Horoscope

Tử vi Thứ 7 ngày 13/8/2022 của 12 cung hoàng đạo: Khủng hoảng tài chính

Minh Anh - 13/08/2022 08:48 GMT+7

Tử vi Thứ 7 ngày 13/8/2022 của 12 cung hoàng đạo, đã đến lúc ăn mừng thành công và những khoảnh khắc hạnh phúc của bạn.

Tử vi Thứ 7 ngày 13/8/2022 của 12 cung hoàng đạo 

1. Bạch Dương

tu-vi-thu-7-ngay-13-8-2022

Nếu bạn đang là sinh viên và muốn đi du học, cuộc khủng hoảng tài chính có thể khiến bạn khó chịu trong ngày hôm nay. Hôm nay tất cả đều thành công và hạnh phúc, nhờ nỗ lực của bạn và sự hỗ trợ của các thành viên trong gia đình. Hôm nay, người yêu của bạn sẽ không thể chia sẻ cảm xúc của mình một cách công khai trước mặt bạn, điều này có thể khiến bạn khó chịu. Bạn sẽ trải qua một ngày thư thái với người bạn đời của mình. Một người bạn của bạn có thể khen ngợi bạn hết lòng trong ngày hôm nay.

Màu sắc may mắn: Chàm.

Giờ lành: 3 giờ chiều - 4 giờ chiều 

2. Kim Ngưu

tu-vi-thu-7-ngay-13-8-2022-1

Tránh cho những người thân vay tiền khi họ chưa trả lại số tiền trước đó. Đừng đánh giá mọi người một cách nhanh chóng vì họ có thể bị áp lực và cần sự thông cảm của bạn. Sức mạnh của tình yêu cho bạn lý do để yêu. Hôm nay, hãy tận dụng thời gian rảnh, bạn có thể lên kế hoạch gặp gỡ những người bạn cũ của mình. Người bạn đời của bạn sẽ nỗ lực rất nhiều trong ngày hôm nay để khiến bạn cảm thấy hạnh phúc nhất. Bạn có thể cảm thấy rằng bạn bè của bạn không giúp đỡ bạn trong lúc cần thiết.

Màu sắc may mắn: Màu hồng.

Giờ tốt lành: 2 giờ 15 chiều - 3 giờ 50 chiều.

3. Song Tử

tu-vi-thu-7-ngay-13-8-2022-2

Hãy cố gắng dồn hết tâm sức để vận dụng tốt vào ngày hôm nay. Nói chuyện với một người lớn tuổi nếu bạn cảm thấy rằng bạn không có đủ tiền và xin ý kiến ​​của họ về cách quản lý tiền và tiết kiệm. Thời gian là quý giá, bạn cần tận dụng nó một cách hợp lý để đạt được kết quả như mong muốn. Nhưng dành thời gian cho gia đình cũng rất quan trọng. Bạn sẽ trải qua một ngày tuyệt vời với người bạn đời của mình hôm nay.

Màu sắc may mắn: Màu hồng. 

Giờ tốt lành: 2 giờ chiều - 3 giờ chiều.

4. Cự Giải

tu-vi-thu-7-ngay-13-8-2022-3

Khi Mặt Trăng ở trong cung Bảo Bình, nó sẽ khiến bạn căng thẳng và lo lắng. Bạn sẽ gặp khó khăn trong việc xử lý các vấn đề cá nhân của mình. Sự bướng bỉnh của bạn có thể mang đến những bài học suốt đời. Bạn cần dành thời gian cho người mình yêu và hiểu nhau. Ra ngoài đi dạo để giữ gìn sức khỏe. Bạn có thể thay đổi địa chỉ nhà của mình. Bạn sẽ sử dụng thời gian rảnh của mình để hoàn thành những công việc chưa hoàn thành. Bạn sẽ không thể giải quyết cuộc chiến giữa bạn và vợ/chồng của bạn. Cuộc sống cá nhân của bạn bị xáo trộn đến mức bạn sẽ không thể tìm ra giải pháp. Đừng bao giờ để vợ/chồng của bạn một mình, nếu không, anh ấy/cô ấy có thể có những bước đi cực đoan.

Màu sắc may mắn: Màu cam. 

Giờ tốt: 5 giờ 15 chiều - 6 giờ 30 chiều. 

5. Sư Tử

tu-vi-thu-7-ngay-13-8-2022-4

Một ngày thuận lợi để bạn đạt được những đỉnh cao mới trong cuộc sống. Bạn sẽ có nhiều năng lượng. Bạn sẽ tiến về phía trước với một dự án xuất sắc. Giữ gìn sức khoẻ. Tránh chế độ ăn giàu cholesterol. Tìm kiếm lời chúc phúc của những người cao tuổi trong gia đình bạn trước khi bước ra ngoài nhà. Đi nghỉ với bạn bè. Nhưng cuộc hành trình sẽ rất bận rộn. Bạn sẽ chạy theo tình yêu một cách mù quáng. Bạn sẽ thấy khía cạnh lãng mạn của người bạn đời của mình ngày hôm nay. Cố gắng thay đổi thái độ và biến bản thân trở nên linh hoạt để có thể điều chỉnh trong mọi tình huống.

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá cây. 

Giờ Tốt lành: 4 giờ 15 chiều - 6 giờ chiều. 

6. Xử Nữ

tu-vi-thu-7-ngay-13-8-2022-5

Đã đến lúc ăn mừng thành công và những khoảnh khắc hạnh phúc của bạn. Bạn sẽ vượt qua những trở ngại trong cuộc sống của bạn. Bạn sẽ thấy mọi thứ sẽ bắt đầu tốt hơn cho bạn. Mọi thứ sẽ có lợi cho bạn ngày hôm nay. Bạn sẽ có một liên kết bền chặt với con cái của mình. Những nỗ lực của bạn sẽ đơm hoa kết trái trong ngày hôm nay. Bạn nên bày tỏ cảm xúc của mình trước người yêu vì ngày mai có thể muộn. Một sự thay đổi tươi đẹp sẽ diễn ra trong cuộc sống hôn nhân của bạn. Bạn có thể dành thời gian tuyệt vời cho vợ/chồng của mình vào buổi tối.

Màu sắc may mắn: Màu vàng. 

Giờ tốt: 5 giờ chiều - 7 giờ tối. 

7. Thiên Bình

tu-vi-thu-7-ngay-13-8-2022-6

Bạn sẽ tràn đầy năng lượng. Bạn có thể cảm thấy tốt khi cho một người đang cần tiền vay. Đừng phán xét nhanh chóng về con người và động cơ của họ. Tình cảm lãng mạn sẽ được đáp lại trong ngày hôm nay. Về nhà sớm sau khi kết thúc công việc sẽ có lợi. Vợ/chồng của bạn sẽ khiến bạn cảm thấy đặc biệt. Bạn có thể nhận được một bất ngờ thú vị từ người yêu của bạn. Ngày thích hợp để thể hiện sự sáng tạo của bạn.

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá cây nhạt.

Giờ Tốt: 3 giờ chiều - 5 giờ chiều.

8. Thiên Yết

tu-vi-thu-7-ngay-13-8-2022-9

Bạn sẽ có đủ thời gian để thư giãn, nhờ vào lịch trình làm việc dễ dàng. Bạn sẽ có tâm trạng đi du lịch và tiêu tiền. Người thân có thể đưa ra những đòi hỏi vô lý. Bạn có thể nhớ đối tác của mình. Bạn sẽ nhớ lại những kỷ niệm cũ với người bạn đời của mình và cảm thấy nhớ nhung. Nghe nhạc yêu thích của bạn có thể giữ cho bạn hạnh phúc.

Màu sắc may mắn: Sáng.

Giờ tốt: 11 giờ sáng - 2 giờ đêm.

9. Nhân Mã

tu-vi-thu-7-ngay-13-8-2022-10

Công việc từ thiện có thể mang lại sự bình yên và thoải mái về tinh thần. Bạn sẽ thích chi tiêu quá mức cho người khác. Bản chất vui vẻ của các thành viên trong gia đình sẽ làm không khí gia đình trở nên nhẹ nhàng hơn. Nỗ lực cải thiện ngoại hình và tính cách của bạn sẽ cho kết quả mỹ mãn. Phước lành của cha mẹ bạn sẽ nâng cao hôn nhân của bạn. Bạn có thể có một giấc ngủ ngon hôm nay.

Màu sắc may mắn: Đỏ.

Giờ Tốt: 5 giờ chiều - 7 giờ 30 tối.

10. Ma Kết

tu-vi-thu-7-ngay-13-8-2022-11

Bạn sẽ có một sức khỏe tốt. Có thể có lợi ích tài chính. Bạn có thể thực hiện từ thiện để bình an tinh thần. Một người thân có thể yêu cầu sự quan tâm của bạn. Đó có thể là một ngày may mắn cho đời sống tình cảm của bạn. Đối tác của bạn có thể làm bạn ngạc nhiên. Tính cách của bạn có thể khiến những người xung quanh thất vọng.

Màu sắc may mắn: Xanh ngọc bích. 

Giờ Tốt: Từ 5 giờ chiều - 7 giờ tối.

11. Bảo Bình

tu-vi-thu-7-ngay-13-8-2022-12

Bạn có thể khỏi bệnh và có thể tham gia thi đấu thể thao. Tài chính của bạn có thể được cải thiện. Tin tức bất ngờ từ con cái có thể làm bạn vui lên. Một giao tiếp tốt hoặc một tin nhắn từ người yêu hoặc vợ/chồng của bạn có thể nâng cao tinh thần của bạn. Quan sát những gì bạn nói với mọi người xung quanh. Bạn có thể quản lý một chút thời gian để gắn bó với anh chị em của mình.

Màu sắc may mắn: Xanh ngọc lục bảo.

Thời gian Tốt lành: Từ 4:15 chiều - 5:45 chiều.

12. Song Ngư

tu-vi-thu-7-ngay-13-8-2022-13

Giấc mơ của bạn có thể thành hiện thực. Bạn có thể phải kiểm soát hạnh phúc của mình. Những người đã kết hôn có thể dành chút thời gian chăm sóc con cái. Nếu bạn căng thẳng quá nhiều sẽ có nguy cơ sức khỏe giảm sút. Việc ép buộc quan điểm đối với trẻ em có thể khiến chúng khó chịu. Không phải là một ngày tốt để đi du lịch. Bạn có thể trải qua một trong những ngày tuyệt vời nhất của đời sống vợ chồng.

Màu sắc may mắn: Màu vàng mù tạt.

Giờ Tốt: Từ 11 giờ - 11 giờ 30 sáng.