Đời Sống

Sau chiến thắng trước Bỉ, đội tuyển Italia đón nhận cú sốc lớn

Minh Anh - 03/07/2021 08:24 GMT+7

Mặc dù có được chiến thắng trước Bỉ nhưng Italia đã phải trả giá quá đắt khi cầu thủ quan trọng Spinazzola gặp chấn thương.

Trận đấu ở vòng tứ kết Euro 2020 diễn ra vào rạng sáng 3/7, đội tuyển Italia đã giành chiến thắng 2-1 trước Bỉ. Kết quả này giúp Italia lọt vào bán kết gặp Tây Ban Nha.

italia-don-nhan-cu-soc-lon
Cầu thủ quan trọng hàng đầu của Italia gặp chấn thương nghiêm trọng. (Nguồn ảnh: Internet)

Mặc dù vậy, họ đã phải nhận cái giá quá đắt khi hậu vệ trái Spinazzola bị chấn thương nặng ở phút 78. Qua ống kính máy quay và giọt nước mắt của hậu vệ này, có thể thấy chấn thương không hề nhẹ. Không loại trừ khả năng cầu thủ 28 tuổi sẽ chia tay Euro 2020 mà không thể ra sân trong trận đấu tiếp theo.

Điều này quả thật là một tổn thất to lớn đối với toàn đội Italia. Bởi lẽ, hậu vệ Spinazzola là nhân tố quan trọng hàng đầu trong lối chơi của Azzurri tại Euro 2020. Những pha lên bóng của cầu thủ này ở cánh trái chính là “vũ khí” lợi hại của Italia.

italia-don-nhan-cu-soc-lon-1
Spinazzola rời sân trong đau đớn. (Nguồn ảnh: Internet)

>> Cầu thủ Ý lột đồ tặng fan sau chiến thắng đáng nhớ ở tứ kết Euro 2020

Việc 2 lần nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất do UEFA bình chọn tại Euro 2020, có thể thấy Spinazzola cực kỳ quan trọng đối với toàn đội Italia.

Nếu Spinazzola không ra sân trong trận đấu gặp Tây Ban Nha, điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến lối chơi của Italia.

italia-don-nhan-cu-soc-lon-2
Thiếu vắng Spinazzola, chắc chắn lối chơi của Italia sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều. (Nguồn ảnh: Internet)

Bên cạnh đó, cặp đấu đầu tiên của bán kết Euro 2020 cũng đã được xác định, Italia chạm trán Tây Ban Nha vào lúc 2h00 ngày 7/7.