ nhưng lại có xu hướng sống nội tâm. Họ thường giấu đi cảm xúc thật và thường hay suy nghĩ một mình. Người cung Bọ Cạp rất có sức hút với người khác giới, đặc biệt là đôi mắt khiến người ta mê hoặc ngay cái nhìn đầu tiên. Hổ Cáp không thích những nơi đông người, thích ở một mình và ngại tham gia các hoạt động vui chơi bên ngoài.

cung-ho-cap-mang-nhieu-dac-diem-thu-hut-doi-phuong
Cung Hổ Cáp mang nhiều đặc điểm thu hút đối phương

Tình yêu: Cung hoàng đạo này nổi tiếng là kiểu người trân trọng tình cảm, họ thà là yêu rồi chấp nhận đau khổ. Là một trong những cung hoàng đạo ít có khả năng ngoại tình nhất, nhưng trong tình duyên, Hổ Cáp không mấy may mắn cho lắm. Họ bị cho là thiếu sự lãng mạn, ngọt ngào nên hay bị hiểu lầm.

Sự nghiệp: Người thuộc cung Hổ Cáp sẽ giữ cho mình một vị trí cao bởi sự đam mê và nhiệt huyết mà họ mang vào công việc. Luôn tìm tòi và không ngừng học hỏi để trở thành người giải quyết vấn đề một cách ổn thỏa nhất. Hổ Cáp sinh tháng 11 rất tài năng trong lĩnh vực nghệ thuật, vì vậy nếu họ quan tâm đến việc lớn lên trong lĩnh vực này và theo đuổi nó, đây sẽ là sự nghiệp của họ.

cung-hoang-dao-bo-cap-10

Cung Nhân Mã sinh tháng 11

Tên gọi: Nhân Mã có tên gọi khác là Cung thủ (Sagittarius) và có tên gọi trong tiếng anh là Sagittarians. Nhân Mã là cung chiêm tinh thứ 9 trong 12 cung Hoàng Đạo, đây là một trong 4 cung Biến đổi (cùng với Song Tử, Xử Nữ và Song Ngư) và là một trong 3 cung thuộc nguyên tố Lửa (cùng với Bạch Dương và Sư Tử).

Tính cách: Đây là cung thuộc nhóm Hỏa và đại diện cho hông, đùi. Tính cách đặc trưng nhất của cung Nhân Mã đó là rất ngông cuồng và tự tin vào chính mình. Sự tự lập được Nhân Mã đặt lên hàng đầu vì thế Nhân Mã thường rơi vào tình trạng quá tải và đuối sức. Ngoài ra sự lạc quan và hài hước cũng là tính cách nổi bật của họ. Sự hài hước của chòm sao này đến từ bộ óc thông minh và bản tính linh hoạt cố hữu.

cung-nhan-ma-co-nhieu-dac-diem-noi-bat
Cung Nhân Mã có nhiều đặc điểm nổi bật

Tình yêu: Vì là một trong những cung hoàng đạo đa tình nhất, khi yêu họ yêu một cách chân thành nhưng do bản tính thay đổi nên chuyện tình yêu lãng mạn theo năm tháng là một điều hơi khó khăn. Nhân Mã khi yêu rất ít khi nói lời yêu thương, ong bướm cho người mình yêu.

Sự nghiệp: Nhân Mã là kiểu người có đầu óc khá sáng suốt và thông minh, họ có khả năng phán đoán và sự vận dụng sự hiểu biết của họ. Khi gặp một vấn đề họ sẽ sẵn sàng tính toán kỹ lưỡng để vạch ra một kế hoạch hoàn chỉnh và chu toàn. Những người thuộc cung Nhân Mã rất giỏi giao tiếp và có một sức sống mãnh liệt, dồi dào. Họ luôn tươi cười trong bất kì hoàn cảnh khó khăn nào và là cung hoàng đạo sẵn sàng từ bỏ tình yêu vì sự nghiệp. 

cung-nhan-ma-duoc-moi-nguoi-quan-tam-nhieu-nhat-hien-nay
Cung Nhân Mã được nhiều người quan tâm nhiều nhất hiện nay

Năm 2022, tình yêu và sự nghiệp của những người sinh tháng 11 như thế nào?

Tình yêu và sự nghiệp luôn là hai vấn đề hot nhất mà tất cả ai cũng quan tâm và muốn tìm hiểu. Trong năm 2022, tình yêu và sự nghiệp của những người sinh tháng 11 sẽ như thế nào? Để biết chính xác được câu trả lời các bạn nhớ đọc bài viết dưới đây nhé!

su-nghiep-va-tinh-duyen-nguoi-sinh-thang-11
Sự nghiệp và tình duyên người sinh tháng 11

Sự nghiệp và tình yêu cung Hổ Cáp trong năm 2022

Sự nghiệp của cung Hổ Cáp

Theo tử vi, sự nghiệp của bạn đã có khởi sắc từ năm ngoái cho tới năm nay, mọi thứ cũng sẽ suôn sẻ như vậy cho đến giữa năm khi chúng là sự kết hợp hoàn hảo để Hổ Cáp có thể tự do thể hiện phong thái chuyên nghiệp trong công việc.

Có thể thấy, năm nay Hổ Cáp có xu hướng tập trung quá cao vào công việc, vì vậy hãy cẩn thận để không thúc ép, quá khích hoặc buộc mình phải thực hiện quá nhanh trong các nhiệm vụ.Trong những trường hợp phải hợp tác thì bạn mới cần phải kết hợp cùng họ chứ năm nay bạn vẫn nên ưu tiên những nhiệm vụ độc lập hơn.

Có cơ hội nhận được sự giúp đỡ tài chính từ nửa kia vào tháng 11 và tháng 12 với sức ảnh hưởng của sao Hỏa.

sao-hoa-giup-suc-vao-thang-11-va-thang-12
Sao Hỏa giúp sức vào tháng 11 và tháng 12

Tình yêu của cung Hổ Cáp

Đây là một năm khá thăng trầm với Hổ Cáp, đặc biệt trong đời sống tình cảm. Nếu bạn giữ được sự bình tĩnh, thì vấn đề tình cảm có thể được khắc phục.

Với những cặp đôi gặp một số rắc rối nhỏ có thể xảy ra nhưng nó chỉ khiến mối quan hệ của bạn được củng cố mạnh mẽ hơn mà thôi.

Nhìn chung, trong năm nay, Hổ Cáp độc thân có thể gặp được người mà họ có thể bắt đầu thiết lập một mối quan hệ lâu dài và vững chắc. Những cặp đôi yêu nhau đã lâu cũng có cơ hội kết hôn trong năm nay. Khoảng thời gian từ tháng 9 đến cuối năm sẽ rất tốt cho việc tổ chức hôn lễ.

thang-9-den-cuoi-nam-hop-to-chuc-hon-le
Tháng 9 đến cuối năm hợp tổ chức hôn lễ

Sự nghiệp và tình yêu cung Nhân Mã trong năm 2022

Sự nghiệp của cung Nhân Mã

Vận may của Nhân Mã bắt đầu vào giữa tháng Tư. Nếu bạn muốn tìm một công việc mới hoặc cơ hội thăng tiến thì sau tháng 4 sẽ thuận lợi hơn. Bạn cũng có thể thay đổi công việc vào tháng 5 hoặc tháng 8, nhưng nhớ đừng bỏ việc trước khi tìm việc mới, vì lúc này đang bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh nên thị trường việc làm cũng rất hạn chế.

Theo tử vi, vận trình sự nghiệp năm 2022 khá tốt, đặc biệt tháng 5-6 bạn hoàn toàn áp đảo đối thủ, có nhiều cơ hội bày tỏ ý kiến và khẳng định vị thế của mình.

Tuy nhiên, sự nghiệp của bạn vẫn có thể phải trải qua thăng trầm. Sao Thổ Bảo Bình sẽ là một người thầy khó tính khi kìm kẹp bạn khá nhiều. Nhưng cũng chính sao Thổ sẽ khiến Nhân Mã vững chãi hơn khi đối mặt với biến cố.

su-nghiep-gap-may-man-vao-thang-4
Sự nghiệp gặp may mắn vào tháng 4

Tình yêu của cung Nhân Mã

Trong nửa đầu năm, Nhân Mã sẽ gặp không ít khó khăn trong việc phát triển tình cảm, khi bạn thường xuyên cảm thấy “ngộp thở” với những nhu cầu của người ấy và muốn kết thúc mối quan hệ trên. Tuy nhiên, hãy nhớ suy nghĩ kỹ trước khi hành động, vì đến cuối tháng 4, bạn có thể sẽ hối hận khi đưa ra quyết định bốc đồng như vậy. Sau tháng 5, đời sống tình cảm của bạn sẽ thăng hoa trở lại với sự hỗ trợ của sao Mộc.

Một số Nhân Mã có thể tính đến chuyện kết hôn với người mình đang hẹn hò. Tuy nhiên, bạn vẫn nên suy nghĩ kĩ trước khi đưa ra quyết định. Nếu có bất kì vấn đề gì, Nhân Mã cần trao đổi thẳng thắn với đối phương.

chuyen-tinh-cam-gap-nhieu-van-de-can-binh-tinh-giai-quyet
Chuyện tình cảm gặp nhiều vấn đề, cần bình tĩnh giải quyết

Qua bài viết trên, chúng ta có thể biết thêm nhiều thông tin về những người sinh tháng 11. Nhìn chung, năm 2022 những người sinh tháng 11 thuộc cung Hổ Cáp và Nhẫn Mã đều có những thay đổi rất lớn trong sự nghiệp lẫn tình yêu.