Horoscope

Tử vi hàng tuần của 12 cung hoàng đạo từ ngày 15/8 đến ngày 21/8/2022

Minh Anh - 15/08/2022 14:56 GMT+7

Tử vi hàng tuần của 12 cung hoàng đạo từ ngày 15/8 đến ngày 21/8/2022, bạn cần phải nỗ lực trong công việc nếu muốn đạt kết quả tốt.

Tử vi hàng tuần của 12 cung hoàng đạo từ ngày 15/8 đến ngày 21/8/2022

1. Bạch Dương

tu-vi-hang-tuan-cua-12-cung-hoang-dao

Tuần này bạn sẽ làm việc chăm chỉ để ổn định tài chính của mình. Môi trường công sở lành mạnh sẽ khiến bạn trở nên siêng năng hơn. 

Nếu bạn đang có kế hoạch kinh doanh của riêng mình, hãy lắng nghe những lời khuyên thích hợp và thực hiện từ những bước nhỏ nhất. Sự vội vàng có thể dẫn đến sai lầm. 

Không khí trong gia đình của bạn rất tốt. Bạn có thể nhận được món quà từ cha mẹ mình hoặc người bạn đời. 

Màu sắc may mắn: Hồng 

Con số may mắn: 6 

Ngày may mắn: Thứ bảy 

2. Kim Ngưu

tu-vi-hang-tuan-cua-12-cung-hoang-dao-1

Trong thời gian này, bạn không nên vội vàng trong công việc vì có thể dẫn đến những sai lầm. Tránh thực hiện các giao dịch tiền bạc lớn, không tranh cãi với đối tác hoặc khách hàng để công việc được diễn ra thuận lợi hơn. 

Không khí trong gia đình trở nên căng thẳng khi các thành viên trong nhà xung đột ý kiến. Tốt hơn hết bạn nên quan tâm đến suy nghĩ và sở thích của tất cả mọi người để điều chỉnh sao cho phù hợp. 

Điều kiện tài chính của bạn sẽ tốt hơn mức bình thường, nhưng sức khoẻ có phần giảm sút. Vì thế, hãy tránh nổi nóng và tranh cãi. 

Màu sắc may mắn: Xanh da trời 

Con số may mắn: 22 

Ngày may mắn: Chủ nhật 

3. Song Tử

tu-vi-hang-tuan-cua-12-cung-hoang-dao-2

Nếu bạn làm việc chăm chỉ, những vấn đề còn tồn đọng sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng. Điều này cũng khiến sếp có đánh giá cao hơn, ấn tượng với tinh thần trách nhiệm của bạn. 

Cuộc sống cá nhân của bạn thuận lợi, mối quan hệ với người yêu và các thành viên trong gia đình vô cùng hoà hợp. Những thay đổi tích cực từ phía nửa kia có thể mang đến những cảm xúc đặc biệt cho bạn. 

Về sức khỏe, bạn có thể gặp phải các vấn đề liên quan đến lưng. 

Màu sắc may mắn: Đào 

Con số may mắn: 7 

Ngày may mắn: Thứ bảy 

4. Cự Giải

tu-vi-hang-tuan-cua-12-cung-hoang-dao-3

Trong tuần này, bạn cần xem xét các quyết định của mình thật cẩn thận, dù là trong cuộc sống hay công việc. Những cơ hội lớn có thể đến với bạn nếu bạn biết nắm bắt. 

Đây là một quãng thời gian khó khăn khi bạn gặp phải những vấn đề trong công việc. Ngoài ra, phía gia đình cũng không thông cảm cho bạn, điều này khiến tâm trạng trở nên tồi tệ. 

Việc có thêm những khoản tiền bất ngờ sẽ giúp bạn chỉ trả các khoản vay trước đó. 

Màu sắc may mắn: Màu vàng 

Con số may mắn: 3 

Ngày may mắn: Thứ hai 

5. Sư Tử

tu-vi-hang-tuan-cua-12-cung-hoang-dao-4

Tuần này bạn có những tín hiệu tốt về mặt tiền bạc, có thể là một khoản thu nhập lớn từ công việc. Điều này sẽ làm giảm những áp lực trong cuộc sống mà bạn đang gặp phải.

Bạn cần tập trung vào công việc, cống hiến và chăm chỉ hết mình, niềm vui sẽ đến. Đây là một khoảng thời gian vô cùng thuận lợi đối với bạn.

Trong tuần, bạn sẽ có một chuyến đi đến các địa điểm tâm linh cùng với các thành viên trong gia đình. Cuộc hành trình của bạn sẽ rất thú vị. 

Màu sắc may mắn: Xanh da trời 

Con số may mắn: 37 

Ngày may mắn: Thứ ba 

6. Xử Nữ

tu-vi-hang-tuan-cua-12-cung-hoang-dao-5

Khi một người lớn tuổi đưa ra lời khuyên cho bạn, tuyệt đối hãy nghe theo. Vì nếu làm trái ý, bạn có thể khiến mọi người dần xa cách với bạn hơn. 

Với sự chăm chỉ và thông minh, bạn có thể hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ của mình. Đây là thời điểm thuận lợi để bắt đầu những hoạt động kinh doanh cá nhân. 

Chi tiêu đúng cách sẽ giúp tiền tiết kiệm của bạn tiếp tục tăng lên. Sức khoẻ của bạn ổn định nhưng có khả năng sẽ gặp phải vấn đề về hô hấp.

Màu may mắn: Maroon 

Con số may mắn: 11 

Ngày may mắn: Thứ sáu 

7. Thiên Bình 

tu-vi-hang-tuan-cua-12-cung-hoang-dao-6

Vấn đề sức khoẻ của bạn không tốt, vì thế hãy đi gặp bác sĩ để có biện pháp xử lý kịp thời. Bạn sẽ liên tục phải rút ví vì vấn đề sức khoẻ và các hoạt động chi tiêu cá nhân. 

Hiệu suất công việc của bạn cao, sếp sẽ rất hài lòng với thái độ chăm chỉ đó. Nhưng cần tránh việc đi đường tắt, nếu không bạn sẽ gặp thất bại nhanh chóng. 

Gia đình của bạn đón tin vui khi một thành viên chuẩn bị kết hôn. Bố mẹ sẽ ở bên đồng hành và ủng hộ mọi quyết định của bạn. 

Màu sắc may mắn: Xanh da trời 

Con số may mắn: 29 

Ngày may mắn: Thứ sáu 

8. Thiên Yết 

tu-vi-hang-tuan-cua-12-cung-hoang-dao-7

Áp lực công việc khiến bạn trở nên mệt mỏi về thể chất lẫn tinh thần. Bạn cần phải nghỉ ngơi đầy đủ, phục hồi thể trạng trước khi bắt đầu vào việc xử lý những vấn đề còn tồn đọng. 

Hoạt động kinh doanh của bạn không tốt nhưng nhờ sự giúp đỡ của người thân thiết, vấn đề này sẽ được khắc phục. Tuy nhiên, bạn sẽ phải tốn một khoản chi phí lớn để giải quyết mọi chuyện. 

Một bữa tiệc sẽ được tổ chức tại nhà bạn, mặc dù khá tốn kém nhưng là dịp để mọi người tụ tập và hàn huyên. 

Màu sắc may mắn: Tím 

Con số may mắn: 38 

Ngày may mắn: Thứ hai 

9. Nhân Mã

tu-vi-hang-tuan-cua-12-cung-hoang-dao-8

Công việc đạt kết quả tốt sẽ giúp mức lương của bạn được tăng lên trong tuần này. Bước đầu có thể sẽ khó khăn và gián đoạn, nhưng cuối cùng mọi thứ đều thuận lợi. 

Thời gian này rất thuận lợi cho việc kinh doanh cá nhân, hãy thử bắt đầu từ lĩnh vực vàng bạc, xăng dầu, đồ đạc,…Nắm bắt cơ hội tốt sẽ khiến bạn phát triển nhanh chóng. 

Mối quan hệ của bạn với nửa kia sẽ trở nên xấu đi do sự khác biệt về mặt tư tưởng. Hãy kiềm chế cái tôi của mình, ngồi xuống nói chuyện thẳng thắn để giải quyết vấn đề. 

Màu sắc may mắn: Hồng 

Con số may mắn: 2 

Ngày may mắn: 16h – 21h các ngày trong tuần

10. Ma Kết

tu-vi-hang-tuan-cua-12-cung-hoang-dao-9

Tuần này bạn sẽ có thêm một số khoản tiền từ công việc kinh doanh cá nhân. Nhiều cơ hội kiếm tiền sẽ đến với bạn, chỉ cần biết cách nắm bắt sẽ thu được lợi nhuận lớn. 

Bạn có công việc thuận lợi, mối quan hệ với đồng nghiệp thân thiết. Chỉ cần chăm chỉ, sếp có thể sẽ tăng lương cho bạn. 

Cuộc sống cá nhân vui vẻ, bạn nhận được sự ủng hộ của các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, về phương diện tình cảm, khoảng cách giữa bạn và người ấy sẽ tăng lên. Vì thế, hãy giải quyết tất cả những hiểm lầm về nhau trước khi mọi việc đi quá xa. 

Màu sắc may mắn: Nghệ tây 

Con số may mắn: 28 

Ngày may mắn: Thứ năm 

11. Bảo Bình

tu-vi-hang-tuan-cua-12-cung-hoang-dao-10

Nếu công việc bị cản trở hãy suy nghĩ đến việc đến các địa điểm tâm linh cầu nguyện. Giúp đỡ người khác là giúp đỡ chính mình, hãy hợp tác với đồng nghiệp để khắc phục khó khăn. Tránh tranh cãi với bất kỳ ai ở nơi làm việc

Đây không phải thời điểm thích hợp để bạn tìm kiếm một công việc mới. Đặc biệt, đừng bắt đầu kinh doanh lúc này, vì bạn có thể gặp vấn đề tài chính. 

Tình cảm với nửa kia trở nên tốt đẹp khi cả hai biết thông cảm và ủng hộ nhau hết mình. Những quyết định bất ngờ được đưa ra sẽ thay đổi cuộc đời bạn. Sức khỏe của bạn sẽ tốt. 

Màu sắc may mắn: Maroon 

Con số may mắn: 19 

Ngày may mắn: Thứ tư 

12. Song Ngư

tu-vi-hang-tuan-cua-12-cung-hoang-dao-11

Những lo lắng về tương lai khiến bạn gặp khó khăn trong việc đưa ra quyết định cho bản thân mình. Nhưng hãy lưu ý rằng, cần phải cân bằng giữa yếu tố cá nhân và tập thể. 

Bạn phải làm việc chăm chỉ, dù có bận rộn ra sao cũng luôn phải tin tưởng vào bản thân mình. Điều này sẽ mang đến những cơ hội tốt cho bạn, đặc biệt là những người làm việc liên quan đến khách sạn hoặc nhà hàng. 

Mối quan hệ với người yêu và các thành viên trong gia đình trở nên căng thẳng. Tránh làm hỏng bầu không khí vui vẻ chỉ vì những xích mích nhỏ của vài thành viên. 

Màu sắc may mắn: Đỏ 

Con số may mắn: 5 

Ngày may mắn: Thứ ba