Đời Sống

Hưng Yên: Mâu thuẫn tình cảm, nam thanh niên ra tay với bạn gái

Minh Anh - 26/06/2022 23:49 GMT+7

Vụ việc xảy ra ở Văn Lâm, Hưng Yên đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Tối 26/6, mạng xã hội xôn xao với một vụ việc nghiêm trọng xảy ra ở Hưng Yên. Các fanpage lớn đồng loạt đưa tin: "Hưng Yên. Ngay lúc này thanh niên dùng dao tiễn người yêu rồi cắt đứt dây mạng của mình để về với đất mẹ". 

Theo đó, cặp đôi mâu thuẫn tình cảm, nam thanh niên đã xuống tay với người yêu. Sau đó, đối tượng trên tiếp tục dùng hung khí để làm bị thương mình. Hậu quả khiến nam thanh niên tử vong tại chỗ, còn bạn gái được cấp cứu kịp thời và đang được điều trị tại bệnh viện. 

hung-yen
Hiện trường vụ việc

Được biết, vụ việc trên xảy ra ở Văn Lâm - Hưng Yên. Thông tin này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Mọi người đều cảm thấy hoang mang và ái ngại về chuyện tình yêu của giới trẻ hiện nay. Được biết đây không phải vụ việc duy nhất có tính chất tương tự như trên. Trước đó, câu chuyện mâu thuẫn tình cảm đã kéo theo nhiều vụ án có kết cục đau lòng. 

Một số bình luận đáng chú ý của cộng đồng mạng: 

- Yêu đương thời này đáng sợ thật, chỉ vì một chút mâu thuẫn nhỏ con người ta có thể dễ dàng xuống tay với nhau.

- Tình yêu của giới trẻ thật khiến người ta ái ngại, quyết định không đâm đầu vào chuyện tình cảm đúng là một quyết định vô cùng sáng suốt. 

- Cuộc sống luôn đầy rẫy nhưng mối nguy hiểm, ngay cả ở những người bên cạnh chúng ta, trong những tình huống không thể nào ngờ tới được. 

- Hy vọng các bạn gái lựa chọn người yêu cho thật kỹ nhé. Có mâu thuẫn gì hãy kìm lại cảm xúc của mình một chút để tránh hậu quả không hay. 

- Rất may bạn gái vẫn được cứu sống, đúng khổ thân thật sự, lựa chọn yêu nhầm người là hại cả một đời đó em gái ơi. 

- Cái kết xứng đáng có những kẻ coi thường mạng sống của người khác. Hy vọng bạn gái nhanh khoẻ lại nhé!