Sao

Archie David Kao (Cao Thánh Viễn): Ly hôn Châu Tấn vì không có con, một năm sau dính tin đồn hẹn hò với nữ doanh nhân người Việt

Lê Hồng - 30/08/2022 12:00 GMT+7

Archie David Kao (Cao Thánh Viễn) là một diễn viên nổi tiếng. Anh được biết đến nhiều hơn khi kết hôn cùng diễn viên Châu Tấn. Tuy nhiên, cặp đôi sau đó cũng nhanh chóng ly hôn trong sự tiếc nuối của mọi người. Cách đây không lâu, chồng cũ Châu Tấn – Archie David Kao (Cao Thánh Viễn) để lộ nhiều chi tiết cho thấy bản thân đã có bạn gái mới.

Đôi nét về nam diễn viên Archie David Kao

Archie David Kao (Cao Thánh Viễn) sinh năm 1969, là diễn viên người Mỹ gốc Hoa đã làm việc ở Hollywood gần 20 năm. Anh từng tham gia Power Rangers Lost Galaxy, CSI: Crime Scene Investigation... Archie được tạp chí People chọn vào danh sách 100 người đàn ông độc thân hấp dẫn nhất năm 2006.

Archie David Kao (Cao Thánh Viễn) - chồng cũ Châu Tấn
Archie David Kao (Cao Thánh Viễn) - chồng cũ Châu Tấn

Archie David Kao và Châu Tấn kết hôn tại chương trình biểu diễn âm nhạc từ thiện

Tháng 7/2014, đám cưới của Châu Tấn và Archie David Kao (Cao Thánh Viễn) đã chính thức được tổ chức tại Hàng Châu. Đáng nói, không một ai biết về sự kiện này khi nữ diễn viên tổ chức lễ cưới ngay giữa chương trình biểu diễn âm nhạc từ thiện với sự có mặt của hàng chục nghìn người.

Tháng 7/2014, đám cưới của Châu Tấn và Archie David Kao (Cao Thánh Viễn) đã chính thức được tổ chức
Tháng 7/2014, đám cưới của Châu Tấn và Archie David Kao (Cao Thánh Viễn) đã chính thức được tổ chức

Ban đầu, Trần Khôn đang biểu diễn tiết mục của mình, anh đã nói hướng về sân khấu với sự góp mặt của vị khách đặc biệt. Châu Tấn cùng Cao Thánh Viễn xuất hiện trong trang phục cô dâu – chú rể. Cả hai cùng trao nhẫn cưới, hôn nhau và đưa lời thề nguyền sống hạnh phúc bên nhau.

Tại buổi lễ kết hôn, Archie David Kao (Cao Thánh Viễn) nói to: “Chúng tôi đã là vợ chồng. Tình yêu của chúng tôi đã được đền đáp, cảm ơn tất cả mọi người”.

chan-dung-nguoi-dep-hon-chong-chau-tan-ep-co-cong-khai-chuyen-ly-hon-giau-kin-6-1608894162-230-width660height771

Archie David Kao và Châu Tấn ly hôn sau 6 năm sống chung

Sau khi kết hôn, vợ chồng Châu Tấn không có nhiều thời gian dành cho nhau. Trong khi nữ diễn viên bận rộn với công việc trên phim trường thì chồng cô - tài tử Archie David Kao (Cao Thánh Viên) lại thường xuyên ở Mỹ, thỉnh thoảng mới về Trung Quốc. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân của họ thường xuyên xuất hiện tin đồn ly hôn.

Sau khi kết hôn, vợ chồng Châu Tấn không có nhiều thời gian dành cho nhau
Sau khi kết hôn, vợ chồng Châu Tấn không có nhiều thời gian dành cho nhau

Năm 2018, Archie David Kao khiến dân tình hoang mang khi xóa hết ảnh của vợ mình trên trang cá nhân khiến tin đồn cặp đôi ly hôn trở thành tâm điểm truyền thông Hoa ngữ. Một nguồn tin tiết lộ, vợ chồng “hoa đán” không còn sống chung từ 2018 nhưng chưa công khai ly hôn.

Sau nhiều lần để lộ tình trạng hôn nhân của mình thì đến ngày 23/12/2021, cặp đôi chính thức ly hôn. Cả hai cùng lần lượt đăng tải dòng trạng thái: "Chúc bình an", ngầm xác nhận hôn nhân đã chấm dứt.

Ngày 23/12/2021 cặp đôi chính thức thông báo ly hôn
Ngày 23/12/2021 cặp đôi chính thức thông báo ly hôn

Về nguyên nhân ly hôn thì có rất nhiều phòng đoán được đưa ra. Một số nguồn tin cho biết vợ chồng Châu Tấn mâu thuẫn vì không tìm được tiếng nói chung trong chuyện tình cảm. Bên cạnh đó, chuyện Hoa đán Trung Quốc không muốn sinh con cũng khiến cho cô và Cao Thánh Viễn thêm phần xa cách. Đồng thời, những hình ảnh Châu Tấn cặp kè đồng giới cùng Đậu Tĩnh Đồng - Con gái Vương Phi cũng chính là nguồn cơn đổ vỡ hôn nhân. Tuy nhiên nữ diễn viên từ chối đưa ra phản hồi. 

chau-tan-cao-thanh-vien-chinh-thuc-ly-hon-20jpg-ngoisaovn-w800-h480

Archie David Kao dính tin đồn yêu đương với nữ doanh nhân người Việt

Chiều ngày 21/1/2022, Cbiz xôn xao với thông tin cực hot cho biết nam diễn viên Archie David Kao (Cao Thánh Viễn) - chồng cũ của Châu Tấn được cho là đã công khai bạn gái mới ngay trên MXH.

Trên Instagram, Archie David Kao bất ngờ chia sẻ hình ảnh cười tươi rạng rỡ với 1 mỹ nhân sở hữu visual khả ái. Cô gái thậm chí còn dành những lời ngọt ngào cho nam diễn viên họ Cao: "Em luôn cảm thấy tràn đầy năng lượng khi được ở bên anh", sau đó tag tài khoản của Cao Thánh Viễn.

Trên Instagram, Archie David Kao bất ngờ chia sẻ hình ảnh cười tươi rạng rỡ với 1 mỹ nhân
Trên Instagram, Archie David Kao bất ngờ chia sẻ hình ảnh cười tươi rạng rỡ với 1 mỹ nhân

Ngoài ra, cô cũng đăng một bức thư dài được cho là của Archie David Kao viết dành tặng riêng cho mình: “Em yêu, anh chúc em may mắn trên hành trình mình đang đi, cố gắng hết sức mình để hưởng thành quả tốt nhất mỗi ngày. Anh sẽ chờ đợi em với lòng nhiệt huyết dào dạt này. Có thể sẽ có hàng triệu bông hồng trên thế giới, nhưng em là bông hồng duy nhất, duy nhất của anh. Anh yêu em".

Hình ảnh cô gái được cho là người yêu mới của chồng cũ Châu Tấn
Hình ảnh cô gái được cho là người yêu mới của chồng cũ Châu Tấn

Ngay sau khi Archie David Kao – chồng cũ Châu Tấn để lộ mình có bạn gái mới thì thông tin về cô gái này cũng nhanh chóng được tìm ra.

Theo đó, bạn gái tin đồn của Archie David Kao tên là Nguyễn Tú Ni, người Việt nhưng sinh ra và lớn lên tại Đức, hiện đang là doanh nhân. Tú Ni sinh năm 1993, kém Archie David Kao tới 24 tuổi, sở hữu gương mặt xinh xắn cùng body bốc lửa.

bạn gái tin đồn của Archie David Kao tên là Nguyễn Tú Ni
Bạn gái tin đồn của Archie David Kao tên là Nguyễn Tú Ni

Trên Instagram, người đẹp thường xuyên chia sẻ những chuyến du lịch, công tác tại Đài Loan, Bắc Kinh, Đức, Mỹ. Năm 2020, cô nàng còn chia sẻ ảnh trở về quê nhà tại Hà Nội nhân dịp Tết.

Bạn gái tin đồn của Archie David Kao cũng gây ấn tượng nhờ sở hữu ngoại hình nổi bật, làn da rám nắng quyến rũ, vòng 1 căng đầy gợi cảm, vòng eo thon gọn hút mắt. Ngoại hình của cô hoàn toàn khác so với Châu Tấn. 

Tú Ni sinh năm 1993
Tú Ni sinh năm 1993

Trước tin đồn hẹn hò trên, chồng cũ Châu Tấn không lên tiếng gì cả. Về phía người bạn gái tin đồn kia, cô đã nhanh chóng khẳng định giữa mình và chồng cũ Châu Tấn không hề có chuyện yêu nhau:

"Tôi không hẹn hò với bất cứ người bạn nào của mình. Tôi vốn thân thiết với những người bạn khác giới nhưng không mong đợi những tin đồn kiểu như thế bị lan truyền. Tôi chưa bao giờ phải đối mặt với những bài báo lá cải, những tin giả mạo như vậy và không biết phải làm gì", cô gái Tú Ni chia sẻ.

Cô gái Tú Ni phủ nhận tin đồn hẹn hò với chồng cũ Châu Tấn
Cô gái Tú Ni phủ nhận tin đồn hẹn hò với chồng cũ Châu Tấn

Archie David Kao (Cao Thánh Viễn) thật sự được nhiều người biết đến kể từ khi kết hôn với diễn viên Châu Tấn. Sau khi ly hôn, anh vướng tin đồn hẹn hò với nhiều người nhưng chưa bao giờ lên tiếng khẳng định.