Du lịch

Top 15 quán ăn ngon Đà Nẵng giá rẻ, được khách trong nước và quốc tế ghé nhiều nhất

Lê Hồng - 28/04/2023 09:15 GMT+7

Theo phản ánh của khách du lịch thì hiện nay có nhiều nhiều quán ăn tại Đà Nẵng gặp phải tình trạng bán đắt, hương vị không ngon, nhân viên phục vụ kém. Để giúp bạn tránh gặp phải những vấn đề trên SaoDaily sẽ gợi ý Top 15 những quán ăn chất lượng nhất tại Đà Nẵng hiện nay.

Dựa trên trải nghiệm thực tế của bản thân, tham khảo nhận xét của các nhóm review,... SaoDaily sẽ tổng hợp cho bạn Top 15 quán ăn Đà Nẵng dựa trên tiêu chí bán đồ hải sản ngon, thích hợp để nhậu, có view biển, quán ăn Đà Nẵng giá rẻ, có đặc sản,... từ đó giúp bạn có những trải nghiệm tốt khi thưởng thức những đặc sản thơm ngon tại vùng đất xinh đẹp này. 

1. Quán ăn ngon Đà Nẵng bán hải sản

1.1. Hải Sản Kỳ Em

Địa chỉ: 188 Hồ Nghinh, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng

Giá tham khảo:  40.000 - 450.000 vnđ

Không gian quán rộng lớn rất thích hợp cho những buổi tiệc đông người. Và quán cũng có bãi đỗ xe rất rộng, nhân viên trông xe có đến 2 - 3 người nên đây là điểm cộng giúp quán ngày một đông khách hơn.

Hải Sản Kỳ Em
Hải Sản Kỳ Em

1.2. Hải Sản Cua Biển

Địa chỉ: 112 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng

Giá tham khảo: 50.000 - 400.000 vnđ

Nếu bạn là tín đồ của những món cua thì hãy đến ngay quán hải sản Cua Biển. Giá các món cua ở đây tương đối rẻ, không gian rộng lớn, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp.

Hải Sản Cua Biển
Hải Sản Cua Biển

1.3. Nhà Hàng Hải Sản Mỹ Hạnh

Địa chỉ: 18 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng

Giá tham khảo: 150.000 – 350.000vnđ

Quán ăn ngon Đà Nẵng có đầu bếp nổi tiếng phải kể đến nhà hàng Hải sản Mỹ Hạnh. Những món ngon ở đây luôn được chấm thang điểm 10/10 vì vẫn giữ được độ tươi, ngọt và giàu chất dinh dưỡng.

Nhà Hàng Hải Sản Mỹ Hạnh
Nhà Hàng Hải Sản Mỹ Hạnh

2. Quán ăn ngon Đà Nẵng thích hợp để nhậu

2.1. Mây Quán

Địa chỉ: Số 421 Đường Nguyễn Tất Thành, TP. Đà Nẵng

Giá tham khảo: 80.000 vnđ – 200.000 vnđ

Mây Quán có view nhìn ra biển cô cùng đẹp và thoáng mát. Hải sản ở đây tươi ngon, đầu bếp sẽ phục vụ theo nhu cầu của khách hàng mong muốn. Dù quán lúc nào cũng trong tình trạng đông đúc nhưng bạn sẽ không phải chờ đợi lâu vì nhân viên ở đây làm việc rất chuyên nghiệp.

Mây Quán
Mây Quán

2.2. Eo Biển

Địa chỉ: 189 Nguyễn Phan Vinh, Sơn Trà, Đà Nẵng

Giá tham khảo: 100.000 vnđ – 20.000vnđ

Eo Biển từ khi mở bán cho đến nay đã luôn trở thành địa điểm lưu đến của rất nhiều khách du lịch trong nước và quốc tế. Những món nhậu ở đây đều có đặc điểm chung như: tươi, gia vị chế biến rất thấm, độ chín vừa phải, giá thành vô cùng rẻ. Menu ở đây gồm có: bạch tuộc hấp/xào sả ớt, tôm tít béo ngậy, ốc trộn, gỏi cá lạc, lẩu hải sản,…

Eo Biển
Eo Biển

2.3. Nhóp Nhép

Địa chỉ:  45 Hải Phòng, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng

Giá tham khảo: 150.000 vnđ – 200.000vnđ

Nếu bạn muốn ăn cả lẩu và nướng khi nhậu thì hãy đến với quán Nhóp Nhép Đà Nẵng. Đồ nướng được ướp gia vị thơm ngon, lẩu thì có nước dùng chuẩn hương vị chua ngọt và cay. Mỗi phần ăn ở đây rất nhiều mà giá thành lại rẻ nên đây cũng là một trong những quán bạn nên ghé qua nhé!

Nhóp Nhép
Nhóp Nhép

3. Quán ăn ngon Đà Nẵng có view biển

3.1. The Riverhouse

Địa chỉ: 114 Bạch Đằng, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng Đà Nẵng

Giá tham khảo: 150.000 vnđ – 350.000vnđ

The Riverhouse nổi tiếng là quán ăn ngon Đà Nẵng có view biển, không gian rộng lớn, menu nhiều món,… rất thích hợp để tụ tập ăn uống cùng gia đình và bạn bè. Nằm ở vị trí trung tâm nên đường đi cũng dễ tìm, chỗ đậu xe rộng và có người trông xe cẩn thận cho bạn.

The Riverhouse
The Riverhouse

3.2. Lòng Bò Nướng 곱창집

Địa chỉ: 170b Hồ Nghinh, Quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng

Giá tham khảo: 250.000vnđ – 350.000vnđ

Đi du lịch Đà Nẵng nhưng muốn ăn món Hàn thì hãy đến với Lòng Bò Nướng 곱창집 ” . Những món ăn ở đây được nấu từ bàn tay của đầu bếp người Hàn, gia vị tẩm ướt cũng là của Hàn nên bạn yên tâm thưởng thức.  Đặc biệt, nhà hàng có view nhìn ra biển vô cùng lãng mạn, hãy vừa thưởng thức món ngon vừa check-in chụp hình nữa nhé!

Lòng Bò Nướng 곱창집 ”
Lòng Bò Nướng 곱창집 ”

3.3. Blue Whale Restaurant

Địa chỉ: Lô 5 -6 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Đà Nẵng

Giá tham khảo: 150.000vnđ – 400.000vnđ

Điểm cộng cho Blue Whale Restaurant là tọa lạc ven biển với không gian thoáng đãng, nhất là những khi hoàng hôn xuống. Luôn lấy chất lượng làm tiêu chuẩn nên những món ăn ở đây được chế biến sạch sẽ, thơm ngon, cách bày trí đẹp mắt. Khi đến đây thưởng thức bạn chắc chắn sẽ không bị thất vọng.

Blue Whale Restaurant
Blue Whale Restaurant

4. Quán ăn ngon Đà Nẵng giá rẻ

4.1. Quán cơm Kiều Thị

Địa chỉ: 68-70 Đường 2 tháng 9 - Hải Châu - Đà Nẵng

Giá tham khảo: 50.000 vnđ – 250.000vnđ

Ấn tượng đầu tiên tại quán cơm đó là không gian vô cùng sạch sẽ, nhân viên tiếp đón khách nhiệt tình. Bộ chén dùng để ăn được tráng bằng men, sắp xếp gọn gàng trên một chiếc mẹt tre nên tạo cảm giác vô cùng gần gũi. Không gian quán 3 tầng có sức chứa lên đến 250 người.

Quán cơm Kiều Thị
Quán cơm Kiều Thị

4.2. Quán cơm gà Tài Ký

Địa chỉ: 478A2 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

Giá tham khảo: 30.000 – 100.000vnđ

Để đáp ứng nhu cầu ăn uống của khách du lịch khắp mọi nơi, quán cơm gà Tài Kỳ chuyên phục vụ các món như:  cơm sườn, cơm gà quay, thịt kho ruốc,… Mỗi phần ăn ở đây chỉ có khoảng 30.000 – 100.000vnđ nhưng lúc nào cũng được cho đầy ắp, phần thịt nhiều.

Quán cơm gà Tài Ký
Quán cơm gà Tài Ký

4.3. Cơm niêu Nhà Đỏ 2 

Địa chỉ: 86 Nguyễn Tri Phương, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

Giá tham khảo: 60.000 – 150.000vnđ

Cơm ở đây nấu trong nồi niêu nên khi đem lên bàn vẫn còn giữ được độ nóng và thơm của nó. Đây là nhà hàng “chuẩn cơm mẹ nấu” vì những món ăn ở đây mang đậm hương vị Việt Nam như: thịt kho, cá kho, rau muống xào, cà pháo, chả giò, cá bống,…

Cơm niêu Nhà Đỏ 2 
Cơm niêu Nhà Đỏ 2 

5. Quán ngon Đà Nẵng bán đặc sản

5.1. Mì Quảng Bà Mua

Địa Chỉ: 19-21 Trần Bình Trọng, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Giá tham khảo: 20.000 – 45.000vnđ

Mì Quảng Bà Mua được đánh giá cao ở phần nước dùng. Khi chan nước để ăn cùng mì bạn sẽ cảm nhận được vị đậm đà, ngọt thơm vị xương heo, thịt ếch. Lượng mì và thịt trong bát rất nhiều nên bạn có thể thỏa sức thưởng thức nó.

 Mì Quảng Bà Mua
Mì Quảng Bà Mua

5.2. Quán mì Quảng Hương Quê

Địa chỉ: số 78 Phan Thanh, quận Thanh Khê, Đà Nẵng

Giá tham khảo: 20.000 – 30.000vnđ

Để chọn một quán ngon Đà Nẵng nấu mì Quảng ngon và giá rẻ thì chỉ có quán Quảng Hương Quê. Menu quán đa dạng gồm có: mì Quảng lươn đồng, mì Quảng cá lóc, mì Quảng gà…Cách bày trí của bát mì Quảng cũng rất bắt mắt nên trước khi ăn bạn nên check-in để lưu lại làm kỷ niệm.

Quán mì Quảng Hương Quê
Quán mì Quảng Hương Quê

5.3. Mì Quảng Bà Vị 

Địa chỉ: số 166 Lê Đình Dương, Hải Châu, Đà Nẵng

Giá tham khảo: 30.000 – 50.000vnđ

Được biết sợ mì của quán được làm ra theo công thức gia truyền nên khi ăn sẽ có hương vị rất khác biệt. Nước dùng cũng đậm đà với cách nấu kỹ lưỡng từ xương, thịt heo… Để món ăn thơm ngon hơn bạn nhớ ăn kèm với nhiều rau sống. Với giá cả hợp lý, mỗi ngày quán tiếp đón hàng trăm khách là học sinh, sinh viên, dân văn phòng, khách du lịch nước ngoài,… để thưởng thức.

Mì Quảng Bà Vị 
Mì Quảng Bà Vị 

Trên đây là những quán ăn ngon Đà Nẵng mà bạn có thể yên tâm ghé qua để thưởng thức cùng gia đình và bạn bè. Vì chúng đều đảm được đánh giá cao về giá thành, chất lượng lẫn thái độ phục vụ của nhân viên.

 >> Xem thêm: Cuối tuần lê la tại 13 quán cafe có view đẹp, đồ uống ngon nhất tại Đà Nẵng

Tin phổ biến