Đời Sống

Xuất hiện clip chủ shop Mai Hường đánh nhân viên dã man, còn dùng hai chân đạp thẳng vào bụng

Minh Anh - 04/12/2021 11:39 GMT+7

Đoạn clip khiến nhiều người choáng ngợp vì nữ nhân viên bị đánh túi bụi, thậm chí còn bị chủ shop đạp thẳng lên bụng.

Vụ chủ shop quần áo ở Thanh Hoá đánh đập bé gái 16 tuổi ăn cắp đã tạo nên một làn sóng phẫn nộ trên mạng xã hội. Chỉ vì một cái váy trị giá 160k, shop Mai Hường sẵn sàng cắt tóc, cắt áo, quay clip, đánh đập và yêu cầu đền bù từ 15-30 triệu đồng. Cách hành xử này bị cư dân mạng lên án dữ dội vì quá dã man. 

Sự việc chưa hạ nhiệt thì người dùng mạng tiếp tục “đào lại” đoạn clip được cho là chủ shop Mai Hường đánh nhân viên 1 năm trước. Theo đó, cô gái bị đánh, đạp túi bụi, thậm chí chủ shop còn dùng cả người đứng thẳng trên bụng nữ nhân viên. 

Đồng thời, dân tình cũng “khai quật” lại dòng trạng thái “dằn mặt” nhân viên cũ trên Facebook của chủ shop quần áo. Người này từng chia sẻ: 

"Thân gửi mấy em nhân viên... Hôm nay đẹp trời tiễn 3 em đi nhẹ cả người. Cảm ơn các em đã rời xa chị. Cả shop có 20 nhân viên mà như các em thì buôn bán gì nữa.

Thể loại nhân viên gì tính toán xin trợ cấp cả băng vệ sinh, dầu gội, kem đánh răng... các loại. Lương trả 20 - 30k/h có phải là bèo đâu các bác. 

Thể loại nhân viên gì đi làm chỉ để tắt mắt. Ăn trộm tiền và đồ của bạn cùng làm với mình, họ cũng khó khăn, đi làm vất vả, ăn cắp tiền của người ta. Khi thấy sắp bị phát hiện và nghỉ thì chuồn nhanh lắm. 

Thông báo luôn với tất cả em nào đang có ý định xin công việc nhà chị. Nếu đi làm cho vui thì tốt nhất đừng xin cho mất công".

shop-mai-huong-danh-nhan-vien-1
Status trước đó chủ shop nói về nhân viên.

Hiện, Facebook cá nhân, fanpage và những người liên quan đến vụ việc trên bị tấn công dữ dội, nhận về hàng loạt ý kiến chỉ trích từ dư luận. Thậm chí, nhiều người còn kêu gọi tẩy chay cửa hàng thời trang nữ này.

Tin phổ biến