Đời Sống

Clip: Đôi vợ chồng bị hàng xóm bắn thương vong ở Võ Nhai

Minh Anh - 15/02/2022 22:00 GMT+7

Xích mích trong chuyện xây hàng rào, hàng xóm xả súng khiến hai vợ chồng thương vong rồi tự sát.

Mạng xã hội đang xôn xao về vụ việc đau lòng diễn ra tại Thái Nguyên. Hậu quả khiến hai người tử vong, một người bị thương nặng, trong tình trạng nguy kịch. 

Theo Người Lao Động, chiều ngày 15/2, một lãnh đạo VKSND huyện Võ Nhai (Thái Nguyên) đã xác nhận cơ quan chức năng đang phối hợp điều tra vụ án mạng nghiêm trọng khiến 3 người thương vong. 

Thông tin ban đầu ghi nhận, vào lúc 10 giờ sáng 15/2, tại xóm Mủng (xã Dân Tiến), người đàn ông sinh năm 1981 bất ngờ dùng súng bắt vào đôi vợ chồng đang xây dựng tường rào. Được biết, đối tượng đứng trên tầng 2 bắn vào những người đang đứng dưới xây hàng rào. 

Hậu quả của vụ việc khiến người chồng tử vong, người vợ bị trọng thương. Sau khi gây ra vụ án đau lòng cho hai vợ chồng hàng xóm, người đàn ông đã dùng súng bắn vào mình để tự sát. 

"Hai nhà là hàng xóm đối diện với nhau, chỉ vì xích mích nhỏ người đàn ông đã gây ra vụ việc. Ngay sau khi nhận được thông tin, chúng tôi đã chỉ đạo lực lượng chức năng xuống để bảo vệ hiện trường, đồng thời phối hợp với người dân đưa nạn nhân đi cấp cứu"- lãnh đạo xã Dân Tiến chia sẻ với Người Lao Động. 

Liên quan đến câu chuyện đau lòng trên, người dùng mạng xã hội đang chia sẻ đoạn clip người đàn ông bắn vào đôi vợ chồng đang xây hàng rào. 

Hiện, cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra, khám nghiệm hiện trường để làm rõ nguyên nhân của vụ án. 

Tin phổ biến