Đời Sống

Hải Phòng: Nghi phạm trong vụ thi thể không nguyên vẹn đã tử vong

Minh Anh - 22/07/2022 21:17 GMT+7

Vụ án mạng xảy ra ở Hải Phòng khiến dư luận xôn xao bàn tán vì tính chất nghiêm trọng.

Tối 22/7, mạng xã hội xôn xao với vụ việc xảy ra ở Hải Phòng. Theo đó, chính quyền phường Bắc Sơn, Kiến An thông tin về vụ án mạng xảy ra trên địa bàn. Cơ quan chức năng cũng vào cuộc điều tra, làm rõ việc người phụ nữ qua đời trong tình trạng cơ thể không còn nguyên vẹn

nguoi ohu nu lia dau hai phong

Thông tin ghi nhận cho biết, nạn nhân được xác định là bà N.T.H (54 tuổi) trú tại quận Lê Chân, TP Hải Phòng. Thi thể được phát hiện tại một quán ăn ở khu vực nhà Tinh Thành Quốc Tế, Kiến An. Vụ việc được phát hiện bởi con gái nạn nhân, chủ của một quán bán đồ nướng có tên là “Đại sư huynh quán”, địa chỉ tại Khu đô thị Cựu Viên, phường Bắc Sơn, quận Kiến An.

Liên quan đến vụ án mạng trên, cơ quan Công an TP Hải Phòng và công an quận Kiến An đã vào cuộc, tiến hành phong toả hiện trường, khám nghiệm tử thi làm rõ.

Vụ việc trên ngay khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Ai cũng cảm thấy sốc với hành vi man rợ của đối tượng ra tay sát hại người phụ nữ.

Theo thông tin từ cư dân mạng, nguyên nhân vụ việc do mâu thuẫn trong chuyện tình cảm. Qua rà soát, xác định nghi phạm là một người đàn ông quê ở xã Hoa Động, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng. Đối tượng đang làm phục vụ ở quán, có quan hệ tình cảm với nạn nhân, đã có 2 tiền án. Tuy nhiên, nghi phạm đã tử vong, nghi vấn dùng điện tử tự. 

Được biết, sau khi tiến hành khám nghiệm tử thi nạn nhân, cơ quan chức năng phát hiện có vết đâm trên cơ thể của bà H. Bà H sống đơn thân, gần 2 tháng nay theo con gái về ở tại quán ăn và phát sinh quan hệ tình cảm với một người đàn ông sống ở huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng

Tin phổ biến