Horoscope

4 cung hoàng đạo “tính nóng như kem”, khó kiểm soát được cảm xúc bản thân

Hương Ly - 19/09/2022 08:03 GMT+7

Nóng nảy, bốc đồng thường là những cụm từ gắn liền với các chòm sao như Bạch Dương, Sư Tử, Song Ngư và Nhân Mã. Đặc biệt, trong số 4 chòm sao này sẽ có một chòm sao "dễ bốc hỏa" nhất.

Bạch Dương

bachduong

Như chúng ta đã biết, Bạch Dương vốn là một chòm sao sống đơn giản, không mưu mô tính toán. Đặc điểm lớn nhất là cung hoàng đạo này là không thích nghĩ quá nhiều chuyện, họ chỉ muốn tập trung làm những chuyện ở hiện tại mà thôi. Chính vì không có cái nhìn xa nên Bạch Dương thường dễ bị người khác dắt mũi. Trên thực tế, cung hoàng đạo này biết đây là khuyết điểm của bản thân nhưng đôi khi lại rất cứng đầu và không chịu sửa đổi.

Bạch Dương tính tình cũng bốc đồng hơn so với cung hoàng đạo khác và đặc biệt mỗi khi mất bình tĩnh thì tính bốc đồng của cung hoàng đạo này càng bộc lộ rõ nhất. Khi tranh cãi với người khác, Bạch Dương sẽ mất đi lý trí, sẽ làm cứ điều gì có thể để giành được ưu thế, hoàn toàn không để ý đến vị trí của người khác và chỉ nghĩ đến bản thân mình. Sự tự tin thái quá của Bạch Dương thường dẫn đến hành động bốc đồng, và sự bốc đồng thường dẫn đến thất bại, điều này sẽ khiến cung hoàng đạo này trở nên bi quan và tự hủy hoại sự tự tin.

Sư Tử

sutu

Những người thuộc cung Sư Tử thường làm mọi thứ theo ý của mình mà không quan tâm đến kết quả phía sau. Đối với tình yêu, chỉ cần Sư Tử thích thì không ai có thể ngăn cản được. Nếu những người xung quanh không ủng hộ, cung hoàng đạo này sẽ chọn cách bỏ trốn cùng người mình yêu. Và Sư Tử luôn nghĩ rằng tình yêu bỏ trốn rất lãng mạn và rất thú vị. Vì vậy, khi tình yêu đến, những người thuộc cung hoàng đạo này sẽ bất chấp để được bên người mình yêu.

Song Ngư

songtu

Ai cũng biết, cung hoàng đạo Song Ngư có tâm hồn rất nhạy cảm và tinh tế, họ rất dễ bị cảm xúc bên ngoài chi phối và đưa ra những quyết định vội vàng. Ở nơi làm việc, Song Ngư dễ bị ảnh hưởng bởi những lời tiêu cực của người khác dẫn đến bản thân bị tổn thương và bi quan trong một thời gian dài. Đôi khi, để thoát khỏi môi trường đầy năng lượng tiêu cực này, Song Ngư đã quyết định gửi đơn từ chức và từ bỏ công việc lương cao. Tuy nhiên, lời khuyên cho Song Ngư là hãy nên điều chỉnh tâm lý và chọn cách sống lạc quan mỗi ngày, đó là bí quyết để có một nơi làm việc ổn định.

Nhân Mã

nhanma

Những người thuộc cung Nhân Mã thường rất hay lo lắng và khá bộc trực. Nhân Mã sẽ nói toẹt những gì mình nghĩ ra và làm những gì mình thích mặc kệ ánh mắt của mọi người xung quanh. Đây cũng là điều khiến Nhân Mã không được lòng mọi người. Vì vậy, Nhân Mã hãy suy nghĩ kỹ trước khi quyết định làm một việc gì đó, đặt tinh thần tập thể lên trên để đạt được hiệu quả cao hơn.

Những người thuộc cung Nhân Mã có tính cách nhanh nhẹn, khi gặp chuyện gì đó thì người phản ứng đầu tiên sẽ là Nhân Mã. Nhưng cũng vì tính hấp tấp đó mà Nhân Mã khiến mọi chuyện trở nên rối tung lên. Thực ra không phải Nhân Mã không biết kiềm chế cảm xúc mà là đôi khi họ không muốn kìm nén cảm xúc của mình. Khi cung hoàng đạo này gặp rắc rối thì tốt là người khác đừng quá kích động, nếu người khác kích động hoặc chọc tức lại thì có thể nói tính tình bốc đồng, cáu gắt của người thuộc cung Nhân Mã sẽ ập đến, không cẩn thận sẽ mang tai họa đến cho người khác.