Lifestyle

Tổng hợp những câu nói hay về phụ nữ, đọc xong thấy yêu đời và có nhiều động lực để phấn đấu

Lê Hồng - 11/08/2022 08:48 GMT+7

Những câu nói hay về phụ nữ là từ khóa được nhiều người tìm kiếm nhiều trong thời gian qua. Lâu nay, những người phụ nữ hiện đại, thông minh, thành công,… đã trở thành nguồn cảm hứng lớn cho những nhà thơ, nhà văn để viết ra những câu nói hay nhằm ca ngợi tài năng của họ. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ tổng hợp những câu nói hay về phụ nữ nhé cho các bạn nhé!

Vai trò của những câu nói hay về phụ nữ là gì?

Không chỉ dịu dàng, đảm đang, cần cù,…ngày nay người phụ nữ còn rất xinh đẹp, thông minh để có thể đảm đương nhiều công việc lớn nhỏ khác nhau trong cuộc sống. Có rất nhiều những câu nói hay về người phụ nữ được chia sẻ hiện nay giúp tôn vinh vẻ đẹp, đức tính của họ.

Những câu nói hay về phụ nữ sẽ giúp họ mỗi khi đọc được chúng đều phải hiểu và biết trân trọng bản thân mình hơn. Ngoài ra nó còn khiến cho đàn ông phải thán phục và quyết tâm chinh phục, theo đuổi để có được người phụ nữ đó.

Những câu nói hay về phụ nữ luôn là nơi truyền cảm hứng tốt nhất
Những câu nói hay về phụ nữ luôn là nơi truyền cảm hứng tốt nhất

Những câu nói hay về phụ nữ chắc chắn sẽ giúp ích cho phái nữ thêm tự tin, dám thay đổi bản thân, thay đổi tư duy, lối sống tạo nên giá trị riêng cho bản thân. Ngoài ra, còn có thể dễ dàng thành công hơn trong cuộc sống đầy những khó khăn như ngày nay.

Là nơi truyền cảm hứng hiệu quả nhất đối với những chị em phụ nữ đang mất phương hướng trong cuộc sống hiện tại. Khi đọc được những câu nói hay về phụ nữ có lẽ sự cố gắng, ý trí phấn đấu của họ sẽ được “thức tỉnh” một cách nhanh nhất.

Những câu nói hay về phụ nữ giúp phụ nữ luôn biết yêu bản thân mình nhiều hơn
Những câu nói hay về phụ nữ giúp phụ nữ luôn biết yêu bản thân mình nhiều hơn

Tổng hợp những câu nói hay về phụ nữ

Những câu nói hay về phụ nữ hiện đại

Có tiền mới độc lập, tự lo cho chính mình và cũng mới chăm lo được cho những người thân yêu của mình. Đàn ông cũng chỉ cần là người đồng hành cùng bạn trong cuộc sống này thôi.

Phụ nữ đẹp làm vui mắt. Phụ nữ đức hạnh làm vui lòng người. Người đẹp là vật báu. Người đức hạnh là kho báu. (Napoléon)

Một người phụ nữ khôn ngoan không muốn bị coi là kẻ thù trong mắt bất kỳ ai; một người phụ nữ khôn ngoan từ chối trở thành nạn nhân của bất kỳ ai. (Maya Angelou)

Những câu nói hay về phụ nữ hiện đại
Những câu nói hay về phụ nữ hiện đại

Người phụ nữ trung thành nhất chỉ muốn sông với một người đàn ông nhưng họ vẫn muốn có nhiều người đàn ông khác chết vì họ. (Khuyết danh)

Người phụ nữ ưu tú thường cô đơn, có 2 dạng, họ cô đơn vì chưa tìm được người xứng đáng (điều hiển nhiên) và ngược lại họ vẫn cô đơn khi bên cạnh họ luôn có một người… nhưng người đó không đủ sức để san sẻ nỗi cô đơn.

Cô ấy khiến những vết thương trông thật xinh đẹp và sức mạnh trở nên bất khả chiến bại. Cô ấy bước đi với cả vũ trụ trên vai nhưng lại khiến nó trông giống như một đôi cánh. (Ariana Dancu)

Sự thanh lịch là nét đẹp duy nhất không bao giờ mất đi. (Audrey Hepburn)

Một người phụ nữ đẹp làm vừa mắt người khác, một người phụ nữ tốt làm vừa lòng người khác; người đầu tiên là một viên đá quý còn người thứ hai là một kho báu. (Napoleon Bonaparte)

Những câu nói hay về phụ nữ hiện đại
Những câu nói hay về phụ nữ hiện đại

Những câu nói hay về phụ nữ mạnh mẽ

Một người phụ nữ mạnh mẽ sẽ tự xây dựng thế giới của riêng mình. Cô ấy là một người đủ thông minh để biết rằng điều này sẽ hấp dẫn người đàn ông xứng đáng để cô ấy sẵn sàng chia sẻ thành tựu đó” – Ellen J. Barrier

Người phụ nữ thông minh nghe lời khen để đánh giá đàn ông, còn người ngu ngốc nghe lời khen để tự đánh giá mình.

Phụ nữ nên nhận thức rằng tất cả mọi chuyện phải dựa vào bản thân, đừng nghĩ rằng dựa dẫm bất kỳ ai. Tiền tự mình làm ra. Yêu lấy chính mình. Hạnh phúc phải tự mình cảm nhận.

Những câu nói hay về phụ nữ mạnh mẽ
Những câu nói hay về phụ nữ mạnh mẽ

Phụ nữ hiện đại là không điên dại vì yêu. Không ghen với quá khứ vì nó không có tương lai. Phụ nữ hiện đại sống theo phong cách tự lập, không dựa dẫm vào đàn ông.

Cô ấy sợ độ cao, nhưng điều cô ấy sơ hơn là không bao giờ có cơ hội được bay. (Atticus)

Hãy trở thành một người con gái quyến rũ để tất cả các chàng trai đều muốn có chứ không phải yếu đuối luôn dựa dẫm vào các chàng trai.

Nếu bạn buồn, hãy tô thêm son để tiếp tục chiến đấu – Coco Chanel

Những câu nói hay về phụ nữ mạnh mẽ
Những câu nói hay về phụ nữ mạnh mẽ

Những câu nói hay về phụ nữ thông minh

Phụ nữ không cần phải đẹp nghiêng nước nghiêng thành và quá trưng diện vẻ bề ngoài, họ chỉ cần một người đàn ông chung thủy nghiêng mình về phía họ cả đời là đủ.

Một người phụ nữ trông như thế nào không phải là vấn đề, chỉ cần cô ấy tự tin thì cô ấy sẽ luôn gợi cảm bất chấp tuổi tác. (Paris Hilton)

Tri thức đúng đắn của nhân loại là phụ nữ. (Henry Brooks Adams

Người phụ nữ thông minh nghe lời khen để đánh giá đàn ông, còn người ngu ngốc nghe lời khen để tự đánh giá mình.

Hãy giữ cho gót giày, trí tuệ và tiêu chuẩn của bạn luôn cao. (Coco Chanel)

Nếu bạn cần lời nói, hãy hỏi một người đàn ông. Nếu bạn cần hành động, hãy hỏi một người phụ nữ. (Margaret Thatcher)

Những câu nói hay về phụ nữ thông minh
Những câu nói hay về phụ nữ thông minh

Những câu nói hay về phụ nữ độc lập

Có sai không khi một người phụ nữ mong đợi người đàn ông đến và xây dựng thế giới cô ấy muốn hơn là để tự mình tạo nên thế giới đó?” – Anaïs Nin

Là phụ nữ, đừng nên cố tỏ ra mình đáng thương hay yếu đuối. Biết là “liễu yếu đào tơ”, phận nữ nhi chân yếu tay mềm cần chở che và bao bọc, nhưng cái chúng ta cần là một người đến với sự quan tâm thành thật, hay một kẻ qua đường quỳ gối để cầu xin họ bố thí cho một ít tình thương?

 Con gái, hãy cố gắng là xương rồng mạnh mẽ trước bão giông, đừng mỏng manh như bồ công anh trước gió. Đó là cách giúp bạn sống tốt trong cuộc đời này.

Những câu nói hay về phụ nữ độc lập
Những câu nói hay về phụ nữ độc lập

Một người phụ nữ độc lập, tự cường, tự chủ sẽ luôn là một người phụ nữ đẹp và bãn lĩnh. Không cần dựa dẫm vào bất cứ ai vì phụ nữ có thể làm được những gì mình muốn, bằng chính sức lực của mình.

Hãy là cô gái mạnh mẽ có thể vượt qua điều tồi tệ nhất. Hãy là cô gái không hề sợ hãi và dám đương đầu với bất cứ điều gì. Hãy là cô gái độc lập, không cần một người đàn ông. Là cô gái không bao giờ lùi bước. – Khuyết danh

Đừng từ bỏ việc cố gắng làm những gì bạn thực sự muốn làm. Đi về nơi mà bạn cảm nhận được tình yêu và cảm hứng, tôi không nghĩ rằng bạn có thể đi sai. – Ella Fitzgerald

Có sai không khi một người phụ nữ mong đợi người đàn ông đến và xây dựng thế giới cô ấy muốn hơn là để tự mình tạo nên thế giới đó? – Anaïs Nin

Những câu nói hay về phụ nữ độc lập
Những câu nói hay về phụ nữ độc lập

Những câu nói hay truyền cảm hứng của các nữ doanh nhân

Nếu bạn vượt qua cảm giác sợ hãi, cảm giác phải chấp nhận rủi ro, điều kỳ diệu sẽ xảy ra - Marissa Mayer, CEO Yahoo

Hãy làm việc chăm chỉ hơn bất cứ ai. Bạn không thể đạt được cái bạn muốn bằng cách phàn nàn, hay la lối hay từ bỏ. Bạn sẽ đạt được bằng cách giành lấy chúng- nhà báo Barbara Walter

Bất cứ điều gì bạn nghĩ bạn muốn làm – và bất cứ chuyện gì bạn nghĩ đang ngăn cản bạn khỏi những điều ấy – hãy dừng việc biện hộ lại. Bạn có thể làm bất cứ điều gì – Katie Beauchamp, đồng sáng lập Birchbox.

Người ta thường trả lời tử tế hơn với những ai biết rõ những gì họ muốn – Anna Wintour, tổng biên tập tạp chí Vouge.

Thành công không phải dựa vào việc bạn kiếm được bao nhiêu tiền; nó là về những sự thay đổi mà bạn tạo ra trong cuộc sống của những người khác” — Michelle Obama

Người ta thường không nắm lấy cơ hội vì không đúng thời điểm, vì tài chính không đảm bảo. Quá nhiều người nghĩ rộng hơn mức cần thiết như thế. Đôi khi bạn chỉ cần nắm lấy nó - Mitchelle Zatlyn- nhà đồng sáng lập của Cloudflare

Những câu nói hay truyền cảm hứng của các nữ doanh nhân
Những câu nói hay truyền cảm hứng của các nữ doanh nhân

Những câu nói hay về phụ nữ sẽ trở thành nguồn cảm hứng bất tận mỗi khi bạn mệt mỏi hay gục ngã trong cuộc sống. Bạn hãy nhớ rằng không ai cứu mình ngoài chính bản thân mình ra nên hãy luôn suy nghĩ tích cực, hiểu được giá trị của bản thân để trở thành một người phụ nữ hiện đại được nhiều người ngưỡng mộ.