Đời Sống

Người mẹ đạp gãy xương đùi con ở Bắc Giang: “Tôi mong con tha thứ”

Hương Ly - 24/09/2022 07:37 GMT+7

Theo lãnh đạo công an huyện Lục Ngạn, sức khỏe của bé trai đã bình phục, có thể đi học bình thường.

Liên quan đến vụ mẹ đạp gãy xương đùi con ở Bắc Giang, ngày 23/9, lãnh đạo Công an huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang, cho biết đơn vị đã mời những người liên quan đến làm việc.

01663980204.jpeg

Trao đổi với tờ VOV, đại diện lãnh đạo công an huyện Lục Ngạn thông tin: “Theo đó, vụ việc được xác định xảy ra tại xã Quý Sơn (Lục Ngạn) từ tháng 6 vừa qua. Cháu trai trong clip đã bị gãy chân, đến nay đã được chữa khỏi, đi học bình thường”.

Sau buổi làm việc với cảnh sát, chị N. (mẹ bé trai) cho biết rất hối hận về hành động của mình với con trai. Người phụ nữ thừa nhận vì nóng giận đã không giữ được bình tĩnh đạp lên đùi con trai.

 "Tôi rất hối hận với hành động của mình. Sau khi sự việc xảy ra, tôi rất bối rối nên mới nói dối là cháu bị ngã. Đưa con đi chữa trị, tôi ân hận rất nhiều. Tôi sai rồi, tôi xin lỗi con, mong con tha thứ. Tôi mà bị xử lý, không biết các con sẽ sống như thế nào", chị N. chia sẻ với Zing.

Trước đó, anh N. (chú ruột nạn nhân) đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh chị N. đạp vào đùi bé trai trên mạng xã hội. Anh N. cho biết, sự việc xảy ra vào tối 20/6 tại nhà của anh trai anh ở xã Quý Sơn (huyện Lục Ngạn, Bắc Giang).

Nguyên nhân do bé trai cầm chìa khoá của mẹ đi chơi rồi làm mất nên đã bị đánh dã man. Sau khi xảy ra sự việc, người mẹ đã nói dối gia đình là do con trai ngã trong nhà tắm. Tuy nhiên, khi người bố check camera đã phát hiện sự thật đau lòng.

"Nhà tôi ở ngay sát nhà cháu. Sau khi sự việc xảy ra, mẹ cháu bế xuống nhà tôi nói là cháu bị ngã ở nhà tắm. Sau khi bố cháu check lại camera thì mới rõ đầu đuôi câu chuyện", anh N. nói với Zing.

Chú của bé trai cho biết ban đầu không định báo công an chuyện chị N. đạp gãy xương đùi của con trai vì nghĩ là chuyện trong nhà. Nhưng sau một thời gian, anh N. quyết định đăng tải clip lên mạng xã hội.

Qua thông tin từ Công an xã báo cáo lại, sự việc xảy ra từ 20/6/2022. Tuy nhiên đến hôm nay (22/9) gia đình mới đưa đoạn clip lên trên mạng xã hội. Theo đánh giá của công an thì đây chỉ là sự nóng giận nhất thời, chứ không phải là vụ việc bạo hành thường xuyên. Tuy nhiên, chính quyền địa phương sẽ có biện pháp răn đe, giáo dục đối với trường hợp này", ông Trần Văn Bản, Chủ tịch UBND xã Quý Sơn (huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang) trao đổi với tờ Phụ nữ Việt Nam .