Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Vận may 12 cung hoàng đạo trong tháng 1/2022

Minh Anh - 01/01/2022 23:10 GMT+7

Cùng tìm hiểu vận may của 12 cung hoàng đạo trong tháng bắt đầu năm 2022 cùng Sao Daily nhé!

Vận may 12 cung hoàng đạo trong tháng 1:

1. Bạch Dương 

van-may-12-cung-hoang-dao

Từ khóa: Quản lý bản thân

Trong tháng này, Bạch Dương hãy học cách quản lý bản thân và cho thấy một dáng vẻ đĩnh đạc, cần mẫn của mình. Đừng vì bất cứ lý do nào để mọi người cảm thấy bạn là một người lười nhác và không có chí cầu tiến. Bên cạnh đó đừng lãng phí thời gian và sức lực của bản thân vì những chuyện không cần thiết, hãy tập trung toàn bộ sức lực vào những chuyện thực sự quan trọng.

Những Bạch Dương độc thân trong thời gian này không nên quyết định đối tượng chỉ với ấn tượng đầu tiên. Vì phải trải qua một thời gian đủ lâu chúng ta mới có thể hiểu và nhìn ra được những tính cách thật của một con người. Mặt khác, Bạch Dương của các cặp đôi hãy tự tin thể hiện những điểm mạnh của bản thân. Đây sẽ là một cách thức tuyệt vời để hâm nóng tình cảm nếu các bạn tiếp tục cho đối phương tiếp cận những điểm tốt mới mẻ trong con người thật của mình. 

Đây là khoảng thời gian Bạch Dương cần tiết kiệm chi tiêu một cách tối đa và chỉ mở ví khi thật sự cần thiết. Bên cạnh đó, dành dụm một món tiền cho sau này cũng rất tốt. Người đời thường cho rằng “tiền tài tự gọi tiền tài đến”, chính vì vậy bạn cần dành dụm một khoản để làm nền tảng cho sự phát triển sau này. 

Ngày may mắn: 6, 14, 20, 25

Đồ vật may mắn: Đồng hồ đeo tay, đơn hàng online

Địa điểm may mắn: Trung tâm mua sắm, công viên giải trí

Màu sắc may mắn: Trắng, xanh lá

2. Kim Ngưu

van-may-12-cung-hoang-dao-1

Từ khóa: Hãy mơ cao

Tháng 1 năm nay Kim Ngưu cần chuẩn bị cho những ước mơ và hoài bão cao cả của mình. Các bạn không nên vội hài lòng vì những thành quả đã đạt được, hãy mơ cao hơn và quyết tâm vì mục tiêu mới đó. Nếu vững chí và đặt mục tiêu lớn hơn cho bản thân, chắc chắn các bạn sẽ có thể nhanh chân hơn người khác một bước. 

Các cặp đôi có Kim Ngưu trong tháng này sẽ hoàn toàn chìm đắm vào tình yêu, hơn nữa bạn hoàn toàn có thể mong đợi một món quà bất ngờ đến từ đối phương. Mặt khác, những Kim Ngưu độc thân hãy đừng ngần ngại đến các buổi gặp gỡ hay giới thiệu, bởi trong thời gian này hẳn sẽ có người bày tỏ mối quan tâm hoặc tìm cách tiếp cận bạn trước. 

Trong tháng này, so với những dạng may mắn khác, các bạn sẽ có may mắn về tiền tài tốt hơn hẳn. Có thể nói đây là khoảng thời gian vật chất đủ đầy trong ví và tài khoản của Kim Ngưu. Thế nhưng bạn cần chú ý, tiền tài dư dả cũng đồng nghĩa chi tiêu cũng thoải mái hơn. Chính vì vậy bạn không nên quá thoải mái và cần tiết kiệm trong chi tiêu hơn. 

Ngày may mắn: 7, 14, 18, 24

Đồ vật may mắn: Đồ ăn vặt, tờ báo

Địa điểm may mắn: Khu phố đông người, phương tiện giao thông công cộng 

Màu sắc may mắn: Tím violet, xám

3. Song Tử

van-may-12-cung-hoang-dao-2

Từ khóa: Đường đường chính chính

Dù là khi nào hay bất cứ đâu Song Tử hãy cho thấy dáng vẻ thành thật và chính trực của mình, các bạn không nên dùng bất cứ mánh khóe hay lời nói dối nào để thoát khỏi vấn đề của bản thân. Và hơn nữa nếu có bất cứ lỗi lầm hay sai sót gì hãy thành thật nhận lỗi. Các bạn cần nhớ rằng, của cải mất đi có thể lấy lại được, nhưng sự tín nhiệm của một người thì không. 

Những Song Tử độc thân không nên phải lòng quá nhanh với một người mới quen, người đến như cơn gió rồi cũng đi như một cơn gió mà thôi. Mặt khác, những Song Tử đã có đôi hãy gắn bó với người mình yêu hơn, bởi trong thời gian này nếu chỉ cần sơ sẩy một chút đối phương cũng sẽ trở nên “lơ đễnh” trong tình cảm của hai bạn. 

Hãy xem xét cẩn thận mỗi lần cần mở ví, hơn nữa các bạn cần cắt giảm mọi chi tiêu cho những việc không cần thiết và chỉ dùng tiền cho những việc thật sự giá trị. Có thể nói, thời điểm này sẽ phù hợp hơn cho Song Tử nghĩ cho tương lai xa hơn là niềm vui trước mắt. Và nếu không cẩn trọng trong chi tiêu, có thể cuối tháng bạn sẽ phải thở dài mệt mỏi khi nhìn số tài khoản hay số bill phải chi trả. 

Ngày may mắn: 4, 12, 21, 29

Đồ vật may mắn: Máy vi tính, đồ dùng tỏa mùi hương

Địa điểm may mắn: Tiệm sách, biệt thự

Màu sắc may mắn: Xanh dương, trắng

4. Cự Giải

van-may-12-cung-hoang-dao-3

Từ khóa: Đầy may mắn

Tháng 1 này thiên thần may mắn sẽ đồng hành cùng Cự Giải, mọi việc bạn hằng mong đợi và cố gắng sẽ có thành quả tốt và sớm thành hiện thực. Dù sẽ có một chút bệnh vặt hay khó khăn cũng đừng lo lắng, bởi tất cả điều này cuối cùng cũng sẽ được giải quyết tốt đẹp. 

Những Cự Giải trong các cặp đôi hãy tinh ý với người yêu hơn, bởi không phải bên nhau lâu sẽ thực sự hiểu nhau. Hãy tiếp tục tìm hiểu và thông cảm cho nhau, đây sẽ là cách tuyệt vời để tình cảm của hai bạn tiến triển bền vững. Mặt khác, Cự Giải độc thân sẽ sớm gặp được nhân duyên tiền định, chính vì thế đừng vội bỏ qua những người bạn vô tình gặp gỡ. 

Về mặt tài chính, đây sẽ là một tháng dư dả và đầy lộc may mắn tiền tài cho Cự Giải, bạn sẽ nhận được khá nhiều cơ hội tốt hay may mắn lớn nhỏ trong thời gian sắp tới. Thế nhưng hãy chú ý rằng không nên quá ỷ lại vận may mà lơ là nhiệm vụ trước mắt của bản thân. Bởi dù vận may có tốt đến đâu thì những điều tốt lành này cũng chỉ đến với những người thành tâm và luôn biết cố gắng. 

Ngày may mắn: 8, 10, 16, 27

Đồ vật may mắn: Danh thiếp, tiền dành dụm

Địa điểm may mắn: Quán cà phê, tiệm tiện lợi

Màu sắc may mắn: Xanh chuối, xanh dương

5. Sư Tử

van-may-12-cung-hoang-dao-4

Từ khóa: Bằng sức mạnh của bản thân

Sư Tử đừng nên trông chờ hoặc dựa dẫm quá nhiều vào một ai đó, nếu không tâm trạng của bạn sẽ bị ảnh hưởng, trở nên phiền muộn và lòng tự trọng cũng bị tổn thương vì điều này. Nếu là việc của bản thân thì hãy trực tiếp đứng ra giải quyết, chỉ có bạn mới có thể khám phá và bước đi trên con đường tương lai của chính mình.

Nếu là Sư Tử độc thân, rất có thể thời gian sắp tới bạn sẽ kết giao với một người bạn mới. Tuy nhiên đừng nên vội vàng bỏ qua họ, bạn hãy thử tìm hiểu, trò chuyện hòa hợp cùng đối phương. Còn với cặp đôi Sư Tử, các bạn cần phải cẩn trọng trong lời nói và tránh hành động bộc phát theo cảm tính, một cuộc cãi vã nhỏ nhặt, không đáng có cũng có thể dẫn đến tranh cãi hơn thua cái tôi giữa hai bạn. Dù cho có nghe phải lời nói khiến bạn buồn lòng thì cũng hãy chịu đựng một chút và bỏ qua cho đối phương. 

Tháng 1 này có thể vừa là khủng hoảng và vừa là cơ hội dành cho bạn. Đây là thời điểm Sư Tử có nhiều sự biến đổi lớn về mặt tiền tài, rất có thể công việc hoặc nguồn thu nhập chính của bạn sẽ thay đổi, ngoài ra bạn cũng có thể sẽ chuyển đổi phòng ban hoặc đổi hướng sang một ngành nghề khác. Hãy lựa chọn thật thông minh, sáng suốt để không phải hối hận trở về sau.

Ngày may mắn: 6, 13, 19, 26

Đồ vật may mắn: bình giữ nhiệt, smartphone

Địa điểm may mắn: tiệm net, tiệm thức ăn nhanh

Màu sắc may mắn: nâu, đen

6. Xử Nữ 

van-may-12-cung-hoang-dao-5

Từ khóa: Tôi sẽ sống theo phong cách của mình

Điều tốt nhất mà Xử Nữ nên làm trong tháng 1 này chính là hãy âm thầm đấu tranh, bước đi trên con đường riêng của bản thân. Dù mọi người xung quanh có bình luận, bàn tán điều gì đi chăng nữa, bạn cũng đừng nên bận tâm, hãy bỏ ngoài tai mọi điều tiếng, họ không thể nào sống thay cho cuộc đời của bạn. Đừng để ý đến ánh nhìn soi xét của người khác, hãy làm tất cả mọi điều theo cách riêng của bạn, có như vậy bạn mới có thể trông đợi vào một kết quả tốt đẹp hơn trong cuộc sống.

Nếu là Xử Nữ đã có đôi, các bạn đừng nên quá “bám dính” lấy người yêu, tốt hơn hết là các bạn nên tránh can thiệp quá mức, hãy để đối phương có một chút không gian riêng tư. Còn đối với Xử Nữ độc thân đừng cố gắng ép buộc bản thân nhất định phải có người yêu. Lời khuyên tốt nhất dành cho bạn trong tháng này là hãy lùi lịch hẹn những buổi gặp gỡ hoặc xem mắt lại, nếu không bạn sẽ chỉ làm lãng phí thời gian và tiền bạc của mình mà thôi.

Tháng 1 này sẽ là một tháng xứng đáng để bạn trở nên cực kì thỏa mãn về mặt tiền tài, bạn sẽ có được tiền tài đúng như những gì bạn mong muốn. Nếu có việc gì muốn làm, đừng nên do dự, hãy bắt tay vào làm ngay đi nhé. Một nỗ lực nho nhỏ của bạn cũng sẽ mang lại một kết quả bất ngờ ngoài mong đợi.

Ngày may mắn: 3, 14, 23, 27

Đồ vật may mắn: hoa, các loại đá quý tượng trưng cho Xử Nữ

Địa điểm may mắn: siêu thị, trạm tàu điện ngầm

Màu sắc may mắn: xanh Navy, tím Violet

7. Thiên Bình

van-may-12-cung-hoang-dao-6

Từ khóa: Như dòng nước chảy

Đây là thời điểm Thiên Bình cần linh hoạt bản thân mình như một dòng nước chảy. Hãy cố gắng tránh những công việc hoặc kế hoạch quá sức đối với bạn. Nếu gặp bế tắc hãy quay trở về nơi bạn đã từng bắt đầu, còn nếu như đã kiệt sức thì hãy tạm cho phép bản thân mình được nghỉ ngơi một chút. Đừng níu kéo hay luyến tiếc những việc không thành. Lời khuyên chân thành dành cho bạn trong tháng 1 này đó là nếu như công việc không được diễn ra suôn sẻ, hãy tạm gác lại sau. 

Nếu là một Thiên Bình độc thân, bạn hãy thử tham gia vào các câu lạc bộ của những người có cùng sở thích với bạn hoặc một buổi họp mặt mới lạ, thú vị nào đó. Sắp tới, bạn sẽ gặp được mối nhân duyên của mình ở một nơi mà bạn sẽ không thể nào ngờ đến. Mặt khác, với các Thiên Bình đã có đôi, điều tốt nhất bạn nên làm trong thời gian này là hãy nhường nhịn đối phương một chút, đừng nên bộc lộ cảm xúc quá dữ dội khi đối phương có hành động làm bạn không hài lòng. 

Về mặt tiền tài, tháng 1 này là thời điểm mà sự lựa chọn của bạn cực kì quan trọng. Một quyết định trong phút chốc cũng sẽ làm thay đổi đến nhiều khía cạnh. Thế nên, việc bạn cần làm là phải bình tĩnh trước những việc liên quan đến tiền bạc, hãy xem xét và tính toán một cách lý trí. Tốt hơn hết là bạn nên phân chia rạch ròi giữa việc công và tư. 

Ngày may mắn: 2, 12, 21, 27

Đồ vật may mắn: gương, những phụ kiện từ da thuộc

Địa điểm may mắn: nhà hàng, thư viện

Màu sắc may mắn: cam, đỏ

8. Thần Nông 

van-may-12-cung-hoang-dao-8

Từ khóa: Hướng đến ngày mai, hướng đến tương lai…

Tháng 1 này là thời điểm Thần Nông cần chuẩn bị cho những định hướng tương lai. Đừng bằng lòng với thực tại, hãy chấp nhận những cuộc thử thách mới và thử sức với những điều mới lạ sẽ giúp bạn phát triển hơn. Ngoài ra nghiên cứu, đào sâu vào lĩnh vực mà bạn luôn quan tâm, hứng thú cũng là một gợi ý hay dành cho bạn. Đừng vì cho rằng mọi thứ đã quá trễ mà bỏ cuộc, hãy thực hiện ngay bây giờ, ngay khi có thể. Thời điểm bạn nghĩ rằng mọi thứ đã quá muộn thì đó chính là thời điểm bạn cần phải dùng hết tốc lực và khẩn trương bắt tay vào việc nhanh hết mức có thể. 

Các cặp đôi Thần Nông hãy trao cho người mình yêu một món quà nào đó, tặng một món quà mà đối phương yêu thích cũng là một cách tuyệt vời giúp giữ lửa tình yêu của hai bạn, bởi tình yêu không chỉ là nhận, mà còn là trao đi. Mặt khác, các Thần Nông độc thân hãy thử gặp gỡ đối tượng thuộc cung Kim Ngưu hoặc cung Song Ngư, nếu là người thuộc một trong hai cung trên thì đó chính là mảnh ghép hoàn hảo dành cho các bạn.

Về mặt tiền tài, đây sẽ là một tháng tương đối ổn định đối với bạn. Hãy tránh mua sắm vượt mức cho phép hoặc chi tiêu vào việc khiến bạn tốn một khoảng tiền khá lớn. Miễn là bạn không tiêu xài quá mức thì sẽ không có việc gì làm bạn phải lo lắng, đau đầu. Ngay cả khi có món đồ bạn muốn mua thì cũng hãy nhẫn nhịn lại một chút nhé!

Ngày may mắn: 9, 17, 23, 31

Đồ vật may mắn: âm nhạc, vé số

Địa điểm may mắn: núi, văn phòng

Màu sắc may mắn: đỏ, trắng ngà

9. Nhân Mã

van-may-12-cung-hoang-dao-9

Từ khóa: Thay đổi tâm trạng

Tháng 1 này sẽ là thời gian Nhân Mã cần thay đổi tâm trạng, nghỉ ngơi hợp lý và giải tỏa mọi căng thẳng. Các bạn cần tạm quên đi những việc khiến bạn đau đầu và hãy sống vui vẻ, tận hưởng mỗi ngày. Bên cạnh đó, trải nghiệm những việc bạn luôn muốn làm cũng là một cách xả stress rất tuyệt vời. Bởi đôi khi trên những chặng đường đời mà chúng ta đang đi qua, cũng cần có một khoảng lặng nghỉ ngơi để chữa lành cho tâm hồn mình. Thế nên, Nhân Mã hãy tận dụng những kỳ nghỉ hiếm hoi hay những cuối tuần để vi vu du lịch đổi gió nhé.

Về tình duyên, đối với Nhân Mã độc thân, các bạn hãy quên đi mọi quá khứ, hãy bắt đầu một khởi đầu mới cùng với một người mới. Còn với các Nhân Mã đã có đôi, các bạn đừng so sánh người yêu mình với người khác, nếu cứ liên tục xét nét hay đòi hỏi đối phương ở nhiều phương diện thì nhất định sẽ không có một giới hạn nào khiến bạn hài lòng. Thay vào đó các bạn hãy thử nhìn vào mặt tốt của đối phương hơn là soi xét khuyết điểm, điều này sẽ giúp các bạn cân bằng cảm xúc và luôn cảm thấy hạnh phúc trong mối quan hệ. 

Về mặt tiền tài, có thể nói rằng đây chính là thời điểm không thể nào tốt hơn của Nhân Mã. Ví tiền của bạn sẽ dày cộm và tinh thần cũng sẽ tràn ngập tự do hạnh phúc. Đây cũng là một tháng đáng để trông đợi dành cho các bạn đang tìm việc làm, sẽ có tin vui đến với các bạn. Hãy luôn nghe ngóng tình hình xung quanh, bởi rất có thể các bạn sẽ nhận được một tin tức tốt đẹp.

Ngày may mắn: 1, 10, 20, 29

Đồ vật may mắn: nước hoa, hộp cơm

Địa điểm may mắn: phòng triển lãm

Màu sắc may mắn: vàng, xanh navy

10. Ma Kết

van-may-12-cung-hoang-dao-10

Từ khóa: Mọi điều may mắn, suôn sẻ

Tháng 1 sẽ là thời điểm mà mọi việc Ma Kết làm đều được diễn ra suôn sẻ, thuận buồm xuôi gió. Hãy tự tin và hoạt động tích cực trong mọi việc, bạn sẽ nhận được một kết quả đầy mỹ mãn ở bất kỳ vấn đề gì. Diện một bộ đồ thời trang hay đeo một ít phụ kiện trang sức lấp lánh cũng là một tips hay giúp bạn tăng sự tự tin, và năng lượng trong mọi điều. 

Trong tháng này, sẽ có nhiều chuyện vui với các cặp đôi Ma Kết, các bạn sẽ cảm thấy bối rối, choáng ngợp trước sự thể hiện tình cảm mùi mẫn của người yêu. Còn với Ma Kết độc thân, người ấy đang ở một nơi rất gần bạn. Đừng mãi kiếm tìm, ngóng chờ ở đâu xa, các bạn hãy thử quan sát xung quanh mình thật kỹ, có khả năng đối phương là người mà bạn từng xem là chiến hữu, bỗng nhiên một ngày nào đó họ cảm thấy bị rung động trước bạn với tư cách là một người khác giới.

Đây sẽ là một tháng không có quá nhiều âu lo, muộn phiền về mặt tiền bạc của Ma Kết, với những ai đang phiền não về vấn đề tiền bạc, các bạn đã có thể nhẹ nhàng thở phào được rồi đấy. Và nếu như có thời gian rảnh rỗi, hãy thết đãi những người xung quanh bạn một bữa ăn thật ngon. Tiền là thứ vật chất xoay vòng, sẽ đến và đi, nếu bạn sống phóng khoáng, rộng rãi thì nhất định sẽ kiếm thêm được nhiều tiền hơn nữa.

Ngày may mắn: 8, 12, 20, 30

Đồ vật may mắn: túi sưởi ấm, cà phê

Địa điểm may mắn: tiệm làm tóc, khu vực dành cho người đi bộ

Màu sắc may mắn: xám, vàng

11. Bảo Bình

van-may-12-cung-hoang-dao-11

Từ khóa: Đối mặt trực tiếp với vấn đề

Hãy trực tiếp đối mặt dù là xảy ra bất cứ chuyện gì, trốn tránh vì cảm thấy khó khăn và mệt mỏi không hề là thượng sách. Nếu tháng này Bảo Bình dũng cảm đối mặt, mọi vấn đề đều sẽ có thể giải quyết một cách tốt đẹp. Chính vì vậy đừng lo sợ và hãy phát huy hết sức có thể năng lực của bạn. 

Những Bảo Bình còn độc thân sắp tới sẽ có thể gặp gỡ hình mẫu lý tưởng của mình, và chắc hẳn đó sẽ là người đánh cắp trái tim bạn ngay trong phút chốc. Ngược lại, đây sẽ là khoảng thời gian Bảo Bình trong các cặp đôi cần đưa ra quyết định. Hãy quả cảm quyết định và chỉnh đốn mọi việc nếu bạn vẫn nhiều phân vân do dự. 

Về mặt tiền bạc, đây sẽ là khoảng thời gian Bảo Bình có nhiều lộc từ người khác. Các bạn sẽ nhận được những tin tức và thông tin tốt ngoài dự tính từ người khác. Chính vì vậy hãy năng nổ xuất hiện tại những cuộc hẹn gặp gỡ nhiều người. Qua những cơ hội đó có thể bạn cũng sẽ bất ngờ nhận được những may mắn nhỏ từ những người xung quanh. 

Ngày may mắn: 5, 18, 21, 31

Đồ vật may mắn: Hình ảnh, sách

Địa điểm may mắn: Trạm tàu, quán ăn ngon

Màu sắc may mắn: Hồng, cam

12. Song Ngư

van-may-12-cung-hoang-dao-12

Từ khóa: Tư duy cởi mở

Trong thời gian này Song Ngư cần gỡ bỏ những chấp niệm hay thành kiến của bản thân, mở lòng hơn và học cách chấp nhận những điều mới mẻ xung quanh mình. Nếu cứ mãi tuân theo những lề lối cũ các bạn chắc chắn sẽ bị bỏ lại phía sau. Chính vì vậy hãy thường xuyên gặp gỡ và lắng nghe những lời khuyên từ người khác. Càng mở lòng, các bạn sẽ càng học hỏi và nhận được điều nhiều điều tốt đẹp hơn. 

Có lẽ sắp tới sẽ là một đợt khủng hoảng của các cặp đôi có Song Ngư, vì vậy hãy mỉm cười và nhanh chóng bỏ qua nếu đó chỉ là những mâu thuẫn hay tranh cãi vặt vãnh. Mặt khác, những Song Ngư độc thân cần nỗ lực hơn thường ngày. Các bạn nên chỉnh chu và chăm sóc vẻ bề ngoài cũng như cách ăn mặc hơn, nhất là những khi đến các cuộc hẹn hay buổi giới thiệu. 

Song Ngư sẽ phải “thắt lưng buộc bụng” trong chi tiêu của tháng này, bởi nếu không cẩn thận chi tiêu trong tháng của các bạn sẽ hoàn toàn vượt kiểm soát so với thu nhập. Chính vì vậy hãy xem xét thật kỹ các khoản thu và mức dư dả của bản thân. Quan trọng nhất là không nên tùy hứng dùng tiền, nếu quá tay có thể các bạn sẽ gặp rất nhiều rắc rối vào cuối tháng. 

Ngày may mắn: 2, 8, 12, 28

Đồ vật may mắn: Quà tặng, mạng xã hội

Địa điểm may mắn: Phòng tập thể hình, quán rượu

Màu sắc may mắn: Xanh lá, xanh da trời

Nguồn: VKR News