Đời Sống

Chủ shop đánh đập bé gái 15 tuổi vì ăn cắp chiếc váy 160.000: Từng tự nhận có khuôn mặt hiền lành

An Nhiên - 04/12/2021 09:36 GMT+7

Đoạn clip ghi lại hình ảnh thiếu nữ 15 tuổi quỳ gối xin tha ở một cửa hàng quần áo nhưng chủ shop vẫn đánh đập và đưa ra lời đe dọa khiến nhiều người phẫn nộ.

Liên quan đến việc một bé gái 15 tuổi bị nghi trộm chân váy 160.000 VNĐ tại shop thời trang M.H ở Thanh Hóa, Công an phường Lam Sơn và Công an TP.Thanh Hóa đã vào cuộc điều tra. Đồng thời, gia đình nữ sinh cũng tới cơ quan chức năng để trình báo sự việc.

Chủ shop đánh đập, cắt áo ngực của cô gái vì ăn trộm váy 160k từng tự nhận có khuôn mặt hiền lành, bên trong dịu dàng - Ảnh 1.

Sau đó, cư dân mạng đã truy ra được trang cá nhân của chủ shop thời trang. Đồng thời, mọi người cũng đào lại cả dòng trạng thái trước đó của người phụ nữ đã bạo hành bé gái 15 tuổi.

Trong một bài đăng vào đầu năm 2020, chủ shop từng chia sẻ ảnh và dòng chú thích: "Trời sinh khuôn mặt hiền lành để giống với nét dịu dàng bên trong". Tuy nhiên, nhiều người nhận định nếu thực sự hiền lành như lời chia sẻ thì người phụ nữ đã không có cách hành xử thiếu nhân văn như vậy.

Chủ shop đánh đập, cắt áo ngực của cô gái vì ăn trộm váy 160k từng tự nhận có khuôn mặt hiền lành, bên trong dịu dàng - Ảnh 2.

Trước đó, một đoạn clip đã ghi lại cảnh chủ shop M.H dùng kéo định cắt tóc, vạch áo và cắt đứt áo ngực của thiếu nữ 15 tuổi nghi ăn trộm chiếc váy 160.000 VND. Người chia sẻ bài viết cho hay bà chủ còn yêu cầu thiếu nữ trong 3 ngày phải bồi thường số tiền 15 triệu đồng, nếu không sẽ báo công an.

Hiện tại, đoạn clip nữ chủ shop M.H bạo hành thiếu nữ 15 tuổi vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng.

Tin phổ biến