Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Tử vi Thứ 6 ngày 8/7/2022 của 12 cung hoàng đạo: Đừng quá khắt khe với bản thân

Minh Anh - 08/07/2022 07:00 GMT+7

Tử vi Thứ 6 ngày 8/7/2022 của 12 cung hoàng đạo, hãy làm những gì bạn có thể, cởi mở và có tâm trạng sẵn sàng đón nhận tất cả những thay đổi.

Tử vi Thứ 6 ngày 8/7/2022 của 12 cung hoàng đạo

1. Bạch Dương

tu-vi-thu-6-ngay-8-7-2022

Sự phức tạp của mã số thuế ở Mỹ đã được xác định là vấn đề nghiêm trọng nhất mà người nộp thuế phải đối mặt. Bạn không cần phải biết và hiểu mọi chi tiết để hoàn thành công việc, nhưng bạn sẽ cần hỗ trợ khi thu thập thông tin và giải quyết các thủ tục giấy tờ quan trọng.

Đừng quá khắt khe với bản thân vì không được thông báo kịp thời khi mọi việc đang phức tạp và không dễ giải quyết. Mọi thứ đều có thời điểm hoàn hảo của riêng nó, bất kể quan điểm cá nhân của bạn.

2. Kim Ngưu

tu-vi-thu-6-ngay-8-7-2022-1

Bạn muốn đối mặt với một số rắc rối có thể chờ đợi phía trước, nhưng bạn không muốn bị cai trị bởi sự lo lắng hoặc những khối thông tin không mang lại cảm giác ổn định. Hãy dành một chút thời gian để đánh giá những rủi ro thực sự và tình huống khó xử, để bạn có thể hành động theo bản năng và theo cách sẽ giúp bạn bảo toàn năng lượng cho những tuần tiếp theo.

Điều quan trọng là phải chuẩn bị cho những vấn đề có thể xảy ra trên đường, không phải bằng cách ám ảnh và suy nghĩ quá nhiều về chúng, mà bằng cách giữ cho nơi trú ẩn an toàn của bạn nguyên vẹn và ranh giới của bạn rõ ràng.

3. Song Tử

tu-vi-thu-6-ngay-8-7-2022-2

Bạn không thể không tự hỏi liệu có thể tránh được một số hoàn cảnh khó khăn bằng cách đặt niềm tin khác và cách tiếp cận lạc quan hơn hay không. Thật khó để nói phần nào trong thực tế của bạn bị kiểm soát và ảnh hưởng, và phần nào là trách nhiệm của bạn khi bắt đầu.

Hãy làm những gì bạn có thể, cởi mở và có tâm trạng sẵn sàng đón nhận tất cả những thay đổi linh hoạt có thể cần thiết. Cảm giác ổn định sẽ được tìm thấy trong những thay đổi đáng yêu và đầy màu sắc đối với môi trường xung quanh và thói quen hàng ngày của bạn.

4. Cự Giải

tu-vi-thu-6-ngay-8-7-2022-3

Trong số 28 bang chọn đồ uống chính thức ở Mỹ, 21 bang chọn sữa. Bạn chưa bao giờ nghĩ rằng mọi người sẽ phản ứng với một thách thức theo một cách nhất định, nhưng rõ ràng là có sự đồng thuận và hiểu biết sâu sắc về những thứ kết nối họ, ngay cả khi bạn là người có nhu cầu nổi bật.

Cố gắng không nhìn nhận mọi việc theo cá nhân ngày hôm nay, đặc biệt là đừng xem xét những điều do xung đột gây ra mà ít liên quan đến bản chất chân thực sâu sắc nhất của bạn. Không có ý định xấu nào được tìm thấy trong cốt lõi của những hiểu lầm nhất định.

5. Sư Tử

tu-vi-thu-6-ngay-8-7-2022-4

Cố gắng cân bằng những cảm xúc nhất định, bạn có thể thấy mình ở bên những người và cá nhân kỳ lạ mà bạn chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ tìm thấy bất kỳ sự thân thiết nào. Cảm xúc là ở đó để được chia sẻ và với hệ thống hỗ trợ phù hợp, một số vết thương sâu có thể được chữa lành khi bạn ít mong đợi nhất.

Cố gắng buộc người khác phải chịu trách nhiệm về những đánh giá kém cỏi của họ và những lựa chọn làm tổn thương bạn, nhưng không đặt nặng tội lỗi cho họ, hãy hiểu những hạn chế và dễ bị tổn thương của họ.

6. Xử Nữ

tu-vi-thu-6-ngay-8-7-2022-5

Những kỳ vọng chưa được đáp ứng nhằm mục đích dạy cho bạn một bài học quan trọng về trái tim của chính bạn. Cảm xúc của bạn luôn là ánh sáng dẫn đường, nếu không phải vì tình huống ở thế giới bên ngoài, thì chắc chắn ánh sáng tìm thấy bên trong bạn cần được chú ý nhiều hơn.

Có nhiều cách để tránh một vấn đề, nhưng bạn đã sẵn sàng đối mặt với nó. Cố gắng không gây ra quá nhiều vấn đề nhỏ hơn trên đường đi và ít nói về các lựa chọn của bạn để bạn có thể an toàn trước những phán xét không cần thiết và những lời khuyên không mong muốn.

7. Thiên Bình

tu-vi-thu-6-ngay-8-7-2022-6

Nguy cơ mắc bệnh tiểu đường tăng 22% đối với những người uống một lon nước ngọt mỗi ngày. Hãy rất cẩn thận về thói quen của bạn và những việc bạn chọn làm hàng ngày. Có những lựa chọn mà sinh lý của bạn cần được nghỉ ngơi. Hãy ghi nhớ chúng trước khi đơn giản lặp lại những gì không còn mang lại sức khỏe hay niềm vui.

Bạn không cần phải đặt mình vào bất kỳ hình thức nguy hiểm nào ngay bây giờ, ngay cả khi tất cả mọi người đang chọn theo đuổi một mục tiêu nhất định hoặc di chuyển theo hướng có mùi tanh. Hãy quan tâm đến công việc kinh doanh của bạn và giữ an toàn cho bản thân.

8. Thiên Yết

tu-vi-thu-6-ngay-8-7-2022-7

Bạn đã kiên nhẫn trong một thời gian dài và cần một chút thời gian để xem bạn cảm thấy không được tôn trọng ở đâu và gạt sang một bên. Mặc dù ý định của ai đó không xấu, nhưng bạn không muốn bị đối xử kém và vượt quá ranh giới mà bạn đã cố gắng đặt ra trong một thời gian dài.

Chọn cách xa bản thân khỏi những thứ không mang lại cho bạn bất kỳ niềm vui, lợi nhuận hay tình yêu nào. Không có ích gì khi lãng phí năng lượng khi không có đi có lại hoặc kết quả.

9. Nhân Mã

tu-vi-thu-6-ngay-8-7-2022-8

Cuối cùng bạn đã đạt được một số tốc độ và tìm ra cách thích hợp để hoàn thành công việc. Tuy nhiên, thói quen này không phù hợp với nhu cầu của cơ thể, và bạn có thể cần phải thích nghi một chút và thay đổi một số điều khiến bạn bận tâm trong suốt thời gian qua, mặc dù bạn không nhận thức được ảnh hưởng xấu của chúng.

Phân tích chi tiết và thay đổi thói quen của bạn cho phù hợp. Điều quan trọng là dành thời gian cho một kế hoạch lành mạnh, để làm sạch, tái tạo và những lựa chọn cho phép bạn luôn chuẩn bị cho bất kỳ thử thách nào có thể xảy ra.

10. Ma Kết

tu-vi-thu-6-ngay-8-7-2022-9

Có một loại hen suyễn chỉ gây ra trong những điều kiện giông bão cụ thể, hiếm gặp. Bạn gặp khó khăn trong việc hiểu được gốc rễ của vấn đề và vấn đề dẫn bạn đến một trạng thái nhất định, nhưng rõ ràng là có điều gì đó cần giải quyết và bạn sẽ cần kiểm tra thói quen của mình để đảm bảo tính nhất quán khi tiếp tục.

Tương lai là một ẩn số và không rõ ràng, nhưng một số hành động sẽ được tính ở quy mô cao hơn và nó thực sự quan trọng ở đâu. Bạn đã làm tốt. Có niềm tin vào sự hỗ trợ của Vũ trụ.

11. Bảo Bình

tu-vi-thu-6-ngay-8-7-2022-10

Những gì đi ngược lại với mong đợi của bạn không nhất thiết là xấu hoặc đáng lo ngại. Hít vào, thở ra và cố gắng giữ cho tâm trí của bạn rộng mở và trái tim của bạn đủ linh hoạt để đón nhận những trải nghiệm mới. Mặc dù chúng có vẻ quá khác so với những gì bạn đã làm, nhưng bạn vẫn là con người của ngày hôm nay bởi vì thực tế đã định hình bạn theo cách mà nó đã làm.

Hãy quan sát trước khi tham gia, cho bản thân thời gian để thả lỏng và tự do nếu bạn thực sự cần. Có lẽ bạn không cần nhiều thay đổi như vậy, mặc dù bạn đã nghĩ rằng mình làm được.

12. Song Ngư

tu-vi-thu-6-ngay-8-7-2022-11

Không biết cách hành động của ai đó ảnh hưởng đến cốt lõi cảm xúc của bạn, bạn có thể thấy bản thân ngạc nhiên bởi những phản ứng và cảm giác trì hoãn xuất hiện rất lâu sau khi bạn đã đồng ý với một số điều nhất định. Hãy dành thời gian của bạn để thiết lập các ranh giới và thảo luận về chúng ngay cả khi thời gian có vẻ không đúng, để bạn có thể giành được không gian mà trái tim mình cần để cảm thấy an toàn.

Bạn không có nghĩa vụ phải biết mọi thứ ngay lập tức. Mặc dù tốc độ của ai đó có vẻ tự nhiên hơn của bạn, nhưng vị trí của mọi người đều có lợi ích và thiếu sót.