Đời Sống

Clip: Cưới 10 ngày chưa được động phòng, chú rể khóc lóc về nhà mách mẹ đẻ

Hương Ly - 19/09/2022 07:33 GMT+7

Hình ảnh chú rể khóc lóc thảm thương mách mẹ chuyện vợ không cho.. “động phòng” khiến dân tình vừa thương, vừa cười không ngậm được miệng.

Tối ngày 18/9, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip với tiêu đề: “Cưới 10 ngày rồi mà vợ không cho động phòng, chú rể bất hạnh về nhà mẹ đẻ mách” nhận được sự quan tâm lớn của dân tình.

Cụ thể, đoạn clip dài vỏn vẹn 20 giây ghi lại cảnh người đàn ông đang khóc thút thít như một đứa trẻ kể chuyện bản thân không được “gần gũi” với vợ.

Khi bị mẹ chất vấn, anh chàng càng khóc to hơn: “Con ngủ với nó, con ôm nó mà nó cứ gạt tay con không à…”.

306962717_3444119749238695_49808

Theo một nguồn tin cho biết: “Dù đã cưới nhau được đến 10 ngày rồi, mà làm cách nào vợ cũng chưa cho anh động phòng hoa trúc, quá uất ức, anh trở về nhà đẻ vừa mách tội vợ, vừa khóc thút thít rất thảm thương.

Người ta bảo, khi đàn ông rơi nước mắt thì tức là họ đang khóc đấy, và quả thật đúng như vậy, một người chú khi thấy anh khóc quá dã man nên đã phải cầm khăn tới bên để lau giọt buồn trên gương mặt đau khổ của anh.

Mọi người trong gia đình hết sức khuyên nhủ anh đừng khóc nữa, nếu vợ không thương mình thì thôi lấy vợ khác, mẹ anh tâm sự hồi chưa cưới anh chăm vợ hết sức nhiệt tình, muốn gì được nấy thế mà giờ vợ đối xử với anh như thế, quả thật là quá ác quỷ”.

Mặc dù không rõ sau đó anh chàng được vợ cho “gần gũi” hay chưa nhưng đoạn clip ngay khi được đăng tải đã nhanh chóng nhận về hơn 2 nghìn lượt thích cùng 600 lượt bình luận của cư dân mạng.

Hầu hết, mọi người khuyên người đàn ông trong clip nên bình tĩnh ngồi xuống hỏi chuyện vợ, biết đâu cô cũng đang có nỗi khổ riêng nào đó. Số khác thì lại không nhịn được cười trước màn “ăn vạ” với mẹ đẻ của anh chàng.

Một số bình luận của cư dân mạng như:

- Cứ bình tĩnh ông ơi, cơm không ăn gạo còn đấy mà. Đi mách mẹ thì buồn cười quá.

- Anh trai bao nhiêu năm gìn giữ. Chỉ chờ mong một phút hiến dâng!

- Anh chịu khó bớt chút thời gian xách xe chạy một vòng trên phây búc đi, đầy cô đẹp đang cô đơn đăng tuyển chồng và muốn chồng đấy.

- Tội về nhà mách mẹ, cho đầy tháng hẵng động phòng, cô dâu ạ! Đàn ông đàn ang mới có thế đã kể lể mách mỏ.

- Ông này hình như có vấn đề ấy chứ. Người bình thường đâu ai như này.

- Các chị em nhớ nhé. Đàn ông rất ít khóc. Khi khóc là họ sẽ mách mẹ.

- Cũng bình thường thôi ông anh. Nhà tôi cũng vài ngày mới động phòng.

Tin phổ biến