Lifestyle

7 ngôi sao K-Pop khiến kiểu tóc tết trở nên hot trong mùa hè

Minh Anh - 23/06/2022 10:22 GMT+7

Cùng học cách tết bím tóc giống các ngôi sao K-Pop để trông trở nên dễ thương hơn trong mùa hè.

Tháng 6 đã đi hơn một nửa chặng đường, có nghĩa là thời tiết mùa hè đã chính thức bắt đầu. Tiết trời nắng nóng khiến bạn đau đầu trong việc lựa chọn một kiểu tóc phù hợp, đáp ứng được thẩm mỹ cũng như sự mát mẻ. 

Hãy tham khảo ngay tạo hình của 7 thần tượng K-Pop đang chứng minh rằng phong cách nhẹ nhàng và trẻ trung này đã quay trở lại. Và đó là kiểu dáng hoàn hảo cho những ai không muốn thực hiện các bước phức tạp. 

1. Tsuki (Billlie)

kieu-toc-tet

Trong một số clip, bạn có thể thấy Billlie’s Tsuki trình diễn kiểu tóc bím bồng bềnh tiêu chuẩn. Kiểu uốn xoăn làm cho phong cách của cô trở nên trẻ trung hơn. Bạn có thể dễ dàng thực hiện nó bằng máy uốn tóc cho những người có tóc thẳng hoặc que uốn qua đêm cho những người có mái tóc tự nhiên. Những chiếc nơ thêm vào sẽ giúp tạo điểm nhấn siêu dễ thương!

2. Joy (Red Velvet)

kieu-toc-tet-1

Mặc dù không nhất thiết phải là kiểu “bím tóc” cổ điển, nhưng Joy (Red Velvet) vẫn giữ được tất cả những phần đẹp nhất của phong cách, đồng thời làm nó thêm tươi mới cho mùa hè. Bằng cách tết hai bím tóc ở một bên rồi quấn chúng thành một búi tóc tết, nàng có thể giữ cho tóc không bị che khuất mặt mà vẫn giữ được kiểu tóc bím đuôi sam. Các barrette hoa được thêm vào đã điểm xuyết cho toàn bộ phong cách này.

3. Leeseo (IVE)

kieu-tet-toc-2

Leeseo (IVE) đã chứng minh rằng các bím tóc trông thật tuyệt vời với mái tóc siêu dài. Nữ thần tượng tạo kiểu bằng cách giữ các bím tóc cao trên đầu, giúp cô dễ dàng chuyển động. Phần tua rua nhẹ cũng giúp phong cách trông không quá cầu kỳ, và việc bổ sung các phụ kiện lấp lánh ở gốc bím tóc cũng trở nên siêu bắt mắt.

4. Sieun (STAYC)

kieu-tet-toc-3

Đối với những người có kinh nghiệm tạo mẫu tóc nhiều hơn một chút hoặc chỉ muốn thêm một chút gì đó cho vẻ ngoài của mình, Sieun (STAYC) sẽ giới thiệu những bím tóc hoàn hảo. Phần trên cùng của bím tóc được cắt ra và bện sau tai, trong khi phần còn lại để tự do. Nó cũng giúp giữ cho phần trên được thuần hóa đối với những người để tóc nhiều lớp!

5. Yuna (ITZY)

kieu-tet-toc-4

Nếu bạn muốn để xõa một ít tóc nhưng vẫn muốn giữ được độ bồng bềnh và nhẹ nhàng, thì kiểu tóc tết nửa đầu của Yuna là lựa chọn phù hợp. Những bím tóc được buộc gần với phía sau tóc của Yuna hơn, nhưng lớp dưới đổ nhiều hơn về phía trước để tạo ra ảo giác về một phong cách nhẹ nhàng, thoải mái. Cách này cũng sẽ hoạt động tốt trên tóc ngắn!

6. Karina (aespa)

kieu-tet-toc-5

Karina của aespa đang thể hiện kiểu tóc tết bốn bím, được trang bị phụ kiện với một số phần mở rộng đính cườm. Cô ấy đã biến tấu kiểu tóc tết bím cổ điển bằng cách thêm hai bím tóc nhỏ hơn ở phía trước đầu với phần tóc mái buông xõa. Điều này rất dễ thực hiện, nhưng nó vẫn khiến bạn phải nỗ lực rất nhiều để hoàn thành. 

7. Chaeyoung (TWICE)

kieu-tet-toc-6

Đối với những ai muốn kết hợp quần áo với kiểu tóc của mình, kiểu thắt nơ của Chaeyoung là hoàn toàn phù hợp. Nó phức tạp hơn một chút, nhưng khi bạn hiểu rõ, bạn có thể thêm nhiều tính linh hoạt cho phong cách của mình. Ruy-băng được thắt thành nơ ở đầu bím tóc rồi luồn qua và buộc lại ở phía dưới. Tập luyện sẽ giúp bạn thực hiện hoàn hảo và nhanh chóng.

Nguồn dịch: Soompi