Đời Sống

Clip: Cha vứt con xuống sông chỉ vì mâu thuẫn với vợ, đến giờ vẫn chưa có tung tích

Minh Anh - 16/02/2022 23:57 GMT+7

Mạng xã hội đang xôn xao với đoạn clip người cha vứt con xuống sống, hiện vẫn chưa tìm thấy tung tích của đứa trẻ.

Vào tối 16/2, người dùng mạng xã hội chia sẻ lại một đoạn clip gây phẫn nộ. Theo đó, hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn, người cha liền ngang nhiên trút giận lên đứa con. 

Được biết, sau khi cãi nhau với vợ, người chồng liền bế con trai 5 tuổi ném xuống nước trước sự bàng hoàng của mọi người. Đến giờ, người ta vẫn chưa tìm thấy tung tích của đứa bé dưới làn nước đen ngòm, lạnh lẽo kia. 

Được biết, cháu bé mất tích là Trần Lê Yến Vy, bị ném ở sông Trường Giang, xã Tam Hải, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam. Sự việc xảy ra vào lúc 19h30 tối 16/2, lúc vợ chồng anh Trần Văn Viên (SN 1992) xảy ra mâu thuẫn vì ghen tuông. 

Hiện, cơ quan chức năng đã huy động lực lượng tìm kiếm cháu bé trong đêm nhưng đến giờ vẫn chưa có tung tích của nạn nhân. Viên cũng bị công an tạm giữ để điều tra về hành vi của mình. 

Đoạn clip trên ngay khi được đăng tải lên mạng xã hội đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía netizen. Ai cũng cảm thấy bất bình trước hành động của người bố trong câu chuyện. Đúng sai phải trái đôi khi không còn quan trọng, quan trọng là tính mạng của đứa bé 5 tuổi đáng thương. 

Nguồn clip: Lão Hạc Núi Thành 

Đây chính là bài học cho các bậc phụ huynh, trẻ con không có lỗi, không có trách nghiệm phải chịu những sai lầm của người lớn. Đừng để cảm xúc lấn át lý trí, những hành động bộc phát có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng mà không ai có thể lường trước được. 

>> Vụ nam sinh mất tích và ra đi mãi mãi: Công an xác nhận em tự kết thúc cuộc đời mình

Trước đó, cư dân mạng cũng nhiều lần bức xúc trước việc cha mẹ dùng con cái để trút giận. Những đứa trẻ đáng thương phải chịu sự hành hạ từ phía người lớn dù không làm sai bất kỳ điều gì. 

Đặc biệt, câu chuyện của bé V.A bị "dì ghẻ" hành hạ đến tử vong. Chỉ vì ghen tức với cuộc sống hạnh phúc trước đây của Nguyễn Kim Trung Thái và vợ cũ, Quỳnh Trang đã trút mọi khó chịu của mình lên người đứa trẻ chỉ mới 8 tuổi. Những trận đòn roi của Thái và Trang đã khiến bé V.A không còn sức lực chống cự và ra đi đầy đau đớn.

Bên cạnh đó, vụ việc người tình của mẹ đóng đinh vào đầu bé gái 3 tuổi cũng là một minh chứng cho lối suy nghĩ lệch lạc của người lớn. Chỉ vì muốn cuộc sống thảnh thơi, không muốn nuôi dưỡng con riêng của người tình, đối tượng đã thản nhiên hành hạ đứa bé 3 tuổi bằng những phương pháp tàn độc nhất. 

Tin phổ biến