Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Tham khảo tử vi hôm nay ngày 30/3 của 12 cung hoàng đạo

Minh Anh - 30/03/2022 06:00 GMT+7

Hãy chú ý đến sức khoẻ và những tín hiệu phát ra từ cơ thể cũng như suy nghĩ của bạn. Bạn cần phải làm gì trong ngày hôm nay, cùng tìm hiểu tử vi ngày 30/3 của 12 cung hoàng đạo.

Tử vi ngày 30/3 của 12 cung hoàng đạo

1. Bạch Dương 

tu-vi-ngay-30-3-cua-12-cung-hoang-dao

Đồng hồ chính xác nhất trên thế giới chỉ mất một giây sau 15 tỷ năm. Mặc dù sự hoàn hảo là không thể đạt được, nhưng bạn có thể thấy sự hoàn hảo trong những điều phổ biến nhất trong cuộc sống của bạn. Tuy nhiên, điều đó sẽ không giải quyết được các mối quan hệ không hỗ trợ tích cực về tài năng của bạn.

Tự hỏi về những người từ quá khứ của bạn, bạn có thể thấy mình sống lại những cảm xúc giống như trước, mặc dù chúng không còn được quay lại trong sự kiện hiện tại. Hãy đi và di chuyển từ những gì phục vụ mục đích của nó trong cuộc sống của bạn.

2. Kim Ngưu 

tu-vi-ngay-30-3-cua-12-cung-hoang-dao-1

Bạn thấy mình không có mục tiêu mới và đây là một vị trí khó chịu cho một Kim Ngưu. Hãy dành một chút thời gian để đánh giá cao tất cả mọi thứ bạn đã thực hiện thông qua các trách nhiệm và hệ thống có tổ chức. Thời gian bạn đã sử dụng cho một số thứ trong cuộc sống của bạn đã nói lên điều đó. Vì vậy đừng cố gắng giải thích những điều có thể được quan sát nếu ai đó sẵn sàng nhìn đủ sâu.

Có một ý tưởng gạch chân rất tốt về tương lai của bạn nhưng bạn cần chuyển hóa thành công từ những gì đã trải qua quá khứ.

3. Song Tử

tu-vi-ngay-30-3-cua-12-cung-hoang-dao-2

Bạn không ngạc nhiên về những cuộc đối thoại và liên hệ ngày hôm nay, nhưng bạn có cảm giác rằng một số điều được nói ra sẽ không mang lại nhiều kết quả như họ hứa. Giữ khoảng cách và giữ kỳ vọng của bạn ở mức thấp, luôn sẵn sàng bước tiếp khi mọi thứ không thể cân bằng với con người của bạn và những gì bạn cần ngày hôm nay.

Làm điều gì đó vị tha, không mong nhận lại điều gì, nhưng cũng giữ cho ranh giới của bạn an toàn và coi trọng con người bạn đang tiếp xúc với những người ủng hộ và yêu thương bạn.

>> Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (28/3 - 3/4)

4. Tử vi hôm nay ngày 30/3: Cự Giải 

tu-vi-ngay-30-3-cua-12-cung-hoang-dao-3

Mang thai là một trong những mối quan tâm lớn nhất trong kế hoạch thiết lập các khu định cư của con người trên sao Hỏa. Bạn không chắc chắn về tương lai và tất cả những thách thức đi kèm với nó. Hãy dành một chút thời gian trước khi chuyển sang giai đoạn tiếp theo, vì bạn cần thêm thông tin cụ thể để tiến hành.

Một số dự án sẽ mất nhiều thời gian hơn bạn từng nghĩ. Điều này hoàn toàn ổn miễn là bạn không quá mỏng trong khi cố gắng ép buộc thời hạn mà không ai thực sự phụ thuộc vào.

5. Sư Tử

tu-vi-ngay-30-3-cua-12-cung-hoang-dao-4

Bạn đang cần được chữa lành, không chỉ từ quá khứ xa xôi và chấn thương, mà còn từ những sự kiện gần đây đã đủ căng thẳng. Hãy dành thời gian cho một kỳ nghỉ, nghĩ về kỳ nghỉ tiếp theo hoặc làm điều gì đó có lợi và nhắc nhở bạn rằng nhiệm vụ của bạn là chăm sóc bản thân thật tốt trước.

Hãy chú ý đến sức khỏe của bạn và những tín hiệu đến từ tâm sinh lý của bạn. Các vấn đề hiện tại có thể chỉ ra những cảm xúc mà bạn đang cố gắng gạt sang một bên. Hít thở sâu và hiểu những gì bước tiếp theo của bạn có thể mang lại nếu bạn làm đúng.

6. Xử Nữ

tu-vi-ngay-30-3-cua-12-cung-hoang-dao-5

Tự thân vận động không đủ để tự chăm sóc bản thân. Bạn cũng cần những giây phút chấp nhận, tiếp xúc với thiên nhiên và những thói quen thích hợp được thực hiện trong thói quen hàng ngày của bạn. Hãy quan tâm đến lượng calo của bạn và tránh thực phẩm không có lợi cho sức khỏe.

Để tìm ra điểm cân bằng, bạn có thể cần một số thay đổi đối với các lựa chọn hàng ngày của mình và một số Virgos sẽ buộc bản thân phải có những khoảnh khắc để thư giãn với xung quanh yên bình.

7. Tử vi ngày 30/3: Thiên Bình

tu-vi-ngay-30-3-cua-12-cung-hoang-dao-6

Gấu trúc hoang dã mất đi ham muốn sinh sản khi chúng được đưa vào một môi trường hoàn hảo. Nhạy cảm hơn khả năng nhận thức của bạn, bạn có thể nhận thấy những thay đổi tích cực như một trải nghiệm căng thẳng và ngừng hoạt động khi bạn chờ đợi điều gì đó không ổn cũng như khi tình hình trở nên tồi tệ.

Đừng phá hoại bản thân bằng cách suy nghĩ quá nhiều mọi thứ và thay đổi cảm giác bên trong bạn mà bạn đã gắn mác là tích cực và hỗ trợ cho sự phát triển cá nhân của bạn.

8. Thiên Yết

tu-vi-ngay-30-3-cua-12-cung-hoang-dao-7

Những kịch bản bạn chưa bao giờ tưởng tượng đang diễn ra ngay trước mắt, nhưng bạn thậm chí không còn quan tâm nhiều nữa. Hoàn cảnh đã thay đổi từ thái cực này sang thái cực khác. Mặc dù bạn vẫn là con người như trước đây, rất nhiều cảm xúc đã được đưa về trật tự tự nhiên trên đường đi và không có lý do gì để bạn phải trung thành với những bộ phận bị rối loạn chức năng của bạn.

Hãy mang đến sự an ủi cho đứa con bên trong của bạn, nhớ lại những khoảng thời gian bạn dễ bị tổn thương và phụ thuộc vào người khác. Đồng thời rũ bỏ mọi cảm giác bất an và sợ hãi không liên quan gì đến bối cảnh hiện tại này.

9. Nhân Mã

tu-vi-ngay-30-3-cua-12-cung-hoang-dao-8

Nhiều tín hiệu đến từ vũ trụ để cho bạn thấy rằng bạn đã chọn con đường đúng đắn và bạn không phải xuất hiện để làm cho sai lầm của một đời. Bạn đã chờ đợi vào cuộc phiêu lưu để bắt đầu và không nên đặt câu hỏi về sự phán xét của bạn chỉ vì người khác có thể làm điều gì đó khác đi.

Chăm sóc an toàn và thích hợp là vô cùng quan trọng trong những ngày này. Năng lượng của mùa xuân có thể trở nên mệt mỏi, làm cạn kiệt năng lượng của bạn, hoặc đối mặt với việc bị dị ứng và những nhạy cảm khác nhau ở thời điểm này trong năm.

10. Ma Kết 

tu-vi-ngay-30-3-cua-12-cung-hoang-dao-9

Khi Nội chiến ở Hoa Kỳ bắt đầu, Kentucky tuyên bố trung lập và duy trì nó trong vài tháng. Bạn muốn duy trì sự trung lập khi đối mặt với bất kỳ cuộc xung đột nào, nhưng nó hơi khó khăn khi bạn bị ảnh hưởng bởi nhiều thông tin về thông tin của bạn từ tất cả các loại nguồn.

Đừng tin tất cả những gì bạn nghe và cố gắng tìm kiếm nếu bạn tham gia vào các vấn đề của người khác. Bạn nên giữ cân bằng và an toàn.

11. Tử vi hôm nay: Bảo Bình

tu-vi-ngay-30-3-cua-12-cung-hoang-dao-10

Bạn nghĩ rằng bạn có nhiều thời gian hơn để mang lại một số thứ tự vào các tình huống trong tầm tay, nhưng có những mối quan hệ trong cuộc sống của bạn không tốt trong việc chờ đợi. Bạn cần phải có sự thay đổi trong từng sự lựa chọn.

Nói về bản thân bạn khi bạn cần, bạn có thể bảo tồn năng lượng cho các hành động và thực tiễn cụ thể, thứ sẽ cần thiết trên đường đi. Điều quan trọng là giữ chân của bạn trên mặt đất.

12. Song Ngư 

tu-vi-ngay-30-3-cua-12-cung-hoang-dao-11

Bạn đã có cơ hội để làm cho mọi thứ đúng và mặc dù bạn có thể cảm thấy như thể bạn đã thất bại. Thời gian sẽ hiển thị nếu lựa chọn của bạn khỏe mạnh và logic. Dành một chút thời gian để cho trái tim của bạn nghĩ về niềm tin mà nó xứng đáng. Nó đã kéo bạn qua những tình huống tồi tệ hơn và nó chưa bao giờ sai về những bài học cần thiết trong cuộc sống của bạn.

Linh hồn muốn những gì nó muốn. Cho phép mình tìm kiếm, nhiệm vụ và những thứ đằng sau tất cả. Có những khía cạnh trong cuộc sống của bạn không cần phải kiểm soát.

Nguồn dịch: Astrology Zodiac Signs

Ảnh: Pinterest