Horoscope

Tử vi Thứ 2 ngày 19/9/2022 của 12 cung hoàng đạo: Một ngày đầy thử thách

Minh Anh - 19/09/2022 09:20 GMT+7

Tử vi Thứ 2 ngày 19/9/2022 của 12 cung hoàng đạo, sự đối lập của sao Thủy và sao Mộc khiến các chòm sao vỡ mộng với thực tế.

Tử vi Thứ 2 ngày 19/9/2022 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương

tu-vi-thu-2-ngay-19-8-2022

Công việc: Bạch Dương sẽ có một số thành tựu trong công việc, cái nhìn của cấp trên về bạn cũng trở nên tốt hơn nên chúng ta có nhiều cơ hội để thăng tiến, hãy chuẩn bị tinh thần để nắm bắt cơ hội thăng tiến bạn nhé.

Tiền bạc: Sao Thủy nghịch hành sao Mộc ảnh hưởng đến Bạch Dương khiến bạn có những quan điểm sai lầm về tiền bạc. Hiểu sai giá trị của đồng tiền có thể dẫn đến những quyết định sai lầm của bạn trong thời điểm này.

Tình cảm: Những thay đổi sắp tới đối với gia đình bạn sẽ nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn đấy Bạch Dương. Điều này cũng có thể hiểu là bạn đang muốn thay đổi điều gì đó trong cuộc sống gia đình nhưng lại bị mọi người cản trở.

Sức khỏe: Bạch Dương cần hạn chế sử dụng rượu bia, hút thuốc lá, tránh căng thẳng tâm lý, đảm bảo giấc ngủ ngon. Ăn một chế độ ăn uống cân bằng và bổ dưỡng.

Kim Ngưu

tu-vi-thu-2-ngay-19-8-2022-1

Công việc: Sự thái quá hay thiếu kỷ luật trong giao tiếp có thể nhìn thấy ở ngoại hình, tác phong hay phong cách làm việc của Kim Ngưu. Điều quan trọng hơn là bạn phải có được bức tranh lớn hơn là lo lắng về các chi tiết.

Tiền bạc: Bạn sẽ có những ý tưởng thực sự tuyệt vời liên quan đến chủ đề kinh doanh hoặc khởi nghiệp! Vị trí này thường mang lại nhiều tài lộc do có những món quà bất ngờ.

Tình yêu: Mối quan hệ của bạn được xây dựng vững chắc dựa trên sự tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau. Hai bạn chia sẻ kỹ năng giao tiếp và sự quan tâm đến thế giới xung quanh.

Sức khỏe: Ngủ quá nhiều hoặc quá ít có thể khiến cơn đau đầu bùng phát dưới tác động của sao Thủy. Tập thói quen ngủ đủ 7 - 8 tiếng để não bộ được nghỉ ngơi hợp lý.

Song Tử

tu-vi-thu-2-ngay-19-8-2022-2

Công việc: Bạn luôn gặp rắc rối với sếp, những thay đổi bất ngờ trong công việc thường xuyên xảy ra. Vì vậy, đã đến lúc Song Tử phải đưa ra tiếng nói của mình, tiếng nói xuất phát từ trái tim lại càng có sức thuyết phục.

Tiền bạc: Những quyết định sai lầm trong chuyện chi tiêu có thể khiến bạn gặp khó khăn về mặt tài chính.

Tình yêu: Ở phương diện đối lập này của sao Thủy, Song Tử đang phải đối mặt với một đời sống tình cảm đầy bất trắc. Với hàng loạt mối quan hệ và bạn không biết đâu là cảm xúc thật của mình hay ai là người chân thành, phù hợp với bạn.

Sức khỏe: Song Tử nên áp dụng một số mẹo dân gian để giúp giảm đau đầu do ảnh hưởng của sao Thủy. Bạn có thể tự pha trà gừng để uống hàng ngày giúp giảm đau đầu ngay tại nhà.

Cự Giải

tu-vi-thu-2-ngay-19-8-2022-3

Công việc: Hãy tập trung vào tổng thể thay vì quan tâm chi tiết, lúc đó công việc của bạn sẽ được bao quát hơn.

Tiền bạc: Cự Giải nên hạn chế mua sắm trong thời gian này. Chi tiêu không có tâm có thể dẫn đến khó khăn của chính bạn.

Tình yêu: Cự Giải hãy học cách tạo cảm giác an toàn cho đối phương để họ tin tưởng vào tình yêu của bạn.

Sức khỏe: Bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng, vitamin cần thiết cho cơ thể, đặc biệt là vitamin B12, ăn nhiều rau xanh. Tập thể dục mỗi ngày bằng các bài tập nhẹ nhàng, vừa sức như đi bộ, tập yoga, ...

Sư Tử

tu-vi-thu-2-ngay-19-8-2022-4

Công việc: Tác động của khía cạnh này mang lại cho Sư Tử những ảnh hưởng tích cực đến tinh thần làm việc và những hành động mang tính xây dựng.

Tiền bạc: Bạn nên xin lời khuyên từ những người có kinh nghiệm và thành công hơn mình để đưa ra quyết định chính xác nhất.

Tình yêu: Sư Tử có nhiều suy nghĩ miên man cho tình yêu của mình. Bạn càng nghĩ về nó, nó càng ảnh hưởng đến mối quan hệ của bạn. Có những lúc hai bạn trở nên nghi ngờ tình yêu của nhau, mất lòng tin và hay cãi vã.

Sức khỏe: Bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể.

Xử Nữ

tu-vi-thu-2-ngay-19-8-2022-5

Công việc: Bạn không chỉ có cơ hội tăng lương mà còn được thăng tiến trong vị trí công việc nếu biết nhanh chóng nắm bắt cơ hội. Kinh doanh thì đầu tư nhiều mà lãi cũng không ít.

Tiền bạc: Xử Nữ lúc này luôn hào phóng và luôn giúp đỡ người khác. Bạn biết cách tiêu tiền và suy nghĩ khác về tiền bạc.

Tình cảm: Khoảng thời gian sao Thủy kết hợp sao Mộc ảnh hưởng đến bạn, mang đến cho đối phương cơ hội kết giao với nhiều bạn bè có chung sở thích và lý tưởng.

Sức khỏe: Xử Nữ không nên lạm dụng thuốc tây, thuốc giảm đau. Bạn có thể tham khảo một số loại trà thảo mộc như trà gừng, trà xanh, trà hoa cúc,…

Thiên Bình

tu-vi-thu-2-ngay-19-8-2022-6

Công việc: Khi cái nhìn từ cấp trên về bạn thay đổi, những dấu hiệu khả quan trong công việc sẽ đến với bạn.

Tiền bạc: Tài sản của bạn chịu ảnh hưởng của sao Thủy và sao Mộc. Thiên Bình là người trầm tính và hiền lành, quan hệ xã giao với người khác cũng khá ổn định nên tương đối thuận lợi.

Tình yêu: Mối quan hệ của bạn được xây dựng vững chắc dựa trên sự tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau. 

Sức khỏe: Thiên Bình nên hạn chế một số thói quen xấu dễ dẫn đến đau đầu. Ví dụ, bỏ bữa và đau đầu có thể xảy ra khi lượng đường trong máu thấp.

Thiên Yết

tu-vi-thu-2-ngay-19-8-2022-7

Công việc: Thiên Yết là người giao tiếp tốt, các công việc như luật sư, lễ tân, nhân viên kinh doanh, giáo viên… sẽ đạt được những thành tựu đáng kể.

Tiền bạc: Chính nhờ sự chăm chỉ của bạn mà bạn tận dụng tối đa thời gian trong ngày của mình. Và ai biết được, cơ hội có thể đến với đồng nghiệp của bạn. Có vẻ như phương diện này đang cực kỳ 'độ' cho Thiên Yết về mặt tiền bạc.

Tình yêu: Thiên Yết sẽ dành tất cả tâm tư của mình cho ai đó, có thể là người yêu, người bạn đời, người bạn rất thân hay đối tác kinh doanh quan trọng.

Sức khỏe: Thiên Yết có thể sử dụng các loại trái cây họ cam quýt có tác dụng làm trắng da tự nhiên để giúp da không bị tăng sắc tố. Một thìa nước cốt chanh, một thìa sữa và một thìa mật ong là hỗn hợp hoàn hảo để làm trắng da tay.

Nhân Mã

tu-vi-thu-2-ngay-19-8-2022-8

Công việc: Với khả năng giao tiếp tốt, bạn sẽ dễ dàng đạt được thành công trong công việc. 

Tiền bạc: Trước khi bắt đầu kinh doanh hay đầu tư, hãy xin lời khuyên của người có kinh nghiệm.

Tình yêu: Nhân Mã cần dành nhiều thời gian cho người ấy. Bên cạnh đó, hai bạn cần ngồi lại với nhau để giải quyết khúc mắc, đừng để mâu thuẫn nảy sinh.

Sức khỏe: Ngủ quá nhiều hoặc quá ít có thể khiến cơn đau đầu bùng phát. Hãy ngủ đủ giấc.

Ma Kết

tu-vi-thu-2-ngay-19-8-2022-9

Công việc: Bạn có tinh thần trách nhiệm cao và khả năng xây dựng công việc tốt.

Tiền bạc: Tiền có may mắn hay không hoàn toàn phụ thuộc vào trực giác của Ma Kết. Chi tiêu một cách khôn ngoan.

Tình yêu: Ma Kết tập trung nhiều vào đời sống tình cảm, muốn yêu và muốn được yêu đáp lại.

Sức khỏe: Ma Kết hãy sử dụng nguyên liệu thiên nhiên để dưỡng da. 

Bảo Bình

tu-vi-thu-2-ngay-19-8-2022-10

Công việc: Bạn không chỉ có cơ hội tăng lương mà còn được thăng tiến trong vị trí công việc nếu biết nhanh chóng nắm bắt cơ hội.

Tiền bạc: Giá trị và tài năng bẩm sinh của bạn giúp bạn nhận ra giá trị của mình. Hãy ngẩng cao đầu và bước đi trên con đường mình đã chọn, Bảo Bình ơi, cơ hội làm giàu đang chờ đón bạn.

Tình yêu: Bảo Bình sẽ dành tất cả tâm tư của mình cho những người thân yêu nhất.

Sức khỏe: Nhớ tập thể dục mỗi ngày để giúp cơ thể luôn được khoẻ mạnh.

Song Ngư

tu-vi-thu-2-ngay-19-8-2022-11

Công việc: Sự thái quá hay thiếu kỷ luật trong công việc sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến hiệu quả của bạn.

Tiền bạc: Lời khuyên từ những người đi trước sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong việc đầu tư.

Tình yêu: Song Ngư tập trung nhiều vào đời sống tình cảm, yêu đương một cách cuồng nhiệt và vui vẻ. 

Sức khỏe: Tập thói quen đi ngủ đúng giờ, đủ giấc để bảo vệ sức khoẻ của bạn.