Lifestyle

Top những món quà Noel tặng người yêu hot trend nhất năm 2022: Độc đáo, gây ấn tượng và cũng vô cùng ý nghĩa

Lê Hồng - 26/10/2022 17:31 GMT+7

Những món quà Noel tặng người yêu độc đáo, ý nghĩa, gây ấn tượng luôn là tiêu chí hàng đầu mà các bạn muốn lựa chọn. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ gợi ý cho bạn top những món quà Noel tặng người yêu hot trend nhất năm 2022 nhé!

Noel là ngày gì?

Noel (Lễ Giáng Sinh) hay còn được gọi là ngày lễ Thiên Chúa giáng sinh, là ngày lễ hội của tôn giáo để kỉ niệm ngày chúa Giêsu ra đời. Hiện nay ngày lễ Noel vẫn đang được chào đón tại nhiều quốc gia trên Thế giới. Thể hiện niềm tin của phần lớn giáo hữu của Kitô giáo về sự tồn tại của Chúa Giêsu tại xứ Jodea nước Do Thái.

Ngày lễ Giáng Sinh được diễn ra chính thức vào ngày 25 tháng 12 hàng năm, nhưng mọi người thường mừng lễ với nhau vào khoảng chiều tối ngày 24 tháng 12. Ngoài ý nghĩa về mặt tôn giáo, kỉ niệm ngày sinh của Đức Giêsu đáng kính, ngày này còn là ngày để gia đình, bạn bè, người yêu tụ tập, quây quần bên nhau, cùng nhau chia sẻ về những chuyện vui buồn trong năm.

Noel (Lễ Giáng Sinh) hay còn được gọi là ngày lễ Thiên Chúa giáng sinh, là ngày lễ hội của tôn giáo để kỉ niệm ngày chúa Giêsu ra đời.
Noel (Lễ Giáng Sinh) hay còn được gọi là ngày lễ Thiên Chúa giáng sinh, là ngày lễ hội của tôn giáo để kỉ niệm ngày chúa Giêsu ra đời.

Tại sao phải tặng quà Noel?

Nhiều người tặng quà Giáng sinh vì muốn tôn thờ tôn giáo sâu sắc. Khi Chúa Jesus ra đời, ba nhà vua đã nhìn thấy trước được sứ mệnh của ngài nên đã đến tặng những món quà quý giá cho Chúa. Không chỉ thế, những người nông dân nghèo xung quanh khi thấy được ngôi sao dẫn đường cũng đã mang những vật phẩm giản dị cùng sự thành kính dâng cho Chúa.

093114_santa-claus-real_184cb272ec944f80

Ngày nay, mọi người tặng nhau quà vào ngày Noel như một lời cảm ơn cũng như thể hiện sự trân trọng của mình đối với người được tặng quà. Đây cũng là ngày mọi người có thể dành cho nhau sự cảm thông và sẻ chia chân thành với những người thiệt thòi, người bị bỏ rơi, người cô đơn và những người bệnh tật, già yếu…

Tặng quà dịp Noel kèm theo là những lời chúc ý nghĩa với mong muốn người được nhận quà có được một cuộc sống hạnh phúc, nhiều sức khỏe, mọi việc đều thuận lợi.

top-5-mon-qua-tang-giang-sinh-cho-khach-hang-an-tuong-nhat3

Top những món quà Noel tặng người yêu hot trend nhất năm 2022

Những món quà Noel tặng bạn gái

Son môi

Trên bước đường trưởng thành của một cô gái, chưa bao giờ thiếu bóng dáng của một thỏi son môi, bởi mỗi màu son đều gắn với một thời đáng nhớ. Tặng cho người yêu một thỏi son được ngầm hiểu là bạn đang yêu thương, quan trân, trân quý tới tất cả những gì thuộc về cô ấy, muốn cùng cô ấy trải qua những thăng trầm, tạo nên những điều đáng nhớ trên mỗi chặng đời. Nếu chưa biết tặng quà gì cho bạn gái nhân dịp giáng sinh thì son môi là một gợi ý không nên bỏ lỡ. Bởi son môi là item mà bất cứ cô nàng nào cũng say mê và yêu thích.

>> Cẩm nang làm đẹp: Bí quyết lựa chọn son môi dành riêng cho nàng

Tặng son môi được nhiều người lựa chọn
Tặng son môi được nhiều người lựa chọn

Trang sức bạc

Có người cho rằng không nên tặng trang sức bạc bởi bạc là “bạc tình”, “bạc nghĩa”. Nhưng không phải vậy, trang sức bạc là món quà tặng ý nghĩa mà lại vô cùng thiết thực. Trang sức luôn là biểu trưng của sắc đẹp, giá trị và hạnh phúc. Dành tâm sức lựa chọn một món trang sức bạc phù hợp chứng tỏ sự yêu thương, quý trọng cho bạn đối với người được tặng. Vì thế, quà giáng sinh cho bạn gái là một món đồ trang sức như lắc tay, dây chuyền, bông tai, nhẫn… sẽ là gợi ý lý tưởng mà anh em có thể tham khảo.

Trang sức bạc
Trang sức bạc

Nước hoa

Khi tặng một món quà cho ai đó, bạn luôn cần tìm hiểu ý nghĩa của nó để xem món quà có phù hợp với người tặng và hoàn cảnh tặng hay không. Nước hoa cũng vậy, thậm chí là đòi hỏi nhiều hơn. Điều này chứng tỏ ai tặng nước hoa cho bạn gái đều rất quan tâm và chịu khó tìm hiểu sở thích của nàng đấy nhé! Đã là con gái, ai cũng muốn sở hữu một lọ nước hoa với hương thơm nhẹ nhàng mà mình thích. Vì thế, bạn có thể lựa chọn quà giáng sinh cho bạn gái là một lọ nước hoa đến từ thương hiệu nổi tiếng.

>> Top những mùi nước hoa nữ quyến rũ nhất mọi thời đại không nên bỏ lỡ

Đã là con gái, ai cũng muốn sở hữu một lọ nước hoa với hương thơm nhẹ nhàng mà mình thích.
Đã là con gái, ai cũng muốn sở hữu một lọ nước hoa với hương thơm nhẹ nhàng mà mình thích.

Đèn ngủ tuần lộc để bàn

Đèn ngủ là một món quà có ý nghĩa vô cùng lớn đối với những cặp đang yêu nhau vì nó thể hiện tình cảm của bạn mãi ấm áp, nồng cháy. Vào dịp Noel nếu tặng bạn gái đèn ngủ hình chú tuần lộc – biểu tượng của ngày Noel thì không còn gì ý nghĩa hơn. Bạn nên chọn những chiếc đèn ngủ có độ sáng vừa phải, đặc biệt là bạn nên mua những loại đèn ngủ tinh dầu như vậy người sử dụng sẽ có giấc ngủ ngon hơn với mùi thơm của tinh dầu để giấc ngủ của bạn gái được ngon giấc hơn.

den_ngu_de_ban_tuan_loc_11

Tất giáng sinh

Tặng đôi tất vào ngày Noel mang ý nghĩa gắn kết bền chặt, muốn chia sẻ sự ấm áp, phúc lành đến người nhận. Với đôi tất họa tiết Noel xinh xắn, bạn vừa thể hiện tình cảm và sự quan tâm đặc biệt đến người thương. Ngoài ra, với không khí mùa đông của những ngày Noel thì chắc hẳn tất chính là một sự lựa chọn lãng mạn và ý nghĩa để dành tặng cho bạn gái của bạn. Bên cạnh đó, bạn có thể mua thêm một chiếc khăn len, một chiếc áo ấm hoặc chiếc mũ để tặng kèm bạn gái của mình nhé!

Tất giáng sinh
Tất giáng sinh

Một cuốn sách hay

Món quà Noel tặng  bạn gái lý tưởng tiếp theo đó chính là sách đấy nhé các chàng trai.  Bạn có thể chọn những cuốn sách đang được bán thịnh hành trên thị trường hay những cuốn sách liên quan đến chủ đề mà anh ấy hay đọc,… Kèm theo đó, hãy viết những lời yêu thương mà bạn muốn gửi gắm tới họ ở trang giấy đầu tiên, để thắt chặt thêm tình yêu của hai bạn. Tuy nhiên món quà này chỉ thích hợp với những cô nàng thích đọc sách thôi đấy.

Z2DdEf7DD3

Một chuyến đi du lịch ngắn ngày

Đi du lịch cùng người yêu vào ngày Noel  là một trong những trải nghiệm tuyệt vời của tuổi trẻ. Đây cũng là dịp để các cặp đôi hâm nóng lại tình cảm bằng những khoảnh khắc ngọt ngào. Hãy cùng nhau khám phá những vùng đất mới, trải qua cảm giác vỡ òa trước trước sự hùng vĩ của một thác nước hay lang thang trên những bãi cát trắng, ngắm nhìn những hòn đảo đẹp như mơ sẽ là những trải nghiệm trên cả tuyệt vời. 

Một chuyến đi du lịch ngắn ngày
Một chuyến đi du lịch ngắn ngày

Những món quà Noel tặng bạn trai

Đồ công nghệ

Trong thời đại 4.0 hiện nay, các thiết bị công nghệ được người người nhà nhà yêu thích nhờ tính tiện lợi cùng hiện đại của nó. Chính vì lý do này mà việc bạn tặng bạn trai của mình những thiết bị công nghệ chắc chắn chàng sẽ vô cùng thích thú. Một số thiết bị được yêu thích nhất hiện nay đó là: Đồng hồ thông minh, điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy chụp ảnh,…

Đồ công nghệ
Đồ công nghệ

Đôi giày thể thao

Từ lâu đã có quan niệm rằng tặng giày có ý nghĩa xấu, mang đến điều không may mắn, đặc biệt nếu là các cặp đôi tặng giày cho nhau là đẩy người yêu rời xa, hàm ý chia cắt và từ bỏ. Nhưng với thời đại bây giờ thì nó không đúng nữa bởi tâm tư tình cảm phụ thuộc vào con người, các cặp đôi yêu nhau đến với nhau phụ thuộc vào tình cảm và niềm tin, chứ không phải bởi ở ý nghĩa quà tặng.

Việc tặng cho chàng một đôi giày vào những dịp đặc biệt như ngày Noel sẽ khiến chàng vô cùng bất ngờ và vui thích. Việc lưu ý ở đây là bạn nên dành ít thời gian để tìm hiểu về kích thước cũng như màu sắc, kiểu dáng mà bạn trai mình thích. Điều đó vừa thể được sự tinh tế của bạn vừa thể hiện sự quan tâm từ những việc nhỏ nhặt nhất dành cho người ấy.

Đôi giày thể thao
Đôi giày thể thao

Một cặp vé xem phim

Nếu ngại hẹn hò ở ngoài đường vào ngày Noel giá rét thì rạp chiếu phim chắc chắn là sự lựa chọn lý tưởng của các cặp đôi. Vì thế, hãy mua một cặp vé xem phim để cả hai cùng xem vào dịp lễ Giáng sinh sắp tới. Trong lúc xem phim cả hai sẽ có thời gian bên nhau một cách bình yên, để tăng thêm tính lãng mạn thì nàng có thể chủ động nắm tay chàng trong lúc xem phim nhé!

Một cặp vé xem phim
Một cặp vé xem phim

Một trái banh

Nếu người yêu của bạn là một chàng trai đam mê thể thao, nhất là bộ môn bóng đá, thì món quà ý nghĩa nhất là dành tặng một trái bóng, để anh ấy có thể thỏa sức chạy trên sân cỏ. Từ ngàn đời nay, trái bóng được ví như là “vợ lẻ” của mỗi chàng cầu thủ. Lưu ý, trước khi đi mua thì bạn phải tìm hiểu xem chàng thích loại bóng như thế nào để có sự lựa chọn tốt nhất nhé!

Một trái banh
Một trái banh

Bữa ăn tối lãng mạn

Một mùa Noel đang đến khiến những trái tim yêu đương càng thêm rộn ràng. Để có một mùa “yêu thương” đáng nhớ bên “người ấy”, ngoài món quà xinh xắn, thì một bữa tối lãng mạn sẽ khiến chàng có những trải nghiệm khó quên. Bạn có thể đặt một bàn tiệc với nhiều món ăn đẹp mắt tại các nhà hàng nổi tiếng hoặc tự tay chuẩn bị một bữa cơm để thể hiện sự yêu thương qua từng món ăn, mà còn thể hiện sự chu đáo, ân cần của một người phụ nữ.

>> Top những món quà tặng bạn trai độc đáo, ý nghĩa, giúp tình cảm của cả hai ngày càng bền chặt

PINK8299_1639395996

Trên đây là những món quà Noel mà SaoDaily muốn gợi ý cho các bạn. Chúc các cặp đôi có một mùa Giáng Sinh hạnh phúc bên nhau nhé!

>> Xem thêm: Tổng hợp những lời chúc giáng sinh cho người yêu độc đáo, hài hước và ý nghĩa nhất năm 2022