Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Tử vi Thứ 6 ngày 29/7/2022 của 12 cung hoàng đạo: Đây là một ngày khó khăn

Minh Anh - 29/07/2022 08:55 GMT+7

Tử vi Thứ 6 ngày 29/7/2022 của 12 cung hoàng đạo, hãy đảm bảo rằng bạn có đủ thời gian để nghỉ ngơi, cho những hoạt động khiến bạn mỉm cười.

Tử vi Thứ 6 ngày 29/7/2022 của 12 cung hoàng đạo 

1. Bạch Dương 

tu-vi-thu-6-ngay-29-7-2022

Trong những năm 1990, Nigeria đã tặng 88.000 liều vắc xin giả cho người hàng xóm của họ, Niger. Bạn chưa bao giờ nghĩ rằng bạn sẽ khám phá ra sự thật nào đó, nhưng đây là sự thật trước mặt bạn, và bạn vẫn không biết liệu bạn có thể tin rằng chúng thực sự là đủ sự thật hay không.

Những tình huống khó xử về đạo đức là có thể xảy ra, trong những thời điểm kỳ lạ nhất và với những người mà trước đây bạn không quan tâm. Hãy tận hưởng khoảnh khắc trưởng thành nhưng đừng vượt qua ranh giới mà bạn không muốn người khác vượt qua với mình.

2. Kim Ngưu 

tu-vi-thu-6-ngay-29-7-2022-1

Không có gì đáng xấu hổ về sự khác biệt của tính cách và tất cả sự đa dạng mà loài người phải cung cấp. Tuy nhiên, bạn có vẻ do dự trong việc tỏa sáng và thể hiện màu sắc thật của mình một cách rực rỡ, bị lôi cuốn bởi nguồn năng lượng đủ thô ráp, nam tính và quyết đoán để hoàn thành công việc.

Hãy đảm bảo rằng bạn có đủ thời gian để nghỉ ngơi, cho những hoạt động khiến bạn mỉm cười và đừng để bất kỳ ai lấy đi thời gian, năng lượng và nguồn lực mà bạn cần và xứng đáng có được vào lúc này.

3. Song Tử

tu-vi-thu-6-ngay-29-7-2022-2

Bạn không biết mình nên đứng về phía ai đó hay đứng về phía những rung động đầu tiên của mình. Một số ấn tượng không thực tế như bạn có thể nghĩ ngay bây giờ. Hãy cho bản thân thời gian để hiểu rõ hơn về tình hình và tiếp tục từng chút một, để bạn có thể kiểm tra phán đoán của chính mình trong suốt chặng đường.

Những người không muốn ở lại cuộc sống của bạn một cách tốt đẹp có một số phẩm chất quan trọng mà dường như họ đã lạc lối trên đường đi. Nắm bắt quá trình học tập ngay cả khi bạn cần phải tiếp tục một cách nhanh chóng.

4. Cự Giải

tu-vi-thu-6-ngay-29-7-2022-3

Trong Thế chiến I, các phi công đã sử dụng súng lục để chiến đấu giữa không trung vì súng vẫn chưa được lắp trên máy bay. Mặc dù bạn chưa bắt kịp với các giải pháp hiện đại, nhưng bạn có các giải pháp của riêng mình có đầy đủ chức năng và có thể được những người phù hợp công nhận là có giá trị.

Xem bản chất của phương pháp tiếp cận của bạn, những khía cạnh tích cực của nó và những phần của bạn đã dẫn dắt bạn vượt qua các vấn đề thực tế như thể chúng dễ giải quyết trong khi người khác cảm thấy khó khăn.

5. Sư Tử

tu-vi-thu-6-ngay-29-7-2022-4

Cảm hứng đến từ những con người kỳ lạ, nổi loạn và những tình huống mà bạn nghĩ mình sẽ xử lý theo cách khác. Theo thời gian, bạn có thể thấy rằng mọi thứ không khác nhiều trong không gian cá nhân của bạn vì những người khác chỉ đơn giản là không hiểu nhu cầu thay đổi đã được chú ý, trong vài tháng qua.

Nắm bắt sự thật đằng sau hậu trường, kiểm tra bản năng của bạn hơn là đặt niềm tin vào những lời nói hời hợt. Một số người không nên được tin tưởng, ngay cả khi sự đồng cảm phát huy tác dụng.

6. Xử Nữ

tu-vi-thu-6-ngay-29-7-2022-5

Rất nhiều áp lực đã dồn lên bạn. Hãy nhớ điều này nếu bạn bị thúc ép làm nhiều việc hơn, trong tình huống mà điều bạn cần nhất là nghỉ ngơi và chiêm nghiệm. Sử dụng thời gian và nguồn lực của bạn một cách khôn ngoan, cởi mở và sẵn sàng thích ứng khi thời gian trôi qua.

Bạn có thể làm được nhiều hơn những gì bạn từng nghĩ, nhưng bạn sẽ có vô số trách nhiệm và nghĩa vụ mà bạn muốn tránh cho đến lúc này. Hãy dành thời gian của bạn và cố gắng giữ sự cân bằng.

7. Thiên Bình

tu-vi-thu-6-ngay-29-7-2022-6

Việc phát minh ra webcam là kết quả của thái độ lười biếng của các nhà khoa học máy tính, những người không muốn đứng dậy để kiểm tra cà phê của họ đã được thực hiện. Mặc dù bạn có thể tiêu tốn rất nhiều năng lượng để đối phó với một tình huống, nhưng bạn không muốn lãng phí nó vào những việc nhỏ và điều này có thể dẫn đến những khám phá mới theo thời gian.

Với mong muốn đơn giản hóa quy trình của bạn, các phím tắt của bạn ngày càng trở nên hợp lý hơn, không để lại nhiều chỗ cho việc lặp lại và mọi sự lãng phí thời gian có thể xảy ra.

8. Thiên Yết 

tu-vi-thu-6-ngay-29-7-2022-7

Đây là một ngày khó khăn khi mọi thứ không diễn ra theo kế hoạch và cái tôi có thể cản trở một số mối quan hệ quan trọng trong cuộc sống của bạn. Giữ bản thân hòa nhịp với các hoạt động thú vị và các nguồn cảm hứng và màu sắc trong thế giới của bạn, trước khi bước ra ngoài để tìm kiếm sự hiểu biết về nơi không có.

Bạn càng mong đợi nhiều, lời nói của bạn càng trở nên thô bạo nhất và điều đó càng trở nên khó khăn nhất để tách khỏi những người làm bạn thất vọng. Hít vào và thở ra, cởi mở với tất cả các loại khác biệt giữa bạn và người khác.

9. Nhân Mã

tu-vi-thu-6-ngay-29-7-2022-8

Những ý tưởng và ước mơ hướng dẫn bạn rộng lớn hơn bạn từng nghĩ. Cho phép bản thân tự do thể hiện nhu cầu thực sự của bạn, nghệ thuật và cởi mở về quá trình sáng tạo của bạn. Bạn không cần phải giữ bất cứ điều gì vào lúc này, miễn là bạn giữ cho ý định của mình rõ ràng và rõ ràng và nói một cách trung thực, từ trái tim.

Bạn có vẻ dễ dựa dẫm vào một số người trong khi những người khác có xu hướng trốn tránh và tỏ ra khó chịu khi nói chuyện với bạn. Hãy chừa chỗ cho bản thân để nhận ra nỗi sợ hãi mà bạn có thể đã gây ra.

10. Ma Kết

tu-vi-thu-6-ngay-29-7-2022-9

Red Bull lần đầu tiên được làm thức uống cho những người lái xe tải ở Thái Lan. Bạn không biết lịch sử sẽ hình thành hiện tại như thế nào và bạn vẫn ở đây. Bạn thường tự hào về một số điều bạn đã làm, nhưng chủ nghĩa hoàn hảo đôi khi cản trở, và đây có thể là một trong những khoảnh khắc đó.

Hãy để mọi thứ diễn ra, để mặc người khác và cố gắng để tâm đến công việc của riêng bạn ngay cả khi được yêu cầu lời khuyên. Có những vấn đề mà bạn chỉ đơn giản là không được thông báo đầy đủ ngay bây giờ.

11. Bảo Bình

tu-vi-thu-6-ngay-29-7-2022-10

Bạn sẽ không muốn có vẻ bồn chồn đối với những người tìm kiếm cảm giác bình tĩnh, nhưng sự kiên nhẫn của bạn đang cạn kiệt và bạn sẽ cần thời gian để tái tạo từ các mối quan hệ và những người trong cuộc sống của bạn. Đây là thời điểm tuyệt vời cho một kỳ nghỉ và lựa chọn các hoạt động của bạn theo cách để tăng cường năng lượng của bạn theo thời gian.

Cố gắng đừng lãng phí thời gian vào việc lo lắng và băn khoăn xem mình đã lựa chọn đúng chưa. Nếu bạn đang ở chính xác nơi bạn phải ở, thì có lẽ bạn nên liên tục ghi nhớ nó.

12. Song Ngư

tu-vi-thu-6-ngay-29-7-2022-11

Bạn đã làm rất nhiều điều cho ai đó, nhưng bạn không cảm thấy có đủ sự đáp lại. Nếu bạn bị lợi dụng hoặc lạm dụng, khoảng cách nên trở thành ưu tiên của bạn. Bạn không thể giải thích những điều mà người khác chỉ đơn giản là không nhìn thấy do hoàn cảnh sống của họ hoàn toàn khác nhau.

Mỗi người đều có câu chuyện của riêng mình để kể. Cố gắng không định hình lại chúng hoặc thay đổi chúng để cảm thấy đẹp hơn so với hiện tại. Có điều gì đó thỏa mãn sâu sắc khi biết điều gì là thực.