Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Tử vi Thứ 7 của 12 cung hoàng đạo ngày 21/5/2022: Rũ bỏ suy nghĩ tiêu cực

Minh Anh - 21/05/2022 06:00 GMT+7

Tử vi Thứ 7 của 12 cung hoàng đạo ngày 21/5/2022, hãy tìm kiếm lời khuyên trong thời điểm cần thiết, mọi cuộc đối thoại đều phục vụ những người liên quan.

Tử vi Thứ 7 của 12 cung hoàng đạo ngày 21/5/2022

1. Bạch Dương

tu-vi-thu-7-cua-12-cung-hoang-dao

Trụ sở chính của Toyota được đặt tại thành phố Toyota, Nhật Bản, lấy tên này sau khi công ty trở nên rất thành công. Có vẻ như mọi thứ đang di chuyển theo một trật tự hợp lý, nhưng bạn thực sự cần phải suy nghĩ về các ưu tiên và xem tại sao chúng lại như ngày hôm nay.

Bạn không sẵn sàng để lại những điều chưa nói và chưa hoàn thành mặc dù bạn có thể bị cám dỗ. Hãy cho bản thân thêm một chút thời gian để đối phó với tình huống và thu thập tất cả những mẩu thông tin rải rác đó.

2. Kim Ngưu

tu-vi-thu-7-cua-12-cung-hoang-dao-1

Trước đây bạn không có đủ thời gian để đối phó với những cảm xúc đang nổi lên ngày nay. Quá khứ có thể không xác định chính bạn và tương lai của bạn, nhưng nó là nền tảng cho bất cứ điều gì bạn muốn hoàn thành. Hãy dành thời gian của bạn và xem bạn đã đi được bao xa.

Có một giai điệu tích cực cho một số kế hoạch của bạn, nhưng bạn biết rằng thất vọng là một lựa chọn, đặc biệt là khi sao Thủy đang đi ngược lại. Hít vào, thở ra và xem liệu bạn có thể trì hoãn một số quyết định lớn trong vài tuần hay không.

3. Song Tử

tu-vi-thu-7-cua-12-cung-hoang-dao-2

Bạn đã đến một thời điểm mà bạn phải đối mặt với bản chất thật của mình, đối mặt với chính mình và xem những gì cần phải sửa chữa. Cố gắng che giấu hoặc trốn tránh một vấn đề sẽ không giúp bạn đạt được tiến bộ và bạn không nên mắc kẹt với những thứ mà chỉ có thể vượt qua.

Rũ bỏ một số suy nghĩ và khuôn mẫu tiêu cực của mình, bạn cảm thấy nhẹ nhàng hơn một chút và có vẻ dễ dàng hơn khi nói về nhu cầu thực tế của mình. Nhận biết độ sâu và tầm quan trọng của các quy trình nhất định trước khi vội vàng chuyển qua chúng.

4. Tử vi Thứ 7 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải

tu-vi-thu-7-cua-12-cung-hoang-dao-3

Vì những con bò bị rạn da nên Bentley chỉ sử dụng da bò để bọc xe ô tô của họ. Bạn có thể thấy rằng có một số thành kiến ​​đối với những thứ khá phổ biến, nhưng bạn không thể làm gì nhiều về nó và việc cố gắng giải thích giá trị của chúng cho những người không nhìn thấy chúng là vô ích.

Không có đủ sự hiểu biết và lòng trắc ẩn thuần khiết xung quanh bạn. Hãy dành một chút thời gian trước khi bắt đầu nghĩ về sự xa cách, sự cô đơn và sự trì hoãn có thể khiến bạn mắc kẹt quá lâu.

5. Sư Tử

tu-vi-thu-7-cua-12-cung-hoang-dao-4

Suy nghĩ của bạn bị phân tán nhưng tinh thần của bạn đang trở nên nhẹ nhàng. Bạn đã làm nhiều điều ấm lòng và bạn cần một chút thời gian để lấy lại hơi thở và xem mình đã đi được bao xa. Một bàn tay giúp đỡ người khác là tất cả những gì bạn thực sự muốn cho vào lúc này.

Tìm kiếm lời khuyên nếu bạn cần, hãy nhớ rằng tất cả các cuộc đối thoại đều phục vụ cả những người có liên quan đến chúng. Bạn dường như không lường trước được phản hồi tự nhiên đến từ người kia trong ngày hôm nay.

6. Xử Nữ

tu-vi-thu-7-cua-12-cung-hoang-dao-5

Bạn đã không suy nghĩ thẳng thắn trong những ngày này, nhưng bạn đã sẵn sàng cho mọi thứ thay đổi khi bạn theo đuổi sự thật mới. Có vẻ như thông tin nằm rải rác khắp nơi trên thế giới và bạn không thể nghĩ ra cách đơn giản để đến được tất cả những điểm đến đó.

Những gì bạn tưởng tượng không nhất thiết phải trở thành sự thật. Hãy nhớ những giới hạn của thế giới trước khi đơn giản theo đuổi những mục tiêu trẻ thơ và xem cách bạn có thể bảo vệ bản thân khỏi thất bại và kết nối với tất cả những người phù hợp.

7. Thiên Bình

tu-vi-thu-7-cua-12-cung-hoang-dao-6

Trong chiến tranh, việc thay đổi thời tiết bị cấm. Không gian xung quanh bạn cũng quan trọng như không gian bên trong bạn. Nuôi dưỡng bản thân, quan tâm đến cả nhu cầu thể chất và môi trường xung quanh. Bạn có thể vấp phải những thứ mà bạn không bao giờ nghĩ rằng mình sẽ tìm thấy.

Các giao dịch được thực hiện và những lời được nói ra không mang lại cho bạn hình ảnh phù hợp. Bạn không biết sự thật nằm ở đâu nhưng bạn có thể thấy mình thậm chí không quan tâm đến nó, miễn là trái tim bạn bình yên.

8. Tử vi Thứ 7 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Yết

tu-vi-thu-7-cua-12-cung-hoang-dao-7

Nếu bạn cảm thấy mình đang mất dần sự bám chặt vào thực tế, chỉ cần nhớ rằng bạn đã cố gắng hết sức để bảo vệ một hình ảnh nào đó và bây giờ đã đến lúc buông tay. Bạn có thể thấy tiềm năng của một số khách hàng nhất định, dù lớn hay nhỏ. Gặp gỡ những người mới và giao tiếp tự do, giữ một tâm trí cởi mở.

Ai đó đang đè nặng bạn và làm cạn kiệt tài nguyên của bạn. Năng lượng nên được bảo toàn như bất kỳ tài sản nào khác của bạn. Đặt các ưu tiên ngay lập tức trước khi bạn tham gia vào bất kỳ hình thức đối thoại nào.

9. Nhân Mã

tu-vi-thu-7-cua-12-cung-hoang-dao-8

Bạn không phải là người duy nhất nghĩ về những điều cực đoan, bạn có thể đưa ra những lựa chọn để trở nên thông minh hơn và tránh xa những vấn đề khiến bạn cảm thấy bị tổn thương. Khó có thể nói căn cứ ở giữa nằm ở đâu, nhưng bạn đã sẵn sàng khám phá các lựa chọn khác nhau và xem điều gì phù hợp với nhu cầu hiện tại của mình.

Có những điều bạn muốn tránh khi giao dịch với người khác. Kịch tính không giúp bạn phát triển và mặc dù việc nói một cách cởi mở và trung thực về một số vấn đề là mang tính xây dựng, nhưng điều này không có nghĩa là bạn nên đẩy mọi thứ đi quá xa hoặc nói về chúng quá nhiều với những người không hiểu bạn từ đầu.

10. Ma Kết

tu-vi-thu-7-cua-12-cung-hoang-dao-9

Có một biến thể của cờ vua mà người chơi có thể nhìn thấy số liệu của chính họ, nhưng không phải của đối thủ của họ. Bạn biết rằng có một cách thích hợp để ẩn hành động tiếp theo của mình, trong khi vẫn ở trong trò chơi, học những điều và khả năng mới khi bạn di chuyển.

Một vài năm trước, bạn không thể tưởng tượng được những gì bạn đang trải qua ngày hôm nay. Tất cả những điều thử thách đều đặt niềm hạnh phúc của bạn vào trọng tâm, nhắc nhở bạn rằng bạn có thể cảm thấy thoải mái nếu xa rời những gì không đáng mừng.

11. Tử vi Thứ 7 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình

tu-vi-thu-7-cua-12-cung-hoang-dao-10

Tình bạn thân thiết có vẻ hỗ trợ hơn mối quan hệ trong gia đình. Sẽ là khôn ngoan khi nhìn ra tiềm năng của bạn mà không có tiếng nói tiêu cực của những người bạn yêu thương, và điều này sẽ không dễ dàng thực hiện được. Hãy rũ bỏ những niềm tin đang hạn chế và khiến bạn cảm thấy mình không thể đạt được những điều to lớn hơn những điều không khiến bạn hạnh phúc.

Theo đuổi sự thỏa mãn nên được thỏa mãn chính nó. Hãy nhớ điều này nếu bạn gặp khó khăn trong những vấn đề cảm thấy không ổn và bạn quên rằng bạn có quyền lựa chọn những phương án tốt hơn.

12. Song Ngư

tu-vi-thu-7-cua-12-cung-hoang-dao-11

Bạn chưa nghĩ đến tất cả những lợi ích và thiếu sót của vị trí hiện tại, nhưng bạn chắc chắn rằng có một sự cân bằng cơ bản giúp bạn đạt được tiến bộ. Bạn gần như có thể cảm thấy gió sau lưng mình, cho bạn thấy rằng bạn được hỗ trợ bởi quá khứ của chính mình.

Những điều bạn đã làm đúng cuối cùng đã trở lại theo cách của bạn. Đây có thể là thời điểm ai đó trong quá khứ gọi điện, nhắn tin hoặc tình cờ gặp bạn. Hấp thụ thông tin tích cực sẽ nhắc nhở bạn về giá trị của bản thân, nếu bạn cảm thấy mất mát hoặc quá tải.