Trend

Lời chúc mừng 20/10 dành tặng cho người yêu hay nhất năm 2022

Lê Hồng - 12/10/2022 09:08 GMT+7

Lời chúc mừng 20/10 dành tặng cho người yêu hay đang được tìm kiếm rất nhiều trên mạng xã hội. Đây là dịp quan trọng để bạn hãy thể hiện tình cảm của mình với bạn gái thông qua việc chọn tặng một món quà và không quên kèm theo những lời chúc độc đáo, ý nghĩa nhất. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ tổng hợp lại cho bạn những lời chúc mừng ngày 20/10 hot nhất năm 2022 nhé!

Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 là ngày gì?

Ngày 20/10 là mốc lịch sử quan trọng đánh dấu một đoàn thể quần chúng của phụ nữ được hoạt động hợp pháp và công khai, nhằm đoàn kết, động viên lực lượng phụ nữ đóng góp tích cực vào sự nghiệp cách mạng của đất nước.

vi-sao-20-10-duoc-chon-lam-ngay-phu-nu-viet-nam-201910141632020690

Ngày này cũng là ngày khẳng định quyền bình đẳng của phụ nữ có quyền cầm lá phiếu bầu cử và tham gia các công tác chính trị, xã hội. Đồng thời nâng cao vai trò, vị trí cũng như tầm quan trọng của người Phụ nữ Việt dù là thời chiến hay thời bình thì họ vẫn là người phụ nữ Việt Nam yêu nước có trí tuệ, sức khỏe, năng động, sáng tạo, có lối sống văn hóa, có lòng nhân hậu,…

Nói một cách dễ hiểu, ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 là dịp để diễn ra những buổi lễ, họp mặt nhằm vinh danh nữ giới trên mọi lĩnh vực.

le-tinh-nhan-valentine-2022-la-ngay-nao-tang-qua-gi-cho-ban-trai-ban-gai_2

Những lời chúc nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 dành cho người yêu hay nhất năm 2022

Lời chúc mừng 20/10 dành tặng cho người yêu lãng mạn nhất

Nếu em cần một người chia sẻ và ở bên em lúc buồn, lúc vui, hãy gọi cho anh nhé. Anh nguyện sẽ là tổng đài chỉ dành riêng cho em thôi! Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, anh chúc em luôn vui vẻ và hạnh phúc! Yêu em rất nhiều!

Cảm ơn em đã đến và mang theo cơn gió mát lành cho cuộc đời của anh. Nhân ngày 20/10, anh chúc người yêu của anh luôn vui vẻ, xinh tươi và hạnh phúc! Anh yêu em!

Em yêu à! Có được em là may mắn lớn nhất trong cuộc đời của anh. Hôm nay là một ngày thật đặc biệt để anh có thể nói rằng anh yêu em rất nhiều. 20/10 vui vẻ em nhé!

Với anh, ngày 20/10 là một ngày đặc biệt, vì anh được thể hiện tình yêu của mình với em. Anh yêu em rất nhiều! 20/10 vui vẻ và luôn hạnh phúc em nhé!

 Anh sẽ tặng em 20 bông hoa chỉ để đổi lại 10 nụ hôn từ em, em thấy chưa ngày 20/10 này anh thiệt hơn em rồi nhé. Chúc em yêu luôn vui vẻ.

Lời chúc 20/10 dành cho người yêu lãng mạn nhất
Lời chúc 20/10 dành cho người yêu lãng mạn nhất

Chúc Honey của anh thật nhiều niềm vui và hạnh phúc, chúc cho em 1 ngày 20/10 tràn ngập tình yêu thương. Mong cho em mọi điều tốt đẹp.

Chúc em một ngày thật nhiều tươi vui và hạnh phúc hơn những ngày khác. Ở bên em, 365 ngày trong năm đều là những ngày thật ngọt ngào với anh. Mãi mãi yêu em.

Hãy sống là chính em, biết yêu những gì mình đang có, biết tìm kiếm những gì mình chưa có, điều chưa có của anh là 1 nửa như em, điều chưa có của em có phải là 1 nửa của anh, dù sao đi chăng nữa anh chúc em 1 ngày của phụ nữ vui vẻ mãi đẹp như anh vẫn nghĩ về em.

Vào ngày đặc biệt này, hãy tự thưởng cho mình những giây phút nghỉ ngơi, tô thỏi son đẹp nhất, mặc bộ váy sang trọng nhất và bước ra bên ngoài để tận hưởng những điều mình thích. Bởi vì hôm nay là ngày dành cho em.

Lời chúc 20/10 dành cho người yêu lãng mạn nhất
Lời chúc 20/10 dành cho người yêu lãng mạn nhất

Lời chúc mừng 20/10 dành tặng cho người yêu xa

Chúc mừng 20/10, chúc em thật nhiều niềm vui và hạnh phúc. Anh xin lỗi vì không thể ở bên cạnh em vào ngày đặc biệt này nhưng anh luôn nhớ về em. Hãy chờ anh em nhé. Anh sẽ sớm trở về và mãi bên cạnh em. Yêu em nhiều.

Xin gửi tặng lời chúc 20/10 tốt đẹp nhất cho người con gái anh yêu thương. Cảm ơn em yêu đã ở bên anh, đã chấp nhận khoảng cách xa xôi để cảm thông và yêu thương anh. Chờ anh về nhé. Yêu em!

Anh ước gì bây giờ đang được nắm tay em dạo phố, ôm em vào lòng. Dù cách xa nhau cả ngàn cây số nhưng anh biết tình cảm chúng ta không bao giờ xa cách. Gửi đến em lời chúc tốt đẹp nhất nhân ngày 20/10.

20/10 này dù không ở cạnh em nhưng trái tim anh vẫn kế bên em. Chúc em, người anh yêu nhất một ngày hạnh phúc và tràn đầy ấm áp.

Lời chúc 20/10 dành cho người yêu xa
Lời chúc 20/10 dành cho người yêu xa

Gửi đến em ngàn lời chúc tốt đẹp nhất, chúc em – thiên thần trong lòng anh 20/10 vui vẻ và hạnh phúc. Chúc chúng ta ta sẽ sớm gặp lại nhau, anh yêu em.

Cảm ơn em người yêu xa xôi đã bên anh những tháng ngày qua, đã chấp nhận khoảng cách không an toàn để yêu thương. Người yêu xa xin gửi tới em lời chúc 20/10 từ tận đáy lòng: Chúc em vững niềm tin, chúc em vui vẻ, chúc điều ước của mình thành hiện thực. Cười lên nhé em!

Xin nhờ gió gửi thương nhớ tới người tôi yêu – Xin nhờ thần vui vẻ mang tiếng cười mỗi ngày tới người tôi yêu – Xin nhờ mây che đi những khoảng buồn khi xa anh – Xin nhờ em giữ trọn tim anh để anh có nơi tìm về hạnh phúc. Gửi em những lời 20/10 hay nhất, ý nghĩa nhất quả đất nhé! Yêu em nhiều!

Lời chúc 20/10 dành cho người yêu xa
Lời chúc 20/10 dành cho người yêu xa

Lời chúc mừng 20/10 dành tặng cho người yêu vô cùng hài hước

Dù có thất bại hay thành công, Dù lông bông hay là đang làm việc, Dù bạn đang thất nghiệp hay tìm việc, đang ăn tiệc hay ở nhà,  Dù bạn có già hay trẻ,  dù đang sắp đẻ hay là chưa có chồng, dù bạn là rồng hay là tôm, đang bia ôm hay là trà đá, có hút thuốc lá hay là không, Dù có công hay có tội, dù bạn bơi lội hay karate, dù có đi xe hay đi bộ… 20/10 vui vẻ và hạnh phúc nhé em.

Chúc em ngày 20/10 vui như chim sẻ, sức Khoẻ như đại bàng, giàu sang như chim phượng, làm lụng như chiim sâu và sống lâu như chim đà điểu nhứ.

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là ngày đặc biệt dành cho em và em cũng xứng đáng đón nhận những điều tuyệt vời nhất vào tất cả những ngày còn lại. Chúc em một ngày 20/10 đầy ắp niềm vui và hạnh phúc.

Phiên tòa ngày 20/10: Em bị triệu đến toà án vì đã bước vào cuộc sống của anh, đánh cắp trái tim anh và cướp đi mọi cảm xúc trong anh. Tòa án quyết định em bị kết án chung thân cùng anh. Em có gì biện hộ không?

Lời chúc 20/10 dành cho người yêu vô cùng hài hước
Lời chúc 20/10 dành cho người yêu vô cùng hài hước

Quý khách đang gọi đến tổng đài tình yêu. Quý khách có thể chia sẻ những niềm vui, nỗi buồn để được giải đáp 24/7, cước phí 0 đồng/phút. Chúc quý khách 20/10 tràn ngập hạnh phúc.

Nếu như cần một người để chia sẻ và ở bên em những lúc em buồn, hãy gọi cho anh nhé. Đó chính là số tổng đài chỉ dành riêng cho em mà thôi! Ngày 20/10 hạnh phúc em nha!

Trên Trái Đất có 8.000.000.000 người. Và anh không hiểu vì sao anh chỉ nhắn tin chúc mừng 20/10 cho mỗi mình em. Có lẽ vì 7.999.999.999 người còn lại không thể thay thế được em.

Chúc em sẽ xinh đẹp như nàng Kiều và anh chính là Từ Hải, chuyện tình mình sẽ mãi đẹp mãi như những vần thơ. Chúc em ngày 20/10 xinh đẹp và rạng rỡ nhất nhé!

Mỗi ngày, khi Chúa mở cánh cửa thiên đường, Ngài nhìn anh và hỏi: “Điều ước hôm nay của con là gì?”. Anh trả lời: “Xin Người hãy bảo vệ người đang đọc tin nhắn này”

Lời chúc 20/10 dành cho người yêu vô cùng hài hước
Lời chúc 20/10 dành cho người yêu vô cùng hài hước

Lời chúc mừng 20/10 dành tặng cho người yêu bằng tiếng Anh

May be I never confess, but I always look for you everywhere in my loneliness.

(Tạm dịch: Có thể anh chẳng bao giờ thú nhận, nhưng anh luôn tìm kiếm em ở khắp mọi nơi trong nỗi cô đơn của anh.)

I love you no matter what we have gone through or how much we argue because I know that in the end, you will always be here for me. Happy Vietnamese Women’s day!

(Tạm dịch: Anh yêu em, bất kể chúng ta đã trải qua những gì, hay chúng ta có tranh cãi bao nhiêu lần đi chăng nữa vì anh biết, cuối cùng em sẽ luôn luôn ở đó vì anh. Chúc mừng em ngày Phụ nữ Việt Nam!)

Wishing a very happy Vietnamese Women’s Day to the most amazing girl that I know! I love you!

(Tạm dịch: Chúc cho cô cái tuyệt vời nhất của anh một ngày 20/10 hạnh phúc! Anh yêu em!)

Lời chúc 20/10 dành cho người yêu bằng tiếng Anh
Lời chúc 20/10 dành cho người yêu bằng tiếng Anh

I must have wished upon a lucky star, to have someone as wonderful as you by my side! Happy Vietnamese Women’s Day! I love you so much!

(Tạm dịch: Anh hẳn đã ước được trên một ngôi sao may mắn mới có được một người con gái tuyệt vời như em ở bên cạnh. Chúc em ngày 20/10 vui vẻ và hạnh phúc! Anh yêu em rất nhiều!)

On this special day, let’s enjoy your life! Take a break from your busy schedule. Let your hair down, have fun and do what your heart says. Because today is your day! Have a great Vietnamese Women’s Day! Love you, baby!

(Tạm dịch: Vào ngày đặc biệt này, hãy tận hưởng cuộc sống của em nào! Hãy tạm rời ra lịch trình bận rộn của em. Hãy xõa tóc, vui vẻ và làm những điều mà trái tim em mách bảo. Bởi vì, hôm nay là ngày của em! Chúc em một ngày 20/10 vui vẻ! Yêu em nhiều!)

Happy Vietnamese Women’s Day to the one who has stolen my heart! Love you, my baby!

(Tạm dịch: Chúc em yêu, người đã đánh cắp trái tim của anh một ngày 20/10 vui vẻ và hạnh phúc! Yêu em rất nhiều!)

Lời chúc 20/10 dành cho người yêu bằng tiếng Anh
Lời chúc 20/10 dành cho người yêu bằng tiếng Anh

Trên đây là những lời chúc 20/10 hay nhất mà các chàng trai có thể dùng để gửi tặng đến người con gái bạn yêu thương. Chúc các bạn có một ngày 20/10 thật ngọt ngào và hạnh phúc.

>> Xem thêm: Tổng hợp những món quà 20/10 dành tặng người yêu: Đảm bảo độc lạ, ý nghĩa, khiến chị em ai nấy đều thích mê