Du lịch

Review Hyatt Regency Đà Nẵng - Điểm nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế

Lê Hồng - 08/05/2023 09:38 GMT+7

Giữa hàng trăm khách sạn, villa, resort tại Đà Nẵng bạn chắc chắn sẽ gặp khó khăn trong việc tìm ra một chỗ nghỉ dưỡng sang trọng, hiện đại, gần biển nhưng vẫn đảm bảo giá thành hợp lý. Và Hyatt Regency Đà Nẵng chắc chắn là địa chỉ có thể đáp ứng hết tất cả những mong muốn trên của bạn.

1. Lý do nên chọn Hyatt Regency Đà Nẵng là nơi lưu trú?

Hyatt Regency Đà Nẵng có view nhìn ra bãi biển Non Nước và chân núi Ngũ Hành Sơn nên thiên nhiên, khí hậu vô cùng thoáng mát.

Resort Đà Nẵng này cũng gần nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng. Các nhà hàng ngon, quán cafe đẹp, trung tâm mua sắm đều tập trung nhiều.

Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhiều dịch vụ nghỉ dưỡng, vui chơi, ăn uống hấp dẫn với giá thành hợp lý.

Toàn cảnh Hyatt Regency Đà Nẵng
Toàn cảnh Hyatt Regency Đà Nẵng

2. Hyatt Regency Đà Nẵng nằm ở đâu?

Địa chỉ:  5 Truong Sa street, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

Hyatt Regency Đà Nẵng là một trong những khu nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế được đánh giá cao nhất. Mỗi năm, resort đón tiếp hàg nghìn khách du lịch đến tham quan, nghỉ dưỡng và trải nghiệm nhiều dịch vụ tiện ích bậc nhất Đà Nẵng.

hyatt-regency-da-nang-resort--18-800x450

3. Hướng dẫn cách di chuyển đến Hyatt Regency Đà Nẵng

Có rất nhiều hình thức để di chuyển đến Hyatt Regency Đà Nẵng. Khách muốn tự lái xe hơi và xe máy đến thì sẽ có bãi đậu xe ngay trong khuôn viên với giá miễn phí. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ xe đưa đón từ sân bay, bến xe về khu nghỉ dưỡng với giá rơi vào khoảng 1 triệu – 2 triệu đồng.

Hướng dẫn cách di chuyển đến Hyatt Regency Đà Nẵng
Hướng dẫn cách di chuyển đến Hyatt Regency Đà Nẵng

4. Hệ thống phòng nghỉ tại Hyatt Đà Nẵng Resort

Hyatt Regency Đà Nẵng Resort hiện tại có 198 phòng và suites, 160 căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ, và 22 căn biệt thự 3 phòng ngủ. Mỗi phòng nghỉ sẽ có thiết kế và giá thành khác nhau như sau:

Phòng loại thường Superior: Diện tích phòng từ 20 – 35m2, gồm phòng hai giường đơn hoặc một giường đôi, ban công view hướng biển và ra vườn nên mang lại cảm giác thư giãn. Giá phòng tham khảo từ 2.500.000 – 6.000.000VNĐ/đêm.

Phòng đầy đủ tiện nghi, có ánh sáng tự nhiên
Phòng đầy đủ tiện nghi, có ánh sáng tự nhiên

Phòng bungalow: Những loại phòng này sát biển nên mùa hè cực kỳ mát, mùa đông thì thích hợp để chill. Diện tích từ 37-52 mét vuông nên để được 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn. Phòng có ban công rộng để đọc sách, uống trà, thưởng thức cafe. Vài phút đi bộ là ra đến biển rồi. Giá phòng tham khảo từ 7.500.000 – 8.500.000VNĐ/đêm.

Biệt thự 3 phòng ngủ view biển: Nơi nghỉ dưỡng này vừa mới được đưa vào hoạt động. Kiến trúc và nội thất đều làm bằng gỗ quý. Các phòng đều rộng rãi, có cửa lớn hướng biển. Các phòng lớn đều được trang bị phòng tắm với bồn lớn. Giá phòng tham khảo từ 9.460.000 – 12.000.000VNĐ/đêm.

Phòng nào cũng vó view biển và núi Ngũ Hành Sơn
Phòng nào cũng vó view biển và núi Ngũ Hành Sơn

Phòng VIP: Có diện tích lên đến 55-70 mét vuông, mọi tiện nghi trong phòng đều được lắp đặt và thiết kế sang trọng bậc nhất Đà Nẵng. View biển và núi chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Giá phòng tham khảo từ 15.000.000 – 20.000.000VNĐ/đêm

Phòng Tổng thống: Căn hộ rộng 168 m2, cùng với ban công riêng rộng 64 m2. Khu vực phòng khách, phòng ngủ, nhà tắm,… rộng lớn. Mọi thứ tại đây đều đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. 25.000.000 – 28.000.000VNĐ/đêm.

Ban công phòng được nhiều người yêu thích nhất
Ban công phòng được nhiều người yêu thích nhất

5. Review chi tiết về Hyatt Regency Đà Nẵng

5.1. Có view biển và núi đẹp như tiên cảnh

Hyatt Regency Đà Nẵng Resort tọa lạc bên bờ biển Non Nước và dưới chân dãy núi Ngũ Hành Sơn nên mọi không gian nơi đây đều có view hướng ra biển và núi, vô cùng thích hợp để thư giãn và check-in “sống ảo”. Bên cạnh đó, khu nghỉ dưỡng còn được trồng rất nhiều cây xanh.

Có view biển và núi đẹp như tiên cảnh
Có view biển và núi đẹp như tiên cảnh

5.2. Nhà hàng sang trọng, ẩm thực đa dạng

Hyatt Regency Đà Nẵng nổi tiếng với những món ăn được chế biến từ hải sản tươi ngon. Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng cũng chuyên phục vụ các món Á – Âu nhằm đáp ứng nhu cầu thưởng thức của tất cả mọi người. Đặc biết, tại đây còn có một quán bar ở sảnh, một tiệm bánh và một cửa hàng bán đồ ăn nhanh nữa đó nhé!

Nhà hàng sang trọng, ẩm thực đa dạng
Nhà hàng sang trọng, ẩm thực đa dạng

5.3. Cửa hàng Spa thư giãn bằng các nguyên liệu quý hiếm

Hyatt Regency Đà Nẵng luôn hướng chất lượng cuộc sống của khách hàng lên hàng đầu. Dựa trên triết lý này, khu nghỉ dưỡng đã đầu tư cửa hàng Spa chuyên chăm sóc nhan sắc và sức khỏe bằng những nguyên liệu quý hiếm làm từ thiên nhiên, được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, máy móc hiện đại,… tất cả nhằm đem đến cho bạn sự thoải mái nhất khi đi du lịch.

Cửa hàng Spa thư giãn bằng các nguyên liệu quý hiếm
Cửa hàng Spa thư giãn bằng các nguyên liệu quý hiếm

5.4. Phòng luyện tập thể hình đầy đủ thiết bị

Phòng tập thể hình của khu nghỉ dưỡng được trang bị đầy đủ các trang thiết bị bao gồm: dụng cụ tập tạ, phòng tập aerobic, bể ngâm nước lạnh, bồn tắm nước nóng,… Thời gian mở cửa từ 6:00 sáng đến 9:00 tối hằng ngày. Những bạn có niềm đam mê với các môn thể thao dưới nước thì có thể tập lướt ván, chèo thuyền SUP, chèo thuyền kayak.

Phòng luyện tập thể hình đầy đủ thiết bị
Phòng luyện tập thể hình đầy đủ thiết bị

5.5. Thoải mái sử dụng 5 hồ bơi ngoài trời

Hầu hết các khu nghỉ dưỡng hiện nay đều thiết kế thêm hồ bơi và chắc chắn Hyatt Regency Đà Nẵng Resort cũng không ngoại lệ. Tại đây có tới 5 hồ bơi, bao gồm: hồ bơi dành cho người lớn, ván trượt nước tại hồ bơi chính. Giờ hoạt động hồ bơi: 6:00 - 18:00 hằng ngày. Giờ hoạt động ván trượt nước: 9:00 – 14h00. Lưu ý, thời gian này có thể thay đổi tùy thuộc vào yếu tố thời tiết.

Thoải mái sử dụng 5 hồ bơi ngoài trời
Thoải mái sử dụng 5 hồ bơi ngoài trời

5.6. Hyatt Kid Club

Tại Hyatt Kid Club có nhiều chương trình được thiết kế phù hợp với các bạn trẻ từ 4- 12 tuổi. Thời gian mở cửa từ 9h00 – 19h00 hàng ngày. Lưu ý, để chắc chắn có thể tham gia các hoạt động vui chơi thì bạn phải đăng ký trước 24 giờ.

Dịch vụ trông trẻ:195.000 VNĐ/giờ/trẻ em

Học bơi (6 tuổi trở lên): 150.000 VNĐ/giờ/trẻ em

Camp Hyatt: 110.000 VNĐ/giờ/trẻ em.  

Hyatt Kid Club
Hyatt Kid Club

6. Địa điểm du lịch gần với Hyatt Regency Đà Nẵng

6.1. Bà Nà Hills 

Địa chỉ: thôn An Sơn, xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng

Địa điểm du lịch Đà Nẵng này cách trung tâm khoảng 25 km về phía Tây Nam. Nơi đây được ví như một Châu Âu thu nhỏ nằm trên đỉnh núi. Giá vé cáp treo Bà Nà Hill khoảng 650.000VNĐ/người lớn, 550.000VNĐ/ trẻ em (gồm tất cả các chi phi tham quan, vui chơi). 

Bà Nà Hills 
Bà Nà Hills 

6.2. Bãi Bụt Sơn Trà Đà Nẵng

Địa chỉ: Hoàng Sa, Bãi Bụt, Bán đảo Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

Nơi đây được mệnh danh là thắng cảnh đẹp dưới chân chùa Linh Ứng, đến đây ngoài tắm biển bạn còn được ngắm san hô, khám phá các loài sinh vật biển, ăn thoải mái hản sản tươi ngon, check-in “sống ảo”.

6.3. Chợ đêm Helio center 

Địa chỉ: đường 2/9, phường Hoà Cường Bắc, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Với diện tích hơn 35.000 m2, chợ đêm Helio center chính là địa điểm vui chơi đáng để đến trải nghiệm nhất. Tại đây có nhiều khu vực để khám phá như: trò chơi game, thiên đường dành riêng cho bé, thiên đường ẩm thực, khu vực đồ ăn sầm uất,…

Chợ đêm Helio center 
Chợ đêm Helio center 

6.4. Chùa Linh Ứng

Địa chỉ: Bán đảo Sơn Trà, phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng 

Chùa Linh Ứng được mệnh danh là một trong 3 ngôi chùa đẹp và linh thiêng nhất Đà Nẵng. Chùa tựa lưng vào bán đảo Sơn Trà, phía trước ôm trọn biển Đông,  xung quanh là đảo Cù Lao Chàm. Điểm làm nên sức hút của chùa chính là tượng Phật Quan Âm cao nhất tại nước ta hiện nay.

>> Xem thêm: Kinh nghiệm tham quan "tam giác tâm linh" chùa Linh Ứng Đà Nẵng

Chùa Linh Ứng
Chùa Linh Ứng

7. Nhận xét của khách hàng về Hyatt Regency Đà Nẵng

"Phòng rộng, đẹp, hướng biển, ra ban công ngồi đọc sách nghe tiếng sóng là những điều tôi thích về Hyatt. Dịch vụ ở đây siêu tốt, chúng tôi được bạn Phong và bạn John tiếp đón cực kỳ chu đáo. Ăn sáng rất phong phú, phục vụ nước ép tươi, cực kỳ chuẩn 5 sao"

"Phòng sạch sẽ, tiện nghi. Bãi biển và bể bơi đều đẹp. Khu nghỉ có khung cảnh đẹp, nhiều góc sống ảo".

"Không gian rất đẹp. Khuôn viên vô cùng rộng. Mỗi sáng bạn có thể đi bộ vòng quanh, xuống tắm bãi biển riêng rồi bơi tại hồ bơi lớn của Hyatt thì không gì thoải mái bằng. Phòng nghỉ cũng rất đẹp, xứng đáng với đẳng cấp của Hyatt".

8. Lưu ý khi đến Hyatt Regency Đà Nẵng

Hyatt Regency Đà Nẵng là khu nghỉ dưỡng đang hot nên nếu muốn chắc chắn có phòng thì bạn hãy liên hệ đặt phòng trước, nhất là vào dịp cuối tuần, ngày lễ Tết rất thường xuyên “cháy phòng”.

Hãy là một người du lịch văn minh bằng cách không làm hỏng tất cả các thiết bị trong nhà nghỉ, không hút thuốc, vứt rác bừa bãi.

Nhớ mang kem chống nắng vì có rất nhiều hoạt động ngoài trời như: đi bộ ra biển, tắm hồ bơi ngoài trời, ăn uống ngoài trời,…

>> Xem thêm: Top 12 resort Đà Nẵng sang trọng, tiện nghi được ưa thích nhất

Lưu ý khi đến Hyatt Regency Đà Nẵng
Lưu ý khi đến Hyatt Regency Đà Nẵng

Hyatt Regency Đà Nẵng có giá đắt hơn so với nhiều khu nghỉ dưỡng khác tại Đà Nẵng nhưng chất lượng đi cùng thì không có điều gì phải chê cả.

Tin phổ biến