Đời Sống

Pha ăn vạ hài hước của tuyển thủ Italia: Đang đi đá bóng hay làm diễn viên?

An Nhiên - 03/07/2021 15:10 GMT+7

Tiền đạo bên phía Italia đã trở thành tâm điểm chú ý vì pha ăn vạ rất hài hước trong trận gặp tuyển Bỉ tại vòng 1/8 Euro 2020.

Ở phút thứ 31 của trận đấu giữa tuyển Italia và tuyển Bỉ, tiền đạo Ciro Immobile đang cố gắng len lỏi vào hàng thủ của đối phương để tìm kiếm cơ hội ghi bàn. Tuy nhiên ngay sau đó, tiền đạo này đã lăn ra sân với vẻ đau đớn sau pha va chạm với Jan Vertonghen trong vùng cấm.

Thomas Vermaelen khẳng định Immobile chưa bị phạm lỗi nhưng nam tiền đọa vẫn nằm quằn quại trên sân với vẻ mặt đầy thống khổ. Nhân cơ hội trung vệ tuyển Bỉ đang phân trần về cú ngã của đối phương, Nicolo Barella đã ghi bàn mở tỷ số cho Italia.

Sau khi đồng đội lập công, Immobile lập tức đứng dậy ăn mừng như chưa từng bị ngã, chưa từng va chạm, chưa có chuyện gì xảy ra. Tại các diễn đàn mạng xã hội, người hâm mộ cho rằng tiền đạo tuyển Italia đang diễn kịch khi mấy giây trương còn đang nằm ôm chân trên sân cỏ nhưng mấy giây sau đã sung sướng chạy đi ăn mừng cùng đồng đội.

Một số người đã để lại bình luận về pha ăn vạ chẳng khác nào đang đóng phim của tuyển thủ Italia:

Hãy trao giải Oscar cho Immobile.

Một pha xử lý ở đẳng cấp cao.

Immobile sống lại từ cõi tử thần sau khi Barella ghi bàn.

tien-dao-bi-dien-sau
Vừa ngã ôm chân đầy thống khổ, mấy giây sau Immobile đã vội chạy đi ăn mừng như chẳng có chuyện gì xảy ra.

Trong trận đấu này, Immobile thi đấu không thật sự xuất sắc. Trước khi rời sân thay người, nam cầu thủ đã có 3 lần dứt điểm nhưng đều không thành công.

Sau thất bại trước Italia, các tuyển thủ Bỉ như Courtois hay De Bruyne cũng không trách mắng Immobbile. Họ chỉ cho rằng, bàn thua đầu tiên của cả đội là do lỗi sai từ hệ thống phòng ngự.

Tin cùng chuyên mục:

>> CĐV Thụy Sĩ nhận quà khủng sau pha thay đổi biểu cảm "từ khóc sang cười" tại Euro 2020

>> Cầu thủ Ý lột đồ tặng fan sau chiến thắng đáng nhớ ở tứ kết Euro 2020

>> Phần Lan gia tăng số ca mắc Covid-19 do fan bóng đá trở về từ các trận đấu Euro 2020

Tin phổ biến