Horoscope

Tử vi Thứ 5 ngày 11/8/2022 của 12 cung hoàng đạo: Tình yêu viên mãn

Minh Anh - 11/08/2022 09:39 GMT+7

Tử vi Thứ 5 ngày 11/8/2022 của 12 cung hoàng đạo, một số khoảnh khắc hạnh phúc sẽ đến với bạn ngày hôm nay vì bản chất nhân hậu của bạn. 

Tử vi Thứ 5 ngày 11/8/2022 của 12 cung hoàng đạo 

1. Bạch Dương

tu-vi-thu-5-ngay-11-8-2022

Sự tự tin của bạn sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu. Một người bạn có thể yêu cầu bạn cho vay một số tiền lớn trong ngày hôm nay và việc bạn giúp đỡ anh ấy có thể khiến bạn gặp rắc rối. Hãy coi chừng miệng lưỡi của bạn để tránh làm tổn thương những người yêu thương và chăm sóc bạn. Hôm nay, bạn sẽ cảm thấy tốt ở nơi làm việc vì đồng nghiệp sẽ đánh giá cao công việc của bạn và sếp của bạn dường như cũng sẽ hài lòng với sự tiến bộ đó. Người kinh doanh có thể kiếm được lợi nhuận tốt trong ngày hôm nay. Một số vấn đề đang chờ xử lý cần được giải quyết sớm và bạn biết rằng bạn phải bắt đầu từ đâu đó, vì vậy hãy cố gắng. Một ngày sẽ thật tuyệt vời đối với cuộc sống hôn nhân của bạn.

Màu sắc may mắn: Tránh màu xanh lục.

Thời gian tốt lành: 4 giờ chiều - 6 giờ chiều.

2. Kim Ngưu

tu-vi-thu-5-ngay-11-8-2022-1

Hôm nay sức khỏe của bạn không được tốt nên cố gắng tránh đi du lịch. Hôm nay sẽ là một ngày hỗn hợp vui buồn nếu có liên quan đến tình trạng tài chính. Bạn có thể nhận được lợi nhuận tiền tệ ngày hôm nay, miễn là bạn làm việc thực sự chăm chỉ. Bạn chắc chắn sẽ đạt được thành công, nếu bạn thực hiện một số thay đổi quan trọng. Hôm nay, bạn sẽ thích dành một ngày của mình để đến một nơi vắng vẻ và yên bình. Hôm nay bạn sẽ trải nghiệm những khía cạnh đẹp đẽ của hôn nhân.

Màu sắc may mắn: Trắng.

Giờ lành: 5h45 chiều - 7 giờ tối.

3. Song Tử

tu-vi-thu-5-ngay-11-8-2022-2

Những người thuộc cung hoàng đạo này sẽ dành thời gian cho những người bạn thân để thư giãn. Bạn có thể gặp phải một số vấn đề liên quan đến tiền bạc trong ngày hôm nay, nhưng với sự hiểu biết của mình, bạn có thể chuyển lỗ thành lãi. Bạn có nhiều khả năng thực hiện một số thay đổi lớn trong và xung quanh ngôi nhà của mình ngày hôm nay. Đây là một ngày lãng mạn cho bạn. Bạn sẽ có rất ít thời gian để nghỉ ngơi vì một số nhiệm vụ đang chờ xử lý sẽ khiến bạn bận rộn. Hôm nay, bạn sẽ nhận ra rằng hôn nhân là điều tuyệt vời nhất từng đến với bạn.

Màu sắc may mắn: Xám.

Giờ lành: 4 giờ chiều - 18 giờ 30 phút.

4. Cự Giải

tu-vi-thu-5-ngay-11-8-2022-3

Một số khoảnh khắc hạnh phúc sẽ đến với bạn ngày hôm nay vì bản chất nhân hậu của bạn. Bạn sẽ hiểu rằng, đầu tư thường có lợi. Bất kỳ khoản đầu tư nào trước đây của bạn sẽ mang lại lợi nhuận. Các hoạt động xã hội được thực hiện cùng với các thành viên trong gia đình của bạn sẽ khá thú vị. Bạn sẽ rất khó để đưa ra quyết định. Những người bận rộn trong vài ngày qua cuối cùng sẽ có thời gian giải trí cho riêng mình. Đi chơi vào buổi tối với vợ/chồng của bạn.

Màu may mắn: Tím.

Giờ Tốt: Từ 10 giờ sáng - 11 giờ sáng.

5. Sư Tử

tu-vi-thu-5-ngay-11-8-2022-4

Vô tình, quan điểm và nhận xét của bạn có thể làm tổn thương tình cảm của ai đó trong ngày hôm nay. Do đó, hãy suy nghĩ kỹ trước khi nói bất cứ điều gì. Bạn có khả năng sẽ đến thăm nhà một người thân, điều này có thể giúp giải quyết các vấn đề tài chính hiện tại của bạn. Người thân có thể đến nhà bạn và làm cho buổi tối của bạn trở nên thú vị. Những kỷ niệm lãng mạn sẽ khiến bạn vui vẻ trong ngày hôm nay. Đừng bao giờ thất vọng, nếu kết quả không đến như bạn mong đợi. Bạn sẽ sử dụng một số phẩm chất bẩm sinh của mình để biến một ngày của bạn trở thành một ngày đáng nhớ.

Màu may mắn: Đỏ tươi.

Thời gian tốt lành: Từ 7 giờ 15 chiều - 8 giờ 30 tối.

6. Xử Nữ

tu-vi-thu-5-ngay-11-8-2022-5

Bạn được khuyên không nên phàn nàn và khó chịu về điều kiện sống của mình ngày hôm nay. Nếu bạn tham gia vào bất kỳ vụ án nào liên quan đến tiền bạc, tòa án có thể sẽ quyết định có lợi cho bạn. Nếu bạn cảm thấy người yêu của bạn không hiểu bạn đúng, thì hãy dành chút thời gian và đi chơi với anh ấy/cô ấy. Bạn có thể dành thời gian cho một người bạn của mình hôm nay, nhưng bạn phải tránh uống rượu trong thời gian này vì nó sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Tính cách quyến rũ của bạn sẽ giúp kết bạn với những người mới.

Màu sắc may mắn: Tím.

Giờ Tốt: Từ 4 giờ chiều - 5 giờ chiều.

7. Thiên Bình

tu-vi-thu-5-ngay-11-8-2022-6

Một ngày tràn ngập niềm vui. Bạn có thể bận rộn với công việc gia đình. Bạn sẽ nhớ công ty của người bạn yêu. Đừng đưa ra bất kỳ cam kết nào mà không chắc chắn về nó. Lái xe cẩn thận. Sự khác biệt về quan điểm có thể tạo ra một cuộc tranh cãi giữa bạn và đối tác của bạn ngày hôm nay.

Màu sắc may mắn: Tránh màu nâu.

Giờ tốt: 11 giờ sáng - 12 giờ 30 chiều.

8. Thiên Yết

tu-vi-thu-5-ngay-11-8-2022-7

Đừng lãng phí sức lực của mình vào những việc không cần thiết. Vị thế kinh tế sẽ được cải thiện. Các khoản thanh toán bị trì hoãn có thể được phục hồi. Khách có thể đến thăm bạn vào buổi tối. Bạn có thể gặp một người tuyệt vời tại nơi làm việc hôm nay. Bạn sẽ nhận ra tầm quan trọng của người bạn đời của mình. Cuộc sống vợ chồng sẽ hạnh phúc viên mãn.

Màu sắc may mắn: Đỏ.

Giờ Tốt lành: 11 giờ sáng - 11 giờ 45 phút sáng.

9. Nhân Mã

tu-vi-thu-5-ngay-11-8-2022-8

Những kỳ vọng của gia đình có thể khiến bạn phát cáu. Những vấn đề liên quan đến tiền bạc có thể khiến bạn lo lắng. Người thân ở xa có thể liên hệ với bạn. Bạn sẽ cảm thấy tình cảm của người yêu. Môi trường làm việc của bạn có thể thay đổi tốt trong ngày hôm nay. Sử dụng thời gian đầy đủ để có được kết quả mong muốn. Bạn có thể cảm nhận được mối liên kết tình cảm với người bạn đời của mình.

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá cây.

Giờ tốt: Trước 4 giờ chiều.

10. Ma Kết

tu-vi-thu-5-ngay-11-8-2022-9

Bạn có thể cảm thấy bị đe dọa bởi tiền bối của mình tại nơi làm việc. Điều đó có thể khiến bạn căng thẳng và ảnh hưởng đến công việc. Bạn có thể hợp tác với các thành viên trong gia đình để trang trí lại ngôi nhà của mình. Sự nghi ngờ không cần thiết có thể làm hỏng mối quan hệ của bạn. Thay vào đó hãy ngồi nói chuyện với họ và tìm ra giải pháp. Sự khác biệt về quan điểm có thể dẫn đến tranh cãi giữa bạn và vợ/chồng của bạn.

Màu sắc may mắn: Màu vàng.

Giờ tốt: Từ 7 giờ tối - 9 giờ tối.

11. Bảo Bình

tu-vi-thu-5-ngay-11-8-2022-10

Bạn có thể tận hưởng thời gian nhàn rỗi. Các lợi ích tài chính bất ngờ trở thành nguồn chi trả cho các hóa đơn của bạn. Đến thăm một nơi tôn giáo có thể chữa lành bạn từ bên trong. Đó có thể là một ngày mang tính xã hội cao đối với bạn. Trước khi bắt đầu một nhiệm vụ hoặc dự án mới, sẽ là khôn ngoan nếu bạn có những gợi ý từ những người có nhiều kinh nghiệm. Cuộc sống vợ chồng của bạn sẽ rất lãng mạn.

Màu sắc may mắn: Đỏ.

Giờ Tốt: Từ 10 giờ sáng - 11 giờ sáng.

12. Song Ngư

tu-vi-thu-5-ngay-11-8-2022-11

Bạn sẽ vẫn nhiệt tình. Một số doanh nhân có thể đạt được lợi ích tài chính và điều đó sẽ giúp họ vượt qua rất nhiều khó khăn mà họ đã gặp phải trước đó. Bạn có thể chứng kiến ​​giấc mơ của mình dần trở thành hiện thực. Bạn có thể đưa ra một số quyết định định hình nghề nghiệp và điều đó sẽ mang lại lợi ích cho bạn. Khả năng hài hước của bạn có thể là tài sản lớn nhất của bạn. Bạn có thể trải qua một ngày vui vẻ điên cuồng với người bạn đời của mình.

Màu may mắn: Đỏ tươi.

Giờ Tốt: Từ 9 giờ sáng - 10 giờ sáng.