Horoscope

Tử vi Thứ 4 ngày 28/9/2022 của 12 cung hoàng đạo: Bị cảm xúc chi phối

Minh Anh - 28/09/2022 08:58 GMT+7

Tử vi Thứ 4 ngày 28/9/2022 của 12 cung hoàng đạo, chúng ta luôn lo lắng tìm kiếm một cái gì đó mới mẻ nhưng còn quá nhiều khó khăn phía trước.

Tử vi Thứ 4 ngày 28/9/2022 của 12 cung hoàng đạo 

Bạch Dương

tu-vi-thu-4-ngay-28-9-2022

Tiền bạc: Chúng ta đang nói về Mặt trăng nổi tiếng nhất và luôn gây tò mò nhất trong lịch sử chiêm tinh học. Điều đầu tiên có lẽ bạn nên biết là Bạch Dương hoàn toàn không phải là người thích kiếm tiền.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp không ổn định. Bạch Dương tốt nhất nên thận trọng hơn trong các quyết định tài chính. Nếu không cẩn thận, bạn sẽ gặp rất nhiều rắc rối không mong muốn.

Tình yêu: Chuyện tình cảm không nên vội vàng. Bạch Dương đang hào hứng với một ai đó, nhưng dường như người kia vẫn chưa sẵn sàng để đón nhận tình cảm này. Bạn nên từ tốn, nhẹ nhàng và tốt nhất nên bày tỏ thiện cảm với người ấy trước.

Sức khỏe: Sức khỏe có chút bất ổn do ăn uống thất thường.

Tâm trạng: Cảm thấy hơi bất an và lo lắng.

Màu sắc may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo tương hợp: Thiên Bình

Con số may mắn: 7, 16

Kim Ngưu

tu-vi-thu-4-ngay-28-9-2022-1

Tiền bạc: Mặt trăng thiên về vật chất, nhạy cảm và đầy bí mật. Kim Ngưu hôm nay sẽ rất sáng tạo trong cách kiếm tiền. Tinh thần chiến đấu của bạn rất mạnh mẽ và điều đó khiến bạn khó chấp nhận thất bại một cách dễ dàng. Kim Ngưu là những người thích cạnh tranh, đặc biệt là với những người cùng ngành nghề kinh doanh.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp không tiến triển. Kim Ngưu lười biếng và không muốn làm bất cứ điều gì trong ngày hôm nay. Nhưng hãy nhanh chóng khắc phục tình trạng này vì nếu không cố gắng sẽ khó thay đổi được tình hình hiện tại.

Tình yêu: Quá trình yêu đương nên dịu dàng hơn. Dấu hiệu này có xu hướng đưa ra phản hồi trung thực cho đối tác của bạn nếu có điều gì đó bạn không hài lòng. Tuy nhiên, quá thẳng thắn có thể khiến đối phương cảm thấy khó chịu và không được đánh giá cao.

Sức khỏe: Tình trạng sức khỏe có dấu hiệu giảm sút, nên bổ sung nhiều nước ép rau củ quả.

Tâm trạng: Ấm áp, nhiệt tình và hòa đồng với mọi người xung quanh.

Màu may mắn: Tím

Cung hoàng đạo tương hợp: Ma Kết

Con số may mắn: 7, 35

Song Tử

tu-vi-thu-4-ngay-28-9-2022-2

Tiền bạc: Nếu biết sống đúng với nghị lực, đặt niềm tin vào người khác để chia sẻ, bạn sẽ tiến rất xa. Nếu không, những cảm xúc đen tối và cực đoan sẽ đánh gục bạn, mang lại sự hủy hoại cho chính bạn và những người xung quanh.

Sự nghiệp: Con đường sự nghiệp khá rối ren. Song Tử được khuyên nên đơn giản hóa vấn đề hoặc làm cho mọi thứ khó giải quyết hơn. Khó khăn là không thể tránh khỏi nhưng làm sao để mọi thứ trong tầm kiểm soát của bạn là đã rất tốt rồi.

Tình yêu: Quá trình yêu được chăm chút từng li từng tí. Gia đình luôn đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống của mỗi người. Song Tử nên có những hành động để đối phương hiểu rằng bạn cũng rất trân trọng và nâng niu mối quan hệ này.

Sức khỏe: Sức khỏe kém, hay đau bụng dữ dội do ăn uống thiếu chất.

Tâm trạng: Có chút áp lực nên thường làm mọi việc phức tạp.

Màu sắc may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo tương hợp: Kim ngưu

Con số may mắn: 5, 6

Cự Giải

tu-vi-thu-4-ngay-28-9-2022-3

Tiền bạc: Về tài chính, Cự Giải có một sự thôi thúc đòi hỏi bạn phải khám phá và đưa ra ánh sáng mọi bí mật. Dù bí mật đó có xấu xa, nguy hiểm hay cấm kỵ đến đâu. Hãy cẩn thận nếu không chính bạn đang bị lôi kéo vào thị trường tiền tệ này!

Sự nghiệp: Sự nghiệp tiến triển đòi hỏi phải nỗ lực nhiều hơn. Cự Giải muốn đạt được nhiều thành tựu rực rỡ hơn nữa thì buộc phải làm việc không mệt mỏi. Mọi ảo tưởng hay mơ mộng giờ đây chỉ làm tiêu tốn thêm thời gian của bạn.

Tình duyên: Chuyện tình cảm lứa đôi ít có biến động. Chòm sao này nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, không nên để đối phương tỏ ra cô đơn, buồn chán. Dù có tự trách mình thì họ cũng cần hạ cái tôi của mình xuống để không thể nói chuyện qua lại.

Sức khỏe: Sức khỏe tương đối ổn định, tuy nhiên không nên sử dụng nhiều thực phẩm chức năng.

Tâm trạng: Thích thú với những điều huyền bí, kỳ lạ.

Màu sắc may mắn: Cam

Cung hoàng đạo tương hợp: Xử Nữ

Con số may mắn: 7, 16 

Sư Tử

tu-vi-thu-4-ngay-28-9-2022-4

Tiền bạc: Bằng cách tạo ra những câu chuyện có khả năng đẩy những cảm xúc tham lam đến giới hạn. Đó là, bạn có thể keo kiệt đến mức bi đát và phung phí đến mức tiêu sạch nhà cửa.

Sự nghiệp: Sự nghiệp thăng tiến mở ra cơ hội. Tử vi hàng ngày cho biết đây là thời điểm thích hợp để chòm sao này xác định lại hướng đi và đam mê thực sự của bản thân. Sự tự tin và năng lượng tích cực sẽ kéo bạn ra khỏi những cảm xúc mơ hồ.

Tình cảm: Chuyện tình cảm vui vẻ, hài hòa. Sư Tử và nửa kia sẽ trải qua những cung bậc cảm xúc vô cùng tuyệt vời. Người độc thân có thể tìm được nửa kia của mình nhờ cá tính mạnh mẽ cũng như sự chủ động trong việc bày tỏ tình yêu.

Sức khỏe: Tình trạng sức khỏe không cần quá lo lắng, nên ưu tiên thực phẩm xanh, dễ tiêu.

Tâm trạng: Đầy năng lượng và tích cực.

Màu sắc may mắn: Xanh lam

Cung hoàng đạo tương hợp: Song Ngư

Con số may mắn: 9, 12

Xử Nữ

tu-vi-thu-4-ngay-28-9-2022-5

Tiền bạc: Xử Nữ có sự lạnh lùng và bí ẩn đặc trưng. Công việc trong tầm tay luôn được xử lý một cách âm thầm và đầy bí mật. Điều này khiến bạn phải lao vào con đường kiếm tiền đơn độc, lẻ loi và không như ý muốn.

Sự nghiệp: Sự nghiệp thăng tiến bổ sung thêm kiến ​​thức. Có thể những gì bạn đọc bây giờ sẽ không giúp ích được gì nhiều, nhưng mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn sau này. Lời khuyên dành cho bạn là hãy học cách sử dụng tiền một cách khôn ngoan.

Tình yêu: Quá trình âu yếm tạo ra sự quyến rũ. Xử Nữ dù có cẩu thả hay thiếu quyết đoán một chút thì vẫn có thể thu hút được sự chú ý của người đối diện. Tính cách dễ thương và thật thà là điểm cộng giúp bạn ghi điểm trong mắt người đối diện.

Sức khỏe: Tình hình sức khỏe chưa thực sự ổn định, bạn nên tập thói quen ăn uống điều độ và tập thể dục thường xuyên.

Tâm trạng: Vui vẻ, tràn đầy năng lượng và thư thái.

Màu may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo tương hợp: Bạch Dương

Con số may mắn: 6, 25

Thiên Bình

tu-vi-thu-4-ngay-28-9-2022-7

Tiền bạc: Bạn nên tiết kiệm nhiều hơn nếu không muốn rơi vào tình cảnh khó khăn trong tương lai. Chỉ chọn mua những thứ bạn thực sự cần vì thu nhập của bạn sẽ không có dấu hiệu tăng lên. Và hôm nay Thiên Bình thực sự là một “tay hòm chìa khóa” rất giỏi.

Sự nghiệp: Lịch trình công việc đan xen. Chòm sao này hoàn toàn có cơ hội thể hiện năng lực và kinh nghiệm dày dặn của mình. Tuy nhiên, điềm báo có tiểu nhân đeo bám khiến bạn mất bình tĩnh, mệt mỏi và muốn bỏ cuộc giữa chừng.

Tình duyên: Chuyện tình cảm kém mặn nồng. Cảm xúc mãnh liệt và sự thể hiện cảm xúc không đúng mực vô tình khiến nửa kia cảm thấy ngột ngạt và bức bối. Người độc thân nên tập trung vào con đường sự nghiệp trong thời gian này hơn là nghĩ đến chuyện kết hôn.

Sức khỏe: Sức khỏe tương đối ổn định. Tuy nhiên, bạn cũng không nên chủ quan mà lơ là trước những biểu hiện bất thường của cơ thể.

Tâm trạng: Mơ hồ, không chắc chắn và không có định hướng rõ ràng cho tương lai.

Màu sắc may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo tương hợp: Nhân mã

Con số may mắn: 8, 22

Thiên Yết

tu-vi-thu-4-ngay-28-9-2022-6

Tiền bạc: Bản năng phòng thủ cực đoan và dễ bị tổn thương cũng dần hình thành trong bạn một thế giới nội tâm với tông màu đen tối và khắc nghiệt. Nó khiến Thiên Yết phải tiêu nhiều tiền, kiếm được nhiều tiền đồng nghĩa với việc tiêu nhiều tiền. Có lẽ bạn không nên đầu tư tài chính vào lúc này.

Sự nghiệp: Công việc diễn ra gặp nhiều trắc trở. Suy nghĩ vội vàng và quyết định bốc đồng khiến dấu hiệu này phải gánh chịu hậu quả nghiêm trọng. Ngoài ra, tính cách cứng nhắc, bảo thủ của bạn không cho phép bạn lắng nghe ý kiến ​​của những người xung quanh.

Tình yêu: Sự hài hòa tốt về cảm xúc. Một câu chuyện tình yêu viên mãn đã trở thành niềm mơ ước của nhiều người. Người độc thân dễ dàng tìm được người bạn tâm giao nhờ sự giới thiệu của người thân, bạn bè.

Sức khỏe: Tình hình sức khỏe không tốt lắm, nên bổ sung trái cây và uống nước lọc để cơ thể cân bằng tốt.

Tâm trạng: Uể oải, thiếu tập trung và sức sống.

Màu may mắn: Tím

Cung hoàng đạo tương hợp: Cự Giải

Con số may mắn: 6, 34

Nhân Mã

tu-vi-thu-4-ngay-28-9-2022-8

Tiền bạc: Sự cực đoan và thái độ nghiêm túc đáng sợ là đặc điểm của bạn. Phân khúc chiêm tinh Mặt Trăng cung Bọ Cạp khiến Nhân Mã thường không có nhiều nhu cầu chi tiêu đặc biệt và cần thiết. Có lẽ bạn sẽ giữ được túi tiền của mình khi đoạn chiêm tinh này đi qua.

Sự nghiệp: Công việc diễn ra khá suôn sẻ. Nếu rắc rối phát sinh bất ngờ, nguyên nhân lớn nhất vẫn là sự lơ là của chòm sao này. Ngoài ra, bạn nên học cách cân bằng cảm xúc thật tốt, tránh để những tiêu cực ảnh hưởng đến tiến độ công việc.

Tình yêu: Đường tình duyên buồn. Chòm sao này cảm thấy cô đơn trong chính ngôi nhà của mình trong nhiều năm làm việc vất vả. Các cặp đôi dường như không tìm được tiếng nói chung trong quan điểm sống cũng như trong suy nghĩ.

Sức khỏe: Sức đề kháng giảm sút do thời tiết thay đổi thất thường, một phần do áp lực công việc nhiều.

Tâm trạng: Mệt mỏi, uể oải và thậm chí muốn bỏ việc giữa chừng.

Màu sắc may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo tương hợp: Bảo bình

Con số may mắn: 6, 34 

Ma Kết

tu-vi-thu-4-ngay-28-9-2022-9

Tiền bạc: Về mặt tài chính, Ma Kết có một sự thôi thúc đòi hỏi bạn phải khám phá và đưa ra ánh sáng mọi bí mật. Dù bí mật đó có xấu xa, nguy hiểm hay cấm kỵ đến đâu. Hãy cẩn thận nếu không chính bạn đang bị lôi kéo vào thị trường tiền tệ này!

Sự nghiệp: Công việc gặp chút trục trặc. Dường như có quá nhiều việc phải xử lý cùng một lúc của chòm sao này, trong khi con giáp này lại không thể sắp xếp công việc ổn thỏa. Bạn dễ mất bình tĩnh, tinh thần sa sút vì thiếu khả năng ứng biến, linh hoạt và khéo léo.

Tình yêu: Chuyện tình cảm lứa đôi nồng nàn, viên mãn. Giữa các cặp đôi luôn có sự chia sẻ, lắng nghe, thấu hiểu và cảm thông nên mọi hiểu lầm đều nhanh chóng được tháo gỡ. Người độc thân dễ dàng tìm thấy người bạn tâm giao trong các mối quan hệ xã hội thường ngày.

Sức khỏe: Tình hình sức khỏe không ổn định. Khối lượng công việc tăng lên vô tình khiến chòm sao này rơi vào trạng thái mệt mỏi, căng thẳng quá mức.

Tâm trạng: Vui vẻ, hòa đồng và kết nối tốt với mọi người xung quanh.

Màu may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo tương hợp: Thiên Yết

Con số may mắn: 9, 23

 Bảo Bình

tu-vi-thu-4-ngay-28-9-2022-10

Tiền bạc: Khi đã tập trung tiết kiệm hoặc có mục đích mua sắm thứ gì đó, Bảo Bình sẽ nghiêm túc và chăm chỉ kiếm tiền phục vụ nhu cầu của mình. Nhưng bạn lại dồn tâm sức vào tài chính đến mức ám ảnh nên đôi khi Bảo Bình tỏ ra hơi keo kiệt.

Sự nghiệp: Công việc tương đối bất ổn. Chòm sao này chưa xác định được năng lực và mục tiêu rõ ràng cho tương lai nên gặp không ít trở ngại trong công việc. Dấu hiệu này khó có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao vì ngay cả bản thân bạn cũng không biết điều gì là tốt nhất cho mình.

Tình yêu: Vận trình tình cảm tươi sáng. Những người độc thân sau một thời gian tìm hiểu thì quyết định kết hôn. Tình cảm vợ chồng qua bao sóng gió càng thêm ấm áp, khăng khít, thắm thiết.

Sức khỏe: Sức khỏe giảm sút do áp lực công việc nhiều khiến bạn không còn thời gian chăm sóc bản thân, chế độ ăn uống, sinh hoạt không điều độ.

Tâm trạng: Bao dung, rộng lượng hơn với các mối quan hệ xung quanh.

Màu sắc may mắn: Cam

Cung hoàng đạo tương hợp: Song Tử

Con số may mắn: 5, 14

Song Ngư

tu-vi-thu-4-ngay-28-9-2022-11

Tiền bạc: Bạn nên tiết kiệm nhiều hơn nếu không muốn rơi vào tình cảnh khó khăn trong tương lai. Chỉ chọn mua những thứ bạn thực sự cần vì thu nhập của bạn sẽ không có dấu hiệu tăng lên. Và hôm nay Song Ngư thực sự là một “tay hòm chìa khóa” rất giỏi.

Sự nghiệp: Công việc tương đối khó khăn. Thói quen đổ lỗi cho người khác không thể giúp bạn tiến bộ, ngược lại còn cản trở con đường thăng quan tiến chức của con giáp này. May mắn thay, bạn có ý thức sớm về việc mình đang làm nên không để lại hậu quả nghiêm trọng.

Tình duyên: Chuyện tình cảm hài hòa, hạnh phúc. Cuộc sống gia đình ấm no, êm ấm đã trở thành mục tiêu phấn đấu của nhiều người. Người độc thân chưa tìm được nửa kia của mình nhưng đã có người thầm thương trộm nhớ.

Sức khỏe: Sức khỏe gặp vấn đề bất lợi. Lời khuyên cho bạn là nên hạn chế ăn đồ cay nóng và uống nước đá để cải thiện tình hình sức khỏe hiện tại.

Tâm trạng: Tự tin, nhưng hơi tự cao tự đại.

Màu sắc may mắn: Xám

Cung hoàng đạo tương thích: Sư Tử

Con số may mắn: 9, 24