Du lịch

Điểm danh 5 quán cà phê trang trí Trung Thu đẹp “quên lối về” ở Hà Nội

Lê Hồng - 19/04/2023 10:30 GMT+7

Trung thu đang đến gần, bạn đã lựa chọn được điểm vui chơi nào ở Hà Nội trong dịp này chưa? Hãy cùng SaoDaily khám phá 5 quán cà phê trang trí Trung Thu đẹp ở Hà Nội trong bài viết này nhé!

1. Cư Xá Cà Phê

Địa chỉ:  Cơ sở 1: Tầng 2, tập thể A11 Tôn Thất Tùng, Hà Nội

              Cơ sở 2: Ngách 60, ngõ 40, Tạ Quang Bửu, Hà Nội

Giờ mở cửa: 9h – 22h30

Giá tham khảo: 30,000 VNĐ – 50,000 VNĐ/đồ uống

Một trong những quán cafe trang trí Trung Thu đẹp ở Hà Nội phải kể đến Cư Xá Cà Phê. Khi bước chân đến quán, bạn sẽ ngay lập tức ấn tượng với không gian được bày trí đậm chất xưa cũ.

Cư Xá Cà Phê
Cư Xá Cà Phê

Ngoài đồ uống như các quán cà phê thông thường, ở Cư Xá còn có những món ăn vặt ngày xưa, gợi nhớ về ký ức tuổi thơ như mì trẻ em, ô mai giun, ô mai hoa đào, kẹo C Thái…

Nhiều bạn trẻ tới
Nhiều bạn trẻ tới "check-in" tại quán dịp Trung thu. (Nguồn ảnh: Internet)

Các quán của Cư Xá có không gian bên trong và bên ngoài cho khách lựa chọn. Vào dịp Trung Thu, không gian quán ở Cư Xá được trang trí lung linh và bắt mắt với những chiếc đèn ông sao sắc màu, mâm ngũ quả và cả những chiếc mặt nạ bằng giấy thuở xưa…

Không khí rộn ràng đón Tết Trung thu. (Nguồn ảnh: Internet)
Không khí rộn ràng đón Tết Trung thu. (Nguồn ảnh: Internet)

Chỉ cần ngồi ở một góc tại quán, bạn đã có ngay những bức hình “check-in” tuyệt đẹp cho dịp Trung Thu này rồi.

>> Xem thêm: Cư Xá Cà Phê – Nơi “ẩn náu” của những tâm hồn hoài niệm

2. HOVI de Bali

Địa chỉ: 71 Trần Quang Diệu, Hà Nội

Giờ mở cửa: 8h – 22h

Giá tham khảo: 30,000 VNĐ – 75,000 VNĐ/đồ uống

Nằm trong con ngõ nhỏ thuộc khu phố Trần Quang Diệu, HOVI de Bali mang đến không gian đầy thơ mộng, yên bình đậm chất Bali (Indonesia). Nơi này có khu vực phục vụ đồ uống và khu phòng nghỉ cho khách thuê nghỉ theo giờ hoặc qua đêm.

HOVI de Bali thu hút đông bạn trẻ tới
HOVI de Bali thu hút đông bạn trẻ tới "check-in". (Nguồn ảnh: Internet)

Vào dịp này, không gian quán trở nên lung linh và rực rỡ hơn với những chiếc đèn đom đóm và đèn lồng màu sắc sặc sỡ. Điểm độc đáo của quán cafe, thu hút nhiều khách tới “check-in” chính là khu vực bể bơi trong nhà.

Xung quanh bể bơi được trang trí khá lộng lẫy và có thêm một số vật dụng như đèn hoa đăng, chiếc thuyền trắng… cho bạn tha hồ tạo dáng “sống ảo”.

Góc
Góc "sống ảo" siêu xinh tại quán. (Nguồn ảnh: Internet)

Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian lý tưởng để vừa trò chuyện, gặp gỡ bạn bè và chụp những bức ảnh đẹp cho dịp trung thu thì HOVI de Bali là gợi ý lý tưởng dành cho bạn đó!

3. N.i.h Coffee

Địa chỉ: 121 Đặng Văn Ngữ, Hà Nội

Giờ mở cửa: 8h30 – 22h30

Giá tham khảo: 38,000 VNĐ – 45,000 VNĐ/đồ uống

N.i.h Coffee mang đến cho khách sự gần gũi nhưng cũng không kém phần hiện đại. Quán được thiết kế khá đơn giản với tông màu trắng chủ đạo, khung cửa gỗ, một bộ bàn ghế bằng gỗ nhỏ nhắn, xinh xắn được đặt ngay trước hiên.

Không gian bên ngoài được trang trí bắt mắt. (Nguồn ảnh: Internet)
Không gian bên ngoài được trang trí bắt mắt. (Nguồn ảnh: Internet)

Tuy không sở hữu diện tích quá lớn nhưng N.i.h Coffee lại có cách bày trí theo hướng tối giản nên không gian quán cũng khá thoáng mát. Quán phục vụ các loại đồ uống cùng nhiều loại bánh ngọt cho bạn thỏa sức lựa chọn.

Dịp lễ trung thu năm nay, quán đã trang trí phía không gian bên ngoài với hình đầu lân kết hợp cùng nhiều chiếc đèn ông sao treo cao để mang đến không gian Tết Trung Thu đúng điệu.

"Check-in" chào đón Tết Trung Thu. (Nguồn ảnh: Internet)

Nếu bạn còn chưa tìm được địa điểm nào vui chơi trong ngày trăng tròn thì hãy ghé ngay đến N.i.h Coffee để có được những bức hình “sống ảo” tuyệt đẹp mang về nhé!

4. Laika Cafe

Địa chỉ: 17 Hàng Cót, Hà Nội

Giờ mở cửa: 7h – 23h

Giá tham khảo: 20,000 VNĐ – 55,000 VNĐ/đồ uống

Toạ lạc trên con phố Hàng Cót đông đúc, quán Laika Cafe nổi bật với nền tường vàng cùng nhiều chiếc đèn lồng màu sắc xinh xắn, giống như một “Hội An thu nhỏ” giữa lòng thủ đô.

"Hội An thu nhỏ" giữa lòng Hà Nội. (Nguồn ảnh: Internet)

Laika Cafe có 2 tầng, trong đó tầng 1 được bố trí bàn ghế cao, còn tầng 2 là ngồi bệt. Dù mỗi tầng được bày trí khác nhau nhưng vẫn mang tới không gian ấm cúng và gần gũi.

View quán cực xinh, nhìn bao quát từ trên cao. (Nguồn ảnh: Internet)
View quán cực xinh, nhìn bao quát từ trên cao. (Nguồn ảnh: Internet)

Đặc biệt, quán có không gian 5 tầng rộng rãi cùng view tàu trên cao độc nhất tại Hà Nội. Nhiều bạn trẻ không chỉ tìm đến Laika để thưởng thức đồ uống thôi đâu, mà còn để chụp những bức hình "cực đỉnh" mỗi khi tàu chạy qua nữa đó!

5. Cafe 1994

Địa chỉ: Tầng 8, 85 Nguyễn Ngọc Vũ, Hà Nội

Giờ mở cửa: 8h – 23h

Giá tham khảo: 40,000 VNĐ – 60,000 VNĐ/đồ uống

Cafe 1994 là một trong những quán cafe Hà Nội thường xuyên thay đổi phong cách trang trí theo mùa, theo dịp lễ, cũng là một trong những quán cafe trang trí trung thu đẹp nhất.

Một góc decor
Một góc decor "chất lừ" của quán. (Nguồn ảnh: Internet)

Không gian ở đây mang đậm màu sắc cổ trang Trung Quốc. Không chỉ là một quán cafe mà nơi đây còn khá giống một studio bởi sở hữu nhiều không gian được trang trí bắt mắt. Chỉ cần đứng ở bất cứ một góc nào trong quán cũng cho ra những bức ảnh “chất như nước cất”.

Một góc decor Một góc decor
Một góc decor "chất lừ" của quán. (Nguồn ảnh: Internet)

Đặc biệt, quán còn có dịch vụ cho thuê đồ cổ trang để phục vụ nhu cầu chụp hình của khách với mức giá khá phải chăng, chỉ từ 70,000 VNĐ/bộ.

Tha hồ chụp ảnh
Tha hồ chụp ảnh "sống ảo". (Nguồn ảnh: Internet)

Nhiều quán cafe đang được trang trí lung linh và rực rỡ để đón khách trong dịp lễ Trung thu này. Còn chần chừ gì, hãy mau lên đồ, rủ hội bạn thân tới ngay top 5 quán cafe trang trí Trung Thu đẹp ở Hà Nội để “check-in” và hòa mình vào không khí rộn ràng ngày trăng tròn thôi nào. Nếu bạn biết thêm những tọa độ quán cà phê nào decor đẹp dịp Trung thu này thì hãy chia sẻ cho SaoDaily biết nhé.

Tin phổ biến