Đời Sống

Vụ thanh niên ở Hòa Bình bị đánh tử vong vì mượn điếu cày: Cơ quan chức năng nói gì?

Hương Ly - 15/08/2022 11:54 GMT+7

Trong lúc mượn điếu cày, một thanh niên ở Lạc Thủy, Hòa Bình bị đối phương cầm điếu cày phang 2 cái khiến nạn nhân tử vong.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao lan truyền đoạn clip được trích từ camera an ninh của quán ghi lại cảnh một nam thanh niên bị đối phương cầm điếu cày phang khiến nạn nhân tử vong.

Theo nội dung clip, một nhóm người đang ngồi uống nước tại quán nước thì người đàn ông mặc áo xám bất ngờ xuất hiện. Người này hỏi mượn nhóm người điếu này nhưng bất thành. Trong lúc hai bên xảy ra xô xát, một người đã dùng điều cày đập vào người đàn ông mặc áo xám khiến nạn nhân bất tỉnh.

Nhiều người dân phát hiện sự việc đã đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng tử vong sau đó. 

dieu-cayc

Liên quan đến vụ việc, Cơ quan Cảnh sát điều tra công an huyện đã ra lệnh bắt khẩn cấp nghi phạm để xử lý theo quy định của pháp luật.

Trao đổi với tờ Lao Động, lãnh đạo UBND xã An Bình, huyện Lạc Thủy, tỉnh Hòa Bình đã xác nhận vụ việc xảy ra trên địa bàn khiến một người đàn ông tử vong. 

Được biết, vụ việc xảy ra vào lúc 16h chiều 14/8 tại thôn Chợ Đập, xã An Bình. Nạn nhân được xác định là anh T.Đ.T (SN 1998) trú tại thôn Cây Rường, xã An Bình, huyện Lạc Thủy, tỉnh Hòa Bình. Nghi phạm của vụ việc là B.V.H (SN 1990) trú tại thôn Đồng Rặt, xã An Bình. 

"Sau khi hỏi mượn điếu cày không được, hai bên có xảy ra xô xát, anh B.V.H đã dùng điếu đập vào người T.Đ.T khiến nạn nhân bất tỉnh. Nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu nhưng tử vong sau đó" - lãnh đạo xã An Bình thông tin thêm.

Tin phổ biến