Ăn gì?

18 quán buffet lẩu nướng Hà Nội ngon giá dưới 200,000 đồng bạn không thể bỏ lỡ

Lê Hồng - 18/08/2022 11:00 GMT+7

Buffet luôn là một lựa chọn tuyệt vời cho các thực khách dù là trong mỗi dịp đặt tiệc, tiếp khách, tụ họp bạn bè hay quay quần bên gia đình. Không hề khó khăn để tìm một quán buffet ngon ở Hà Nội, dưới đây là một vài gợi ý cho các bạn tham khảo.

1. Gri & Gri - Buffet lẩu nướng không khói

Gri & Gri - Buffet lẩu nướng Hà Nội không khói là một địa chỉ ăn uống quen thuộc ở Hà thành. Menu của quán khá đa dạng gồm các món từ thịt heo, thịt gà, các loại hải sản hoặc lẩu. Không gian quán khá bình dân, sạch sẽ, phục vụ nhanh.

(Nguồn: @haleygram)
(Nguồn: @haleygram)

Quán phục vụ tất cả món lẩu, Nhật Bản, Hàn Quốc,kể cả đồ nướng, chỉ nhận làm đồ xào. Nếu muốn ăn đồ chiên, bạn hãy nhớ đặt trước nhé. Thức ăn tươi ngon, bắt mắt, được nêm nếm vừa miệng và giá cả rất phải chăng! Quán rộng, thoáng mát, nhưng tốt nhất bạn nên đặt bàn trước để tiết kiệm thời gian chờ đợi lâu vì quán lúc nào cũng có rất đông khách.

Thông tin chi tiết:

Địa chỉ 1: D7-15-17-19, Tầng hầm B1, TTTM Time City, 458 Minh Khai, Hà Nội.

Địa chỉ 2: B2-R4-17, tầng hầm B2, TTTM Royal city, 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

Địa chỉ 3: Tòa D5C, 103 Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

2. 668 BBQ & Hotpot - Buffet lẩu nướng có tiếng Hà Nội

Là điểm hẹn ẩm thực thu hút đông đảo khách hàng. Đến đây, thực khách được thỏa thích lựa chọn cũng như thưởng thức các món ăn hấp dẫn với menu hơn 60 món lẩu & nướng thịnh soạn. Các khay đồ được sắp xếp vô cùng tinh tế, hài hòa, đẹp mắt. 

buffet-lau-nuong-ha-noi-2-135025

Có một điểm đặc biệt tại quán là thịt không tẩm ướp nhưng vẫn ngon do chất lượng thịt tưới ngon. Quan trọng là sốt chấm của 668 BBQ & Hotpot được chế biến với hương vị "độc quyền" mà không tìm được ở bất kỳ quán lẩu nướng nào khác. 

(Nguồn: @trangnhimtron)
(Nguồn: @trangnhimtron)

Ngoài tập trung vào menu đa dạng, đồ ăn ngon chiều lòng thực khách khó tính nhất, 668 BBQ & Hotpot còn chú trọng vào việc tạo nên không gian sang trọng hiện đại, mang đến cảm giác dễ chịu nhất khi dùng bữa tại nhà hàng. ️

Thông tin chi tiết:

Địa chỉ 1: Tầng 1, tòa nhà Golden Palace, 54 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội.

Địa chỉ 2: 2B Trần Thánh Tông, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ 3: 128 Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

3. Lẩu Buffet Yang

Vào một ngày trở gió, không có gì tuyệt vời hơn cả là được ngồi lai rai cùng hội bạn thân tán chuyện thì đừng bỏ qua Yang Buffet lẩu nướng Hà Nội. Quán có không gian khá thoáng bên ngoài nhưng trong nhà hơi chật. Một bàn nướng rơi vào khoảng hơn 200,000 VNĐ. 

buffet-lau-nuong-ha-noi
(Nguồn: @trangnhimtron)

Ngoài ra, Yang Buffet cũng có nhiều món nhậu khác như ếch xào măng, ếch rang muối, ếch chiên giòn... và một số món ăn vặt khác như khoai lang chiên, sụn rang muối, sườn xào chua ngọt, sườn chiên... tha hồ cho bạn lựa chọn.

Thông tin chi tiết:

Đại chỉ: 12B ngõ 57 Láng Hạ, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội.

4. Lẩu nướng buffet 123 ZZO 

Nhà hàng có không gian rộng rãi, thoáng mát nên phù hợp cho các cuộc vui tụ họp đông người. Ở quán có đầy đủ các loại đồ nướng theo phong cách Hàn Quốc cùng thái độ phục vụ vô cùng chu đáo và nhiệt tình. 

(Nguồn: @__ngoc.mai__)
(Nguồn: @__ngoc.mai__)

Tại quán, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn chuyền về ẩm thực đường phố Hàn Quốc chuyên nghiệp và chuẩn vị nhất. 

Thông tin chi tiết:

Địa chỉ: 166 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

5. Bủng Buffet - Nướng nghiền ngay, lẩu mê say

Bủng Buffet là quán có đồ ăn chất lượng mà giá cả cực kỳ hợp lý phù hợp với túi tiền sinh viên. Đồ ăn tại quán được mang lên liên tục, nên khách đến đây không phải lo lắng về tình trạng hết đồ ăn. Bên cạnh đồ nướng, quán còn có combo nướng lẩu để thực khách có nhiều sự lựa chọn. Nước uống được tính riêng nhưng giá cả hợp lý, nhân viên cũng vui vẻ và thân thiện, khách đi đông cũng được phục vụ tận tình.

(Nguồn: Bủng Buffet)
(Nguồn: Bủng Buffet)

Thông tin chi tiết:

Địa chỉ: Lô 9, Khu liền kề ngõ 67 Phùng Khoang, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

6. Habit BBQ

Đồ nướng luôn là món ăn ưa chuộng đối với những tín đồ ẩm thực, không chỉ vào mùa đông mà mùa hè món ăn "toát mô hôi" này cũng được nhiều người tìm đến. 

(Nguồn: @lilfoodstoriessssss)
(Nguồn: @lilfoodstoriessssss)

Habit BBQ được trang bị hệ thống thiết bị hiện đại bậc nhất, luôn là cái tên được nhiều người tìm đến. Nhà hàng lẩu nướng kiểu Nhật, Hải sản và thịt bò là thế mạnh đặc trưng của quán. Đến đây, thực khách sẽ tha hồ lựa chọn cho mình những món ăn với nguyên liệu nhập khẩu như: ba chỉ bò Mỹ, dẻ sườn bò Úc, nạc vai bò Mỹ… và vô số thực phẩm tươi sạch khác.

Thông tin chi tiết:

Địa chỉ: số 3, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, hà Nội

7. Chất Lẩu Nướng

Đến với Chất Lẩu Nướng - Buffet lẩu nướng Hà Nội giá rẻ bạn sẽ chìm đắm trong những hương vị thịt nướng đỉnh cao chỉ với 99k: thịt Xiên Ngũ vị, ba chỉ, thịt dải, nầm, đùi gà, lòng non, gimbap, salad, bánh mì bơ nhạt, dưa chuột, đậu bắp... Giá lẩu và nướng vẫn bình ổn, cam kết không tăng như thời tiết, chỉ từ 99k/người ăn thỏa thích.

buffet-lau-nuong-ha-noi (25)
(Nguồn: Internet)

Thông tin chi tiết:

Địa chỉ: 48 Vườn Cam, Phú Đô, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

8. Làu Buffet

Làu Buffet - Nướng Mê Gắp Mệt chuyên phục vụ các loại đồ ăn theo phong cách Hàn Quốc với nhiều món tiêu biểu như như: kimbap, cơm trộn, món thịt nướng không khói hoặc lẩu cay. Quán có không gian vô cùng thoáng mát và sạch sẽ nên được nhiều thực khách ưa chuộng ẩm thực Hàn Quốc yêu thích và lựa chọn. Đồ nướng ở đây được tẩm ướp khéo léo, nước sốt đậm đà mang đến hương vị khó quên.

(Nguồn: @bachuaviahe)
(Nguồn: @bachuaviahe)

Thông tin chi tiết:

Địa chỉ: số 2, ngõ 34, Nguyên Hồng, Đống Đa, Hà Nội.

9. Moon BBQ

Quán có phong cách cổ điển cùng các chất liệu như kính, gạch và gỗ. Đến quán bạn sẽ được thưởng thức những món ăn từ Nhật Bản do chính những đầu nếp dày dặn kinh nghiệm. những món ăn luôn được chỉn chu và cầu kì trong từng khâu, từng bước chế biến, có thể kể đến như: cá hồi sashimi, bò sốt tiêu đen, sườn bò Mỹ nướng, chả ốc nướng giấy bạc, lẩu Thái, bánh xèo Nhật...

(Nguồn: Moon BBQ)
(Nguồn: Moon BBQ)

Thông tin chi tiết:

Địa chỉ: Số 32, ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

10. Food House - Buffet Lẩu UFO

Food House là hệ thống nhà hàng buffet cực kỳ quen thuộc với giới trẻ Hà Nội. Thực đơn tràn ngập các món ăn hấp dẫn và đầy dinh dưỡng như thịt bò, hải sản, sườn… cũng với nước lẩu Thái chua cay đậm đà hương vị, phù hợp thưởng thức tại bất kỳ thời điểm nào.

Bàn lẩu siêu nhiều món ở Food House
Bàn lẩu siêu nhiều món ở Food House

Ngoài ra, Food House còn có set món chiên tổng hợp, món ăn kèm, các loại rau, đồ nguội và đặc biệt là “vòng quay mặt trời” với món sườn nướng hảo hạng được tẩm ướp gia vị đậm đà mang hương vị đặc trưng của quán.

Sườn nướng là món không thể bỏ qua khi đến Food House
Sườn nướng là món không thể bỏ qua khi đến Food House
Buffet lẩu trên đĩa bay khổng lồ tại chuỗi nhà hàng Food House
Buffet lẩu trên đĩa bay khổng lồ tại chuỗi nhà hàng Food House

Địa chỉ: 

  • 85 Thái Hà, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Số 227 Tô Hiệu, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số 204 Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Thời gian mở cửa: 11h00 -13h00 & 17h30 - 20h30

Giá tham khảo: 150.000 - 250.000 VNĐ/người

11. Yakimono - Buffet lẩu nướng Nhật Bản

Nếu bạn là người đam mê đồ Nhật thì chuỗi nhà hàng Yakimono sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho một bữa ăn no nê.

Nhà hàng Yakimono lúc nào cũng đông khách
Nhà hàng Yakimono lúc nào cũng đông khách

Menu phong phú với hơn 60 món nướng, lẩu, các món chiên kiểu Nhật, cơm cuộn, các loại sushi, sashimi được chế biến theo quy trình khắt khe đảm bảo thực khách được thưởng thức hương vị chuẩn Nhật thực thụ.

Menu đa dạng và phong phú với nhiều món nướng, lẩu, chiên kiểu Nhật, sashimi,...
Menu đa dạng và phong phú với nhiều món nướng, lẩu, chiên kiểu Nhật, sashimi,...

Không gian quán được thiết kế theo phong cách của xứ sở hoa anh đào, nơi đây tựa như một góc phố ẩm thực Nhật thu nhỏ. Tại Yakimono, văn hóa phục vụ của người Nhật cũng được thể hiện rõ qua những cái cúi chào lịch thiệp và nụ cười niềm nở của các bạn nhân viên.

Không gian quán được thiết kế theo phong cách của xứ sở hoa anh đào
Không gian quán được thiết kế theo phong cách của xứ sở hoa anh đào

Địa chỉ: 

  • Yakimono Lê Trọng Tấn
  • Yakimono Linh Đàm
  • Yakimono Trần Thái Tông
  • Yakimono Vincom Trần Duy Hưng
  • Yakimono Trần Bình
  • Yakimono Nguyên Hồng

Thời gian mở cửa: 18h00 – 21h30

Giá tham khảo: 150.000 - 250.000 VNĐ/người

12. Kichi Kichi – Buffet lẩu băng chuyền

Là nhà hàng buffet lẩu đầu tiên phục vụ theo phong cách băng chuyền tại Hà Nội, Kichi Kichi ngay khi ra mắt đã nhanh chóng được sự yêu mến của khách hàng.

Lẩu băng chuyền hot hit tại Hà Nội
Lẩu băng chuyền hot hit tại Hà Nội

Tời đây, thực khách sẽ có dịp thưởng thức 3 loại nước lẩu và hơn 100 loại thịt, hải sản nhập khẩu, rau củ quả tươi.

100 loại thịt, hải sản nhập khẩu, rau củ quả tươi.
100 loại thịt, hải sản nhập khẩu, rau củ quả tươi.

Đặc sản của món lẩu nơi đây không chỉ nằm ở nước lẩu đặc sắc mà còn bởi nước chấm được pha theo công thức đặc biệt. Ngoài ra, bạn cũng đừng quên gọi thêm mì tươi để ăn cùng lẩu nhé.

Với cách bố trí những khoảng không gian thoáng đãng, mát mẻ và không kém phần thân thiện, tại Kichi-Kichi Hà Nội thực khách sẽ dễ dàng tìm được một nơi cho riêng mình.

Địa chỉ: 17T5, Hoàng Đạo Thúy, phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Thời gian mở cửa: 10h30 - 21h30

Giá tham khảo: 129.000 - 300.000 VNĐ/người

13. Nhà hàng Nhật Daruma

Nhà hàng Daruma là góc Nhật Bản thu nhỏ cực kì ấn tượng với những món ăn ngon cùng với không gian mang đậm sắc thái xứ Phù Tang. Nếu bạn đang tìm một quán buffet ngon ở Hà Nội thì Daruma chính xác là điểm đến dành cho bạn.

Không gian ấm cùng và thoải mái ở Daruma
Không gian ấm cùng và thoải mái ở Daruma

Thực đơn nơi đây nổi tiếng với 4 vị nước lẩu khác biệt: lẩu Miso kim chi chua cay, lẩu Nihonshu sake từ rượu, lẩu nấm thanh ngọt hay lẩu Sukiyaki truyền thống, cùng với đó là hơn 30 món nhúng sẽ mang đến cho thực khách một bữa tiệc buffet lẩu đầy thú vị.

Thực đơn nơi đây nổi tiếng với 4 vị nước lẩu khác biệt
Thực đơn nơi đây nổi tiếng với 4 vị nước lẩu khác biệt
Rất nhiều món nhúng
Rất nhiều món nhúng "ngon nhức nách"
Đồ ăn kèm với nhiều loại khác nhau
Đồ ăn kèm với nhiều loại khác nhau

Địa chỉ: 

  • 118 - K1 Giảng Võ, Ba Đình
  • Tầng 1 Indochina Plaza, 241 Xuân Thủy, Cầu Giấy
  • 34T Trung Hòa Nhân Chính
  • Số 2 Duy Tân, Cầu Giấy (Ngã tư Duy Tân - Trần Thái Tông)
  • Tầng 1, Mipec Tower, 229 Tây Sơn
  • Tầng 5, Vincom Center Nguyễn Chí Thanh

Thời gian mở cửa: 11h00 - 22h00

Giá tham khảo: 150.000 - 300.000 VNĐ/người

14. Gogi House

Gogi House là chuỗi nhà hàng thịt nướng với mô hình nướng tại bàn đặc trưng của Hàn Quốc. Từ khi xuất hiện tại Hà Nội thì nơi đây đã thu hút rất nhiều thực khách từ học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng cho đến các gia đình.

Gogi House hu hút rất nhiều thực khách từ học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng cho đến các gia đình.
Gogi House hu hút rất nhiều thực khách từ học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng cho đến các gia đình.

Menu ở đây chủ yếu là các loại thịt bò, lợn cao cấp được nhập khẩu từ Mỹ như: nạc vai, thịt thăn, ức bò Mỹ, dẻ sườn bò Mỹ, sườn heo, ba chỉ heo… được tẩm ướp đậm đà, khi ăn chấm với nước sốt đậm vị Hàn Quốc.

Thịt được tẩm ướp đậm đà
Thịt được tẩm ướp đậm đà

Ngoài ra, các món ăn kèm như salad, kim chi cải thảo, salad cá ngừ, salad cải bó xôi, bánh mandu, panchan rong biển cua… hay các món cơm trộn và mì cũng rất được các thực khách ưu ái.

Không gian quán vô cùng rộng rãi và thoáng
Không gian quán vô cùng rộng rãi và thoáng

Địa chỉ: Có 11 cơ sở tại: Gogi Phạm Ngọc Thạch, Gogi Huỳnh Thúc Kháng, Gogi Aeon Long Biên, Gogi Bùi Thị Xuân, Gogi Giang Văn Minh, Gogi Aeon Mall Hà Đông, Gogi Tân Mai, Gogi Quán Sứ, Gogi Trung Hòa, Gogi Savico, Gogi Trần Phú

Thời gian mở cửa: 10h00 – 22h00

Giá tham khảo: 165.000 - 345.000 VNĐ.người

15. Hotpot Story

Nhắc đến top nhà hàng buffet ngon ở Hà Nội đương nhiên phải nhắc đến chuỗi Buffet lẩu Hotpot Story.

Hotpot Story - một trong những quán buffet ngon nhất Hà Nội
Hotpot Story - một trong những quán buffet ngon nhất Hà Nội

Với công thức chế biến độc đáo, có sự hòa quyện hương vị giữa các nước Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc khiến lẩu nơi đây mang một mùi vị vô cùng khác biệt.

Nước lẩu độc đáo với menu đa dạng
Nước lẩu độc đáo với menu đa dạng

Không chỉ có những nồi lẩu đặc biệt mà nơi đây còn quyến rũ thực khách bằng quầy buffet với hơn 200 món ăn với hình thức bắt mắt và hương vị thơm ngon.

Quầy đồ ăn đa dạng ở Hotpot Story
Quầy đồ ăn đa dạng ở Hotpot Story

Không gian nhà hàng không quá lớn nhưng với sự sắp xếp hợp lý, Hotpot Story vẫn có những khoảng riêng tư cần thiết cho mỗi đoàn khách khác nhau.

Hotpot Story có không gian sắp xếp hợp lý
Hotpot Story có không gian sắp xếp hợp lý

Địa chỉ: Có 9 cơ sở tại: Hotpot Story Royal City, Hotpot Story Lương Yên, Hotpot Story Aeon Mall Long Biên, Hotpot Story Times City, Hotpot Story Nguyễn Khánh Toàn, Hotpot Story Center Point, Hotpot Story Lotte Center, Hotpot Story The Artemis, Hotpot Story Vincom Nguyễn Chí Thanh

Thời gian mở cửa: 10h30 - 21h30

Giá tham khảo: 200.000 - 350.000 VNĐ/người

16. Buffet Sen Hồ Tây

Buffet Sen Hồ Tây từ lâu đã được các thực khách Hà thành công nhận là một trong những thương hiệu buffet nổi tiếng tại Hà Nội.

Không gian sang trọng ở Sen Buffet Tây Hồ
Không gian sang trọng ở Sen Buffet Tây Hồ

Với hình thức là chuỗi 4 nhà hàng sang trọng và rộng lớn, Sen Hồ Tây đem đến cho thực khách một thực đơn buffet với hàng trăm món ăn và đồ uống từ các châu lục trên thế giới.

Địa chỉ: 614 Lạc Long Quân, phường Nhật Tân, quận Tây Hồ, Hà Nội

Thời gian mở cửa: 11h00 - 14h15 & 18h00 - 21h15

Giá tham khảo: 200.000 - 350.000 VNĐ/người

17. Chef Dzung - Buffet hải sản Hà Nội

Chef Dzung cũng là một trong những quán buffet ngon tại Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua nếu muốn tìm cho mình một địa điểm ăn uống thoải mái lại sạch sẽ.

Một một địa điểm ăn uống thoải mái lại sạch sẽ
Một một địa điểm ăn uống thoải mái lại sạch sẽ

Đến với Chef Dzung, thực khách sẽ có cơ hội thỏa sức trải nghiệm những món hải sản tươi ngon như cua, ghẹ, ốc hương, ngao, hàu, sò lụa đỏ, ốc mít, các loại cá và các loại thịt hảo hạng.

Đến với Chef Dzung bạn sẽ được thưởng thức những món hải sản tươi ngon
Đến với Chef Dzung bạn sẽ được thưởng thức những món hải sản tươi ngon
Bàn đồ ăn vô cùng hấp dẫn
Bàn đồ ăn vô cùng hấp dẫn

Không gian quán được thiết kế rộng rãi, thoáng đãng với sức chứa khoảng 400 – 600 người, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng và loại tiệc từ sum họp gia đình, bạn bè, cho tới tiệc mời khách hàng, gặp gỡ đối tác kinh doanh.

Không gian thoáng đãng, rộng rãi
Không gian thoáng đãng, rộng rãi

Địa chỉ: 

  • Số 47 đường Nguyễn Tuân, quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Tầng 3, 71 Nguyễn Chí Thanh, quận Đống Đa, Hà Nội

Thời gian mở cửa: 10h30 - 21h30

Giá tham khảo: 200.000 - 400.000 VNĐ/người

18. King BBQ

Nhắc đến những nhà hàng buffet ngon tại Hà Nội, không thể không kể đến thương hiệu King BBQ lừng danh.

King BBQ Buffet là một trong những quán buffet nổi tiếng
King BBQ Buffet là một trong những quán buffet nổi tiếng

Tại đây, thực khách sẽ được phục vụ các món bò nướng tẩm ướp đậm đà như ba chỉ bò Mỹ sốt King BBQ, ba chỉ bò Mỹ sốt Tenjo, cổ bò Mỹ sốt King BBQ, bắp bò sốt ớt chuông đỏ… cùng nhiều món nướng khác được chế biến từ thịt heo, thịt gà hay các loại hải sản tươi ngon.

Thực đơn hấp dẫn không thể bỏ lỡ
Thực đơn hấp dẫn không thể bỏ lỡ

Bên cạnh đó, các món ăn kèm đậm chất Hàn Quốc cũng rất đáng thưởng thức. Không chỉ vậy, King BBQ còn sở hữu không gian rộng rãi, thoáng đãng với hệ thống hút khói hiện đại.

King BBQ còn sở hữu không gian rộng rãi, thoáng đãng với hệ thống hút khói hiện đại.
King BBQ còn sở hữu không gian rộng rãi, thoáng đãng với hệ thống hút khói hiện đại.

Địa chỉ: Có 22 cơ sở tại : King BBQ Buffet Hoàn Kiếm, King BBQ Buffet Ba Đình, King BBQ Buffet Đống Đa, King BBQ Buffet Hai Bà Trưng, King BBQ Buffet Thanh Xuân, King BBQ Buffet Cầu Giấy, King BBQ Buffet Tây Hồ, King BBQ Buffet Hà Đông, King BBQ Buffet Long Biên, King BBQ Buffet Nam Từ Liêm.

Thời gian mở cửa: 10h00 - 21h30

Giá tham khảo: 200.000 - 400.000 VNĐ/người

Trên đây là top 18 nhà hàng buffet ngon tại Hà Nội được các thực khách Hà thành đánh giá cao và thường xuyên lui tới. Bạn cũng đừng bỏ lỡ những quán buffet chay ở Hà Nội cực ngon hoặc buffet hải sản hấp dẫn này nhé! Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích cho bạn khi chọn một địa điểm để thưởng thức buffet vui vẻ và ngon miệng bên gia đình và bạn bè.