Horoscope

Tử vi Thứ 5 ngày 29/9/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sáng khởi sắc, chiều mâu thuẫn

Minh Anh - 29/09/2022 06:00 GMT+7

Tử vi Thứ 5 ngày 29/9/2022 của 12 cung hoàng đạo, những khó khăn vẫn chưa thể hạ gục bạn, các chòm sao sẽ có cơ hội thành công trong công việc chuyên môn.

Tử vi Thứ 5 ngày 29/9/2022 của 12 cung hoàng đạo 

Bạch Dương

tu-vi-thu-5-ngay-29-9-2022

Tiền bạc: Cố gắng chứng tỏ mình giỏi giang, đa năng, hòa đồng sẽ chỉ khiến Bạch Dương tốn thêm tiền bạc mà thôi. Các góc vuông khiến bạn bốc đồng và hấp tấp, nếu không cẩn thận bạn rất dễ phá tài lan rộng.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp vô cùng suôn sẻ. Đây là thời điểm thích hợp để Bạch Dương tỏa sáng trong môi trường làm việc mới, nếu đó là lĩnh vực nghệ thuật, sáng tạo thì càng thêm thuận lợi.

Tình yêu: Một câu chuyện tình yêu hiểu nhau. Bạn và nửa kia của mình có sự chia sẻ, hòa hợp nhờ thường xuyên chia sẻ trong cuộc sống chung. Ai cũng coi trọng việc vun đắp tình cảm, để hạnh phúc càng thêm gần.

Sức khỏe: Tình trạng sức khỏe gặp ít nhiều phiền toái do chế độ ăn uống không điều độ.

Tâm trạng: Tâm trạng dễ chịu do gặp được nhiều niềm vui.

Màu sắc may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo tương hợp: Nhân mã

Con số may mắn: 7, 25

Kim Ngưu

tu-vi-thu-5-ngay-29-9-2022-1

Tiền bạc: Sao Hỏa vuông góc sao Mộc cho bạn dũng khí để đón nhận thử thách đầu tư nếu tài chính của bạn đang gặp nguy hiểm. Nhưng cách tiếp cận phòng thủ sẽ hiệu quả nhất nếu bạn muốn làm giàu.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp suôn sẻ hơn rất nhiều. Sự may mắn của một cuộc viếng thăm bất ngờ làm tăng khả năng biểu hiện của dấu hiệu này. Tuy nhiên, Kim Ngưu cũng không nên làm điều gì để khoe khoang, tự cao vì điều đó gây ấn tượng không tốt trong mắt mọi người.

Tình yêu: Chuyện tình cảm đang dần phai nhạt. Kim Ngưu bận rộn với công việc nên ít có thời gian dành cho gia đình, đây cũng là cơ hội để bạn vực dậy tinh thần. Gia đình nên được gắn kết với sự nghiệp hơn là sự mất cân bằng trong các ưu tiên.

Sức khỏe: Tình hình sức khỏe đi xuống, mệt mỏi kéo dài do bản thân ít được quan tâm.

Tâm trạng: Tâm trạng không thoải mái, dễ cáu gắt, nóng giận.

Màu sắc may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo tương hợp: Kim ngưu

Con số may mắn: 3, 22

Song Tử

tu-vi-thu-5-ngay-29-9-2022-2

Tiền bạc: Sao Hỏa đại diện cho những tham vọng, nghị lực, hành động và mong muốn của chúng ta. Nó điều chỉnh bản năng cơ bản của Song Tử là hung hăng, tức giận và sinh tồn. Vì vậy trong vấn đề tiền bạc, Song Tử đừng quá thông minh mà tiêu tiền một cách hoang phí nhé!

Sự nghiệp: Công việc gặp khá nhiều rắc rối. Những tai họa này bất ngờ xuất hiện khiến Song Tử không kịp ứng phó. Bên cạnh đó, lời khuyên dành cho bạn là hãy nhìn nhận vấn đề một cách đa chiều và tích cực hơn.

Tình cảm: Chuyện tình cảm có chút buồn phiền. Chòm sao này và nửa kia đang rơi vào giai đoạn chiến tranh lạnh. Cả hai đều không muốn chia sẻ hay tâm sự về bất cứ điều gì vì cái tôi của mỗi người quá lớn và khó dung hòa.

Sức khỏe: Sức khỏe kém do thức khuya kéo dài, sử dụng nhiều đồ ăn nhanh.

Tâm trạng: Thoải mái, năng động và tự tin trong mọi vấn đề.

Màu sắc may mắn: Xám

Cung hoàng đạo tương hợp: Thiên Yết

Con số may mắn: 7, 19

Cự Giải

tu-vi-thu-5-ngay-29-9-2022-3

Tiền bạc: Năng lượng của sao Hỏa được khuếch đại bởi tác động mở rộng của sao Mộc, tuy nhiên với khía cạnh hình vuông, điều này thường quá mức cần thiết. Dẫn đến chi tiêu bốc đồng và hưởng thụ vật chất quá mức.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp tạm ổn. Nhưng để đưa ra quyết định tài chính cỡ nào cũng cần cân nhắc kỹ lưỡng, không nên vội vàng. Một chút sai sót nhỏ cũng đủ khiến bạn rơi vào tình cảnh bế tắc.

Tình duyên: Chuyện tình cảm có chút hiểu lầm. Và đây là thời điểm thích hợp để các cặp đôi thỏa hiệp và tranh luận trong hòa bình. Người độc thân đừng vội yêu nếu đối phương không phải là người mình thực sự cần.

Sức khỏe: Phương diện sức khỏe không tốt do làm việc thiếu điều độ.

Tâm trạng: Nóng nảy, cáu kỉnh do không giỏi kiểm soát tâm trạng.

Màu may mắn: Tím

Cung hoàng đạo tương hợp: Xử Nữ

Con số may mắn: 6, 25

Sư Tử

tu-vi-thu-5-ngay-29-9-2022-4

Tiền bạc: Sao Hỏa đại diện cho những tham vọng, nghị lực, hành động và mong muốn của chúng ta. Nó điều chỉnh bản năng cơ bản của Sư Tử là hung hăng, tức giận và sinh tồn. Vì vậy trong vấn đề tiền bạc, Sư Tử đừng quá khéo tiêu tiền lung tung nhé!

Sự nghiệp: Con đường sự nghiệp hoàn thành tốt nhiệm vụ. Sư Tử sử dụng trí thông minh và sự nhạy bén của mình để đạt được những mục tiêu đã đề ra trong công việc. Không ai ngại giúp bạn, vì vậy đừng quá sợ hãi hay đóng cửa trái tim mình.

Tình yêu: Một câu chuyện tình yêu đẹp và hài hòa. Các cặp đôi trải qua khoảng thời gian đặc biệt thăng hoa và lãng mạn. Người độc thân cũng dễ dàng tìm được người bạn tâm giao thông qua sự mai mối của bạn bè.

Sức khỏe: Sức khỏe không có gì đáng lo ngại vì đây vẫn là ưu tiên hàng đầu của bạn.

Tâm trạng: Nhẹ nhàng, điềm đạm nhưng tin tưởng.

Màu sắc may mắn: Đen

Cung hoàng đạo tương hợp: Bạch Dương

Con số may mắn: 3, 18

Xử Nữ

tu-vi-thu-5-ngay-29-9-2022-5

Tiền bạc: Về mặt tài chính, Xử Nữ chi tiêu hơi quá tay, bởi sức hấp dẫn từ chính diện khiến bạn gặp không ít trường hợp cần chiêu đãi, hay gặp gỡ mời đối tác, bạn bè. Vận may tiền bạc lúc này thường được chi cho các mối quan hệ xã giao.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp không tốt. Xử Nữ cầm tiền trong tay nhưng không có cách nào giữ. Tử vi cảnh báo bạn về một ngày khủng hoảng không xa nếu bạn không sắp xếp hợp lý kế hoạch chi tiêu của mình.

Tình duyên: Chuyện tình cảm khó được như ý muốn. Những lời nói vô tình từ đối tác của bạn có thể là liều thuốc độc cho trái tim của bạn. Nếu không học cách yêu ngay từ bây giờ, e rằng nhiều cơ hội sẽ bị giảm đi.

Sức khỏe: Không có vấn đề gì đáng lo ngại, bạn đang sở hữu một thân hình cường tráng, cường tráng.

Tâm trạng: Năng lượng tích cực và lạc quan hơn bao giờ hết.

Màu sắc may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo tương hợp: Cự Giải

Con số may mắn: 3, 8 

Thiên Bình

tu-vi-thu-5-ngay-29-9-2022-6

Tiền bạc: Về mặt tài chính Thiên Bình chi tiêu khá tiêu cực, bạn muốn dùng tiền để che đậy một số sai lầm trong các mối quan hệ xã hội. Hoặc một số khoản đầu tư của bạn vẫn chưa được thu hồi khiến bạn rơi vào trạng thái hoảng sợ.

Sự nghiệp: Con đường sự nghiệp thuận buồm xuôi gió. Mọi thứ diễn ra theo đúng kế hoạch và mong muốn mang đến cho chòm sao này nguồn năng lượng tích cực. Nhờ đó, bạn có thể hoàn thành tốt hơn các kế hoạch của mình.

Tình yêu: Chuyện tình cảm cảm thấy yêu thích. Đặc biệt những người còn độc thân sẽ gặp được người bạn tâm giao thông qua sự mai mối của họ. Tuy nhiên, đừng quá vội vàng mà không tìm hiểu kỹ càng, sẽ rất dễ chọn nhầm người.

Sức khỏe: Tình hình sức khỏe được cải thiện mỗi ngày nhờ chăm chỉ tập thể dục, đi ngủ đúng giờ.

Tâm trạng: Thoải mái, giải phóng năng lượng nhờ những món quà bất ngờ.

Màu sắc may mắn: Xám

Cung hoàng đạo tương hợp: Bảo bình

Con số may mắn: 6, 9 

Thiên Yết

tu-vi-thu-5-ngay-29-9-2022-7

Tiền bạc: Sao Hỏa đại diện cho những tham vọng, nghị lực, hành động và mong muốn của chúng ta. Nó điều chỉnh bản năng cơ bản của Hổ Cáp là hung hăng, tức giận và sinh tồn. Vì vậy trong vấn đề tiền bạc, Hổ Cáp đừng quá thông minh mà tiêu tiền một cách hoang phí nhé!

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp còn vướng mắc. Hổ Cáp tự tin và dũng cảm, nhưng đôi khi không thể chịu được những tai họa bất ngờ. Đây là thời điểm lý tưởng để chòm sao này phục hồi năng lượng và thể hiện bản lĩnh của mình.

Tình duyên: Chuyện tình cảm gặp nhiều thăng trầm. Chòm sao này vốn tính tình khó đoán, khá thất thường trong việc thể hiện cảm xúc nên dễ khiến đối phương cảm thấy khó hiểu. Nếu bạn luôn “đơn thương độc mã” thì sớm muộn gì cũng dẫn đến kết cục đau lòng.

Sức khỏe: Tình hình sức khỏe được cải thiện mỗi ngày nhờ chăm chỉ tập thể dục, đi ngủ đúng giờ.

Tâm trạng: Táo bạo, mạnh dạn trong suy nghĩ.

Màu sắc may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo tương hợp: Ma Kết

Con số may mắn: 8, 12

Nhân Mã

tu-vi-thu-5-ngay-29-9-2022-8

Tiền bạc: Mặt tài chính lúc này cần những người như bạn đứng ra bảo vệ bạn và chấp nhận rủi ro. Bạn mạnh mẽ, năng nổ và sẵn sàng chấp nhận thua lỗ. Đó là lợi thế của những nhà đầu tư mạo hiểm, họ tin rằng với đầu óc nhạy bén Nhân Mã sẽ gặt hái được những lợi ích nhất định.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp khởi sắc hơn rất nhiều. Nhân Mã biết tận dụng các mối quan hệ xã giao, sự năng nổ trong công việc nên được cấp trên đánh giá cao. Tuy nhiên, hãy tự rèn luyện sức mình thay vì trông chờ vào sự giúp đỡ của người khác.

Tình yêu: Chuyện tình cảm có chút bất an. Không phải là một xung đột hay mâu thuẫn lớn, mà chỉ là một vấn đề nhỏ. Tuy nhiên, hai người đã thiếu sự bao dung để rồi xích mích này kéo dài mãi.

Sức khỏe: Khả năng miễn dịch kém ảnh hưởng đến cả sức khỏe thể chất và tinh thần.

Tâm trạng: Hăng hái, bùng nổ cảm xúc.

Màu sắc may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo tương hợp: Song Ngư

Con số may mắn: 5, 22

Ma Kết

tu-vi-thu-5-ngay-29-9-2022-9

Tiền bạc: Sao Hỏa vuông góc sao Mộc cho bạn dũng khí để đón nhận thử thách đầu tư nếu tài chính của bạn đang gặp nguy hiểm. Nhưng cách tiếp cận phòng thủ sẽ hiệu quả nhất nếu bạn muốn làm giàu.

Sự nghiệp: Đường công danh suôn sẻ, hanh thông. Con đường sự nghiệp không còn gặp phải những chông gai nghiêm trọng như trong quá khứ. Bạn tiến bộ, trưởng thành theo thời gian nhờ sự chăm chỉ và kiên trì.

Tình duyên: Tình cảm vợ chồng hòa thuận, êm ấm. Dù bên ngoài có sóng gió đến đâu, bạn vẫn mang lại cảm giác an toàn cho nửa kia của mình. Niềm hạnh phúc dâng trào bất ngờ khiến người trong cuộc đôi khi còn không kịp tiếp cận.

Sức khỏe: Khuyên Ma Kết giữ vững tinh thần và thể chất cho chuyến du lịch sắp tới.

Tâm trạng: Yêu thích tự do và không chấp nhận sự gò bó.

Màu sắc may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo tương hợp: Thiên Bình

Con số may mắn: 16, 19 

Bảo Bình

tu-vi-thu-5-ngay-29-9-2022-10

Tiền bạc: Năng lượng của sao Hỏa được khuếch đại bởi tác động mở rộng của sao Mộc, tuy nhiên với khía cạnh hình vuông, điều này thường quá mức cần thiết. Dẫn đến chi tiêu bốc đồng và hưởng thụ vật chất quá mức.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp không còn trở ngại. Bảo Bình hoàn toàn có thể tận dụng cơ hội này để chứng tỏ sức mạnh và trí tuệ của mình. Tuy nhiên, mọi thứ chỉ mới bắt đầu cho con đường danh vọng, vì vậy hãy học cách bình tĩnh và khiêm tốn.

Tình duyên: Chuyện tình cảm còn nhiều trắc trở, bất an. Tính khí thất thường khiến chòm sao này vô hình trung khiến nửa kia bị tổn thương. Đừng đổ lỗi hay so sánh họ với một ai khác vì cảm xúc thất thường.

Sức khỏe: Tình trạng sức khỏe gặp ít nhiều phiền toái do thức khuya, ăn uống thất thường.

Tâm trạng: Tâm trạng không tốt, thường tức giận và buồn bã.

Màu sắc may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo tương hợp: Song Tử

Con số may mắn: 8, 27

Song Ngư

tu-vi-thu-5-ngay-29-9-2022-11

Tiền bạc: Cách bạn thể hiện năng lượng dồi dào và sự nhiệt tình của mình cần được thực hiện một cách an toàn. Vì tính cách nóng vội sẽ đẩy Song Ngư có những hành động dại dột, từ đó gây nguy hiểm cho ví tiền của bạn.

Sự nghiệp: Con đường sự nghiệp gặp chút trắc trở. Những sai lầm ban đầu có thể dẫn đến hậu quả nghiêm trọng nếu dấu hiệu này không chú ý. Bây giờ cách duy nhất để tập trung vào hậu quả là bắt đầu một kế hoạch khác.

Tình yêu: Câu chuyện tình yêu của những đôi trai gái lỡ yêu. Song Ngư và nửa kia khó tìm được sự đồng điệu trong quá trình chung sống. Vì cái tôi quá lớn cộng với những khác biệt trong suy nghĩ nên đã dẫn đến tình trạng trên.

Sức khỏe: Bạn đánh giá cao sức khỏe của mình và luôn dành thời gian cho nó.

Tâm trạng: Hơi bất cẩn và thờ ơ.

Màu may mắn: Tím

Cung hoàng đạo tương thích: Sư Tử

Con số may mắn: 8, 24