Đời Sống

Tuyển Italia gặp sự cố hoảng hồn trước chung kết Euro 2020

Minh Anh - 10/07/2021 08:12 GMT+7

Phát hiện 3 ca dương tính với Covid-19, đại bản doanh của tuyển Italia phải tạm thời đóng cửa.

Theo The Sun, 3 phóng viên đi theo tuyển Italia có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2. Ngay lập tức, đại bản doanh của “Azzurri” đã phải đóng cửa, tiến hành phun khử khuẩn để tránh dịch bệnh lây nhiễm. Sự cố xảy ra đúng vào nơi toàn đội Italia đóng quân từ đầu Euro 2020 đến giờ.

Thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Italy cho biết, các cuộc xét nghiệm vẫn đang được diễn ra. Dù khả năng lây nhiễm là không cao, nhưng tất cả đều muốn chắc chắn rằng không có thành viên nào trong đội dương tính với Covid-19.

>> Báo Italia bày tỏ sự nghi ngờ, cho rằng UEFA “trợ giúp” tuyển Anh

tuyen-italia-gap-su-co
Tuyển Italia gặp sự cố trước trận chung kết Euro 2020. (Nguồn ảnh: Internet)

Trước đó, toàn bộ cầu thủ và ban huấn luyện tuyển Italia đã được tiêm vaccine Covid-19 đầy đủ trước khi tham dự Euro 2020.

Hiện, tuyển Italia vẫn tiến hành tập luyện bình thường nhưng trong trạng thái "nội bất xuất, ngoại bất nhập". Nhóm phóng viên đi theo tạm thời không thể theo dõi hay đưa tin về sự chuẩn bị của thầy trò HLV Mancini.

Trận chung kết Euro 2020 sẽ diễn ra tại sân Wembley của Anh vào ngày 11/7 tới theo giờ địa phương. Sau 9 năm, Italia mới góp mặt ở chung kết một giải đấu lớn.

Thầy trò HLV Mancini đã thể hiện phong độ xuất sắc tại giải đấu năm nay với thành tích toàn thắng. Họ sẽ chạm trán tuyển Anh ở trận chung kết Euro 2020.