Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Tử vi Thứ 7 ngày 23/7/2022 của 12 cung hoàng đạo: Gặp rắc rối trong các mối quan hệ

Minh Anh - 23/07/2022 06:00 GMT+7

Tử vi Thứ 7 ngày 23/7/2022 của 12 cung hoàng đạo, cần phải chia sẻ sự tôn trọng lẫn nhau bất kể quá khứ và điều gì chưa hoàn thành.

Tử vi Thứ 7 ngày 23/7/2022 của 12 cung hoàng đạo 

1. Bạch Dương

tu-vi-thu-7-ngay-23-7-2022

Bạn không biết ai đó đang nói gì hoặc đang trải qua những gì bây giờ và trong khi bạn có thể tò mò, đó thực sự không phải là việc của bạn. Cảm giác thật tốt khi bạn giữ khoảng cách và đi đúng làn đường của mình, bất kể người khác có thể phản ứng như thế nào hoặc bị kích hoạt bởi lựa chọn của bạn.

Dành thời gian với những người truyền cảm hứng cho bạn và giúp bạn bằng tài năng và quan điểm của họ để bạn có thể trở thành một phiên bản tốt hơn của chính mình. Bạn cần thư giãn và đi theo dòng chảy, đón nhận tất cả những điều tốt đẹp mà cuộc sống mang lại.

2. Kim Ngưu 

tu-vi-thu-7-ngay-23-7-2022-1

Bạn không biết người khác sẽ phản ứng như thế nào trước những đam mê và quan điểm mới của bạn về cuộc sống giúp bạn tiến bộ. Bạn đã phát triển vượt trội hơn những người và tình huống nhất định mà bạn đã trải qua với họ, giống như những người khác đã phát triển hơn bạn trong quan điểm của riêng họ và sự phát triển của chính họ.

Cần phải chia sẻ sự tôn trọng lẫn nhau bất kể quá khứ và điều gì chưa hoàn thành, nếu bạn cảm thấy điều gì đó sắp kết thúc và để lại chỗ cho một giai đoạn mới của cuộc đời bắt đầu.

3. Song Tử

tu-vi-thu-7-ngay-23-7-2022-2

George Washington thực sự là một người tóc đỏ. Bạn biết sự thật về một người nào đó, nhưng điều đó không được mọi người nhìn thấy rõ ràng. Hãy tự hỏi bản thân xem đó có phải là nơi bạn chỉ ra điều đó hay là việc cá nhân của mọi người để quan sát và kiểm tra những người khác trong cuộc sống của họ.

Bạn có những gì cần thiết để hoàn thành dự án và rơi vào một vị trí chuyên nghiệp lành mạnh hơn so với vị trí bạn đã từng làm trong quá khứ. Sử dụng thời gian để đạt được tiến bộ thực tế, mà không cần phải phiền phức.

4. Cự Giải

tu-vi-thu-7-ngay-23-7-2022-3

Bạn chưa tính toán mọi thứ tốt như bạn cần, nhưng bạn đã sẵn sàng để điều chỉnh và sửa chữa những gì bị hỏng. Tuy nhiên, nguồn lực có thể thiếu và nếu bạn có một dự án lớn ở phía trước, đây là thời điểm tốt để đánh giá năng lượng và giới hạn của bạn, trước khi đưa ra bất kỳ kế hoạch hoặc tuyên bố cuối cùng nào.

Không phải ai cũng nên được thông báo về trạng thái bên trong của bạn, nhưng thời điểm này cần phải tự kiểm tra và những người khác có thể giúp đỡ. Luôn cởi mở trong môi trường được kiểm soát và những nơi bạn cảm thấy an toàn.

5. Sư Tử

tu-vi-thu-7-ngay-23-7-2022-4

Bạn không chắc mình đã hiểu sai tình huống, hoặc nếu bạn đã bị đối xử theo cách kỳ lạ, thể hiện sự thiếu cởi mở và trung thực. Có điều gì đó không ổn, nhưng bạn tự tin và biết cách thoát khỏi hoàn cảnh rắc rối hoặc hỗn loạn nếu chúng tiếp quản.

Bạn cần sự yên tâm chỉ đến với tổ chức lành mạnh và khả năng quản lý các dự án và thời gian của riêng bạn. Cố gắng không đặt thứ tự ưu tiên ngoài những thứ khiến bạn hạnh phúc về lâu dài.

6. Xử Nữ

tu-vi-thu-7-ngay-23-7-2022-5

Trong sân bay quốc tế Atlanta, có một nghĩa trang cũ giữa các đường băng. Bạn đã suy nghĩ về cách giải quyết tình huống, nhưng một vấn đề dường như vẫn đang đứng giữa tất cả các thông tin liên quan, chỉ ra những gì bạn không có cách giải quyết trong quá khứ.

Bạn đã phát triển xung quanh những điểm không hoàn hảo nhất định và muốn nắm lấy chúng và nhìn thấy giá trị của chúng, thay vì gạt bỏ chúng hoặc rơi vào bất kỳ cảm giác xấu hổ hoặc tội lỗi nào. Hãy tự hào về lịch sử của riêng bạn.

7. Thiên Bình

tu-vi-thu-7-ngay-23-7-2022-6

Bạn có thể thấy rằng hệ thống giá trị ở một người gần gũi với bạn đã mất cân bằng và lùi lại, nhưng sẽ khôn ngoan nếu không đưa ra quá nhiều nhận xét hoặc chia sẻ ý kiến ​​có thể gây tổn hại. Thật khó để nói điều gì đằng sau những hành động và lựa chọn tưởng như vô nghĩa của một ai đó.

Có một cuộc đấu tranh thực sự để nắm lấy thực tế. Đi dạo và giúp đỡ khi được yêu cầu. Bạn cần tiết kiệm năng lượng cho những ngày sắp tới, vì chúng có thể chứa đầy những điều bất ngờ.

8. Thiên Yết

tu-vi-thu-7-ngay-23-7-2022-7

Bạn bị ảnh hưởng sâu sắc bởi sự mâu thuẫn của ai đó, bởi những lời nói và việc làm của họ không có ý nghĩa hoặc không khiến bạn cân nhắc. Giữ khoảng cách để bạn có thể thấy rằng một số điều không phải của cá nhân, ngay cả khi chúng làm bạn tổn thương và tan nát trái tim bạn.

Rắc rối trong một số mối quan hệ kỳ quặc, bạn có thể cần một vé ra ngoài. Tuy nhiên, hãy trung thực và cho bản thân thời gian một mình để kiểm tra các cuộc đối thoại nội bộ của bạn và những điều bạn cảm thấy là đúng đắn để làm.

9. Nhân Mã

tu-vi-thu-7-ngay-23-7-2022-8

Trước năm 1940, bia Carlsberg có một chữ Vạn trong logo của nó, tượng trưng cho sự tinh khiết. Mọi thứ sẽ không bao giờ giống nhau hoặc được nhìn thấy trong ánh sáng giống như chúng đã từng. May mắn thay, điều này hoàn toàn ổn và nó có thể giúp bạn phát triển hơn một cách tiếp cận nhất định để bạn có thể mở ra cánh cửa cho một cách tiếp cận mới.

Tình yêu đang ở ngay trước mắt hay đang đợi sau góc khuất tiếp theo. Những người đại diện cho Nhân Mã độc thân có thể yêu hoặc gặp một người sẽ thay đổi thế giới của họ theo thời gian.

10. Ma Kết

tu-vi-thu-7-ngay-23-7-2022-9

Những ý tưởng tốt sẽ nhanh chóng được đền đáp khi hoàn cảnh chung khác với ngày nay. Xem xét tất cả thông tin xung quanh trước khi đi đến kết luận hoặc chọn lo lắng về kết quả mà bạn có linh cảm tốt.

Thời gian đứng về phía bạn và khó khăn như một số cảm xúc có thể ở hiện tại, tương lai mang đến rất nhiều thay đổi khi bạn học hỏi từ chúng và buông bỏ, lựa chọn chính mình một lần nữa.

11. Bảo Bình 

tu-vi-thu-7-ngay-23-7-2022-10

Một số rủi ro vẫn có vẻ điên rồ, nhưng chúng là của bạn để yêu cầu, và bạn đã làm tốt trong quá trình này, hiểu những hậu quả có thể xảy ra trong khi vẫn được hưởng lợi ích. Đã có nhiều thay đổi trong vài năm qua, nhưng sự trưởng thành bên trong của bạn đã vượt qua tất cả những biến động khác trong cuộc sống của bạn.

Bây giờ bạn đã học cách đón nhận những sai sót của một số người một cách dễ dàng hơn, công việc của bạn vẫn chưa hoàn thành. Tuy nhiên, hãy nhớ giữ nguyên ranh giới lành mạnh của bạn, bất chấp sự đồng cảm hay thấu hiểu. Bạn cũng cần không gian để là bạn.

12. Song Ngư

tu-vi-thu-7-ngay-23-7-2022-11

Mark Twain thực sự ghét Jane Austin. Một số bản chất tình cảm chỉ đơn giản là không kết hợp tốt, trong khi những bản chất khác kích hoạt lẫn nhau và gây ra sự thù hận hoặc ghen tị do các vấn đề được chia sẻ và các vấn đề chưa được nói ra một cách cởi mở trong suốt quá trình.

Cố gắng đừng chôn vùi cảm xúc của chính mình. Không có môi trường xung quanh giới hạn nào sẽ không cho phép bạn là chính mình nếu bạn chiến đấu cho vị trí của mình và không ngại di chuyển liên tục, cởi mở và sẵn sàng gặp gỡ những người mới.