Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Tổng hợp địa chỉ xem bói chuẩn nhất tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh trong năm 2022

Lê Hồng - 10/07/2022 09:31 GMT+7

Xem bói từ lâu đã được coi là một hiện tượng tâm linh nhiều bí ẩn. Có nhiều cách xem bói khác nhau như: chỉ tay, xem mặt, rút bài…Tuy nhiên, thực tế thì không phải thầy bói nào nói cũng đúng. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn những địa chỉ xem bói uy tín nhất năm 2022.

Xem bói là gì?

Xem bói là một từ ngữ dân gian, xét về khoa học thì xem bói được gọi là huyền học. Nó giúp mỗi con người có thể biết được số mệnh của mình, rằng mọi sự trên đời chúng ta gặp phải là kết quả của duyên số. Nó nhằm mục đích hướng con người đến với cái thiện, tích thiện để có được đời sống sau này an vui, hạnh phúc. Và những người xem bói được họ là những người có số ăn lộc của Thánh thần, hoặc một thế lực tâm linh nào đó.

xem-boi-duoc-coi-la-huyen-hoc
Xem bói được coi là huyền học

Dựa theo ngày tháng năm sinh hoặc dựa theo chỉ tay, rút lá bài để thầy bói đoán tình duyên, gia đạo, công danh,… ở tương lai. Có 2 hình thức xem bói là: Khoa học và không khoa học. Tuy nhiên, trên thực tế các thầy bói vẫn kết hợp cả 2 hình thức này.

xa-hoi-phat-trien-nhu-cau-xem-boi-cang-tang-len
Xã hội phát triển nhu cầu xem bói càng tăng lên

Các hình thức xem bói phổ biến hiện nay

Xem bói bài tarot

Tarot là một hệ thống lá bài gồm 78 lá. Trên những lá bài là hình vẽ các hình ảnh biểu trưng, cổ mẫu hàm chứa những ý nghĩa sâu sắc về triết lý, định nghĩa, tri thức về cuộc đời.

Bói bài Tarot là việc giải mã những bí ẩn bên trong lá bài dựa vào hình ảnh và trực giác của người bói để khai sáng, thiền định với mục đích chủ yếu là tìm nguồn động lực, cảm hứng cho cuộc sống.

xem-boi-bai-tarot-dang-phat-trien-tai-viet-nam
Xem bói bài tarot đang phát triển tại Việt Nam

Mỗi người sẽ chọn cho mình lá bài ngẫu nhiên để được dự đoán. Hình thức xem bói này có tính chất định hướng và mở ra một lối đi cho con người trong tương lai để giải quyết những khúc mắt, muộn phiền ở quá khứ và hiện tại. Từ đó đưa ra những lời khuyên cụ thể nhưng về quyết định xử lý sự việc như thế nào là tùy thuộc vào khách hàng.

Xem bói tử vi

Tử vi là hình thức bói toán về số phận, cuộc đời con người dựa trên Kinh Dịch, Can Chi, Ngũ Hành… thông qua giờ, ngày tháng năm sinh theo Lịch Âm của một người để từ đó lập ra lá số tử vi.

Xem tử vi đúng hay không phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố của con người. Để lá tử vi được đúng hoàn toàn thì người xem bói nên nhận thức được đâu là việc nên làm đâu là việc không nên làm để tránh những điều không may trong cuộc sống.

xem-tu-vi-duoc-nhieu-nguoi-lua-chon
Xem tử vi được nhiều người lựa chọn

Xem bói chỉ tay

Xem bói chỉ tay là cách mà chúng ta tham khảo vận mệnh tương lai của bản thân thông qua đường chỉ tay. Đối với việc xem chỉ tay, chúng ta cũng cần quan tâm đến quy tắc chung để quan sát đường chỉ tay và đạt được hiệu quả tốt nhất. Khi xem chỉ tay thì chúng ta sẽ áp dụng quy tắc “Trai trái, gái phải”. Điều này có nghĩa là nếu bạn muốn xem chỉ tay nam giới thì cần quan sát những đường chỉ tay trong lòng bàn tay trái, với nữ thì ngược lại.

Đa số các đường chỉ tay đều không cố định mà luôn thay đổi tương tự theo các sự kiện trong cuộc đời mỗi người.

boi-chi-tay-thuong-rat-dung
Bói chỉ tay thường rất đúng

Địa chỉ xem bói chuẩn, được nhiều người tìm đến nhiều nhất năm 2022

Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh là hai thành phố có nhiều dân cư sinh sống nên số lượng thầy xem bói rất nhiều. Tuy nhiên, để tìm đến những người thầy bói giỏi, có tâm thì các bạn nhớ đọc hết bài viết dưới đây nhé!

Địa chỉ xem bói chuẩn tại Hà Nội

Cô Ngọc chuyên bốc bát hương

Cô Ngọc chuyên về việc bốc bát hương Thần Tài. Những bạn kinh doanh, có cửa hàng riêng thường đến nhờ cô bốc bát hương cho. Ngoài ra, cô Ngọc cũng là một trong những địa chỉ xem bói chuẩn Hà Nội về những dự báo của con người trong một tháng. Cô Ngọc cũng thường đi hầu đồng. Do vậy, nếu muốn đến xem, bạn cũng nên gọi trước cho cô để tránh không được gặp.

Đến đây bạn đặt lễ tùy tâm nhé, nhưng thường thì mình thấy người ta hay đặt 100.000 đồng đến 200.000 đồng.

15078639_915549435241989_2521029668863624751_n

Mọi người xem bói nhà cô Ngọc theo địa chỉ sau:

Địa chỉ: Gách 68, ngõ Chùa Liên Phái, Bạch Mai

Số điện thoại : 0989070339

Anh Tùng xem bài tây, xem tay

Đến đây bạn gọi là anh hay thầy đều được, anh xem bài tây, xem tay, xem tướng rất chuẩn, vấn đề tình duyên thì miễn bàn ai cũng phải công nhận nói đúng. Anh rất dễ tính, có gì nói đó, nói thẳng, nói thật không giấu diếm, ai bắt buộc phải làm lễ thì anh mới nói, còn nếu đến xem bình thường anh không bắt làm lễ gì cả.

Đến đây bạn đặt lễ tùy tâm nhé, nhưng thường thì mình thấy người ta hay đặt 100.000 đồng đến 200.000 đồng.

c068ec00-1285-48a0-94e2-e952efae632e

Địa chỉ: 210 Phú Viên, Bồ Đề, Long Biên, HN Số điện thoại: 0784999888

Cô Hoa bói bài

Cô bói bài, xem khá chuẩn, rất kỹ, tất cả những việc cô nói trong tháng đó đều xảy ra. Thường thì tai nạn, mất tiền nong, ốm đau, bị cảnh sát giao thông bắt sẽ sai khoảng 1 – 2 ngày gì đó vì theo tâm linh nếu để lộ thiên cơ quá nhiều cô sẽ bị trời phạt nên bạn cũng tự hiểu là trong mấy ngày đó nhé. Đặc biệt, cô không gài ép bạn làm lễ hay cúng bái. Mỗi lần xem chỉ 30.000 VNĐ mà lại được hỏi rất kĩ.

TAGO-Boi-bai-tay-va-boi-bai-tarot-1-1024x640

Địa chỉ: Gần chùa Nhị Châu, Thường Tín

Cô Hoa Mía là cô đồng nổi tiếng

Cô Hoa Mía là cô đồng đã nổi tiếng cách đây mấy chục năm. Đến điện cô xem bói cầu tình duyên, cắt duyên, cầu tài lộc, giải hạn, mở phủ,… cô đều giúp được toại nguyện. Lưu ý là đến điện cô phải thành tâm, mọi vẫn đề sắm lễ, cúng bái cô sẽ chỉ dẫn và làm nhiệt tình. 

Địa chỉ: Khu Thương Nghiệp, Thôn Đoài Giáp, Xã Đường Lâm, Sơn Tây, Hà Nội.

Thầy Châu xem tướng

Thầy Châu nổi tiếng xem tướng giỏi nhất tại Hà Nội, chuyên xem tay và xem tướng rất đúng. Nếu bạn có đường tình duyên lận đận thì có thể xem nhà thầy Châu. Thầy chuyên xem đường tình duyên qua bói bài và bạn cần đặt lịch qua điện thoại trước để không phải đợi lâu. Thầy xem kỹ, nhiệt tình, chỉ xem về tình duyên. ( Thầy không lập điện thờ cúng ).

imager_3_98115_700

Địa chỉ: Khu chung cư Thành Phố Giao Lưu, sau Metro Phạm Văn Đồng

Địa chỉ xem bói chuẩn tại TP.Hồ Chí Minh

Chị Thư xem chỉ tay

Nhắc đến địa chỉ coi bói, xem chỉ tay uy tín tại Sài Gòn không thể không nhắc tới chị Thư. Không chỉ được các bạn trẻ, chủ doanh nghiệp tại Sài Gòn và các tỉnh lân cận tin tưởng lựa chọn mỗi khi đầu xuân năm mới để xem quẻ về công danh, sự nghiệp, tình duyên và chuyện gia đình. Bạn có thể hỏi chị Thư nếu thấy chưa hiểu kỹ, chị rất thân thiện luôn sẵn lòng giải đáp cho bạn.

Cach-xem-chi-tay-02

Địa chỉ: 207 Nguyễn Xí, Bình Thạnh, TP HCM

Điện thoại: 0919 465 435

Thầy Năm Khả bói tay

Địa chỉ xem bói hay, uy tín ở Sài Gòn phải kể đến Thầy Năm Khả rất nổi tiếng được rất nhiều người tìm đến để nhờ xem giúp về tình duyên, sự nghiệp, đất đai, và nhiều vấn đề khác.

Được biết, thầy xem từ rất sớm khoảng 5h30 -6h sáng nên bạn nào có thời gian hãy tranh thủ đến sớm vì rất đông người xếp hàng. Bên cạnh đó, thầy có quy định riêng không xem vào thứ 7, chủ nhật, mùng 1 đầu tháng và 30 cuối tháng nên bạn cũng cần sắp xếp thời gian để đỡ mất thời giờ nha.

mo-thay-thay-boi

Địa chỉ: Hẻm 92 Xô Viết Nghệ Tĩnh (gần điện máy tự do), Tp. HCM

Xem bói cô Phượng

Muốn xem bói để tìm lời giải đáp cho chuyện tình cảm của mình? Thì Cô Phượng tại Tân Bình là một trong những nơi xem bói rất hay không chỉ về đường tình duyên mà còn cả sự nghiệp và nhiều vấn đề khác. Phí xem bói tại đây tuỳ hỉ, tuy nhiên mỗi lần xem bói mọi người đều gửi cô từ > 100k trở lên.

Địa chỉ: 622/34, Cộng Hòa, Tân Bình, Tp. HCM

Điện thoại: 070.542.7912

xem-boi-chinh-xac-hay-khong-van-con-la-an-so
Xem bói chính xác hay không vẫn còn là ẩn số

Theo tâm linh, việc xem bói có chính xác hay không vẫn đang là một ẩn số. Có người xem và cảm nhận đúng với mình 99%, nhưng có người chỉ khoảng 50 – 60% hoặc thấp hơn. Qua bài viết trên mong rằng các bạn sẽ tìm được cho mình một địa chỉ xem bói chính xác, uy tín gần nhà nhất.