Du lịch

Núi Thần Tài Đà Nẵng: Cập nhật đầy đủ giá vé – giờ mở cửa – ăn uống – giải trí hấp dẫn

Lê Hồng - 05/05/2023 10:50 GMT+7

Núi Thần Tài là điểm du lịch mới nổi của Đà Nẵng nên vẫn chưa được nhiều người biết đến. SaoDaily tin chắc khi đến đây tham quan bạn sẽ có rất nhiều trải nghiệm thú vị từ thiên nhiên, trò chơi, ăn uống đến các dịch vụ khác.

1. Lý do nên đi du lịch núi Thần Tài Đà Nẵng?

Núi Thần Tài Đà Nẵng hay còn được biết đến với tên gọi khác đó là công viên suối khoáng nóng Thần Tài. Có rất nhiều lý do bạn nên đến đây ít nhất một lần khi đi du lịch Đà Nẵng. Chẳng hạn như, địa điểm du lịch này chỉ cách trung tâm Đà Nẵng 30km nên thuận tiện cho việc di chuyển. Tiếp theo nơi đây không chỉ dành cho người lớn mà còn được tất cả trẻ em yêu thích vì có nhiều trò chơi thú vị. Thiên nhiên quanh năm xanh mát, khu nghỉ dưỡng hiện đại, dịch vụ chăm sóc khách hàng chấm thang điểm 10/10.

Núi Thần Tài Đà Nẵng
Núi Thần Tài Đà Nẵng

2. Núi Thần Tài Đà Nẵng nằm ở đâu?

Địa chỉ: Thôn Phú Túc, xã Hoà Phú, H. Hoà Vang, TP. Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 8h30 – 17h30 tất cả các ngày trong tuần

Tháng 5/2016, núi Thần Tài Đà Nẵng được mở cửa hoạt động với hàng chục các dịch vụ nghỉ dưỡng hấp dẫn. Được biết, để xây dựng nên khu du lịch này thì số tiền bỏ ra lến đến 500 tỷ đồng.

Núi Thần Tài Đà Nẵng mở cửa đón khách từ năm 2016
Núi Thần Tài Đà Nẵng mở cửa đón khách từ năm 2016

3. Giá vé du lịch núi Thần Tài Đà Nẵng

Đối với gói phổ thông: 400k/ khách

Đối với gối dưỡng tuệ phát thụ: 300k/ khách (Sử dụng dịch vụ sau 15h)

Lưu ý:

Trẻ em dưới 1m miễn phí

Trẻ từ 1-1.4m: 50% giá vé người lớn

Trẻ trên 1.4m: Tính giá như người lớn

Giá vé Núi Thần Tài Đà Nẵng
Giá vé Núi Thần Tài Đà Nẵng

Giá vé tham quan núi Thần Tài giúp bạn vào bên trong để tham gia vào tất cả các trò chơi cũng như hưởng các dịch vụ tại đây gồm: trò chơi dưới nước, tắm khoáng nóng tại các mỏ, tắm suối khoáng nóng, tham quan vườn hoa nhiệt đới. đưa đón khách bằng xe điện, xem phim 9D-12D miễn phí,…

4. Nên đến du lịch núi Thần Tài Đà Nẵng vào thời điểm nào?

Khí hậu tại núi Thần Tài Đà Nẵng quanh năm mát mẻ, cây cối xanh tươi, khí hậu trong lành vì được xây dựng trên một ngọn đồi cao. Chính vì thế thời điểm nào bạn cũng có thể đến đây để du lịch. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng thích hợp nhất vẫn là từ tháng 4 – tháng 9 vì lúc này Đà Nẵng ít mưa, không có bão lớn.

Thời điểm thích hợp từ tháng 4 - tháng 9
Thời điểm thích hợp từ tháng 4 - tháng 9

5. Di chuyển đến núi Thần Tài Đà Nẵng?

Chặng đường đầu tiên bạn phải di chuyển đó là từ các tỉnh thành đến trung tâm Đà Nẵng. Có nhiều phương tiện cho bạn lựa chọn, đó là: máy bay, xe khách, xe máy, taxi,…

Chặng thứ 2 đó chính là từ trung tâm di chuyển đến núi Thần Tài. Đa số mọi người sẽ thuê xe máy để đi vì vừa tiết kiệm được chi phí, có thể ngắm cảnh lại còn thuận tiện cho việc đi lại.

kinh-nghiem-du-lich-nui-than-tai-da-nang-chi-tiet-va-cap-nhat-day-du-nhat-202107280843531739

6. Những điểm thú vị tạo nên sức hút của núi Thần Tài Đà Nẵng?

6.1. Công viên nước núi Thần Tài Đà Nẵng

Sau Bà Nà Hills, khu du lịch núi Thần Tài là địa điểm tiếp theo tại Đà Nẵng có hạng mục giải trí mang tầm quốc tế. Tại đây có đến hơn 100 trò chơi giải trí khác nhau từ nhẹ nhàng đến mạo hiểm. Một số khu trò chơi nổi tiếng bạn nên thử khi đến đây đó là: hồ bơi tạo sóng, máng trượt, đường trượt 6 làn, đường trượt cầu vồng, Thạch Long đoạt ngọc quý, khu tổ chim.

Công viên nước núi Thần Tài Đà Nẵng
Công viên nước núi Thần Tài Đà Nẵng
Có hơn 100 trò chơi khác nhau
Có hơn 100 trò chơi khác nhau

6.2. Công viên khủng long Jura Park

Núi Thần Tài Đà Nẵng đã thiết kế một công viên – nơi đây có rất nhiều mô hình khủng long đẹp. Dù chỉ mới được đưa vào hoạt động từ tháng 12/2018 nhưng đến nay địa điểm này đã trở thành “điểm vàng” du lịch của núi Thần Tài.

Tính đến thời điểm hiện tại, có hơn 60 loài và 100 mô hình khủng long khổng lồ cao đến tận 30 m. Điểm thu hút cả người lớn và trẻ em đến đây ngày một nhiều đó chính là do những con khủng long ở đây biết cử động giống như thật.

Công viên khủng long Jura Park
Công viên khủng long Jura Park

6.3. Chơi game thực tế ảo

Khi đi du lịch nhiều bạn lo lắng mình sẽ không có cơ hội được chơi game, đừng lo vì tại núi Thần Tài Đà Nẵng bạn có thể thỏa sức chơi game thực tế ảo. Không gian chơi rộng lớn, thiết bị được đầu tư chỉnh chu,… nhằm mang đến cho bạn những giây phút thư giãn nhất.

Chơi game thực tế ảo
Chơi game thực tế ảo

6.4. Khám phá động Long Tiên

Địa điểm du lịch này không chỉ là một nơi để chúng ta vui chơi giải trí mà nó còn là một tác phẩm tôn tạo cảnh quan, mang nhiều nét đặc trưng của vùng núi rừng thuộc huyện Hòa Phú, Hòa Vang.

Khi bước vào, chúng ta sẽ nhìn thấy Động Long Tiên có hình dáng rất độc đáo, bức tượng điêu khắc hình rồng ba đầu được đặt ngay khu vực chính giữa. Thiết kế này được lấy cảm hứng từ truyền thuyết Con Rồng Cháu Tiên của dân tộc ta.

Khám phá động Long Tiên
Khám phá động Long Tiên

6.5. Vui chơi thỏa sức tại đấu trường bùn

Trò chơi này không chỉ giúp bạn nâng cao tình thần chiến đấu, rèn luyện sức khỏe mà còn giúp bạn quay lại tuổi thơ của mình thông qua hàng loạt trò chơi dưới bùn thú vị như:  bắt cá dưới bùn, ném bóng bùn, kéo co trong bùn…Khu vực này có diện tích rộng lớn, xung quanh có khu cắm trại, cây cối xanh mát. Sức chứa lên đến hàng trăm người nên bạn có thể thoải mái vui chơi.

Vui chơi thỏa sức tại đấu trường bùn
Vui chơi thỏa sức tại đấu trường bùn

6.6. Cầu may mắn tại đền Thần Tài

Ngôi đền được xây trong khuôn viên rộng 7ha, nơi đây rất thích hợp để bạn đến vãn cảnh, dâng lễ và cầu may mắn. Được biết, chùa vô cùng nổi tiếng với bức tượng Thần Tài cao 5,2m cùng hơn 800 pho tượng khác nhau. Vào đầu năm, bạn đến đây cũng sẽ được tham gia vào “Lễ hội Thần tài” với các hoạt động thú vị như: Múa Lân Trống - Rồng khai xuân và xông đất, Rước tài lộc đầu xuân, tổ chức các trò chơi dân gian, bày bán hàng trăm món ăn ngày Tết.

Cầu may mắn tại đền Thần Tài
Cầu may mắn tại đền Thần Tài

6.7. Thích thú với các dịch vụ tắm mới lạ

Sau một ngày vui chơi, chắc chắn cơ thể bạn cần được làm sạch và nạp lại năng lượng. Tại núi Thần Tài Đà Nẵng bạn có thể sử dụng các dịch vụ tắm vô cùng mới lạ tại nước ta như: Tắm trong hồ Jacuzzi, tắm suối khoáng nóng, tắm bùn khoáng, tắm onsen Nhật Bản, tắm sữa tươi,… mỗi hình thức tắm sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khác nhau nhưng nhìn chúng nó đều giúp bạn trong việc làm đẹp và thoải mái tinh thần.

Tắm suối khoáng nóng
Tắm suối khoáng nóng
Tắm bùn
Tắm bùn

7. Địa điểm du lịch gần núi Thần Tài Đà Nẵng

Nếu đã đến khu du lịch núi Thần Tài thì bạn đừng quên ghé qua nhiều địa điểm nổi tiếng gần đó, chẳng hạn như: Bà Nà Hill, cầu Vàng, chùa Linh Ứng, hồ Đồng Xanh, giếng trời. 

>> Xem thêm: Tham quan Cầu Vàng Đà Nẵng - địa điểm sống ảo cực chất

Du lịch hồ Đồng Xanh Đà Nẵng
Du lịch hồ Đồng Xanh Đà Nẵng

8. Kinh nghiệm ăn uống tại núi Thần Tài Đà Nẵng

Ăn uống tại Đà Nẵng có rất nhiều món ngon, trong đó chắc chắn phải kể đến như: bánh xèo, mì Quảng, cao lầu, các loại hải sản, bún bò, bánh canh,… Để thưởng thức những đặc sản trên tại núi Thần Tài thì bạn nên ghé qua các nhà hàng sau:

Nhà hàng Rồng Đỏ Núi Thần Tài: Khu du lịch Núi Thần Tài, tại Thôn Phú Túc, Xã Hòa Phú, Huyện Hòa Vang, TP. Đà Nẵng

Hoa Lan Restaurant: An Sơn, Hòa Ninh, Huyện Hòa Vang, TP. Đà Nẵng

Sun World Ba Na Hills: Thôn An Sơn, Xã Hòa Ninh, Huyện Hòa Vang, Đà Nẵng

Leman Spaghetti: 483 Mẹ Thứ, X. Hoà Châu, Huyện Hòa Vang, Đà Nẵng

>> Xem thêm: Top 15 quán ăn ngon Đà Nẵng giá rẻ, được khách trong nước và quốc tế ghé nhiều nhất

Kinh nghiệm ăn uống tại núi Thần Tài Đà Nẵng
Kinh nghiệm ăn uống tại núi Thần Tài Đà Nẵng

9. Lưu trú đi đi du lịch núi Thần Tài Đà Nẵng

Khách sạn Ebisu:  Khu du lịch Núi Thần Tài, xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, Thành Phố Đà Nẵng (giá phòng tham khảo từ 500.000 – 2.700.000VNĐ/ đêm)

Mr. Boss House Hotel & Apartment Da Nang: Ven Sông Cu Đê, Hoà Liên, Hoà Vang, Hòa Liên, Hòa Vang, Đà Nẵng (giá phòng tham khảo từ 650.000 – 2.550.000VNĐ/đêm)

Mercure Danang French Village Bana Hills: An Son, Hòa Ninh, Hòa Vang, Đà Nẵng (giá phòng tham khảo từ 550.000 – 3.500.000VNĐ/đêm)

Regal Palace Villa Danang: 342 Đường số 5, Hòa Liên, Hòa Vang, Đà Nẵng (giá phòng tham khảo từ 650.000 – 3.000.000VNĐ/đêm)

>> Xem thêm: Top 12 resort Đà Nẵng sang trọng, tiện nghi được ưa thích nhất

seashel-phuquoc-dulichannam-17

10. Những lưu ý khi đến núi Thần Tài Đà Nẵng

Trước khi đến du lịch núi Thần Tài Đà Nẵng bạn nên tham khảo các loại vé sao cho phù hợp với nhu cầu của bản thân nhất.

Khu du lịch đông người nên hãy đảm bảo vật dụng cá nhân của mình, tránh bị hư hỏng hoặc bị mất.

Khu du lịch không cho sử dụng bếp nướng nên ban tuyệt đối không mang theo đồ ăn chưa chín vào.

Đừng quên mang kem chống nắng vì tại đây bạn sẽ tham gia nhiều hoạt động thú vị ngoài trời.

Những lưu ý khi đến núi Thần Tài Đà Nẵng
Những lưu ý khi đến núi Thần Tài Đà Nẵng

Núi Thần Tài Đà Nẵng mỗi năm tiếp đón hàng triệu khách du lịch ở mọi lứa tuổi đến tham quan và vui chơi. Nếu bạn đi du lịch Đà Nẵng thì đừng quên ghé qua địa điểm tuyệt vời này nhé!

>> Xem thêm: Du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm: Đi chơi – ăn uống – nghỉ dưỡng siêu hấp dẫn chỉ với 3 triệu